TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp, nổi tiếng bán chạy nhất

Đồng hồ không số là một dòng đồng hồ được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế đơn giản. Trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Hải Triều khám phá những thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng nhé!

 

MỤC LỤC

› TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp cho nam, nữ

1. Đồng hồ không số của Movado

2. Đồng hồ không số của Saga

3. Đồng hồ không số của Sokolov

4. Đồng hồ không số của Tissot

5. Đồng hồ không số của Fossil

6. Đồng hồ không số của SR Watch

7. Đồng hồ không số của CK

8. Đồng hồ không số của Rado

9. Đồng hồ không số của Doxa

› Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ tại Hải Triều

› Lời kết

 

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp cho nam, nữ

Những chiếc đồng hồ kim không số đem đến sự thu hút bởi vẻ bề ngoài đơn giản, sang trọng cho người đeo. Nếu bạn là một người thích những chiếc đồng hồ có mặt không phức tạp thì đừng bỏ qua 9 hãng đồng hồ không số nổi bật nhất dành cho nam và nữ dưới đây.

 

YouTube video

 

Review Seiko Cocktail SRPB43J1 Dành Cho Quý Ông Cực Đẹp

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

Đồng hồ Saga của nước nào? Có tốt không? Sản phẩm nổi bật

Đồng hồ, trang sức Sokolov của nước nào? Có tốt không?

 

1. Đồng hồ không số của Movado

Đứng đầu danh sách là những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Movado. Movado là một cái tên quen thuộc với những ai là tín đồ đồng hồ. 

Là một thương hiệu được sáng lập tại Thụy Sỹ, Movado đã có lịch sự hơn 140 hoạt động. Movado đã nhanh chóng được công chúng đón nhận nhờ những chiếc đồng hồ có thiết kế nổi bật, chất lượng bộ máy bền bỉ, ổn định.

Nhắc đến Movado, người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, hiện đại và cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Chính vì thế mà những chiếc đồng hồ của Movado cũng đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người dùng.

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 1

Movado nổi tiếng với những chiếc đồng hồ mặt đen không số có thiết kế tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng

 

Ngoài ra, đồng hồ không số Movado còn ghi điểm nhờ sự cứng cáp, bền bỉ từ vật liệu làm nên chiếc đồng hồ như kính cứng, kính Sapphire, thép không gỉ 316L,… Dù là đồng hồ Automatic hay Quartz thì Movado cũng có bộ máy có độ chính xác cao, ổn định cùng với khả năng chống nước có thể lên đến 20ATM.

Một số mẫu đồng hồ không số nổi bật, được nhiều người yêu thích nhất của Movado là: đồng hồ Nam Movado 0607541, đồng hồ Nam Movado 0607196, Movado 0607348, Movado 0607219, đồng hồ không số không vạch Nam Movado 3600306,…

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 2

Đồng hồ hai kim không số Movado 3600306 có thiết kế đơn giản, thanh lịch, nam tính

 

Movado không số

2. Đồng hồ không số của Saga

Một thương hiệu cũng không thể bỏ qua khi nói đến đồng hồ mặt không số đó là Saga. Saga là thương hiệu đồng hồ hướng đến đối tượng khách hàng là nữ nên những chiếc đồng hồ của Saga luôn đem đến những thiết kế rất sành điệu, nữ tính, nhẹ nhàng.

Saga là thương hiệu đồng hồ Mỹ được thành lập vào năm 1950. Mặc dù hướng đến phân khúc bình dân nhưng Saga vẫn đem đến cho người đeo sự hiện đại, sang trọng, quý phái từ những chiếc đồng hồ không có số đính đá Swarovski.

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 3

Những chiếc đồng hồ của Saga luôn chiếm được sự yêu thích của các chị em

 

Do thiết kế nhỏ gọn nên phần lớn mặt đồng hồ Saga đều không có số để tránh gây rối mắt cho người dùng. Bên cạnh thiết kế mới lạ, độc đáo, Saga còn chinh phục những khách hàng khó tính với bộ máy đạt tiêu chuẩn Swiss Made đảm bảo về khả năng hoạt động mượt mà, chính xác.

Một số sản phẩm đồng hồ đeo tay Saga bán chạy nhất có thể kể đến Saga 53555 SVMWSV-2, Saga 53555 RGMWRG-2, Saga 53585 RGMPRG-2S

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 4

Saga 53555 SVMWSV-2 là mẫu đồng hồ có thiết kế sành điệu, nữ tính

 

Saga không số

3. Đồng hồ không số của Sokolov

Sokolov là một trong những thương hiệu đồng hồ không có số nổi bật hàng đầu thế giới. Đây là một thương hiệu xuất thân từ nước Nga, được sáng lập bởi cặp vợ chồng Alexey và Elena Sokolov.

Sokolov đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường đồng hồ Nga chỉ sau hơn 1 thập kỷ. Những chiếc đồng hồ không có số của Sokolov không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, độ hoàn thiện cao mà còn bởi chất lượng hoạt động mượt mà của bộ máy

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 5

Bên cạnh phụ kiện trang sức, Sokolov còn là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới chiếm được sự quan tâm, yêu thích của nhiều người

 

Nhờ có quy mô nhà máy sản xuất phủ rộng ở nhiều quốc gia, Sokolov luôn chú trọng đến sự hoàn thiện trong từng khâu chế tác đồng hồ từ thiết kế đến bộ máy để đem đến tay người tiêu dùng những chiếc đồng hồ có chất lượng tốt nhất.

Những chiếc đồng hồ  của Sokolov luôn gây được sự ấn tượng bởi những thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch. Một số mẫu đồng hồ Sokolov phổ biến nhất trên thị trường: Sokolov 106.30.00.001.06.01.2, Sokolov 154.30.00.000.03.01.3,…

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 6

Đồng hồ nữ không số Sokolov 105.30.00.000.06.01.2 khiến các cô nàng mê mẩn với thiết kế đơn giản, thanh lịch

 

Sokolov không số

4. Đồng hồ không số của Tissot

Nhắc đến đồng hồ không số không thể không nhắc đến thương hiệu Tissot với những chiếc đồng hồ sang trọng, lịch lãm.

Là một thương hiệu đình đám đến từ Thụy Sỹ, Tissot ra đời vào năm 1886. Với sự đón nhận nhiệt tình của công chúng trên toàn thế giới, hiện nay Tissot đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất thế giới với mạng lưới hơn 16.000 đại lý toàn cầu.

Sự thành công vang dội của Tissot đã chứng minh được chất lượng của những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này.

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 7

Vẻ ngoài hiện đại, sang trọng từ những chiếc đồng hồ không số cho nam của Tissot

 

Với những chiếc đồng hồ mặt không số, Tissot thường mang đến những mẫu mã với sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, mang đến những hơi thở mới mẻ cho thị trường đồng hồ.  

Ngoài ra, đồng hồ Tissot còn có những phiên bản với các loại dây khác nhau từ dây da cho đến dây kim loại để phù hợp với sở thích của mỗi người.

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 8

Đồng hồ nam mặt tròn không số của Tissot với thiết kế ấn tượng, độc đáo

 

Tissot không số

5. Đồng hồ không số của Fossil

Một thương hiệu đồng hồ không số cũng được mọi người quan tâm không kém đó là Fossil. Ra đời vào năm 1990, Fossil là thương hiệu đồng hồ Mỹ được biết đến bởi bộ máy hoạt động mạnh mẽ cùng với nhiều tính năng đặc biệt.

Đem đến những mẫu mã đa dạng nhất, Fossil không ngừng cải tiến thiết kế cũng như bộ máy, tính năng của đồng hồ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 9

Các mẫu đồng hồ của Fossil được nhiều người quan tâm

 

Những đặc điểm nổi bật mà chiếc đồng hồ Fossil đem đến cho người dùng là khả năng chống nước tốt, bộ máy hoạt động chính xác được nhập từ các nước như Thụy Sỹ, Mỹ,… cùng với vật liệu chế tác cao cấp, đem lại sự chỉnh chu và hoàn thiện, tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Một số dòng sản phẩm đồng hồ không có số Fossil ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua: Fossil FS5822, Fossil FS5823,…

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 10

Đồng hồ mặt trơn không số của Fossil có mức giá phải chăng phù hợp với người tiêu dùng Việt

 

Đồng hồ Fossil của nước nào? 5 lý do nên chọn đồng hồ Fossil

Đồng hồ Fossil của nước nào? 5 lý do nên chọn đồng hồ Fossil

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Fossil không số

6. Đồng hồ không số của SR Watch

SR Watch được ra đời vào năm 1985 tại Nhật Bản. Những chiếc đồng hồ của SR Watch thường được ưa chuộng bởi sự tối giản và cổ điển, là một món phụ kiện giúp người đeo nổi bật và thu hút hơn.

Mặc dù ra đời khá muộn hơn so với những thương hiệu khác nhưng SR Watch đã nhanh chóng chứng minh được chất lượng sản phẩm của mình không thua kém bất kỳ thương hiệu nào khác và đã nhanh chóng mở rộng thị trường ra nhiều nơi trên thế giới.

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 11

SR Watch đem đến cho người dùng các mẫu đồng hồ không số với thiết kế ấn tượng

 

SR Watch đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đồng hồ với thiết kế nổi bật. Tiêu biểu là các mẫu đồng hồ SR SG99991.4601GLA, SR SL1073.1201TE, SR SL1607.4102TE,…

Với những ai mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ mang phong cách sang trọng, thanh lịch và tối giản thì không nên bỏ qua những mẫu đồng hồ của thương hiệu SR Watch.

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 12

Đồng hồ nữ không số chính hãng SR Watch với phong cách thanh lịch

 

SR Watch không số

7. Đồng hồ không số của CK

Là một thương hiệu con thuộc tập đoàn Swatch Group, Calvin Klein được chính thức ra mắt vào năm 1997 tại Thụy Sỹ. Đồng hồ CK nổi tiếng nhờ sự kết hợp giữa phong cách thời trang của Mỹ cùng với bộ máy chế tác từ Thụy Sỹ.

Những chiếc đồng hồ của CK phần lớn là đồng hồ mặt không có số, với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giúp người đeo trở nên trẻ trung, thanh lịch hơn.

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 13

Tất cả đồng hồ nam không số của CK đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn Swiss Made

 

Ngoài thiết kế nổi bật, bộ máy của đồng hồ CK cũng đạt các tiêu chuẩn của Thụy Sỹ giúp người đeo có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ chính xác và ổn định của máy khi hoạt động.

Calvin Klein nổi tiếng với một số dòng đồng hồ không kim không số: Calvin Klein K8M211C1, Calvin Klein K8M216G6,…

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 14

Vẻ ngoài đơn giản, trẻ trung là lý do khiến nhiều người yêu thích những chiếc đồng hồ mặt đen không số của CK

 

CK không số

8. Đồng hồ không số của Rado

Rado là một cái tên quen thuộc với những ai là tín đồ của đồng hồ. Những chiếc đồng hồ đầu tiên của Rado được ra đời vào năm 1917 tại Thụy Sỹ.

Là một thương hiệu nổi tiếng với bộ máy bền bỉ, được chế tác từ những vật liệu cao cấp như Hardmetal, Sapphire, Ceramics giúp cho người đeo an tâm về độ bền và tuổi thọ của đồng hồ Rado.

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 15

Mặt đồng hồ nam không số giúp cho những chiếc đồng hồ Rado mang một nét đẹp trẻ trung, thanh lịch

 

Một trong những thiết kế không thể bỏ qua của đồng hồ không kim không số Rado là Rado R22891935. Với thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch, cùng sự sang trọng từ kim cương được đính trên đồng hồ đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt các cô gái.

Ngoài ra, đồng hồ nam 2 kim không số Rado R27010102 cũng là một mẫu đồng hồ được nhiều người ưa chuộng. Đây là chiếc đồng hồ có thiết kế mới lạ, mặt đồng hồ được làm sandblast khiến cho chiếc đồng hồ tuy đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật.

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 16

Đồng hồ không số không vạch Rado R27010102 đem đến một thiết kế mới lạ với mặt đồng hồ sandblast

 

Giá đồng hồ Rado Jubile chính hãng bao nhiêu? Có tốt không?

Giá đồng hồ Rado Jubile chính hãng bao nhiêu? Có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Rado không số

9. Đồng hồ không số của Doxa

Doxa là thương hiệu đồng hồ hướng đến phân khúc cao cấp được nhiều người lựa chọn bởi sự cao cấp, sang trọng trong từng thiết kế.

Thương hiệu này được thành lập tại Thụy Sỹ vào năm 1889. Sau nhiều năm hoạt động, Doxa đã nhanh chóng gây được tiếng vang trên thị trường đồng hồ và được người dùng tại nhiều nước trên thế giới săn đón.

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 17

Thiết kế của đồng hồ nam không số chính hãng Doxa đa dạng từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, sang trọng

 

Bên cạnh những dòng thông thường, Doxa còn nổi tiếng với những sản phẩm đồng hồ không kim không số mang đến sự quý phái

Không chỉ cao cấp từ thiết kế, Doxa cũng sử dụng những bộ máy chất lượng làm nên mỗi chiếc đồng hồ. Những bộ máy đều đạt chứng nhận Swiss Made của Thụy Sỹ.

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 18

Đồng hồ nam không số của Doxa được các tín đồ đồng hồ săn đón

 

TOP sản phẩm Doxa bán chạy

Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ tại Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là một nơi mua sắm đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn. Đến với Hải Triều, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm với hơn 30 thương hiệu trên thế giới, mẫu mã mới mẻ, đa dạng, được cập nhập thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của người mua.

Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm đồng hồ chính hãng 100%. Đồng Hồ Hải Triều còn tạo được sự tin tưởng đối với người mua với những chính sách bảo hành đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với những cam kết về chất lượng bảo hành mà Hải Triều đem đến cho khách hàng.

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 19

Đến Đồng Hồ Hải Triều để mua sắm những chiếc đồng hồ đeo tay không số không kim chính hãng

 

Đồng Hồ Hải Triều có những chế độ bảo hành hấp dẫn bao gồm:

Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa đồng hồ, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được cấp chứng chỉ quốc tế. Với tay nghề kỹ thuật cao, Hải Triều có thể sửa chữa những chiếc đồng hồ bị hư hỏng nặng hoặc khó sửa nhất.

Bên cạnh đó, thấu hiểu nỗi lo của khách hàng về quy trình sửa chữa đồng hồ, Hải Triều đã đầu tư vào khâu lựa chọn máy móc, linh kiện đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu từ nước ngoài, có chất lượng cao. 

TOP 9 hãng đồng hồ không số đẹp nổi tiếng bán chạy nhất - Ảnh 20

Quy trình sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ không kim không số tại Đồng Hồ Hải Triều luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn của hãng

 

Hơn nữa, linh kiện thay đồng hồ còn có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bảo hành đồng hồ tại Hải Triều, bạn có thể hoàn toàn an tâm vì Hải Triều cam kết quy trình bảo hành sẽ đạt chuẩn với bảng giá niêm yết, rõ ràng. Bạn sẽ được bảo giá trước khi sửa chữa nên sẽ không gặp những tình trạng vẽ bệnh như tại các nơi sửa đồng hồ trôi nổi.

Ngoài ra, Hải Triều cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ như: thay pin, thay mặt kính, thay dây, lau dầu,…

 

Lời kết

Trên đây là tất tần tật những thương hiệu đồng hồ không số không kim nổi tiếng được yêu người ưa chuộng nhất mà Hải Triều muốn giới thiệu đến bạn. Mặc dù, đồng hồ này có thiết kế đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu mà luôn mang đến những màu sắc độc đáo, mới mẻ.

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp đơn giản, không quá cầu kỳ thì đồng hồ không số chính là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

8 thương hiệu đồng hồ Việt Nam tự thiết kế, bán chạy nhất

Đồng hồ Olevs của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *