Review đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch từ A đến Z

Chuyên mục: Review đồng hồ thông minh –  Đồng hồ thông minh Samsung là một lựa chọn tốt cho người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đa chức năng, có thiết kế đẹp và giá bán trải dài đa dạng, cùng tìm hiểu về dòng đồng hồ này với Hải Triều qua review đồng hồ thông minh Samsung dưới đây.

 

MỤC LỤC

› Review chi tiết đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch từ A đến Z

1. Thiết kế

2. Giao diện và phần mềm

3. Thời lượng pin

4. Giá bán

5. Có nên mua đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch không?

› Một số tính năng bổ ích trên đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch

1. Khả năng kết nối Bluetooth

2. Chức năng eSIM

3. Trả lời cuộc gọi

4. Khả năng hỗ trợ các hoạt động thể thao

5. Khả năng đo thông số cơ thể

6. Khả năng tìm điện thoại

7. Khả năng theo dõi giấc ngủ

8. Khả năng thanh toán không chạm

9. Chụp ảnh từ xa

10. Xem bản đồ

› So sánh đồng hồ Samsung Galaxy Watch với đồng hồ thời trang

1. Daniel Wellington

2. Citizen

3. G Shock

4. Tissot

› Đồng Hồ Hải Triều – Đơn vị cung cấp các mẫu đồng hồ thời trang chính hãng 100%

› Lời kết

 

Tin tức về đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch:

10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn siêu bán chạy tại VN

10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất được khuyên dùng

Review 10 mẫu đồng hồ thông minh đo huyết áp đẹp, tốt nhất

 

Review chi tiết đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch từ A đến Z

Đồng hồ thông minh Samsung hay còn lại là Samsung Galaxy Watch hiện có đã qua 4 đời sản phẩm là Samsung Galaxy Watch, Samsung Galaxy Watch 3, Samsung Galaxy Watch 4 và Samsung Galaxy Watch 5.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 2

Các mẫu đồng hồ từ Samsung có nhiều phiên bản và có sự thay đổi khác nhau 

 

Qua các phiên bản thiết kế, giao diện và phần mềm, thời lượng pin cũng như giá bán cũng có sự thay đổi, theo dõi chi tiết ở dưới.

 

1. Thiết kế

Có thiết kế mặt tròn đặc trưng, viền thép, mặt kính cường lực Gorilla Glass và dây silicon mặc định được duy trì trên tất cả các mẫu, từ Samsung Galaxy Watch đầu tiên đến hiện tại Samsung Galaxy Watch 5 mới nhất. 

Về các phím vật lý, hai phím bấm (phím nguồn và phím back) cạnh bên và vòng benzen cũng được giữ nguyên.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 3

Thiết kế tròn đặc trưng của đồng hồ Samsung Galaxy Watch

 

Ở các đời đồng hồ thông minh Samsung mới nhất là Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 5, vòng benzen đã được đổi thành dạng cảm ứng, tuy nhiên bản cũng có thể chọn mua bản Samsung Galaxy Watch 4 Classic và Samsung Galaxy Watch 5 Classic để trải nghiệm vòng benzen vật lý.

Ở mặt sau của các phiên bản Samsung Galaxy Watch đều được trang bị cảm biến BioActive để đo được các chỉ số của cơ thể.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 4

Cảm biến hiện đại ở mặt sau giúp Galaxy Watch đo thông số cơ thể

 

Ở tất cả các đời, Samsung Galaxy Watch đều có 2 size mặt cho người dùng có thể lựa chọn, đồng hồ thông minh hãng Samsung thế hệ thứ 5 mới nhất có hai phiên bản 40mm và 44mm. Nếu bạn tìm kiếm đồng hồ thông minh Samsung cho nữ hay nam thì cũng có thể đáp ứng được. 

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 5

Samsung luôn ra mắt song song hai phiên bản một lớn một nhỏ để phù hợp với nhiều người đeo

 

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ thông minh trẻ em Samsung hay đồng hồ thông minh Samsung mặt vuông. Thì rất tiếc bởi hiện các mẫu Samsung Galaxy Watch chưa có các phiên bản size mặt và thiết kế phù hợp.

 

Xem thêm: Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

 

2. Giao diện và phần mềm

Khác biệt với các mẫu đồng hồ thông minh từ các thương hiệu Xiaomi, Oppo, Vivo chạy Android Wear, Samsung sử dụng Tizen OS được phát triển độc quyền bởi Samsung.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 6

Giao diện của Samsung khác biệt nhưng dễ dàng sử dụng 

 

Tuy chạy Tizen OS, nhưng những mẫu Samsung Galaxy Watch tương thích được với những ứng dụng Android trên điện thoại để bạn có thể thêm chức năng, thay đổi giao diện trên chiếc đồng hồ của mình.

Với giao diện Tizen OS, các cử chỉ sử dụng trên chiếc đồng hồ cũng thuận tiện hơn, không đơn thuần là các cử chỉ bấm như trên một chiếc “điện thoại có màn hình thu nhỏ”, đồng hồ thông minh Samsung tối giản các thao tác qua cử chỉ vuốt, xoay vòng benzen và chạm.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 7

Cử chỉ xoay để điều khiển đặc trưng chỉ có trên Tizen OS

 

Trên những chiếc Samsung Galaxy Watch, bạn có thể chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng, widgets bằng cử chỉ xoay vòng benzen nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên bạn cũng cần thời gian để làm quen nếu như mới chuyển sang dùng.

 

3. Thời lượng pin

Các dòng thông minh Samsung thường có thời lượng sử dụng được khoảng 1,5 ngày. Với dung lượng pin dao động khoảng ~270mAh và có thể sạc đầy trong 2 tiếng. 

 

4. Giá bán

Với câu hỏi: “Đồng hồ thông minh Samsung giá bao nhiêu?”; thì so với đối thủ Apple Watch, Samsung Galaxy Watch có mức giá bản dễ chịu hơn.

Dòng Galaxy Watch 4 có giá khởi điểm khoảng 4,000,000VND cho phiên bản thấp nhất và 7,200,000VND cho phiên bản cao cấp nhất. 

Đối với dòng đồng hồ thông minh Samsung mới nhất hiện tại là dòng Galaxy Watch 5, phiên bản rẻ nhất có mức giá 6,500,000VND và 13,000,000VND cho phiên bản cao cấp nhất. 

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 8

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung hiện tại có mức giá bán khá tốt

 

Còn đối với các dòng Galaxy Watch 3 trở về trước, hiện tại đã không còn phổ biến và khá hiếm nơi trên thị trường bán. Nên bạn thường chỉ có thể tìm mua đồng hồ cũ cho các bản này.

 

5. Có nên mua đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch không?

Bạn nên mua các mẫu đồng hồ thông minh của Samsung hơn nếu như có sử dụng điện thoại Samsung. Bởi vì khi chiếc đồng hồ thông minh kết nối với điện thoại Samsung mới có khả năng thể tương thích tốt nhất và sử dụng được nhiều chức năng nhất.

Nếu như đang sử dụng các mẫu điện thoại khác, bạn cũng có thể lựa cân nhắc lựa chọn một mẫu đồng hồ truyền thống nếu như không cần quá nhiều chức năng.

 

Một số tính năng bổ ích trên đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch

Tính năng chính là điểm ăn tiền nhất của dòng Galaxy Watch, dưới đây là các chức năng đồng hồ thông minh Samsung phổ biến trên các phiên bản từ thế hệ đầu  đến .đồng hồ thông minh samsung mới nhất Galaxy Watch 5.

 

1. Khả năng kết nối Bluetooth

Đặc trưng của bất kỳ chiếc đồng hồ thông minh nào chính là khả năng kết nối với các thiết bị khác thông qua Bluetooth. Sử dụng Tizen OS được phát triển riêng bởi Samsung, tuy nhiên Samsung Galaxy Watch vẫn có thể kết nối với các thiết bị Android khác.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 9

Kết nối nhanh chóng qua ứng dụng mặc định trên điện thoại Samsung hoặc bên thứ 3

 

Tuy nhiên chỉ khi được kết nối với điện thoại Samsung thì Samsung Galaxy Watch mới có thể sử dụng được các tính năng nâng cao, còn đối với các thiết bị khác vẫn có thể sử dụng các chức năng cơ bản như bình thường.

 


So sánh các dòng Apple Watch mới nhất

So sánh các dòng Apple Watch mới nhất, cách phân biệt

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Chức năng eSIM

Đối các phiên bản Samsung Galaxy Watch LTE có khả năng sử dụng mạng – bạn sẽ sử dụng eSIM. Đây là một chức năng đã dần trở biến trên các thiết bị di động trong thời gian gần đây và cả trên đồng hồ. Chiếc đồng hồ Galaxy Watch của bạn sẽ không cần khay sim vật lý mà có sẵn sim điện tử tích hợp. 

Chiếc đồng hồ của bạn sẽ độc lập với nhiều tính năng hơn như có thể xem Google Map, sử dụng Samsung Health riêng và ít cần phụ thuộc vào điện thoại.

Vậy nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ thông minh Samsung có sim thì hãy chọn các phiên bản LTE.

 

3. Trả lời cuộc gọi

Khi chiếc điện thoại của bạn đã được kết nối với đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch thì bạn có thể trả lời cuộc gọi và đọc thông báo ngay trên màn hình đồng hồ.

Khi có các cuộc gọi hoặc thông báo đến, thông tin sẽ hiển thị song song trên cả điện thoại và đồng hồ của bạn, bạn có thể trả lời cuộc gọi ngay trên chiếc đồng hồ của mình, rất hiện lợi khi đang đi xe.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 11

Chức năng trả lời cuộc gọi giúp bạn tiện lợi hơn trong cuộc sống hàng ngày

 

Nếu như bạn đang dùng điện thoại Samsung Galaxy và tai nghe Samsung Earbuds, các tính năng sẽ còn được đồng bộ cao hơn: bạn có thể xem tên người gọi trên đồng hồ và chọn trả lời, vậy là bạn đã có thể nói chuyện thông qua mic của tai nghe earbuds mà không cần để đồng hồ sát vào và nói.

 

4. Khả năng hỗ trợ các hoạt động thể thao

Một chức năng khác chính là khả năng hỗ trợ các hoạt động thể thao. Khi bạn hoạt động, đồng hồ sẽ có khả năng đo nhịp tim, đếm bước chân và số lượng calo bạn đã tiêu thụ để hỗ trợ bạn trong các hoạt động.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 11

Đồng hồ thông minh Samsung có các chức năng hỗ trợ thể thao rất đa dạng

 

Với đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch bạn có thể điều chỉnh bài tập, hoặc tham gia chơi các môn thể thao mà biết được nhiều thông số hơn để có thể cải thiện.

Tuy nhiên với riêng hoạt động bơi lội hay lặn, với đặc điểm chung của các đồng hồ thông minh thì bạn nên cẩn thận – do các hãng thường không bảo hành khi đồng hồ vào nước. Bạn có thể cân nhắc các mẫu đồng hồ lặn truyền thống như một lựa chọn thay thế.

 

ĐỒNG HỒ HUAWEI CỦA NƯỚC NÀO, GIÁ BAO NHIÊU? 10+ MẪU BÁN CHẠY

Đồng hồ Huawei của nước nào, giá bao nhiêu? 10+ mẫu bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Khả năng đo thông số cơ thể

Nếu tìm kiếm đồng hồ thông minh Samsung đo huyết áp và nhịp tim thì Galaxy Watch hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Được trang bị cảm biến BioActive hiện đại ở mặt sau, những chiếc đồng hồ thông minh Samsung có thể đo được các thông số sâu (tỉ lệ cơ, tỉ lệ mỡ,v.v) bên cạnh các thông số cơ bản như nhịp tim, huyết áp, bước chân, nồng độ oxy trong máu.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 12

Nhận biết được thông số cơ thể có thể hỗ trợ bạn có một lối sống khỏe mạnh hơn

Trên đồng hồ thông minh Samsung còn có hẳn một ứng dụng riêng rất hữu ích, để tổng hợp toàn bộ chỉ số và đưa ra lời khuyên cho bạn về các chỉ số cần cải thiện.

Đầu tiên bạn vào ứng dụng Samsung Health => chọn phần “Thông số cơ thể”  => nhập các chỉ số cân nặng, chiều cao => bấm “Bắt đầu đo” => giữ hai phím vật lý trên đồng hồ. Vậy là bạn đã có thể kiểm tra rồi.

 

6. Khả năng tìm điện thoại

Nếu đồng hồ thông minh kết nối điện thoại Samsung, đồng hồ Galaxy Watch có thể can thiệp sâu hơn vào điện thoại khi điều khiển và định vị từ xa thông qua tài khoản Samsung Account. Các tính năng có thể sử dụng như: kích hoạt nguồn từ xa, mở định vị, xóa dữ liệu, phát chuông cảnh bảo,v.v.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 13

Một chức năng rất hữu ích khi để lạc mất điện thoại

 

Còn đối với các thiết bị điện thoại khác, bạn chỉ có thể tìm thông qua ứng dụng “Find my Phone” của Google, chỉ hiệu quả khi điện thoại không bị tắt nguồn.

Không chỉ các khả năng tìm điện thoại, đồng hồ thông minh Samsung còn có khả năng tìm tablet, laptop và tai nghe (chỉ áp dụng trên các mẫu tai nghe Samsung).

 

7. Khả năng theo dõi giấc ngủ

Đây là khả năng đặc trưng có trên tất cả các dòng đồng hồ Samsung. Bạn có thể theo dõi và cải thiện chất lượng giấc ngủ từ những thống kê của đồng hồ. Từ đó kết hợp với tập thể dục và ăn uống điều độ để có một có thể khỏe mạnh.

 

8. Khả năng thanh toán không chạm

Khả năng thanh toán nhanh chóng cho đồng hồ sẽ tiện lợi hơn cho bạn khi thanh toán. Chỉ cần chạm đồng hồ là có thể thanh toán.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 14

Giúp bạn có thể nhanh chóng thanh toán và ít tiếp xúc hơn trong thời điểm dịch bệnh

 

Ứng dụng thanh toán nhanh trên Samsung Galaxy Watch hiện chỉ được tích hợp với Samsung Pay trên các thiết bị Samsung, đối với các điện thoại khác không thể sử dụng được tính năng này. 

 

9. Chụp ảnh từ xa

Với Samsung Galaxy Watch, sẽ rất phù hợp cho các bạn đang tìm kiếm đồng hồ thông minh Samsung cho nữ. Bởi chức năng này sẽ hỗ trợ “sống ảo” cho bạn, với khả năng điều khiển camera điện thoại từ xa.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 15

Hỗ trợ chụp những bức ảnh đẹp, bạn có thể theo dõi ngay trên màn hình đồng hồ

 

Với chức năng này, bạn sẽ không cần phải đặt chế độ hẹn giờ rồi chạy ra chỗ chụp và nhanh chóng tạo dáng, chắc chắn bạn sẽ có nhiều bức ảnh lung linh hơn đấy.

 

10. Xem bản đồ

Một tính năng của đồng hồ thông minh Samsung rất hữu ích, bạn có thể theo dõi bản đồ ngay trên chiếc đồng hồ Galaxy Watch của mình khi chạy xe mà không cần phải mở điện thoại lên để xem và có thể di chuyển an toàn hơn.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 16

Bạn có thể di chuyển bằng xe máy an toàn hơn, hạn chế việc phải rút điện thoại ra để xem

 

Đê sử dụng chức năng này, bạn cần có ứng dụng Google Map trên điện thoại và điện thoại đã được kết nối với đồng hồ Galaxy của bạn. 

 

So sánh đồng hồ Samsung Galaxy Watch với đồng hồ thời trang

So sánh giữa đồng hồ thông minh Samsung và đồng hồ truyền thống sẽ có ưu và nhược riêng của mỗi dòng.

Với đồng hồ truyền thống sẽ phù hợp cho bạn nếu cần một chiếc đồng hồ thời trang, nhiều mẫu mã lựa chọn và bền bỉ hơn, hay đơn giản là yêu những bộ máy cơ khí truyền thống.

 

7 THỨ QUAN TRỌNG KHI SO SÁNH SMARTWATCH VỚI ĐỒNG HỒ TRUYỀN THỐNG

7 thứ quan trọng khi so sánh smartwatch với đồng hồ truyền thống

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Daniel Wellington

Nếu như đang tìm kiếm một thương hiệu đồng hồ thời trang, trẻ trung, thiết kế tối giản, thì hãng Daniel Wellington (hay còn có tên gọi quen thuộc là DW) sẽ rất phù hợp với bạn.

Ra mắt tại Thụy Điển vào năm 2011, đúng với tinh thần của một hãng đồng hồ trẻ tuổi – DW nhắm đến người dùng có độ tuổi trẻ với toàn bộ ngôn ngữ thiết kế đều tối giản, giá thành hợp lý cho người dùng. DW được lòng người hâm mộ thời trang trên toàn thế giới.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 17

Nói đến đồng hồ thời trang cho giới trẻ thì không thể bỏ qua hãng DW (sản phẩm trong ảnh: Daniel Wellington DW00100125)

 

Khác với hình ảnh trước kia của một DW chỉ có các phiên bản đồng hồ mặt tròn, chạy Quarts đơn giản. Hiện DW đã ra mắt các phiên bản DW mặt vuông và DW chạy máy automatic để đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng hơn.

Đây là một lựa chọn đồng hồ thời trang thay thế cho đồng hồ thông minh Samsung cho nữ và nam tuyệt vời.

 

TOP sản phẩm DW bán chạy

2. Citizen

Đến từ đất nước mặt trời mọc với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ Citizen hướng đến đa dạng phong cách thiết kế, phù hợp với nhiều người dùng.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 18

Các dòng sản phẩm của Citizen rất đa dạng, phù hợp được với nhiều người đeo (sản phẩm trong ảnh: Đồng hồ Citizen AR1113-12A)

 

Đồng hồ Citizen giữ đúng chất hàng Nhật: giá thành hợp lý và bền bỉ.

 

TOP sản phẩm Citizen được yêu thích

Các dòng sản phẩm nổi bật ở Citizen bạn có thể tham khảo là Eco-Drive, Citizen C7, Citizen Open Heart .Hay những dòng dành riêng cho nữ như: Citizen LCitizen Diamond.

 

3. G Shock

Là một thương hiệu con của đồng hồ Casio quốc dân, đã quá quen thuộc với người dùng Việt. G-Shock mang nét riêng rất đặc trưng của thương hiệu mà ít hãng nào có được.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 19

Những mẫu đồng hồ G-Shock trẻ trung năng động sẽ phục vụ bạn rất tốt trong các hoạt động thể thao

 

Với đặc điểm chuyên về các hoạt động thể thao, bền bỉ và cứng cáp chịu được va đập, có chuẩn kháng nước cao hỗ trợ các hoạt động bơi.

Thiết kế nam tính là điểm không thể bỏ qua trên dòng đồng hồ G-Shock này. 

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 20

Nếu như bạn đang tìm kiếm một lựa chọn hỗ trợ thể thao thay thế cho đồng hồ thông minh Samsung, thì dòng đồng hồ G-Shock này là một lựa chọn không thể bỏ qua

 

TOP đồng hồ G-Shock được yêu thích

4. Tissot

Và cuối cùng, Đồng Hồ Hải Triều xin giới thiệu đến cho bạn một thương hiệu đồng hồ từ Thụy Sỹ – đất nước đã quá danh tiếng trong ngành công nghiệp đồng hồ toàn cầu.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 21

Một chiếc đồng hồ Tissot thanh lịch sẽ rất phù hợp với những bộ vest, suit (sản phẩm trong ảnh: Đồng Hồ Tissot T006.407.36.263.00)

 

Người yêu đồng hồ không ai không biết tới thương hiệu Tissot. Ra đời vào năm 1853, với gần 170 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ. Tissot mang lại những mẫu đồng hồ chất lượng Thụy Sỹ “Swiss Made” tốt nhất với giá thành có phần thấp hơn các thương hiệu đồng hương khác.

Thiết kế của Tissot thiên về sự cổ điển, quý phái, nhấn mạnh tính cơ khí trong mỗi chiếc đồng hồ. Các dòng đồ nổi tiếng của Tissot bạn có thể tham khảo là Tissot Powermatic 80, Tissot PRX, Tissot Open Heart.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 22

Các mẫu đồng hồ cơ của Tissot luôn thể hiện được chất cơ khí bên trong

 

Các dòng bên trên cũng có những sản phẩm cho nữ, nhưng riêng dòng sản phẩm Tissot Lovely Square lại được thương hiệu Thụy Sỹ ưu tiên cho phái nữ hơn với thiết kế mặt vuông, mảnh và các góc bo mềm mại phù hợp với phong cách quý phái hơi hướng cổ điển.

 

TOP sản phẩm bán chạy

Đặc biệt với dòng đồng hồ này, bạn sẽ nhận được bảo hành đặc biệt RED Guarantee tại Hải Triều – chỉ dành riêng cho các thương hiệu Thụy Sỹ.

  • Tăng bảo hành thêm 1-2 năm .
  • Ưu tiên bảo hành.
  • Cập nhập tình hình đồng hồ khi bảo hành liên tục.
  • Giao và nhận đồng hồ bảo hành ngay tại nhà.
  • Đánh bóng đồng hồ miễn phí trong 4 năm.

 

YouTube video

 

Các mẫu đồng hồ Citizen mặt xanh rất độc đáo bạn có thể tham khảo thêm

 

Đồng Hồ Hải Triều – Đơn vị cung cấp các mẫu đồng hồ thời trang chính hãng 100%

Hải Triều tự hào là đơn vị uy tín, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, luôn cung cấp các mẫu mã đồng hồ mới nhất, chính hãng 100% với dịch vụ tốt nhất đến cho người dùng từ nhiều chi nhánh trên toàn quốc.

Khi mua hàng tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ nhận được:

  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% nhanh chóng.
  • Freeship trên toàn quốc.
  • Nhận được bảo hành chuẩn quốc tế của hãng song song với hỗ trợ tại Hải Triều.
  • Bảo hành lên đến tối đa 5 năm.
  • Thay pin miễn phí trọn đời với các mẫu đồng hồ Quartz.
  • Đổi đồng hồ trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý.
  • Đền 10 lần giá trị đồng hồ nếu đó là hàng fake.

Review đồng hồ thông minh Samsung từ A đến Z - Ảnh 23

Hải Triều luôn có đa dạng mẫu mã từ nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

 

Lời kết

Mong qua bài viết trên bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch và tham khảo được thêm nhiều dòng đồng hồ truyền thống khác. Nếu như có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng 100%, bạn hãy ghé qua cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều gần nhất hoặc tham khảo ngay trên website.

Hãy bình luận xuống bên dưới các thắc mắc khác của bạn, Hải Triều sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

Cách sạc đồng hồ thông minh đúng cách, không bị chai pin

Đồng hồ Apple Watch series 8 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

10 cách sử dụng đồng hồ thông minh đơn giản cho người mới

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. Q
    Quyên Vy

    có mẫu đồng hồ nào cho nữ tầm 5tr , 20 tuổi k ạ, tư vấn giúp e

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ em xin chào ạ
      Em gửi mẫu mình tham khảo nhé https://donghohaitrieu.com/dong-ho-deo-tay-chinh-hang/?min_price=3000000&max_price=5000000&pa_kieu-dang=nu&orderby=price
      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin hình ảnh đồng hồ em kiểm tra còn hàng không nhé ^^
      ———
      Chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600
      Mình liên hệ sớm bên em để đảm bảo còn hàng và hỗ trợ mình sớm nhất nhé ^^
      Chúc mình một ngày vui vẻ ạ!
      -hv-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *