Đồng hồ Cuckoo (Cúc cu) hãng nào tốt, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Có thể bạn hiếm khi thấy đồng hồ Cuckoo được trang trí trong nhà. Tuy nhiên, tuyệt tác này lại được đông đảo giới sưu tầm săn đón vì giá trị nghệ thuật. Vậy đồng hồ treo tường cúc cu hãng nào đẹp, dùng bền? Hải Triều gợi ý đến bạn top 5 trong bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› TOP 5 hãng đồng hồ Cuckoo (Cúc cu) nổi tiếng nhất hiện nay

1. August Schwer

2. Hekas

3. Black Forest Clock

4. Rombach & Haas

5. Anton Schneider Cuckoo Clock

› Đồng hồ Cuckoo giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

1. Đồng hồ Cuckoo cổ

2. Đồng hồ Cuckoo mẫu mới

› Phân loại các dòng đồng hồ Cuckoo phổ biến nhất

1. Cuckoo chạy pin

2. Cuckoo máy cơ

3. Cuckoo 2 tạ, 3 tạ

› Mua đồng hồ Cúc cu ở đâu uy tín tại Việt Nam?

› Lời kết

 

TOP 5 hãng đồng hồ Cuckoo (Cúc cu) nổi tiếng nhất hiện nay

Đồng hồ cúc cu Đức, Nga hiện có nhiều nhà sản xuất nổi tiếng về trình độ chế tác thủ công. Quá nhiều lựa chọn khiến bạn phân vân nhưng đừng lo lắng vì top 5 sau đây sẽ lọc ra các hãng đồng hồ Cuckoo tốt nhất.

 

Tin tức liên quan:

▸ Mua đồng hồ dán tường 3D, nghệ thuật ở đâu, mẫu nào đẹp?

Mua đồng hồ trang trí phòng khách đẹp ở đâu, giá bao nhiêu?

Review 15 mẫu đồng hồ treo tường Seiko đẹp, bán chạy nhất

 

1. August Schwer

Những ai đam mê đồng hồ cúc cu của Đức tuyệt đối đừng bỏ qua thương hiệu August Schwer. Sau hơn 137 năm thành lập, đồng hồ treo tường Cuckoo August Schwer vẫn giữ nguyên lối thiết kế truyền thống với vẻ đẹp vintage.

Tất cả mẫu đồng hồ của August Schwer đều làm thủ công nên được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Từng chi tiết cắt gọt để tạo hình được thương hiệu Đức thực hiện tỉ mỉ và chọn chất liệu gỗ tốt nhất.

Vì August Schwer được sinh ra tại Đức nên các mẫu đồng hồ cúc cu chạy pin, máy cơ đều lấy cảm hứng thiết kế từ Black Forest. Hình ảnh Rừng Đen hùng vĩ được tái hiện chân thực qua chiếc đồng hồ treo tường. 

➤ Giá Cuckoo xuất xứ Đức hãng August Schwer dao động trên dưới 30 triệu đồng.

Đồng hồ Cuckoo (Cúc cu) hãng nào tốt, giá bao nhiêu, mua ở đâu - Ảnh 1

Đồng hồ Cuckoo Đức máy cơ của August Schwer hoàn thiện thủ công tinh xảo

 

2. Hekas

Thương hiệu đồng hồ cúc cu cổ Hekas được giới mộ điệu săn đón nhiệt tình. Kỹ thuật chạm khắc gỗ tự nhiên của Hekas đạt đến đỉnh cao, mô phỏng gần như hoàn mỹ. Kiểu dáng ngôi nhà thời xưa ở Đức thường được Hekas đưa vào “cỗ máy thời gian” của mình.

Hiện đồng hồ treo tường Hekas bán chạy nhất là dòng máy 1 ngày và 8 ngày. Sản phẩm được ưa chuộng để trang trí phòng khách nhờ khí chất sang trọng, vẻ đẹp đương đại. Loại máy 8 ngày của thương hiệu Hekas Cuckoo Clock vượt trội với khả năng trữ cót trong hơn 1 tuần.

➤ Giá đồng hồ cúc cu Đức hãng Hekas xấp xỉ trên dưới 40 triệu đồng.

Đồng hồ Cuckoo (Cúc cu) hãng nào tốt, giá bao nhiêu, mua ở đâu - Ảnh 2

Đồng hồ Cuckoo chính hãng hãng Hekas tái hiện hoàn mỹ hình ngôi nhà

 

3. Black Forest Clock

Ngay từ tên hãng Cuckoo Black Forest, bạn đã có thể đoán được ý tưởng chạm khắc. Hầu hết các tác phẩm của Black Forest Clock đều lấy cảm hứng từ Rừng Đen nổi tiếng của nước Đức. Thiết kế hoàn hảo cho trang trí nội thất phong cách cổ điển Châu Âu.

Đồng hồ nghệ thuật treo tường Black Forest được chạm khắc hoàn toàn thủ công từ gỗ nguyên khối. Khu rừng Black Forest, mái nhà Holz Shingle, tháp đồng hồ… đã trở thành nguồn cảm hứng chế tác của thương hiệu Đức.

Ngoài giá trị thẩm mỹ, âm thanh từ đồng hồ Cuckoo chạy pin được đánh giá cao về độ chân thực. Tiếng chim cu gáy được đồng hồ cúc cu Black Forest mô phỏng lại sinh động. Đó là vì hãng đã tinh tế lồng cả tiếng thác nước chảy, tạo cảm giác như đang đứng giữa Rừng Đen.

➤ Giá bán đồng hồ cúc cu Black Forest dao động từ 5 triệu đến hơn 40 triệu đồng.

Đồng hồ Cuckoo (Cúc cu) hãng nào tốt, giá bao nhiêu, mua ở đâu - Ảnh 3

Đồng hồ Cuckoo 3 tạ ngày Black Forest theo đuổi style cổ điển Châu Âu

 

4. Rombach & Haas

Thương hiệu đồng hồ cúc cu Đức có lịch sử lâu đời không kém là Rombach & Haas. Chế tác đồng hồ Rombach & Haas là nghề thủ công gia truyền và đã trải qua 4 thế hệ của gia tộc. Hiện hãng đồng hồ cúc cu này vẫn thuộc quyền quản lý của gia đình Rombach & Haas.

Đến nay, Cuckoo hiệu Rombach & Haas vẫn duy trì phong cách tối giản, gia công tỉ mỉ. Tuy nhiên, hãng vẫn đổi mới đôi chút theo hướng hiện đại để thiết kế không bị lỗi thời. Do vậy, “cỗ máy thời gian” của Rombach & Haas vẫn được người trẻ yêu thích.

➤ Giá bán đồng hồ cúc cu Rombach & Haas cao nhất có thể lên đến hơn 20 triệu đồng.

Đồng hồ Rombach & Haas kết hợp giữa cổ điển và hiện đại - Ảnh 4

Đồng hồ cúc cu 3 tạ Rombach & Haas kết hợp vẻ đẹp cổ điển và hiện đại

 

5. Anton Schneider Cuckoo Clock

Nghệ nhân nhà Anton Schneider Cuckoo Clock có tay nghề chạm khắc gỗ đầy công phu. Hãng chủ yếu chọn hình ảnh rừng thông hay ngôi nhà quen thuộc ở Black Forest của Đức. Bởi lẽ nơi đây ẩn chứa nét đẹp cổ điển Châu Âu và hùng vĩ của thiên nhiên.

Thương hiệu Anton Schneider cũng thuộc quyền sở hữu của gia đình giống như Rombach & Haas. Tuy nhiên, mẫu Cuckoo chạy pin Anton Schneider lại có lịch sử lâu đời hơn, thành lập từ năm 1952. Hiện hãng đã trải qua 6 thế hệ quản lý của gia tộc Anton Schneider.

Linh kiện đồng hồ Cuckoo được Anton Schneider lắp ráp tỉ mỉ để đạt độ chính xác cao. Không có nhiều hãng đồng hồ cúc cu đáp ứng được cả tiêu chí thiết kế đẹp mắt lẫn chất lượng vận hành trơn tru. Bởi lẽ tiêu chuẩn này cần đến bàn tay lành nghề của người thợ.

➤ Giá bán đồng hồ treo tường Cuckoo Anton Schneider không quá đắt đỏ, dao động từ 7 – 20 triệu đồng.

Đồng hồ cúc cu Anton Schneider phù hợp trang trí nội thất - Ảnh 5

Đồng hồ cúc cu giá rẻ Anton Schneider phù hợp trang trí phòng khách

 

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đồng hồ Cuckoo giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

Giới mộ điệu đồng hồ cúc cu cổ hãy tìm hiểu kỹ về giá bán để tránh việc mua bị hớ. Hiện Việt Nam không có nhiều điểm bán đồng hồ Cuckoo chính hãng có chứng nhận ủy quyền. Do đó, tốt nhất hãy so sánh giá với website chính hiệu để có được trải nghiệm ưng ý nhất.

Sau khi tham khảo từ thị trường, Hải Triều xin chia sẻ đến bạn giá bán Cuckoo Đức. Lưu ý thông tin dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo nên khi mua sản phẩm thực tế sẽ có chênh lệch.

 

Case Diameter, Case Thickness là gì, cách đo và chọn phù hợp

Case Diameter, Case Thickness là gì, cách đo và chọn phù hợp

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Đồng hồ Cuckoo cổ

Đối với các mẫu đồng hồ có tuổi đời lớn và gia công cầu kỳ, giá thành đương nhiên không hề rẻ. Để sở hữu chúng, số tiền bạn cần chi có thể lên tới hàng trăm triệu đồng, đáng giá cả một gia tài. Mặc dù mức giá “trên trời” nhưng giá trị sưu tầm của đồng hồ Cuckoo cổ lớn.

Có thể thấy trải qua nhiều thập kỷ nhưng đồng hồ cúc cu 2 tạ, 3 tạ vẫn giữ nguyên vẻ đẹp vintage. Tâm huyết của người nghệ nhân được đặt hết vào chiếc đồng hồ đậm chất nghệ thuật này. Quả thật hề dễ dàng để chạm khắc chân thực trên khúc gỗ thô sơ ban đầu.

Hiện có nhiều phố mua bán đồng hồ Cuckoo tại Hà Nội hàng cổ, tuổi đời cao. Tuy nhiên, thông tin xác thực chính hãng hay không chưa được kiểm duyệt tại những điểm bán này. Vậy nên hãy tìm hiểu thật kỹ về mức độ uy tín của cửa hàng để tránh “tiền mất tật mang”.

Đồng hồ Cuckoo cổ giá bao nhiêu - Ảnh 6

Tham khảo giá bán đồng hồ cúc cu Hà Nội mẫu cổ

 

2. Đồng hồ Cuckoo mẫu mới

So với các mẫu có tuổi đời lớn thì đồng hồ cúc cu mẫu mới có đa dạng phân khúc giá hơn. Với kiểu dáng mái nhà Holz Shingle đơn giản và kích thước nhỏ, sản phẩm thường có giá “mềm” hơn. Chỉ từ 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu mẫu đồng hồ treo tường cúc cu.

Trái lại, đồng hồ cúc cu Đức gia công phức tạp với size lớn thì đương nhiên sẽ đắt đỏ hơn. Mặc dù lên tới hàng trăm triệu đồng thì cũng không thể cản bước những người chơi thực thụ. Đối với họ, đây không còn đơn giản là công cụ xem giờ mà đã trở thành tuyệt tác nghệ thuật.

Xuất xứ đồng hồ Cuckoo Đức, Hàn Quốc, Nga cũng tác động đến giá thành cao hay thấp. Thông thường, “cỗ máy” gia công tại Đức được bán với giá cao nhất trong cả 3 loại. Tuy nhiên, chất lượng và độ hoàn thiện tinh xảo sẽ không khiến bạn thất vọng.

Đồng hồ Cuckoo mẫu mới giá bao nhiêu - Ảnh 7

Tham khảo giá đồng hồ cúc cu chạy pin mẫu mới

 

TOP đồng hồ Vintage bán chạy

Phân loại các dòng đồng hồ Cuckoo phổ biến nhất

Giới mộ điệu ắt hẳn đã quen thuộc với thuật ngữ đồng hồ cúc cu 3 tạ, 2 tạ. Thực chất, đồng hồ cúc cu có rất nhiều loại được phân theo bộ máy và tính năng phát nhạc. Hải Triều chia sẻ đến bạn các loại Cuckoo Clock phổ biến nhất hiện nay. 

 

1. Cuckoo chạy pin

Loại Cuckoo chạy pin có giá thành dễ tiếp cận và kiểu dáng gọn nhẹ nhất. Nhờ trang bị bộ máy Quartz cấu trúc đơn giản nên việc sửa đồng hồ Cuckoo cũng dễ dàng. Người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ chính xác của cỗ máy dùng pin Quartz.

Sở hữu linh kiện không phức tạp như máy cơ nhưng đồng hồ Quartz vẫn đem đến khả năng vận hành trơn tru. Nhược điểm duy nhất của chúng là để ý thời gian thay pin mới sau khoảng 2 – 3 năm sử dụng.

Đồng hồ cúc cu chạy pin sở hữu khả năng vận hành trơn tru - Ảnh 8

Đồng hồ cúc cu chạy pin hoạt động ổn định và chuẩn xác

 

2. Cuckoo máy cơ

Người chơi đồng hồ chuyên nghiệp đa phần đều thích chuyển động cầu kỳ của Cuckoo máy cơ hơn. Bộ máy được lắp ráp tỉ mỉ và yêu cầu tay nghề cao nên giá của dòng này cũng đắt hơn. Độ chính xác của đồng hồ cúc cu máy cơ vẫn đảm bảo được độ chính xác.

Bộ máy cơ đồng hồ Cuckoo chuyển động chính xác - Ảnh 9

Cuckoo máy cơ sở hữu bộ máy chuyển động ấn tượng

Loại trang bị bộ máy cơ giải quyết được vấn đề thay pin bất tiện của Cuckoo chạy pin. Tuy nhiên, để năng lượng nạp đủ cho kim trôi chuẩn xác, hãy thực hiện lên cót thủ công khi cần thiết.

YouTube video

 

Đồng hồ Đức có tốt không? Tổng hợp các thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng

 

3. Cuckoo 2 tạ, 3 tạ

Đối với những ai chưa từng dùng qua đồng hồ cúc cu sẽ thấy cụm từ đồng hồ Cuckoo 3 tạ, 2 tạ khó hiểu. Thực chất, chúng được phân loại theo cơ chế phát âm thanh của đồng hồ cúc cu. 

» Các mẫu 3 tạ sẽ phát đồng thời tiếng chơi nhạc đầm xoay và chim cu gáy.

» Các mẫu 2 tạ đơn giản hơn, chỉ phát mỗi tiếng chim cu mà không chơi nhạc đầm.

Một số nơi bán còn chia theo loại Cuckoo máy 1 ngày hoặc máy 8 ngày. Con số này biểu thị cho thời gian vận hành ổn định của sản phẩm. Điển hình như Cuckoo máy 8 ngày thì sau đúng 8 ngày phải thao tác kéo quả tạ lên. 

Cuckoo 2 tạ, 3 tạ phân loại theo cơ chế phát âm thanh - Ảnh 10

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Cuckoo 2 tạ, 3 tạ

 

Mua đồng hồ Cúc cu ở đâu uy tín tại Việt Nam?

Nếu chưa biết mua đồng hồ Cuckoo TPHCM ở đâu uy tín thì hãy ghé thăm cửa hàng Kana. Tại đây, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về đồng hồ tủ đứng, treo tường, để bàn đồng hồ quả lắc… 

Cửa hàng đồng hồ Kana được nhiều người lựa chọn để mua quà tặng cho đối tác, trưng bày triển lãm, quà khuyến mãi… Điểm bán đồng hồ Cuckoo cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi đình đám như Anton Schneider, Hekas…

Địa chỉ cửa hàng đồng hồ Cuckoo Kana: 1078 đường 3 tháng 2, p.12, q. 11, TPHCM.

Điều hướng đến trang web: http://www.donghokana.com

Mua đồng hồ Cúc cu ở đâu uy tín tại Việt Nam - Ảnh 11

Mua đồng hồ cúc cu Đức ở đâu đảm bảo chính hãng

 

Lời kết

Hải Triều vừa chia sẻ đến bạn các hãng đồng hồ Cuckoo dùng tốt và gia công tinh xảo nhất. Hơn nữa, chúng tôi cũng gửi đến bạn mức giá tham khảo của đồng hồ cổ và mẫu mới hiện nay. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua đồng hồ cúc cu chuẩn chỉnh.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Kashi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ, 10 hãng đồng hồ quà tặng tốt nhất

Máy đồng hồ treo tường: Cách thay, giá mua bán, sửa chữa

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *