12 mẫu đồng hồ Rolex GMT Master bán chạy mọi thời đại

Các mẫu đồng hồ Rolex từ lâu đã gây sốt giới mộ điệu bởi vẻ đẹp hoàn mỹ và sự tinh tế trên từng thiết kế. Giờ đây, các mẫu Rolex GMT không chỉ đẹp mà còn tiện dụng khi cho phép người dùng theo dõi thời gian ở múi giờ khác một cách nhanh chóng.

 

MỤC LỤC

› Điểm danh 12 chiếc đồng hồ Rolex GMT hot nhất thế giới

1. Rolex GMT Master II 126720VTNR-0001

2. Rolex GMT Master II M126719BLRO-0002

3. Rolex GMT Master II Ref 126710BLRO

4. Rolex GMT Master II 116710BLNR

5. Rolex GMT Master II Oyster 126715CHNR Everose

6. Rolex GMT Master II 16713 – Serti Dial

7. Rolex GMT Master II 116710LN

8. Rolex GMT Master 1675

9. Rolex GMT Master II 126711CHNR

10. Rolex GMT Master II Fat Lady REF.16760

11. Rolex GMT Master II 126720VTNR-0002

12. Rolex GMT Master II Pepsi 16710

› 5 điểm cộng lớn của đồng hồ Rolex GMT

1. Chức năng GMT

2. Vòng bezel có thể xoay

3. Mặt số hai màu tương phản thú vị

4. Vật liệu chế tạo cao cấp, cực bền bỉ

5. Độ chính xác cao

› Các mẫu đồng hồ giờ thế giới bán chạy tại VN

› Kết luận

 

Điểm danh 12 chiếc đồng hồ Rolex GMT hot nhất thế giới

Những mẫu Rolex GMT với phối màu đa dạng, kết hợp từ những vật liệu quý hiếm chắc chắn chinh phục người dùng bởi tính năng vượt trội và thiết kế vượt thời gian.

 

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1.Rolex GMT Master II 126720VTNR-0001

Rolex GMT Master II vẫn dựa trên thiết kế của các mẫu Rolex nguyên bản nhưng có chút thay đổi để thuận tiện hơn cho người dùng. Trên đồng hồ này trang bị khả năng chống nước lên tới 100m, mặt kính sapphire đắt giá chống trầy xước và thấu kính Cyclops bao phủ phần mặt số.

12 mẫu đồng hồ Rolex GMT Master bán chạy mọi thời đại - Ảnh 1

Rolex GMT-Master II với phần vỏ được đánh bóng và chải xước xen kẽ

 

Các nút vặn đồng hồ di chuyển từ bên phải sang trái, viền bezel xoay hai chiều linh hoạt. Bộ chuyển động thế hệ mới dùng trên thiết bị có tên gọi là bộ máy in-house caliber 3825, có khả năng trữ cót lên tới 70 giờ và tần số ấn tượng 28.800vph với 31 chân kính.

 

2. Rolex GMT Master II M126719BLRO-0002

Bản Rolex GMT Master II M126719BLRO-0002 này mang màu sắc nguyên bản của dòng GMT Master, trên sản phẩm trang bị miếng đệm vành Cerachrom màu đỏ – tương ứng với giờ ban ngày và xanh dương – tương ứng với giờ ban đêm.

12 mẫu đồng hồ Rolex GMT Master bán chạy mọi thời đại - Ảnh 2

Phối màu ấn tượng khiến giới mộ điệu săn đón

 

Mặt đồng hồ Rolex GMT Master lấy cảm hứng từ vũ trụ và có hoạt tiết đá cẩm thạch độc đáo. Đẳng cấp của Rolex thể hiện qua việc chỉn chu từ khâu chuẩn bị vật liệu, các kim loại quý có độ tinh khiết cao được chế tác tỉ mỉ để tạo nên thành phẩm hoàn mỹ.

 

3. Rolex GMT Master II Ref 126710BLRO

Một trong những mẫu Rolex GMT Pepsi từng gây cơn sốt trong giới đồng hồ. Ra mắt từ 2014, Rolex GMT-Master II được trang bị khung vỏ Oystersteel 40mm và vật liệu thép không gỉ 904L độc quyền.

12 mẫu đồng hồ Rolex GMT Master bán chạy mọi thời đại - Ảnh 3

Rolex GMT Pepsi với thiết kế cực kỳ hút mắt

 

Vẫn trang bị bộ máy Calibre 3285 mới nhất của nhà Rolex, tăng thời gian lưu cót lên đến 70 giờ tiện dụng. Rolex Pepsi GMT Master II Ref 126710BLRO còn mang đến sự lựa chọn dây đeo đa dạng cho người dùng là dây Jubilee và Dây Oyster thể thao.

 

4. Rolex GMT Master II 116710BLNR

Phối màu xanh đen đặc trưng khiến giới mộ điệu ưu ái đặt tên cho mẫu đồng hồ này là Rolex GMT Batman. Phần vạch số tạo bởi các hình khối đơn giản mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, màn hình hiển thị Chromalight độc quyền hiển thị rõ nét ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

12 mẫu đồng hồ Rolex GMT Master đẹp và bán chạy - Ảnh 4

Rolex Batman với phối màu xanh đen ấn tượng

 

Sở hữu bộ máy Caliber độc quyền và chức năng xem hai múi giờ đặc trưng khiến Rolex GMT Batman như một siêu anh hùng sẵn sàng hỗ trợ đa nhiệm cho người dùng. Từng chi tiết có độ hoàn thiện cao thể hiện đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ hạng sang Rolex.

 

5. Rolex GMT Master II Oyster 126715CHNR Everose

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng Everose quý giá cùng thép bền bỉ lâu dài tạo nên thiết kế vượt thời gian. Ứng dụng công nghệ Easylink độc quyền giúp tăng chiều dài dây đeo lên 5mm, Rolex càng đến gần hơn tới sự hoàn mỹ tuyệt hảo.

12 mẫu đồng hồ Rolex GMT Master có thiết kế ấn tượng - Ảnh 5

Chất liệu vàng hồng đẹp mắt phù hợp với các quý cô thanh lịch

 

Khoá gập Oysterlock trên mẫu Rolex GMT Master ngăn chặn tình huống bung khoá bất ngờ. Từng chi tiết trên đồng hồ Rolex đều hoàn hảo về kiểu dáng lẫn chức năng, đem lại vẻ đẳng cấp cho người dùng.

 

6. Rolex GMT Master II 16713 – Serti Dial

Sự sang trọng đến từ vật liệu quý giá, Rolex đã đưa chất liệu vàng và thép cao cấp vào những thiết kế đồng hồ Rolex GMT Master. Trái ngược với vẻ đẹp bí ẩn của Rolex Batman, Rolex GMT-Master II 16713 đích thị một thiết kế sang trọng, lịch lãm cho các quý ông.

YouTube video

Những mẫu Rolex đắt giá nhất thế giới

 

7. Rolex GMT Master II 116710LN

Thiết kế tương tự các mẫu Rolex Batman, trên Rolex GMT-Master II 116710LN sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ với viền bezel và mặt số đen, kết hợp cùng dây đeo Oyster đặc trưng từ nhà Rolex mang lại vẻ lịch lãm cho các quý ông.

12 mẫu đồng hồ Rolex GMT Master độc đáo - Ảnh 6

Vẻ đẹp mạnh mẽ của Rolex GMT-Master II 116710LN

 

Mẫu đồng hồ Rolex GMT Master này đánh dấu sự kiện Rolex lần đầu trang bị khung bằng gốm Cerachrom độc quyền trên các thiết kế đồng hồ của họ. Hiện nay trên thị trường các mẫu Rolex 116710LN rất khan hiếm vì hãng đã ngừng sản xuất từ năm 2019. Chính vì vậy mẫu đồng hồ này càng ngày càng tăng giá trị.

 

8. Rolex GMT Master 1675

Rolex GMT Master 1675 có thiết kế đẹp mắt cùng phần vỏ Oyster chống thấm nước có khả năng chịu áp lực nước ấn tượng lên đến 50 mét. Rolex GMT Master cũng là mẫu đồng hồ thể thao Rolex đầu tiên có hai tùy chọn dây đeo: Oyster và Jubilee.

12 mẫu đồng hồ Rolex GMT Master tinh xảo - Ảnh 13

GMT Master 1675 có bộ khung bezel với hai tông màu độc đáo

 

9. Rolex GMT Master II 126711CHNR

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual GMT Master II là một trong những phiên bản có phối màu kết hợp giữa màu nâu và màu kem. Vì thế nên được giới mộ điệu ưu ái gọi bằng cái tên Rolex GMT Root Beer. Đường kính vỏ 40mm giúp mẫu Rolex GMT-Master này phù hợp với nhiều kích cỡ cổ tay khác nhau.

12 mẫu đồng hồ Rolex GMT Master đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh 7

Rolex GMT Root Beer với đường nét tinh xảo

 

Khung bezel bằng gốm của Rolex GMT II càng trở nên huyền ảo khi có ánh sáng chiếu vào, tôn vẻ sang trọng đẳng cấp của người sở hữu trong mọi bữa tiệc đêm. Rolex GMT Root Beer mang vẻ đẹp cổ điển, các chi tiết được chế tác tinh xảo luôn khiến bao người mong muốn.

 

10. Rolex GMT Master II Fat Lady REF.16760

Khung bezel trên Rolex GMT Master này có thiết kế to bản hơn hẳn các phiên bản khác, chính vì lẽ đó nên mẫu đồng hồ này được mệnh danh với cái tên khá lạ tai “Fat Lady”.

12 mẫu đồng hồ Rolex GMT Master đẹp nhất - Ảnh 8

Vẻ ngoài mạnh mẽ cùng khung vành to và phối màu đỏ đen ấn tượng

 

“Fat Lady” đích thực dành cho những dân chơi đồng hồ có cá tính mạnh mẽ. Ấn tượng, cuốn hút, nổi bật sẽ là những tính từ thích hợp nhất dành cho phiên bản Rolex đẹp mắt này.

 

11. Rolex GMT Master II 126720VTNR-0002

Có thiết kế tương tự mẫu đồng hồ Rolex GMT Master 2 Sprite 126720VTNR-0001 với phối màu xanh lá và đen. Tuy nhiên, phần dây đeo Oyster truyền thống của Rolex đã được thay thế bằng dây đeo Jubilee mềm mại và thanh lịch hơn.

12 mẫu đồng hồ Rolex GMT Master bán chạy nhất - Ảnh 9

Vẻ thanh lịch đầy sang trọng của Rolex GMT Master II

 

12. Rolex GMT Master II Pepsi 16710

Một trong những mẫu Rolex GMT-Master II ra mắt vào năm 1989, tuỳ vào phối màu sẽ có biệt danh theo tên nước ngọt khác nhau.

Rolex GMT Master có gì ấn tượng - Ảnh 10

Phối màu xanh đỏ ấn tượng của Rolex Pepsi

 

Mẫu Rolex Pepsi 16710 được nhiều nhà sưu tập cho rằng đây là mẫu Rolex GMT cổ điển cuối cùng của hãng. Những phiên bản Rolex Pepsi sau đó đều có sự thay đổi lớn về kích thước và chất liệu tạo nên.

 

5 điểm cộng lớn của đồng hồ Rolex GMT

Đồng hồ GMT từ nhà Rolex với nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất. Tuỳ vào phiên bản, chất liệu cùng độ khan hiếm mà Rolex GMT-Master II sẽ có mức giá khác nhau. Hiện nay mức giá để sở hữu một chiếc đồng hồ khoảng 10.500 EUR (hơn 260 triệu đồng).

 

1. Chức năng GMT

Các mẫu Rolex GMT có độ hoàn thiện cao, chất liệu quý giá và đa dạng về phối màu khiến giới mộ điệu cực kỳ ưa chuộng.

đồng hồ Rolex GMT Master có những gì - Ảnh 11

Rolex GMT-Master II giá bao nhiêu

 

Trên các mẫu Rolex GMT-Master đã được trang bị thêm kim 24 giờ với đầu kim tam giác và vòng bezel xoay. Bạn có thể theo dõi 2 múi giờ cùng lúc là giờ địa phương và giờ tham chiếu một cách nhanh chóng, thiết bị sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cuộc sống của bạn thú vị hơn.

 

2. Vòng bezel có thể xoay

Với vòng bezel xoay, người dùng có thể sử dụng để đo thời gian lặn, đo vòng đua, đếm xung, đo tốc độ, đo khoảng cách…Rolex đã hoàn thiện vành bezel rất cẩn thận và tỉ mỉ, có thể xoay trơn tru mượt mà.

Những mẫu đồng hồ Rolex GMT Master được săn đón nhất - Ảnh 15

Vòng bezel có độ hoàn thiện cao

 

Hệ thống vành bezel của Rolex có cấu tạo lò xo ba góc giúp đồng hồ xoay được dễ dàng. Một số vị trí trên vành đồng hồ còn được cố định với móc chặn chắc chắn. Các rãnh trên vành đồng hồ giúp vòng chuyển động mượt mà và bền bỉ suốt thời gian dài.

 

YouTube video

Các bí ẩn thú vị về đồng hồ Rolex có thể bạn chưa biết

 

3. Mặt số hai màu tương phản thú vị

Phần mặt số của đồng hồ Rolex GMT-Master với 2 tông màu kết hợp hài hoà giúp sản phẩm càng thêm bắt mắt. Tuỳ vào phiên bản, các phối màu có thể rực rỡ như Rolex GMT Pepsi hay tươi mát như Rolex GMT Sprite.

Những mẫu đồng hồ Rolex GMT Master đẹp nhất - Ảnh 14

Phần mặt số với phối màu tương phản cực kỳ nổi bật

 

4. Vật liệu chế tạo cao cấp, cực bền bỉ

Rolex đã nghiên cứu để đưa các vật liệu quý giá như vàng vào chế tác đồng hồ. Tuy nhiên, các vật liệu đầu vào được Rolex pha trộn để tạo nên loại vật liệu có độ bền cao hơn nhưng vẫn giữ vẻ đẹp và giá trị nguyên bản.

Những mẫu đồng hồ Rolex GMT Master có độ hoàn thiện cao - Ảnh 12

Từng chi tiết được chế tác tinh xảo từ vàng nguyên khối

 

Phần vỏ của Rolex GMT Master II chế tác từ vật liệu độc quyền. Chất liệu này mang đầy đủ đặc tính của một kim loại quý như độ bền cao, nhẹ, chống ăn mòn tốt và có độ sáng cao đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ trên từng sản phẩm.

 

5. Độ chính xác cao

Đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ. Từng bộ phận trên đồng hồ đều có độ hoàn thiện cao, sắc nét dù là nhỏ nhất. Thiết bị đạt độ chính xác gần như hoàn hảo, với độ sai lệch chỉ khoảng 2 giây mỗi ngày.

Dây tóc xanh Parachrome cải tiến, giúp cho đồng hồ chạy chính xác và mượt mà hơn. Độ chính xác cao, hướng đến sự hoàn mỹ tuyệt đối luôn là điều mà Rolex mong muốn dành cho khách hàng.

 

Các mẫu đồng hồ giờ thế giới bán chạy tại VN

Chức năng giờ thế giới dùng để xem múi giờ thứ hai theo chuẩn GMT (và chuẩn UTC) cũng được trang bị trên sản phẩm của Casio, Citizen, Doxa, Longines… Tuy vào dòng đồng hồ mà bạn chức năng này sẽ có cấu tạo khác nhau: niềng xoay, vòng xoay, kim GMT.

 

TOP đồng hồ giờ thế giới bán chạy

Kết luận

Các mẫu đồng hồ Rolex GMT dù ra mắt đã lâu nhưng luôn khiến giới mộ điệu khao khát. Cảm giác sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp khiến Rolex luôn có một sức hút khó cưỡng với những người yêu thích đồng hồ cao cấp.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *