Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

Ngoài mua đồng hồ Omega dịch vụ thay dây cũng được nhiều người quan tâm. Vậy thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

 

MỤC LỤC

› Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu?

1. Dây da đồng hồ Omega chính hãng

2. Dây kim loại đồng hồ Omega chính hãng

3. Khóa dây đồng hồ Omega

4. Dây da Hirsch

5. Dây da Masamu

› Cẩn thận với các loại dây đồng hồ Omega trôi nổi

1. Tuổi thọ kém, vật liệu rẻ tiền

2. Dễ bị dị ứng da tay, hôi khi dùng

3. Không mang giá trị thương hiệu

› Thay dây da Hirsch, Masamu cho Omega uy tín tại Hải Triều

1. Thương hiệu nổi tiếng bán chạy

2. Đảm bảo da thật với đa dạng mẫu mã

3. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội

4. Hàng chính hãng 100% khi mua tại Hải Triều

5. Đã có sẵn mẫu, giá hợp lý

› Kết

 

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào chất liệu, màu sắc cũng như thiết kế mà giá sẽ khác nhau. Tuy nhiên, là thương hiệu phụ kiện thời trang xa xí nên giá của dây đồng hồ Omega chính hãng không hề dễ chịu. 

Mỗi cỗ máy sẽ có một bộ dây riêng. Theo khảo sát nhỏ từ Hải Triều, bạn sẽ phải chi trả từ 10 triệu đồng trở lên để thay dây đồng hồ Omega. Bạn sẽ phải đợi từ 3-5 tháng tùy mẫu do hàng không có sẵn.

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 1

Cần lưu ý tìm nơi bán dây đồng hồ Omega Seamaster chính hãng vì hiện nay, có khá nhiều nơi kinh doanh sản phẩm giả với chất lượng kém

 

Tin tức liên quan: 

 

1. Dây da đồng hồ Omega chính hãng

Dây da đồng hồ Omega chính hãng đều được làm từ da thật 100%, thường thấy nhất là da cá sấu. Do đó, mỗi đường vân đều rất chân thật. Dây đã được kiểm chứng độ an toàn trên da, không gây dị ứng khi đeo. Ngoài ra, da cũng khá mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo. 

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 2

Một mẫu đồng hồ Omega nam dây da đẹp mắt

 

Nhược điểm lớn nhất khi thay dây da đồng hồ Omega chính hãng là tuổi thọ. Mỗi bộ dây da nếu sử dụng đúng cách cũng chỉ có thể đeo trung bình từ 1-2 năm. 

 

2. Dây kim loại đồng hồ Omega chính hãng

Đứng sau chất liệu da da thì dây kim loại Omega cũng khá phổ biến, hầu hết được chế tác từ thép không gỉ 316L. Dây kim loại Omega có tuổi thọ cao hơn, trung bình từ 3-4 năm. Dễ lau chùi, mang lại độ sáng bóng bất kể thời gian.

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 3

Cận cảnh vẻ đẹp một chiếc dây đồng hồ Omega kim loại

 

Tuy nhiên cũng có nhiều nhược điểm. Dây dễ bị trầy nếu không bảo quản đúng cách. Ngoài ra thì mẫu mã không đa dạng, giá thành cao. Thay dây kim loại đồng hồ Omega sẽ từ 20 triệu đồng trở lên. Một số mẫu dây cao cấp bọc vàng, mức giá cũng tăng lên theo cấp số nhân.

 

3. Khóa dây đồng hồ Omega

Khóa dây là chi tiết giúp cỗ máy thời gian cố định chắc chắn trên tay và tăng tính thẩm mĩ cho chiếc đồng hồ. Có hai loại khóa dây đồng hồ Omega phổ biến là khóa bướm và khóa gài, thường được làm từ thép không gỉ 316L.

Khác với dây đeo, khóa là linh kiện nhỏ và dễ dàng thay thế hơn, miễn là kích thước phù hợp. Một chiếc khóa dây thông thường của Omega có thể sử dụng trong vòng 4-5 năm. Bạn nên tránh các tác động trực tiếp lên khóa và vệ sinh khóa thường xuyên bằng tăm bông ẩm.

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 4

Đâu là địa chỉ bán khóa dây đồng hồ Omega uy tín? 

 

4. Dây da Hirsch

Thương hiệu Hirsch ra mắt từ năm 1765 với sản phẩm dây da đồng hồ chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, Hirsch đã giới thiệu hơn 1500 kiểu dáng với hơn 60 màu sắc. Hirsch đã và đang là nhà phân phối dây da cho thương hiệu Omega. 

Với công nghệ độc quyền Remborde, dây da Hirsch luôn mang lại cảm giác mềm mại và dẻo dai trên tay với các lớp da được ghép lại tinh xảo. Sản phẩm giúp hạn chế mùi hôi tay khi sử dụng, độ bền lâu và có thể đeo ngay cả khi dưới nước,… 

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 5

Bộ sưu tập dây da Hirsch trẻ trung và năng động là lựa chọn hàng đầu khi thay thế cho Omega

 

So với thay dây Omega chính hãng, thay dây Hirsch kinh tế hơn với mức chi trả chỉ từ 500 nghìn đồng đến dưới 3 triệu đồng.

 

5. Dây da Masamu

Masamu là thương hiệu chuẩn “hàng Việt Nam chất lượng cao” ra đời vào năm 2015. Dây là Masamu với 3 dòng chủ yếu là Classic Leather – da cổ điển, Sport Leather – da thể thao và Bespoke Leather – da đặt riêng.

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 6 

Masamu – thương hiệu dây da siêu bền bỉ

YouTube video

 

Quy trình tạo ra dây MASAMU

 

Vật liệu chế tác của Masamu đều là da nhập khẩu chất lượng và hoàn thiện bằng kỹ thuật Full Range Stressed Technology.  Để mang đến cho người Việt dây da handmade bền bỉ nên giá thành của Masamu cũng rất hợp lý, chỉ ở mức 450 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

Ưu điểm khi thay dây da Masamu:

  • Là dòng dây da thủ công, sản xuất và kiểm định bởi đôi ngũ nghệ nhân lành nghề
  • Tôn vinh giá trị truyền thống, với nhiều kỹ thuật như khâu yên ngựa thời xưa được duy trì đến ngay nay
  • Nhờ kỹ thuật khâu gấp mép (yên ngựa thời xưa) mà dây da Masamu nổi tiếng có độ bền cao
  • Công nghệ chịu lực toàn dải phát triển độc quyền bởi Masamu giúp tăng độ bền đến 2 lần
  • Toàn bộ đều là da thật 100%, nhập khẩu từ các nguồn cung uy tín ở châu Âu, Nhật

 

Thế giới đồng hồ:

 

Cẩn thận với các loại dây đồng hồ Omega trôi nổi

Vì là thương hiệu cao cấp nên dây đồng hồ Omega chính hãng rất đắt đỏ. Vì vậy, nhiều người có xu hướng tìm đến “dây đồng hồ Omega giá rẻ” chỉ từ vài trăm nghìn đồng. Bạn nên cẩn thận với các loại dây trôi nổi như vậy.

YouTube video

Nên lựa chọn dây da phù hợp với đồng hồ của bạn

 

1. Tuổi thọ kém, vật liệu rẻ tiền

Vì giá rẻ nên vật liệu chế tác cũng là hàng kém chất lượng. Đó có thể là da nhân tạo, thép hoặc đồng phủ si bóng, … Dây giá rẻ được chế tác hời hợt, sản xuất đại trà với chi phí thấp nên đi đôi là tuổi thọ kém, nhanh bị hư hỏng hoặc biến dạng.

 

2. Dễ bị dị ứng da tay, hôi khi dùng

Dòng dây kém chất lượng sẽ không thông qua kiểm định trước khi đưa ra thị trường nên không đảm bảo được sức khỏe cho người dùng. Đeo dây dễ bị dị ứng nếu bạn có làn da nhạy cảm. Sự oxi hóa hoặc chất độc hại chứa trên dây cũng tạo ra kích thích lên vị trí đeo.

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 7

Lựa chọn dây đeo không phù hợp khiến tay bị ngứa, tấy đỏ

 

Ngoài ra, khả năng chống nước không cao do nguyên liệu đầu vào rẻ tiền. Vì vậy, dây sẽ khó vệ sinh và làm hôi tay khi sử dụng do đọng lại nước. 

 

3. Không mang giá trị thương hiệu

Giá trị thương hiệu được khẳng định từ các chi tiết nhỏ nhất. Nếu đeo dây giả hoặc kém chất lượng sẽ làm hạ thấp vẻ đẹp của một chiếc đồng hồ cao cấp như Omega. Không chỉ vậy, dây đồng hồ trôi nổi còn làm ảnh hưởng đến sự uy tín thương hiệu.

 

Thay dây da Hirsch, Masamu cho Omega uy tín tại Hải Triều

Sau một thời gian sử dụng, dây đồng hồ Omega chính hãng sẽ bị xuống cấp, làm mất giá trị của cỗ máy thời gian. Nếu dây da Omega chính hãng quá mắc, bạn có thể cân nhắc việc thay bằng dây Hirsch, Masamu uy tín tại Hải Triều vì các lý do sau:

 

1. Thương hiệu nổi tiếng bán chạy

Thế giới chứng kiến ​​sự xuất hiện của các xu hướng mới nhưng Hirsch và Masumu luôn được coi là nhà cung cấp dây da uy tín nhất. Đây cũng là hai thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và có số lượng sản phẩm bán chạy ở Việt Nam.

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 8

Dòng dây Hirsch James có khả năng chịu nước lên đến 300m

 

Cả Hirsch và Masamu đều mang đến sự thoải mái cho người đeo nhờ công nghệ sản xuất độc quyền và khắt khe trong nguyên liệu đầu vào. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thay dây da từ hai thương hiệu này cho cỗ máy đếm của mình.

 

2. Đảm bảo da thật với đa dạng mẫu mã

Như đã đề cập, da để sản xuất một bộ dây của cả Hirsch và Masamu đều là nhập khẩu 100% từ Ý, Đức, … và được chế tác bởi những thợ thuộc da có trình độ cao. Kiểu dáng đa dạng lên đến hơn một nghìn thiết kế. 

Một số thiết kế xuất hiện tại showroom như Hirsch Pro Skin, Hirsch Performance, Masamu Sand,… Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để sở hữu cho riêng mình một bộ dây ưng ý nhất với chất lượng cao, bảo vệ an toàn sức khỏe.

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 9

Cận cảnh lớp lõi bên trong của dây da Masamu

 

3. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 vượt trội

Đối với Đồng Hồ Hải Triều, “quyền được an tâm” của khách hàng đặt lên hàng đầu. Do đó, khi mua dây da Hirsch và dây da Masamu tại đây, bạn sẽ được các hưởng chính sách như:

  • Hirsch: 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất 
  • Masamu: 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 10

Chế độ bảo hành 1 đổi 1 giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm

 

4. Hàng chính hãng 100% khi mua tại Hải Triều

Hải Triều cam kết mỗi bộ dây da đều là hàng chính hãng 100%, đã qua thẩm định kỹ càng trước khi đến tay người dùng. Nếu phát hiện hàng giả, khách hàng sẽ được hoàn tiền tương ứng với giá trị của bộ dây.

 

5. Đã có sẵn mẫu, giá hợp lý

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá trị cao và thời gian đợi hàng lâu. Nhưng tại Hải Triều, các sản phẩm đến từ Hirsch và Masamu đều luôn có sẵn, thiết kế mới nhất và cập nhật mẫu mã mỗi ngày.

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 11

Đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý tại Hải Triều

 

Mức giá cũng trải đều từ bình dân đến cao cấp tùy theo sự yêu thích của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn thiết kế giúp tôn vinh vẻ đẹp của cỗ máy Omega cao cấp.

 

Đồng hồ phiên bản giới hạn

 

Kết

Trên đây là tất cả thông tin cần thiết về dây đồng hồ Omega. Nếu muốn có thêm nhiều kiến thức về đồng hồ, mời bạn ghé thăm https://donghohaitrieu.com/tin-tuc

 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *