Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Olivia Burton là thương hiệu đồng hồ thời trang dành cho nữ hàng đầu mới nổi tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các câu hỏi đồng hồ Olivia Burton của nước nào, giá bao nhiêu và có nên mua hay không? 

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Olivia Burton chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Olivia Burton của nước nào?

2. Đồng hồ Olivia Burton có tốt không?

3. Đồng hồ Olivia Burton chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Olivia Burton không?

› TOP các dòng đồng hồ Olivia Burton nổi bật

1. Olivia Burton Bee

2. Olivia Burton Floral

3. Olivia Burton Celestial

› Các thương hiệu đồng hồ đeo tay, trang sức nữ được săn đón

1. DW

2. FC

3. Fossil

4. Saga

5. Sokolov

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền uy tín của các thương hiệu lớn

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy

Đồng hồ Roma của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

Đánh giá đồng hồ Olivia Burton chính hãng chi tiết từ A-Z

Olivia Burton là mẫu đồng hồ sang trọng dành cho phái nữ, được biết đến như đóa hoa Anh Quốc. Hầu như mọi thiết kế đều ồ mang lại sự nhẹ nhàng và dễ thương cho người đeo nó.

Những sản phẩm của hãng như mang lại sự tươi mới đối với người đeo và những ai lần đầu chạm mắt nhìn. Chắc hẳn, với các cô nàng yêu thiên nhiên thì đây sẽ là một hãng đồng hồ được cho ngay vào danh sách yêu thích.

 

1. Đồng hồ Olivia Burton của nước nào?

Olivia Burton được biết đến như thương hiệu đồng hồ thời trang nữ hàng đầu của vương quốc Anh, có trụ sở chính đặt tại Luân Đôn. Thương hiệu đồng hồ thời trang này được đồng sáng lập bởi Jemma Fennings và Lesa Bennett.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Chiếc đồng hồ thời trang đình đám dành cho nữ đến từ nước Anh 

 

Đồng hồ Olivia Burton là thương hiệu đến từ Anh Quốc – nơi được biết đến như xứ sở sương mù với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu thời trang đình đám. Trong thị trường đồng hồ, Olivia Burton là thương hiệu mới nổi nhưng rất được lòng phái nữ. 

Olivia Burton chính là tên của dì Lesa bởi bà đã truyền nên cảm hứng sáng tạo cho hai cô gái để tạo nên thương hiệu này. Những thiết kế của đồng hồ Olivia Burton luôn bắt kịp theo xu hướng i mang lại sự trẻ trung và đầy sức sống trên từng sản phẩm.

Nhà sản xuất Olivia Burton đã cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên vào gần cuối năm 2012 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt lớn ngay khi vừa trình làng. Điều này đã được tập đoàn Movado nổi tiếng để mắt tới và mua lại thương hiệu này vào giữa năm 2017.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Olivia Burton đồng hồ với thiết kế trẻ trung và tươi mới trong từng sản phẩm

 

2. Đồng hồ Olivia Burton có tốt không?

Các thiết kế đến từ thương hiệu đồng hồ nước Anh là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố hiện đại và truyền thống. Vì thế, hãng luôn nhận không ít lời khen có cánh đến từ nhiều khách hàng.

Ngoài vẻ ngoài sang trọng, các sản phẩm hãng trình làng cũng được đánh giá cao về chất lượng của bộ máy đồng hồ. Olivia Burton có độ chính xác cao về thời gian bởi các dòng đồng hồ đều được trang bị bộ máy Quartz Movement của hãng Citizen Miyota đến từ Nhật Bản.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Đồng hồ Olivia Burton mặt vuông

 

Các chi tiết khác cũng được hãng chọn lọc tỉ mỉ như: khung, viền mặt đồng hồ đều được làm bằng thép không gỉ. Mặt kính trên những cỗ máy thời gian của hãng chính là kính Mineral Crystal nên có sự cân bằng giữa độ bền và thời trang.

Một điều đặc biệt chính là các họa tiết thiên nhiên trên mặt đồng hồ được chế tác thủ công và dây da tái chế thân thiện môi trường. Hãng luôn giới thiệu bộ sưu tập mới khoảng 2 tháng một lần nhằm theo kịp thời đại và đem lại đa dạng sự lựa chọn. 

 

3. Đồng hồ Olivia Burton chính hãng giá bao nhiêu?

Để sở hữu mẫu đồng hồ sang trọng, kiêu sa bậc nhất khách hàng chỉ phải rót ví chỉ từ 3 triệu đồng cho một chiếc đồng hồ. Đây là mức giá niêm yết thấp nhất của đa số các đơn vị phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam.

Hiện nay, độ phủ sóng của Olivia Burton đã lan tới Việt Nam, đã có nhiều đơn vị được hãng ủy quyền để kinh doanh. Thương hiệu này cũng có 2 cửa hàng được đặt bên trong trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh và Mega Mall Times City.

Trên thị trường, cũng có nhiều nơi làm giả đồng hồ Olivia Burton nên người dùng nên cẩn thận khi mua. Dễ dàng nhận biết nhất chính là mức giá, khách hàng nên so sánh với giá của hãng để có thể dễ dàng phân biệt được.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Olivia Burton VietNam hiện có hai cửa hàng được đặt tại hai trung tâm thương mại Vincom Hà Nội

 

4. Có nên mua đồng hồ Olivia Burton không?

Hình ảnh chim sẻ trên logo Olivia Burton như biểu trưng cho vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và không kém phần sang trọng trên đồng hồ. Đây là mẫu đồng hồ mà phái nữ nên sở hữu bởi vẻ đẹp nổi bật đã nêu ở trên.

Những chiếc đồng hồ Olivia Burton với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được tính thời trang nên rất thích hợp để các bạn nữ diện đi học hay đi làm hằng ngày. Chưa kể đến giá thành của những chiếc đồng hồ Olivia Burton không quá cao để mua được.

Ngoài ra, việc tìm mua đồng hồ Olivia Burton chính hãng không quá khó bởi đã có mặt ở nhiều đơn vị phân phối chính thức, website uy tín. Hay nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể tìm mua tại hai trung tâm thương mại Vincom đã được đề cập.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Đồng hồ Olivia Burton giá bao nhiêu? Có nên mua hay không?

 

15 hãng đồng hồ nữ đẹp, giá bình dân bán chạy nhất tại vn

15 hãng đồng hồ nữ đẹp, giá bình dân bán chạy nhất tại VN

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

TOP các dòng đồng hồ Olivia Burton nổi bật

Đồng hồ Olivia Burton chính hãng hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng tùy sở thích của người đeo. Do đó, các cô nàng có vô số sự lựa chọn khi chọn mua đồng hồ của thương hiệu này.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn không biết nên chọn sản phẩm nào đẹp, phù hợp với cá tính của bản thân. Dưới đây là một số dòng đồng hồ Olivia Burton nổi bật mà Đồng Hồ Hải Triều muốn giới thiệu tới bạn.

 

1. Olivia Burton Bee 

Nhà sản xuất Olivia Burton như muốn gửi thông điệp rằng mỗi người phụ nữ như một bông hoa xinh đẹp và luôn tỏa sáng theo cách riêng. Bộ sưu tập Bee Collection sự kết đôi hoàn hảo giữa các cô nàng và đồng hồ đeo tay như sự kết nối giữa hoa với ong.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Bộ sưu tập Bee Collection

 

Không chỉ là những họa tiết bông hoa được tô điểm bằng màu nước đơn giản mà còn có những nét vẽ tinh tế kết hợp với những gam màu pastel nhẹ nhàng. Đây thực sự là một mẫu đồng hồ mang tính nghệ thuật thực sự đến từ nhà sản xuất.

Hình ảnh con ong 3D được đặt giữa trung tâm, mặt số được vạch số rất chi tiết và kỳ công và được đính đá Swarovski. Điều này cho thấy nhà sản xuất rất chú trọng và tỉ mỉ trong từng chi tiết ở các thiết kế của bộ sưu tập này.

Giá thành: từ 3 triệu đồng đến 8 triệu đồng tùy từng mẫu sản phẩm.

 

2. Olivia Burton Floral 

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những bông hoa chưa được thuần chủng tạo cảm giác quyến rũ khó tả cho các cô gái đeo mẫu đồng hồ này. Các nét vẽ nhẹ nhàng cùng đường viền pastel mềm mại như thể hiện vẻ nữ tính cho những ai sở hữu sản phẩm này.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Đồng hồ Olivia Burton hoa cúc mang lại vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên

 

Đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp được tạo nên từ những đóa hoa trên mặt đồng hồ. Với phong cách thiết kế các bông hoa trừu tượng, các sản phẩm này vừa tạo sự độc đáo vừa tạo sự linh hoạt cho khách hàng.

Không chỉ đặc biệt bởi những họa tiết bông hoa thu hút các cô nàng hiện đại và màu sắc tươi mới. Đặc biệt còn nổi bật với những chi tiết khác như dây đeo làm từ da hoặc thép lưới  không gỉ cùng mặt kính chống xước.

Giá thành: từ 4 triệu đồng trở lên.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Các thiết kế bông hoa mang lại vẻ đẹp trừu tượng thu hút người xem

 

3. Olivia Burton Celestial

Bộ sưu tập Celestial bùng nổ với bảng màu vũ trụ gồm tím, xanh và hồng được ombre vô cùng huyền diệu như tín hiệu từ vũ trụ gửi tới các cô nàng mộng mơ. Đồng hồ Olivia Burton Celestial như đưa bạn vào thế giới bên ngoài Trái Đất.

Phong cách thiết kế này khiến cho người xem như lạc vào thế giới khác, đem lại cảm giác không thể không ngước nhìn lên trời bởi vẻ đẹp kỳ bí của họa tiết. Các mẫu Celestial như một tác phẩm nghệ thuật nằm ngoài thế giới này.

Đây là mẫu đồng hồ cuốn hút người xem, mặt số như tái hiện lại bầu trời đầy sao lấp lánh diệu kỳ. Điểm nhấn chính là những vạch số pha lê baguette tinh xảo cùng với dây đeo bằng da mềm hoặc dây mạ vàng, bạc.

Giá thành: từ 4.5 triệu đồng trở lên.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Không chỉ là đồng hồ thời trang, đây là tác phẩm nghệ thuật như đưa ta vào vũ trụ bao la rộng lớn

 

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Các thương hiệu đồng hồ đeo tay, trang sức nữ được săn đón

Ngoài các dòng đồng hồ Olivia Burton đầy vẻ kỳ bí và quyến rũ, cũng có một số thương hiệu đồng hồ đeo tay khác được rất nhiều các cô nàng săn đón. Dưới đây sẽ là một số hãng trang sức và đồng hồ dành cho nữ được yêu thích nhất.

 

YouTube video

 

Các thương hiệu đồng hồ dành cho nữ nổi tiếng

 

1. DW

Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ với mức độ phổ biến cao trên khắp thế giới khiến các hãng đồng hồ khác cũng phải e dè. Hơn 95% giới trẻ Việt Nam đều biết đến DW và một phần lớn trong đó cũng sử dụng những chiếc đồng hồ này.

Điểm đặc trưng của thương hiệu DW chính là phong cách thiết kế các sản phẩm trẻ trung và giá thành rẻ. Đặc biệt, phái nữ cũng rất yêu thích các mẫu đồng đến từ nhà sản xuất DW bởi tính thời trang cao.

Các dòng đồng hồ DW rất linh hoạt khi phối đồ để đi làm hay diện đồ đi chơi. Mặt đồng hồ với những cọc số thanh mảnh, không có nhiều họa tiết rườm rà tạo nên phong cách đơn giản, tinh tế cho người đeo.

Giá thành: từ 3 triệu đồng.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ với độ nhận diện cao được giới trẻ rất chú ý, đặc biệt được phái nữ săn đón

 

TOP DW đẹp dành cho nữ

2. FC

Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ với tuổi đời chỉ khoảng 30 năm, khá non trẻ so với các hãng đến từ Thụy Sỹ khác nhưng vẫn được các dân chơi săn đón. Bởi vẻ độc đáo và hiện đại nên rất thích hợp cho các cô nàng thời nay.

Vì là thương hiệu đồng hồ cao cấp nên hãng rất chú trọng đến vật liệu sản xuất chẳng hạn như: thép không gỉ 316L, dây da thật và kính Sapphire. Đồng hồ FC được trang bị bộ máy ETA có nhà máy lắp ráp lớn nhất Thụy Sỹ chuyên các dòng máy quartzautomatic.

Nhà sản xuất Frederique Constant luôn theo đuổi phong cách tối giản trên từng thiết kế của đồng hồ. Ngoài ra một số mẫu đồng hồ được trang bị thêm một số tính năng phức tạp như Moonphase, Worldtimer, Chronograph… 

Giá thành: từ 6 triệu đồng.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

 Frederique Constant với phong cách tối giản rất thích hợp cho những cô nàng thời nay diện đi làm và đi chơi

 

TOP FC nổi bật

3. Fossil

Thương hiệu Fossil đến từ Mỹ không chỉ chiếm thị phần lớn ở đất nước này mà còn thu hút rất nhiều khách hàng ở các châu lục khác. Tuy là hãng đồng hồ đến từ Mỹ nhưng lại thừa hưởng toàn bộ tinh hoa chất lượng đồng hồ Nhật Bản.

Các dòng sản phẩm đồng hồ của Fossil thường được sử dụng các chất liệu đặc biệt như xà cừ, đá quý,… Ngoài ra, còn có những tính năng đặc biệt trên đồng hồ như chịu nước 10ATM, Chronograph, dạ quang, tachymeter,…

Đồng hồ của Fossil được nữ giới rất ưa chuộng, có gần 300 sản phẩm với mẫu mã đa dạng và màu sắc cuốn hút. Các mẫu đồng hồ màu vàng hồng và hồng dành cho phái nữ là những bộ sưu tập bán chạy nhất.

Giá thành: chỉ từ 2.3 triệu đồng.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Fossil hẳn không còn xa lạ với các tín đồ thời trang hiện nay bởi sản phẩm đa dạng

 

 mở bán độc quyền bst fossil harry potter limited edition tại việt nam

Mở bán độc quyền BST Fossil Harry Potter Limited Edition tại Việt Nam

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

Các dòng Fossil được ưa chuộng dành cho nữ

4. Saga

Saga là thương hiệu đồng hồ đại diện cho phong cách thời trang sành điệu của Mỹ với các sản phẩm đồng hồ dành cho nữ giới. Nổi bật cho các sản phẩm của Saga chính đa số các mẫu đồng hồ được đính đá Swarovski cao cấp.

Đặc biệt, Saga là thương hiệu luôn đi đầu trong việc ứng dụng vật liệu đá pha lê Swarovski vào trong chế tạo đồng hồ và trang sức đeo tay. Do được trang bị đá pha lê cao cấp nên kiểu dáng rất sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Đồng hồ Saga được trang bị bộ máy theo tiêu chuẩn của Thụy Sỹ (chuẩn Swiss Movt) cùng với các vật liệu đắt tiền như thép không gỉ, đá pha lê, xà cừ,… Không chỉ dừng lại ở những thiết kế dành cho nữ, nhà sản xuất còn cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đình đám cho nam.

Giá thành: từ 5.3 triệu đồng.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Thương hiệu đi đầu trong việc ứng dụng đá Swarovski lên đồng hồ đeo tay cho nữ

 

Các mẫu Saga đẹp

5. Sokolov

Sokolov cùng với các thiết bị hiện đại, công nghệ chế tác tiên tiến và mẫu mã đa dạng đã tạo nên thương hiệu đồng hồ số 1 khu vực Đông Âu. Sokolov với độ phủ sóng cao trên toàn thế giới bởi đã có hơn 8000 điểm bán có mặt tại nhiều quốc gia.

Thương hiệu Sokolov sở hữu nhiều tiềm lực về nhà máy sản xuất cũng như nguồn cung chất lượng và quy mô tầm cỡ châu lục. Do đó, các sản phẩm đến tay khách hàng đều mang vẻ cuốn hút và chất lượng vượt trội.

Đồng hồ Sokolov là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích đồng hồ đeo tay, đặc biệt đối với phái nữ sẽ là mẫu đồng hồ đáng để sở hữu. Nhà sản xuất đồng hồ Sokolov vẫn giữ được sự cân bằng giữa sự đẳng cấp và tính thời trang trên từng thiết kế.

Giá thành: từ 6 triệu đến 25 triệu đồng.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 14

Sokolov với quy mô trên toàn thế giới sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mua đồng hồ nữ

 

TOP Sokolov bán chạy

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền uy tín của các thương hiệu lớn

Đồng Hồ Hải Triều được thành lập vào năm 1991, với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành bán lẻ đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu được khách hàng an tâm mua sắm tại đây.

Hệ thống Showroom trải dài trên đất nước Việt Nam cùng mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới ủy quyền. Tại Đồng Hồ Hải Triều, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm dành cho nữ phù hợp với bản thân.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 15

Showroom Đồng Hồ Hải Triều với đa dạng các mẫu đồng hồ dành cho nữ

 

Bạn được gì khi mua đồng hồ nữ chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều?

» Đồng hồ chính hãng 100% đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

» Đa dạng mẫu mã dành cho nữ, thoải mái lựa chọn

» Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

» Miễn phí vận chuyển toàn quốc

» Chính sách trả góp linh hoạt khi mua

Ngoài hoạt động kinh doanh các sản phẩm đồng hồ chính hãng, Đồng Hồ Hải Triều còn có trung tâm bảo hành theo chuẩn quốc tế. Do đó, khi khách hàng gặp các lỗi về đồng hồ thì Hải Triều là một lựa chọn uy tín hàng đầu.

Đồng hồ Olivia Burton của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 16

Trung tâm sửa chữa, bảo hành của Đồng Hồ Hải Triều

 

Tại sao nên sửa chữa tại trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều?

» Bảng giá sửa chữa, thay thế được niêm yết rõ ràng

» Báo giá trước khi sửa chữa cho khách hàng

» Các quy trình sửa chữa đạt chuẩn quốc tế

» Máy móc chuyên dụng đến từ Thụy Sỹ

» Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sửa chữa đồng hồ

 

Lời kết

Olivia Burton là thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp dành cho phái nữ với những thiết kế bắt kịp theo xu hướng hiện nay tạo sự mới mẻ cho người đeo chúng. Các dòng đồng hồ của hãng nổi bật với những họa tiết thu hút phái nữ ngay khi lần đầu chạm mắt.

Ngoài việc cung cấp thông tin về thương hiệu Olivia Burton, bài viết còn giới thiệu một số hãng đồng hồ thời trang dành cho nữ được săn đón nhiều nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đeo đồng hồ nữ sành điệu, mẹo chọn đồng hồ nữ đẹp

TOP 10 mẫu đồng hồ nữ hot nhất tháng 10/2022

300+ những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất 2022, sang-xịn giá tốt

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *