15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất

Audemars Piguet, một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, mang giá trị cao được những tín đồ đồng hồ trên khắp thế giới yêu thích. Sự xuất hiện của Audemars Piguet Royal Oak đã tạo ra cơn sốt không ngừng nghỉ. Điều gì khiến sản phẩm này đặc biệt đến vậy, hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều khám phá ngay trong bài viết này.

 

MỤC LỤC

› BST đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak có gì đặc biệt?

1. Thiết kế mặt số

2. Vật liệu chế tạo

3. Bộ máy sử dụng

4. Tính năng đi kèm

5. Giá bán chính hãng

› 15 mẫu đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak đẹp nhất

1. Royal Oak Selfwinding

2. Royal Oak Offshore Diver Chronograph

3. Royal Oak Skeleton

4. Royal Oak 41mm

5. Royal Oak 37mm

6. Royal Oak Rose Gold

7. Royal Oak Offshore Diver

8. Royal Oak Offshore Chronograph

9. Royal Oak Perpetual Calendar

10. Royal Oak Jumbo Extra-thin

11. Royal Oak Tourbillon Extra-thin

12. Royal Oak Selfwinding Chronograph “Ice Blue”

13. Royal Oak Jumbo Extra-Thin Openworked

14. Royal Oak Selfwinding Chronograph “Green”

15. Royal Oak Selfwinding Flying Tourbillon

› TOP 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích tại VN

1. Tissot

2. Doxa

3. Longines

› Lời kết

 

BST đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak có gì đặc biệt?

Thương hiệu Audemars Piguet đã luôn khẳng định với thế giới bằng phương châm “Mỗi chiếc đồng hồ phải đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài”. Và bộ sưu tập Audemars Piguet Royal Oak là một trong những minh chứng điển hình của thương hiệu đình đám này.

 

Tin tức liên quan:

Lịch sử đồng hồ Audemars Piguet: Mãi mãi theo đuổi sự hoàn hảo

8 chiếc đồng hồ biểu tượng trong lịch sử thế giới

Đồng hồ Audemars Piguet của nước nào, giá bao nhiêu?

 

1. Thiết kế mặt số

Mặt số của đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak sở hữu thiết kế hoàn hảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Được bao bọc bởi vỏ thép không gỉ, kết hợp với vòng Bezel hình bát giác với 8 chiếc ốc đặc trưng. Sự kết hợp này mang đến kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn lại tôn lên sự sang trọng.

Thêm vào đó, xung quanh mặt đồng hồ được trang bị mặt kính Sapphire, vì vậy thương hiệu đã thiết kế mặt số theo phương thức Pantograph truyền thống với những hoa văn Tapisserie.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 1

Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak thương hiệu đến từ đất nước Thụy Sỹ

 

2. Vật liệu chế tạo

Audemars Piguet Royal Oak luôn mang kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ khá đặc trưng của thương hiệu. Do đó, chất liệu chế tác rất chất lượng giúp cho mẫu này gọn nhẹ đồng thời bảo đảm được sự chắc chắn.

Hãng đồng hồ Audemars Piguet luôn sử dụng những vật liệu cao cấp và quý giá để chế tác nên sản phẩm. Như Titan, vàng, kim cương, hoặc thép không gỉ 316L, cacbon chịu lực và ceramic.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 2

Những chiếc Audemars Piguet Royal Oak giá trị cực kì xa xỉ

 

Được chế tác từ các chất liệu trên, nên Audemars Piguet Royal Oak có khả năng chịu lực rất tốt, có độ cứng bền bỉ và chắc chắn, không bị ăn mòn, đặc biệt nhất là có khả năng chống thấm nước.

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân

10 thương hiệu đồng hồ thụy sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Bộ máy sử dụng

Khi sử dụng Audemars Piguet Royal Oak, người dùng thường bị gây ấn tượng bởi bộ máy tuyệt vời của chiếc đồng hồ này. Do bộ máy hiệu chỉnh của Audemars Piguet Royal Oak có chất lượng rất cao.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 3

Audemars Piguet Royal Oak sở hữu bộ máy cơ học tự động có độ chính xác cao

 

Bên trong của những chiếc Audemars Piguet Royal Oak là bộ máy cơ học tự động Caliber/Calibre, giúp đồng hồ có khả năng dự trữ năng lượng lên từ 50-60 giờ.

 

4. Tính năng đi kèm

Ngoài vẻ bề ngoài vừa thanh lịch vừa khỏe khắn vừa đương đại, thành công của Audemars Piguet Royal Oak còn nằm ở các tính năng vượt trội của nó. 

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 4

Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak có khả năng kháng nước rất tốt

 

Bằng với tính năng thể thao, hoạt động cực bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt. Audemars Piguet Royal Oak đã trở thành xu thế đồng hồ hiện nay. Vì chiếc đồng hồ xa xỉ này được trang bị các yếu tố chống shock và kháng nước cực kì cao, từ 50m đến 100m.

 

5. Giá bán chính hãng

Audemars Piguet Royal Oak được biết đến là một trong những dòng đồng hồ xa xỉ nhất thế giới. Vì được chế tác từ những vật liệu cao cấp và chất lượng cực kì cao, những chiếc Royal Oak thường có mức giá từ 500 triệu dồng trở lên, hoặc chúng có thể lên hàng chục tỷ đồng.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 5

Giá đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak có thể lên đến hàng chục tỷ đồng

 

15 mẫu đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak đẹp nhất

Audemars Piguet Royal Oak luôn tự hào là một chiếc đồng hồ đeo tay huyền thoại, một món đồ sưu tập có giá trị được những người trong giới đồng hồ săn mua. 

Người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích vì Royal Oak một bộ sưu tập được chế tác sang trọng với đa dạng mẫu mã.

20 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam tầm giá 10tr-20tr bán chạy nhất năm

20 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam tầm giá 10tr-20tr bán chạy nhất năm

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Royal Oak Selfwinding

Đây là một trong những mẫu mã sở hữu thiết kế đơn giản nhất trong bộ sưu tập của Audemars Piguet Royal Oak. Điều làm Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding trở nên đặc biệt là được trang bị núm vặn được khóa bằng vít để duy trì khả năng chống nước 50m của mình.

Thêm vào đó, đi kèm với sự đơn giản đó là dây đeo bằng thép không gỉ mang đến ngoại hình cực kì sang trọng và lịch lãm cho các quý ông khi đeo trên tay, mà lại vừa giúp người dùng có thể đeo thoải mái suốt 24/7.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 6

Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding có thiết kế sang trọng

 

Bên trong của Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding là bộ máy tự động lên dây cót 4302, có tần sao dao động 28.800 vph. Bộ máy này có thể cung cấp năng lưỡng dự trữ đến 70 giờ.

 

2. Royal Oak Offshore Diver Chronograph

Sở hữu mặt đồng hồ dáng tròn đặc trưng được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ, chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore Diver như khoác lên một bộ áo giáp thực thụ, đầy mạnh mẽ và sang trọng.

Có thể nhận định rằng, Audemars Piguet có khả năng gia công đầy khéo léo, giúp phần vành bezel tỏa sáng một cách hoàn hảo. Vành bezel được thiết kế ôm sát vào bộ vỏ đồng hồ, càng khiến chiếc đồng hồ có sự đồng nhất và hài hòa.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 7

Phiên bản Audemars Piguet Royal Oak Offshore Diver có sự kết hợp đồng nhất trong màu sắc

 

Tiếp đến là lớp kính sapphire chống lóa, bên dưới đó là phần mặt đồng hồ mang một tông màu đen chủ đạo có diện mạo vô cùng sắc sảo. Để tôn vinh vẻ đẹp đó, hãng đã trang bị cho Audmars Piguet Royal Oak Offshore Diver dây đeo có chất liệu cao su đa màu sắc.

Tại sao đồng hồ hiệu xa xỉ thường có giá "trên trời"?

Tại sao đồng hồ hiệu xa xỉ thường có giá “trên trời”?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Từ cải tiến mới mẻ của Audmars Piguet, đã tạo nên vẻ đẹp tương phản trong màu sắc tổng thể của chiếc đồng hồ. Đồng thời, dây đeo có chất liệu cao su được đánh giá rất tốt từ phía khách hàng từ khi ra mắt. Dây đeo cao su giúp người đeo có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo.

 

3. Royal Oak Skeleton

Trong vô số các mẫu mã từ bộ sưu tập Royal Oak, với đa dạng và phong phú biến thể đẹp mắt, chiếc đồng hồ Audmears Piguet Royal Oak có lẽ là một chiếc đồng hồ có vẻ ngoài nổi bật nhất trong bộ sưu tập ấy. 

Audemars Piguet đã thành công chế tác nên một kiệt tác đầy mới lạ, đầy gai góc, Audemars Piguet Royal Oak Skeleton gây ấn tượng cho không ít người dùng. Nổi bật từ phần bezel được hoàn thiện cực kỳ tỉ mỉ, khiến cho các góc cạnh được sáng bóng, vát chéo rất đẹp mắt.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 8

Audemars Piguet Royal Oak Skeleton có thiết kế ấn tượng

 

Khi quan sát ở mặt đồng hồ, người dùng sẽ quan sát được bộ dây kim loại đặc trưng của Royal Oak, cùng với đó là các nét độc đáo phô bày hết vẻ đép của những chi tiết cơ khí bên trong chiếc Audemars Piguet Royal Oak Skeleton.

Đi cùng sự độc đáo ấy là linh hồn của Audemars Piguet Royal Oak Skeleton, bộ máy Caliber 3132 nằm sâu bên trong, có khả năng tự lên dây cót nhờ chuyển động của cổ tay. Có thể tích trữ năng lượng đến 45 giờ.

 

4. Royal Oak 41mm

Đây được coi là một trong những thiết kế kinh điển của Royal Oak, chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 41mm là chiếc đồng hồ được kết hợp hoàn thiện bằng tay và bằng máy cho các bộ phận của vòng đeo tay. 

Cốt lỗi của những chiếc Audemars Piguet Royal Oak 41mm là tính thẩm mỹ đến từ vẻ nam tính của bề mặt đồng hồ được đánh bóng bắt sáng cực kì nổi bật. Khi quan sát chiếc đồng hồ, người dùng sẽ được chứng kiến sự hấp dẫn của các bề mặt bắt sáng như gương.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 9

Audemars Piguet Royal Oak 41mm

 

Bên cạnh đó, dây đeo tay là yếu tố quan trọng thứ hai của Audemars Piguet Royal Oak 41mm. Dây đeo bằng kim loại vừa khít với vòng tay người dùng, mang lại trải nghiệm thoải mái khi đeo trên cổ tay.

YouTube video

 

7 phong cách đồng hồ phổ biến nhất bạn nên biết

 

Có thể đánh giá rằng, đây là một món đồ trang sức sang trọng của đấng mày râu. Vì chiếc đồng hồ này được gia công cực kỳ thú vị, cách các vít lục giác nằm trên khung bezel hình bác giác đều được đình hình đúng hướng.

 

5. Royal Oak 37mm

Được xem là một trong những chiếc đồng hồ lộng lẫy nhất trong bộ sưu tập Royal Oak, chiếc đồng hồ hồ Audemars Piguet Royal Oak 37mm có bộ vỏ khung được chế tác từ thép không gỉ và bề mặt được chải xước rất tinh xảo.

Chiếc đồng hồ sở hữu một mặt số xám rất lộng lẫy, được kết hợp với hoa văn ô vuông. Cùng với đó là bộ kim đồng hồ dáng baton được phủ chất phát quang để hỗ trợ người dùng theo dõi thời gian trong bóng tối.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 10

Audemars Piguet Royal Oak 37mm

 

Ngoài ra, Audemars Piguet Royal Oak 37mm được trang bị núm điều chỉnh dạng xoắn vít khiến chiếc đồng hồ càng thêm mạnh mẽ và chắc chắn. Tuyệt vời hơn, chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy Calibre 3120 tân tiến và bền bỉ, dự trữ năng lượng đến 60 giờ và chống nước đến 50m.

 

6. Royal Oak Rose Gold

Royal Oak đã luôn thành công trong việc gia công những chi tiết một cách hoàn hảo, bề mặt đồng hồ được đánh bóng nổi bật. Ở phiên bản Audemars Piguet Royal Oak Rose Gold, chiếc đồng hồ trở nên đặc biệt hơn khi sở hữu màu vàng hồng.

Audemars Piguet Royal Oak Rose Gold được chế tác từ vật liệu thép không gỉ như các phiên bản Royal Oak khác. Các góc cạnh được chế tác rất sắc bén, nổi bật vẻ nam tính, có thiết kế hình bát giác.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 11

Mẫu mã Audemars Piguet Royal Oak Rose Gold được đánh giá rất cao

 

Bên cạnh đó, là mặt số có chi tiết hoa văn ô vuông vô cùng đơn giản nhưng thể hiện lên sự sang trọng, lịch lãm cho các quý ông. Điều càng khiến Audemars Piguet Royal Oak Rose Gold mạnh mẽ hơn là sự kết hợp với núm vặn hình lục giác.

Bên trong Audemars Piguet Royal Oak Rose Gold là bộ máy cung cấp năng lượng Caliber 2385, có khả năng trữ cót lên 40 giờ.

 

7. Royal Oak Offshore Diver

Khi tìm mua một chiếc đồng hồ sang trọng, lịch lãm mà lại đáp ứng được nhu cầu thể thao thì Audemars Piguet Royal Oak Offshore Diver là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc đồng hồ được tích hợp chức năng lặn, có thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt.

Audemars Piguet Royal Oak Offshore Diver được chế tác theo thiết kế hình bát giác đặc trưng của thương hiệu. Cùng với đó là vỏ tròn phổ biến được sử dụng gần như ở các loại đồng hồ lặn hiện nay.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 12

Audemars Piguet Royal Oak Offshore Diver 

 

Vỏ đồng hồ có chất liệu thép không gỉ được hoàn thiện bằng một lớp chải xước, tạo nên cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn. Kết hợp với kính sapphire trong suốt ở mặt trước đồng hồ, mặt sau trong suốt giúp người dùng quan sát rõ bộ máy bên trong.

Cuối cùng, Audemars Piguet Royal Oak Offshore Diver được trang bị cho mình bộ máy Calibre 3120 cơ học tự động, được chế tác từ vàng 22k, sở hữu khả năng trữ năng lượng đến 60 giờ.

Cùng với các yếu tố hoàn hảo trên, chiếc đồng hồ được trang bị dây đeo cao su cho sự chắc chắn tuyệt đối, không thấm nước. 

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp

Review đồng hồ Mido Multifort có gì, giá, nơi mua, các mẫu đẹp

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

8. Royal Oak Offshore Chronograph

Ở phiên bản Audemars Piguet Royal Oak Offshore Chronograph, nó được sở hữu bộ vỏ từ vàng hồng nguyên khối, với chế tác tinh xảo với thiết kế đa giác cùng dây đeo cá sấu. Mặt kính sapphire cực kỳ sắc nét và chắc chắn. Điều này, giúp chiếc đồng hồ có thể lặn đến 100m.

Tiếp theo là sự thanh lịch được tạo nên bởi mặt số chronograph. Chúng được sắp xếp hợp lý tại trung tâm mặt số đồng hồ, cùng với cửa số báo ngày. Và vòng bezel được chế tác từ vật liệu Black Ceramic sang trọng.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 13

Audemars Piguet Royal Oak Offshore Chronograph

 

Đặc biệt nhất, Audemars Piguet Royal Oak Offshore Chronograph mang trong mình bộ máy Caliber Calibre 3126/3840, có thể trữ năng lượng đến 50 giờ. Vì độ chính xác đến tối ưu, mức độ sai lệch mỗi ngày không đáng kể đã giúp cho chiếc đồng hồ đạt được danh hiệu COSC. 

 

Các mẫu Rado được yêu thích

9. Royal Oak Perpetual Calendar

Phiên bản Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar sở hữu một giá trị vĩnh cửu đối với người chơi đồng hồ. Được gia công, chế tác từ vật liệu thép không gỉ, vàng hồ 18k.

Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar vẫn giữ nguyên đặc trưng trong thiết kế hình bát giác ở mặt đồng hồ. Bộ vỏ được vát cạnh và chải xước dọc tỉ mỉ, tọa nên sự tương phản rõ rệt. 

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 14

Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar là chiếc đồng hồ hoàn mỹ với tính năng độc đáo

 

Mặt đồng hồ là các hoa văn Grande Tapisserie, là các ô vuông nhỏ, vô cùng rõ ràng và nổi bật. Kết hợp với các dây kim và cọc số được phủ dạ quang giúp người dùng có thể theo dõi thời gian trong bóng tối.

Điều đặc biệt ở phiên bản này là Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar có thể theo dõi lịch tuần trăng thiên văn, đồng thời có thể theo dõi ngày âm theo quan niêm phương Đông, Và tính toán được thủy triều lên xuống ở từng ngày theo văn hóa phương Tây.

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới

10 chiếc đồng hồ Cartier Santos sang trọng nhất thế giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Thứ giúp cho Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar làm nên điều tuyệt vời đó là bộ máy Cal.5134, có thể trữ năng lượng đến 40 giờ.

 

10. Royal Oak Jumbo Extra-thin

Phiên bản Audemars Piguet Royal Oak Jumbo Extra-thin là một biểu tượng văn hóa của những năm 1970, đại diện cho những chiếc đồng hồ thể thao bằng thép. Chiếc đồng hồ đã được nâng cấp bằng bộ máy Calibre 2121, được phô bày ở mặt đáy bằng kính sapphire.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 15

Audemars Piguet Royal Oak Jumbo Extra-thin

 

Audemars Piguet Royal Oak Jumbo Extra-thin được chế tác từ vật liệu thép không gỉ, trang bị dây đeo kim loại. Sự kết hợp hoàn hảo với mặt số màu xanh lam có hoa văn Tapisserie.

Đặc biệt, chiếc đồng hồ có vỏ 39mm giúp người dùng trải nghiệm cảm giác đeo trên tay đầy thoải mái.

 

11. Royal Oak Tourbillon Extra-thin

Trong phiên bản Audemars Piguet Royal Oak Tourbillon Extra-thin, chiếc đồng hồ được nâng cấp với họa tiết “Evolutive” tỏa sáng. Audemars Piguet đã tinh tế đặt Tourbillon ở vị trí 6 giờ đầy nổi bật và độc đáo. 

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 16

Audemars Piguet Royal Oak Tourbillon Extra-Thin

 

Song song với nét đặc biệt đó, mặt sau của Audemars Piguet Royal Oak Tourbillon Extra-thin được trang bị một tấm kính sapphire khác để giúp người dùng có thể quan sát từng chi tiết của bộ máy Calibre 2924, có khả năng chống nước ở độ sâu 50m.

12. Royal Oak Selfwinding Chronograph “Ice Blue”

Đối với những người đã quen thuộc với mẫu mã Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding, giờ đây bạn có thể khám phá một phong cách độc đáo khác từ mẫu mã này, chính là Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding “Ice Blue”.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 17

Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding Chronograph “Ice Blue”

 

Đây là phiên bản giới hạn, có lớp vỏ và dây đeo được làm từ vàng trắng 18K nguyên khối. Sự kết hợp giữa Royal Oak và chất liệu này mang đến sự đổi mới cực kỳ sang trọng cho người đeo, với kích thước 38mm mảnh mai rất được ưa chuộng.

Sự đặc biệt nằm ở kỹ thuật phối màu rất tinh tế, giữa màu xanh nhạt và màu xanh lam đậm của vạch phút trên nền kim loại. Mang đến cảm giác tuyệt đẹp và thanh lịch.

 

13. Royal Oak Jumbo Extra-Thin Openworked

Không thể không kể đến phiên bản “Openworked” của dòng Audemars Piguet Royal Oak Jumbo Extra-Thin. Chiếc đồng hồ được gia công mở, loại bỏ vật liệu khỏi tấm chuyển động và gia công một cách cẩn thận để tiết lộ những chi tiết tuyệt đẹp bên trong. 

Người dùng có thể thấy được sơ nét bộ máy siêu mỏng Calibre 2120/2800 của chiếc đồng hồ. Có kích thước chỉ 39mm, nhỏ gọn phù hợp với mọi người dùng. Có khả năng chống nước 50m đặc trưng.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 18

Audemars Piguet Royal Oak Jumbo Extra-Thin Openworked

 

14. Royal Oak Selfwinding Chronograph “Green”

Chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding Chronograph “Green” là sự kết hợp của vỏ vàng 18k và mặt số màu xanh lá cây rất độc đáo, không kém phần sang trọng. Chiếc đồng hồ có kích thước 41mm, cùng với khả năng chống nước ở độ sâu 50m.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 19

Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding Chronograph “Green”

 

Đây là phiên bản giới hạn của bộ sưu tập Royal Oak, hiện tại chỉ có một số ít chiếc Royal Oak “Green” có mặt trên thế giới.

 

15. Royal Oak Selfwinding Flying Tourbillon

Là một phiên bản cải tiến hơn của Audemars Piguet Royal Oak Tourbillon Extra-thin, chiếc Royal Oak được ra mắt với bộ máy được trang bị tourbillon bay rất ấn tượng. Được chế tác bằng vỏ chất liệu thép không gỉ.

Chiếc đồng hồ có kích thước 41mm, là một phiên bản được ra mắt vào năm 2020 trang bị tourbillon bay. Ngoài ra, nó còn được đánh giá cao vì mặt số được gia công mô hình “Evolutive Tapisserie” tỏ ra từ trung tâm của tourbillon.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 20

Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding Flying Tourbillon

 

Không ngoại lệ, chiếc đồng hồ này cũng là một phiên bản giới hạn. Chỉ một số ít chiếc được sản xuất đến hiện nay.

 

TOP 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích tại VN

Nghĩ đến Thụy Sỹ, người ta thường liên tưởng đến các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng và xa xỉ.

Các dòng Audermars Piguet Royal Oak cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất từ Thụy Sỹ. Vậy bên cạnh đó, đất nước này còn những thương hiệu đồng hồ cao cấp nào?

 

1. Tissot

Bắt đầu vào năm 1853, thương hiệu Tissot được hình thành nên từ hai cha con là Charle-Felicien Tissot và Charles-Emile Tissot. Từ lúc xuất sắc tạo ra những phiên bản đáp ứng cho người dân, 1200 đã được bán thành công trong những năm đầu tiên.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 21

Đồng hồ Tissot là thương hiệu mang tính lịch sử qua nhiều thế kỷ

 

Cho đến nay, Tissot đã là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, vững vàng trong giới đồng hồ với không ít mẫu mã nổi bật cùng với chất lượng vô cùng cao. Tissot còn nổi tiếng với bộ máy ETA đạt chất lượng Swiss Made

 

TOP Tissot bán chạy

2. Doxa

Vào năm 1889, Doxa là một thương hiệu được ra mắt lần đầu với thế giới. Vạch xuất phát ban đầu của Doxa là một hãng đồng hồ chuyên sản xuất đồng hồ bỏ túi hoặc những loại đồng hồ trên những bảng điều khiển máy bay và ô tô.

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 22

Doxa là một lựa chọn rất xứng đáng cho những người yêu thích sự sang trọng cao cấp

 

Đến ngày nay, với cải tiến không ngừng Doxa có thiết kế vô cùng tinh tế và được gia công rất bền bỉ, vì những chiếc Doxa luôn vượt qua những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe, điển hình nhất là chứng nhận COSC nổi tiếng.

TOP Doxa phổ biến nhất

3. Longines

Vào năm 1832, một thương hiệu đến từ Thụy Sũy, Longines đã tạo ra nhiều dấu ấn trong giới đồng hồ. Mặc dù đã mặt trên thế giới được hai thế kỉ nhưng sức hút của nó chưa bao giờ giảm sút. 

15 chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak bán chạy nhất - Ảnh 23

Longines là cái tên chưa bao giờ ngừng nổi bật trong giới đồng hồ 

 

Điều đặc biệt của Longines là sở hữu khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt, nhưng lại có thiết kế không kém sang trọng và lịch lãm dành cho các quý ông.

TOP Longiness được ưa chuộng nhất

Lời kết

Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn có thể hiểu hơn về những chiếc đồng hồ Royal Oak sang trọng, cũng như những giá trị thương hiệu của chúng 

Ngoài ra, từ bài viết này Hải Triều thật sự mong rằng có thể hỗ trợ bạn trong việc tìm được lựa chọn thích hợp khi chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Để tiện lợi và dễ dàng hơn bạn có thể đến ngay địa chỉ Đồng Hồ Hải Triều gần nhất để được tư vấn rõ ràng hơn về các dòng đồng hồ.

 

Có thể bạn quan tâm:

Mua đồng hồ Rado mặt vuông nam, nữ đẹp, chính hãng 100%

Đồng hồ Tissot Visodate có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

TOP 15 dòng đồng hồ Omega cổ xưa bán chạy mọi thời đại

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *