Đồng hồ Poljot nam, nữ của nước nào? Giá bao nhiêu?

Bên cạnh những thương hiệu Thụy Sỹ lâu đời, những thương hiệu Nhật Bản danh tiếng. Thế giới đồng hồ còn có cả những “anh hùng Xô Viết” đầy tự hào, có thể kể đến như hãng Poljot. Vậy thì đồng hồ Poljot President của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? Sẽ được Đồng Hồ Hải Triều giải qua bài viết sau đây.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Poljot của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

1. Đồng hồ Poljot của nước nào?

2. Đồng hồ Poljot giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Poljot có tốt không?

› Cẩn thận nơi bán đồng hồ Nga Poljot Fake tại Việt Nam

TOP các dòng đồng hồ Poljot chính hãng bán chạy

1. Đồng hồ Poljot President Silver Cubes Roman Ruby

2. Đồng hồ Poljot Sturmanskie

3. Đồng hồ Poljot President Oval Automatic

4. Đồng hồ Poljot International

5. Đồng hồ Poljot cổ 12 tư thế

› Địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Poljot của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Khi đã quá nhàm chán với những giá trị truyền thống Thụy Sĩ hay danh tiếng Nhật Bản, giới mộ điệu đồng hồ lại tìm về với những giá trị lịch sử khác.

Cổ điển trong thiết kế, hào hùng từ lịch sử. Đó chính là thương hiệu Poljot đến từ xứ sở bạch dương. Một thương hiệu đồng hồ đầu tiên của nhà nước Liên Xô cũ, là nhà sản xuất đầu tiên mang đồng hồ lên không gian.

Từ dòng Sturmanskie đặc chủng cho không quân Liên Xô trở thành biểu tượng của quyền lực dành cho người đeo. Các sản phẩm từ Poljot xứng đáng có một vị trí nhất định trong bộ sưu tập của các nhà sưu tầm.

Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu về hãng Poljot trong bài viết sau đây.

YouTube video

 

Những chiếc đồng hồ Phi hành gia mang vào vũ trụ

 

Tin tức liên quan

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ vàng 18K nguyên khối có làm bằng vàng thật không?

 Đồng hồ Starke của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

1. Đồng hồ Poljot của nước nào?

Poljot là một hãng đồng hồ đến từ nước Nga, được thành lập năm sau sự kiện Yuri Gagarin chinh phục thành công Mặt Trăng tại Liên Xô cũ, sản xuất bởi First Moscow Watch Factory. Lịch sử hãng Poljot cũng là yếu tố khiến nhiều người quan tâm đến thương hiệu này

Ít ai biết rằng nhà du hành vũ trụ Liên Xô, Yuri Gagarin đã cùng mẫu đồng hồ Sturmanskie của First Moscow Watch Factory khám phá Mặt Trăng, từ đó ra đời nên thương hiệu Poljot, dịch sang tiếng Việt là “chuyến bay”.

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 1

Đồng hồ Pojot của nước nào? Lịch sử ra sao

 

Đồng hồ Poljot vốn được sử dụng cho giới quân đội, sĩ quan cấp cao và dùng làm quà tặng lưu niệm của Chính phủ Xô Viết lúc bấy giờ. Vì thế, các chi tiết cấu thành luôn được sử dụng chất liệu cao cấp có độ hoàn thiện tốt nhất trong phân khúc.

Về sau, khi Liên Xô cũ sụp đổ, hãng Poljot được các công ty Thụy Sỹ mua lại và sản xuất thương mại theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ nghiêm ngặt.

Từ năm 2012 cho đến nay, công ty Poljot thuộc quyền sở hữu của MakTime từ Thụy Sỹ và đặt trụ sở tại Nga, các mẫu đồng hồ Nga Poljot từ thời gian này trở về sau đều được sản xuất tại Thụy Sỹ.

Tùy theo đặc điểm về hình dáng, chất liệu, bộ chuyển động, các mẫu đồng hồ Nga cổ Poljot có rất nhiều tên gọi khác nhau tại Việt Nam như:

  • Đồng hồ Nga cổ Poljot 12 tư thế
  • Đồng hồ Poljot President
  • Đồng hồ Poljot De Luxe Shockproof
  • Đồng hồ Poljot cổ 16 jewels (16 chân kính)
  • Đồng hồ Poljot cổ 17 jewels (17 chân kính)
  • Đồng hồ Poljot vàng nguyên khối
  • Đồng hồ Poljot cổ 23 jewels (23 chân kính)
  • Đồng hồ Poljot 29 jewels (29 chân kính)
  • Đồng hồ Poljot President Chronograph

 

2. Đồng hồ Poljot giá bao nhiêu?

Giá của chiếc Poljot President phụ thuộc vào năm sản xuất, chất liệu và mẫu mã của đồng hồ. Theo khảo sát của Hải Triều, các mẫu đồng hồ Poljot President có chữ ký Tổng thống Nga đương nhiệm V.Putin giá trị khá cao.

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu -Ảnh 2

 Poljot President vàng nguyên khối

 

Cá biệt có phiên bản đồng hồ Nga Poljot vàng đúc trị giá lên đến hơn 180 triệu đồng.Do đó, những thông tin như “Đồng hồ Nga cổ Poljot giá rẻ”, “Đồng hồ Poljot cũ giá tốt” là không hợp lý. Khả năng cao là các sản phẩm Poljot President fake, kém chất lượng.

Đồng hồ Nga cổ Poljot được sinh ra để cung cấp cho các cá nhân có địa vị cao, quan chức cấp cao của Liên Xô cũ. Nên các chi tiết cấu thành luôn được sử dụng chất liệu cao cấp nhất, độ hoàn thiện tốt nhất trong phân khúc.

Vì thế, một chiếc đồng hồ Poljot giá bình dân là không thể có.

 

3. Đồng hồ Poljot có tốt không?

Vốn được sản xuất cho giới quan chức Chính Phủ, các sĩ quan cao cấp trong quân đội nên chất lượng của đồng hồ Nga cổ Poljot là không cần bàn cãi. Bền bỉ, cổ điển là 2 từ chuẩn xác nhất có thể diễn tả về hãng đồng hồ này.

Mỗi một chiếc Poljot cổ được xuất xưởng là một niềm tự hào về một dân tộc anh hùng, một trình độ cơ khí kỹ thuật bậc thầy lúc bấy giờ. 

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu -Ảnh 3

Các sản phẩm từ Poljot với chất lượng bền bỉ dành cho quân nhân và quan chức chính phủ

 

Từng hoa văn được chạm khắc trên vỏ hoặc dập nổi ở mặt đáy, mặt số đều thể hiện những nét truyền thống văn hóa Nga. Vẻ đẹp lịch lãm cổ điển trên những chiếcPoljot chắc chắn sẽ còn mãi với thời gian. 

Qua nhiều năm thăng trầm cùng lịch sử của Liên Xô, hãng Poljot đã có ít nhiều sự thay đổi trong bộ máy đồng hồ của mình. Tuy nhiên, trên những chiếc Poljot đắt giá nhất được bán tại thời điểm này. Vẫn được sử dụng bộ máy 3133 trứ danh bền bỉ.

 

Cẩn thận nơi bán đồng hồ Nga Poljot Fake tại Việt Nam

Với công nghệ kỹ thuật ngày càng tiên tiến. Các hành vi sao chép, giả mạo sản phẩm chính hãng hiện nay cũng rất tinh vi. Thậm chí, nếu chỉ nhìn qua bằng mắt thường thì không thể phân biệt được thật giả.

Các sản phẩm đạo nhái này có thể giống y đúc với nguyên bản. Nhưng độ bền bỉ, sự chính xác là không thể sánh kịp. Lợi dụng tâm lý thích mua hàng hiệu giá rẻ của người tiêu dùng Việt. Có không ít các đại lý nhập khẩu hàng nhái, hàng kém chất lượng về bán với giá rất rẻ.

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu -Ảnh 4

Đồng hồ Nga Poljot Fake bán tràn lan ngoài thị trường

 

 Poljot là một dạng đồng hồ Nga cổ. Theo kinh nghiệm của Hải Triều, quý khách hàng nên trang bị cho mình kiến thức về đồng hồ. Tìm các địa chỉ mua bán đồng hồ qua sử dụng uy tín lâu năm, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

 

TOP các dòng đồng hồ Poljot chính hãng bán chạy

Hãng Poljot của Nga nhận được nhiều sự ưu ái nhất là dòng sản phẩm Poljot President V.Putin. Ra đời từ những năm 2000 với mức giá đa dạng từ 9 triệu đến ngoài 180 triệu đồng. Dòng Poljot International được ra mắt những năm gần đây cũng có sức hút không kém.

Được làm từ chất liệu thép không gỉ mạ vàng,vàng đúc hoặc bạc đúc nguyên khối tùy phiên bản. Kết hợp với các đường nét góc cạnh, uyển chuyển được sử dụng một cách hợp lý.

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu -Ảnh 5

Dòng Poljot sang trọng rất được yêu thích

 

1. Đồng hồ Poljot President Silver Cubes Roman Ruby

Mặt số sử dụng cọc số La Mã đậm tính cổ điển, kim nung xanh vát nhọn tinh tế (tùy phiên bản). Quốc huy nước Nga được in tại góc 12h thay cho cọc số.

Phần thân vỏ sử dụng chất liệu bạc đúc 925 cho khả năng kháng từ rất tốt, được chạm trổ thủ công rất đẹp mắt.

Dây đeo được làm từ da cá sấu nhuộm màu xanh đen. Núm vặn chỉnh giờ cũng được chế tác theo hình vương miện rất bắt mắt. Quốc huy Nga được dập nổi tại mặt đáy, có đánh số thứ tự cho từng sản phẩm.

Size mặt 42mm kết hợp với các hoa văn tinh tế sẽ khiến chiếc Poljot President Silver Cubes Roman Ruby trở thành điểm nhấn nổi bật trên tay các quý ông lịch lãm.

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu -Ảnh 6

Đồng hồ Poljot President Silver Cubes Roman Ruby làm từ bạc đúc nguyên khối sang trọng 

 

Đồng hồ sử dụng cơ chế lên cót tay (manual winding) chứ không phải tự động (automatic self winding). Theo Hải Triều được biết Poljot President Silver Cubes Roman Ruby được sử dụng bộ máy Poljot 315.

Dựa trên nền tảng của Poljot 3133 danh tiếng chỉ bổ sung thêm các tính năng cao cấp, cơ chết lên cót tay đúng nguyên bản của máy 3133 vẫn được sử dụng đến tận ngày nay. 

Đặc biệt là chữ ký của đương nhiệm Tổng thống Nga V.Putin trên mặt số, tạo cho dòng sản phẩm Poljot President một vị thế rất riêng trên thị trường khi đứng cạnh những người anh em đến từ Nhật Bản, Thụy Sỹ khác. 

 

2. Đồng hồ Poljot Sturmanskie

Đồng hồ phi công Poljot Sturmanskie, với lịch sử huy hoàng cùng phi hành gia Yuri Gagarin năm nào vẫn chưa bao giờ bị lãng quên trong lòng các nhà sưu tập.

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu -Ảnh 7

Mẫu Poljot Sturmanskie dành cho lực lượng không quân Liên Xô

 

Đồng hồ Nga Poljot Sturmanskie được sản xuất theo đơn đặt hàng của không quân Xô Viết với độ chính xác cao cùng độ bền tuyệt đối. Những chiếc Poljot Sturmanskie ngày nay có thiết kế hiện đại hơn. Nhưng vẫn giữ cho mình một tinh thần lịch sử vốn có.

Dây đeo sử dụng chất liệu da thuộc khâu đường chỉ viền độc đáo, mang lại sự khỏe khoắn cho tổng thể chiếc đồng hồ.

Bộ máy 3133 danh tiếng năm nào nay đã được cải tiến thành máy Vostok 2431 automatic – một sản phẩm kế thừa của 3133. Với độ bền bỉ được nâng cao, cải thiện độ chính xác và tích hợp nhiều chức năng phục vụ tốt cho người dùng.

 

3. Đồng hồ Poljot President Oval Automatic

Đồng hồ Nga Poljot President Oval là một dòng sản phẩm độc đáo của Poljot. Mặt số được khảm trai cùng bộ thân vỏ dập oval ôm trọn lấy cổ tay quyền lực của các quý ông. 

Tương tự như mẫu Poljot President mặt tròn cổ điển. Dòng President của Poljot luôn có chữ kỹ của đương nhiệm Tổng thống Nga V.Putin. Tạo vẻ đẹp quyền lực đặc biệt cho đồng hồ.

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu -Ảnh 8

Poljot President Oval độc lạ

 

Poljot President Oval có thân vỏ được chế tác từ thép không gỉ mạ vàng 18k. Mang đến một vẻ đẹp quyền lực, sang trọng cho chủ nhân.

Ngoài ra, trên mặt quốc huy nước Nga còn được đính một viên Ruby đỏ thiên nhiên rất tinh tế. Những vẻ đẹp nghệ thuật điêu khắc của người Nga được thể hiện rất rõ thông qua phần vỏ đồng hồ.

Bộ máy sử dụng cơ chế chuyển động automatic bền bỉ, kết hợp với bộ 3 kim truyền thống giúp chủ nhân xem giờ rất nhanh và chính xác.

 

Đồng hồ Odo của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

Đồng hồ Odo của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Đồng hồ Poljot International

Poljot International là dòng sản phẩm mới nhất của hãng với rất nhiều bộ sưu tập khác nhau: Inspiration, Majesties, Wonder, Legends, Perfection, Vintage.

Lấy cảm hứng từ các mẫu Poljot cổ đã từng rất thành công nhiều năm về trước.

Với phương châm là giữ lại những giá trị truyền thống. Dòng sản phẩm Poljot International được thiết kế với tinh thần gìn giữ, kế thừa những tinh hoa của một dân tộc anh hùng đến từ xứ sở bạch dương.

Đồng thời bổ sung những chức năng mới trong bộ máy, kỹ thuật chế tác mới trên sản phẩm của mình.

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu -Ảnh 9

Dòng sản phẩm Poljot International với nhiều bộ sưu tập

 

Mẫu Poljot International Inspiration Doubletimer lấy cảm hứng từ mẫu Sturmanskie trứ danh. Đã được tích hợp thêm chức năng Chronograph đi kèm với mặt số khảm trai sang trọng.

Đặc biệt, mẫu Poljot International Inspiration Doubletimer mới vẫn giữ cơ chế lên cót tay khi sử dụng. Bộ máy với 18 chân kính (18 jewels), tần số dao động đạt 21.600 VPH cho sự mượt mà khi chuyển động của kim giây. 

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu -Ảnh 10

Chiếc Poljot International Inspiration Doubletimer Timer với bộ máy mới

 

Các mẫu đồng hồ Nga cao cấp

 

YouTube video

 

Khám phá sự thật về đồng hồ đeo tay cổ xưa ở Việt Nam

 

Bộ máy lần này của Poljot đã có thêm tính năng lịch tuần trăng, hoàn toàn tự động với độ chính xác cao.

Bên cạnh đó, bộ máy mới cũng có chức năng hiển thị 2 vùng thời gian độc lập. Cho phép chủ nhân luôn theo dõi sát sao thời gian của chính mình dù ở bất cứ đâu.

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu -Ảnh 11

Mẫu Poljot International Inspiration Double Timer với các tính năng bổ sung mới

 

5. Đồng hồ Poljot cổ 12 tư thế

 Poljot Nga cổ 12 tư thế cũng là một sản phẩm được giới mộ điệu săn đón. Chiếc đồng hồ được chế tác với thân vỏ bằng thép không gỉ mạ vàng, mặt đỏ huyết độc lạ.

Dây đồng hồ được làm dạng kim loại mắt lưới, ôm tay. Phù hợp cho các quý ông có cổ tay vừa và nhỏ.

Điểm đặc biệt làm chiếc đồng hồ này trở nên “khác người” nằm ở bộ chỉ giờ của nó. 12 tư thế phồn thực tượng trưng cho 12 số trên mặt đồng hồ

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu -Ảnh 12

Poljot Nga cổ 12 tư thế

 

Tuy nhiên, theo nguồn thông tin mà Hải Triều có được. Poljot thực sự chưa hề sản xuất mẫu Nga cổ 12 tư thế này.

Đây thực chất là những chiếc Poljot de luxe 23 jewels (một số ít là những mẫu Liên Xô tương tự khác). Được vẽ lại mặt số theo sở thích của người sở hữu.

 

5 sự thật “đúc kết” về đồng hồ đeo tay cổ xưa ở Việt Nam

5 sự thật “đúc kết” về đồng hồ đeo tay cổ xưa ở Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Hải Triều là địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng cao cấp đáng tin cậy của giới mộ điệu đồng hồ Việt Nam. Tại Hải Triều có tới gần 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới và hàng nghìn mẫu mã đa dạng được cập nhật mới mỗi ngày.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ,đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Cùng hệ thống hơn 20 showroom sang trọng, rộng rãi đạt chuẩn quốc tế sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng đến xem và trải nghiệm sản phẩm.

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu -Ảnh 13

Hệ thống showroom với đa dạng thương hiệu, mẫu mã

 

Hải Triều được cấp giấy chứng nhận ủy quyền đại lý chính thức từ các hãng danh tiếng, quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua đồng hồ tại Hải Triều. Chính sách bảo hành ưu việt nhất Việt Nam.

Đồng hồ Poljot nam nữ của nước nào giá bao nhiêu -Ảnh 14

Giấy chứng nhận tại cửa hàng Hải Triều

 

Khi mua đồng hồ tại Hải Triều quý khách không những được bảo hành quốc tế theo chính sách. Chúng tôi có gói bảo hành riêng, độc quyền vượt chính sách của Hải Triều như: thay pin miễn phí trọn đời, bảo hành máy tăng thêm lên 4 năm. 

Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày theo chính sách. Cam kết hàng chính hãng 100%, phát hiện hàng nhái đền gấp 10.

Ưu tiên sử dụng Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam. Quý khách mua hàng từ xa không cần phải quan ngại vì chúng tôi có chính sách xem hàng trước, trả tiền sau.

 

Lời kết

Qua bài viết trên Hải Triều đã cung cấp thông tin về Đồng hồ Poljot của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không. Hy vọng qua bài viết trên, quý khách hàng sẽ có cái nhìn rõ hơn về dòng Poljot Nga cổ.

Có thể bạn quan tâm

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

Top 10 thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng, lâu đời nhất thế giới

10 thương hiệu đồng hồ Pháp nổi tiếng thế giới

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *