Đồng hồ Seiko mm200 có gì đặc biệt, các mẫu bán chạy nhất

Seiko là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản. Các thiết kế của Seiko chinh phục giới mộ điệu vì thiết kế đẹp mắt và luôn cập nhật các xu hướng mới vào chế tác đồng hồ. Seiko mm200 là mẫu đồng hồ thời thượng được trang bị tính năng chịu nước cao, đáp ứng được cả về ngoại hình lẫn tính năng.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá Seiko mm200 chi tiết từ A-Z

1. Thiết kế

2. Tính năng

3. Vật liệu

4. Bộ máy

5. Giá bán

› 5 mẫu đồng hồ Seiko mm200 được săn lùng nhất

1. Seiko Marinemaster mm300 SLA021J1

2. Seiko Prospex 200M Automatic Black Baby MM Reduced

3. Seiko GMT SPB385

4. Seiko mm200 Limited Edition SPB257

5. Seiko 5 Diver

› TOP 3 dòng đồng hồ lặn, bơi được ưa chuộng tại VN

1.Casio Edifice

2.Rado Captain Cook

3.Tissot PR100

› Lời Kết

 

 

Đánh giá Seiko mm200 chi tiết từ A-Z

Dù đã ra mắt hơn 50 năm, nhưng những chiếc “tàu ngầm” Seiko mm200 vẫn được đánh giá rất cao. Với hàng loạt những ưu điểm như thiết kế thời trang, hoạt động bền bỉ, nhất là khả năng chống nước vượt trội lên tới 200m khiến các mẫu Seiko mm200 rất đáng đầu tư trong phân khúc. Seiko mm200 review chi tiết từ A-Z giúp bạn hiểu rõ về tính năng của dòng đồng hồ đặc biệt này.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Thiết kế

Lợi thế của Seiko là bắt nguồn từ một cửa hàng trang sức nên các sản phẩm của hãng đều được chăm chút kỹ lưỡng và có định hướng thời trang rõ ràng. Dòng sản phẩm Seiko mm200 thể hiện sự giao thoa hài hoà giữa nét cổ điển và hiện đại, của trẻ trung lẫn trang trọng phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Đồng hồ Seiko mm200 có gì đặc biệt, các mẫu bán chạy nhất - Ảnh 1

Thiết kế đẹp mắt, dễ ứng dụng của Seiko mm200

 

Dòng Seiko MM200 với mục đích chính là sử dụng để đi lặn nên các tính năng trên đồng hồ cũng được tối ưu để hoạt động tốt dưới nước. Bộ kim giờ và cọc số có kích thước lớn hơn hẳn các mẫu đồng hồ thời trang thông thường và được phủ thêm lớp dạ quang LumiBrite.

 

2. Tính năng

Nếu bạn đang tìm mẫu đồng hồ có tính năng chống nước vượt trội thì Seiko mm200 là ứng cử viên sáng giá. Khả năng chống nước ưu việt lên tới 200m giúp bạn thoải mái đi bơi đi lặn mà không lo hỏng hóc.

Đồng hồ Seiko mm200 có gì đặc biệt, các mẫu bán chạy nhất - Ảnh 2

Seiko mm200 với nhiều tính năng vượt trội

 

Giá thành hợp lý so với chất lượng nhận lại khiến Seiko dần chiếm được sự yêu mến của giới mộ điệu. Người dùng còn có thể xem ngày tháng ngay trên mặt đồng hồ Seiko mm200 một cách dễ dàng.

 

3. Vật liệu

Seiko trang bị máy in-house trên mọi thiết kế đồng hồ của mình nhờ vào ưu điểm sở hữu công nghệ chế tạo máy độc quyền. Mặt kính sapphire chống chịu tối đa các động từ ngoại lực và vỏ làm từ thép không gỉ 316L bền bỉ khiến Seiko mm200 hoạt động tốt ở các môi trường không thuận lợi. Sự chăm chút từng vật liệu tạo nên những chiếc đồng hồ Seiko vừa đẹp mắt lại bền bỉ.

Đồng hồ Seiko mm200 có gì đặc biệt, các mẫu nổi bật nhất - Ảnh 11

Vật liệu cao cấp, bền bỉ, hoạt động tốt ở nhiều môi trường

 

4. Bộ máy

Tùy mẫu Seiko mm200 sẽ được trang bị cỗ máy automatic có khả năng trữ cót tới 40 giờ hoặc sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động tốt nhất trong môi trường nước. Bộ máy automatic thường không được đánh giá cao về độ chính xác nhưng sản phẩm đã cải thiện đáng kể khuyết điểm này.

Seiko mm200 nổi tiếng với thiết kế sang trọng và hoạt động ổn định. Seiko nổi tiếng từ lâu trong giới đồng hồ vì bộ máy in-house chất lượng, bền bỉ suốt thời gian dài mà không lo hỏng hóc.

 

5. Giá bán

Seiko được biết đến là thương hiệu đồng hồ uy tín từ Nhật Bản, độ nổi tiếng của Seiko mm200 đã lan ra toàn thế giới. Với nỗ lực không ngừng trong cải tiến sản phẩm cũng như thiết kế dễ ứng dụng trong mọi hoàn cảnh, các mẫu đồng hồ Seiko rất đáng để cân nhắc.

Đồng hồ Seiko mm200 có gì đặc biệt, các mẫu bán chạy nhất - Ảnh 3

Giá bán hợp lý trong phân khúc đồng hồ cao cấp

 

Giá bán của một chiếc đồng hồ Seiko mm200 sẽ dao động trong khoảng từ 11-20 triệu đồng. Tùy vào mẫu mã, độ hiếm mà giá thành sẽ có sự khác biệt. Đây là mức giá tương đối cao với người lao động Việt nhưng rất hợp lý so với một chiếc đồng hồ cao cấp được tích hợp nhiều tính năng.

YouTube video

 

Đồng hồ Seiko có đáng mua không?

 

5 mẫu đồng hồ Seiko mm200 được săn lùng nhất

Để thuận tiện hơn trong các hoạt động thể thao, các mẫu đồng hồ lặn Seiko được người dùng rất quan tâm. Đây là một trong những mẫu Seiko nổi bật nhất mà người dùng có thể hoạt động dưới nước suốt thời gian dài mà không lo hư hại đồng hồ.

 

1. Seiko Marinemaster mm300 SLA021J1

Seiko mm300 là một chiếc đồng hồ lặn nhưng lại có thiết kế cực kỳ cổ điển, dễ ứng dụng vào nhiều dịp khác nhau. Bộ máy in-house đặc trưng, có khả năng dự trữ năng lượng đến 50 giờ. Độ hoàn thiện của sản phẩm cao, chỉn chu đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Đồng hồ Seiko mm200 có gì đặc biệt thu hút - Ảnh 4

Seiko mm300 với thiết kế cực kỳ đẹp mắt

 

Các đốt dạ quang trên mẫu đồng hồ Seiko mm300 này cũng phát sáng tốt hơn các phiên bản tiền nhiệm. Seiko mm300 với thiết kế vượt thời gian, công năng vượt trội và mang lại vẻ sang trọng cho người dùng ở bất kỳ hoàn cảnh nào rất xứng đáng để đầu tư.

 

2. Seiko Prospex 200M Automatic Black Baby MM Reduced

Seiko mm200 reduced mang nét cổ điển như những phiên bản tiền nhiệm, nhưng có các cải tiến đột phá hơn như miếng vòng bezel bắt sáng cực tốt. Vạch chỉ số được thiết kế với kích thước lớn hơn và chất phát quang Lumibrite nổi tiếng với khả năng phát quang vượt trội, hệ như một ngọn đuốc trong bóng tối.

Đồng hồ Seiko mm200 có tính năng gì, các mẫu bán chạy nhất - Ảnh 5

Seiko mm200 reduced với tính năng vượt trội

 

Bảo vệ mặt số bằng tinh thể sapphire cùng lớp phủ chống phản chiếu khiến Seiko mm200 reduced càng thêm tinh xảo. Trên chiếc đồng hồ Seiko mm200 reduced này còn trang bị khả năng dự trữ năng lượng lên tới 70 giờ cực kỳ đáng nể.

 

3. Seiko GMT SPB385

Với tông xanh trắng bắt mắt và thiết kế thanh lịch, Seiko GMT SPB385 là một phụ kiện tinh tế thể hiện cá tính của bạn. Trang bị bộ chuyển động tự động cho phép dự trữ năng lượng đến 72 giờ. Chức năng GMT giúp bạn theo dõi các múi giờ khác nhau trên đồng hồ một cách dễ dàng.

Đồng hồ Seiko mm200 có ưu điểm gì, các mẫu bán chạy nhất - Ảnh 6

Seiko GMT có thiết kế sang trọng

 

Chất liệu thép không gỉ bền bỉ suốt thời gian dài, mặt kính làm từ sapphire chống trầy xước, vành bezel gốm xoay một chiều giúp Seiko mm200 GMT này trở thành trợ thủ đắc lực cho người dùng.

 

4. Seiko mm200 Limited Edition SPB257

Một sản phẩm thuộc bộ sưu tập The Black Series được Seiko lấy cảm hứng từ thú vui lặn đêm. Mẫu sản phẩm Seiko mm200 limited edition này đã được nhà thám hiểm Naomi Uemura đeo khi ông thực hiện chặng đường kéo xe trượt tuyết dài 12.000km chứng tỏ độ bền bỉ của sản phẩm trong điều kiện khắc nghiệt.

Đồng hồ Seiko mm200 chống nước vượt trội - Ảnh 7

Seiko mm200 limited edition đẹp từng chi tiết

 

Các điểm nhấn màu cam trên mặt đồng hồ, vạch chỉ giờ phát quang giúp Seiko mm200 limited edition hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng. Dây đeo bằng vải kết hợp kỹ thuật bện truyền thống từ Nhật Bản có tên là Seichu cho thành phẩm có độ bền và khả năng chống xuống cấp do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của đồng hồ thợ lặn Seiko Prospex.

 

5. Seiko 5 Diver

Thiết kế của Seiko mm200 Diver mang tông màu xanh thẫm như đại dương, được trang bị tính năng tự dự trữ năng lượng khi đeo đủ 8 tiếng một ngày. Tiện dụng hơn là người dùng có thể xem lịch ngày trực tiếp trên đồng hồ một cách nhanh chóng.

Các mẫu đồng hồ Seiko mm200 nổi bật nhất - Ảnh 8

Seiko 5 diver thanh lịch, sang trọng

 

Đồng hồ Seiko mm200 Diver có đường kính 45mm giúp trải nghiệm đeo của người dùng thoải mái dù có sử dụng suốt thời gian dài. Kiểu dáng sang trọng, thanh lịch dù đây là một mẫu đồng hồ thể thao khiến người dùng có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

 

TOP 3 dòng đồng hồ lặn, bơi được ưa chuộng tại VN

Dưới đây là top 3 các dòng đồng hồ lặn khá nổi bật, được nhiều người dùng ưa chuộng tại Việt Nam vì thiết kế đẹp mắt cùng công năng tuyệt  vời.

 

1. Casio Edifice

Một trong những dòng đồng hồ đa chức năng từ thương hiệu nổi tiếng Casio. Edifice ứng dụng xu hướng công nghệ điện tử vào trong đồng hồ nguyên bản của hãng. Edifice là mẫu đồng hồ chronograph có thiết kế mặt độc đáo, phức tạp.

Các mẫu đồng hồ chống nước bán chạy nhất - Ảnh 9

Casio EFV-550L-1AVUDF có khả năng chống nước lên tới 100m

 

Edifice giúp Casio đa dạng hơn về dòng đồng hồ và là minh chứng cho việc áp dụng xu hướng vào thiết kế của hãng. Các mẫu đồng hồ này thường có tông màu mạnh mẽ, thích hợp cho phái mạnh và kiểu dáng thể thao bắt mắt.

 

TOP Casio Edifice bán chạy

2. Rado Captain Cook

Rado Captain Cook là một sản phẩm đến từ Thụy Sỹ, với đối tượng khách hàng hướng tới là những người yêu thích hoạt động thể thao dưới nước. Đồng hồ với thiết kế to bản và tính năng chịu nước mạnh mẽ lên tới 20ATM chắc chắn đáp ứng được khách hàng khó tính nhất.

Các mẫu đồng hồ chống nước tuyệt nhất - Ảnh 12

 Rado Captain Cook R32505315 có độ hoàn thiện cao, khả năng chống nước bền bỉ

 

Sự tỉ mỉ và chăm chút của thương hiệu đến từng chi tiết nhỏ, Rado Captain Cook được trang bị mặt kính làm từ sapphire giúp chống phản chiếu và hạn chế trầy xước. Các mẫu Rado Captain Cook trên thị trường hiện nay có giá bán dao động từ 60-80 triệu đồng. Đây là mẫu đồng hồ cao cấp có độ hoàn thiện cao nên được người dùng săn đón.

 

TOP Rado Captain Cook nổi bật

3. Tissot PR100

Tissot ngay từ khi ra mắt đã gây cơn sốt trong giới mộ điệu khắp thế giới. Với thông điệp hãng sẽ sản xuất mẫu đồng hồ cho tất cả mọi người từ phong cách thể thao đến các mẫu đồng hồ kinh điển, Tissot đang làm rất tốt với hàng loạt các dòng sản phẩm đa dạng.

Các mẫu đồng hồ chống nước vượt trội - Ảnh 10

Tissot PR 100 T101.210.26.036.00 sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết

 

Tissot PR100 chinh phục giới mộ điệu với thiết kế thanh lịch, tỉ mỉ trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Tissot PR100 là đồng hồ thể thao nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, dễ sử dụng ở nhiều trường hợp chắc chắn là món phụ kiện không thể thiếu với các quý ông.

 

TOP Tissot PR100 bán chạy

Lời Kết

Sau bài viết này, Đồng Hồ Hải Triều hy vọng đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích về Seiko mm200 cũng như nhiều loại đồng hồ lặn khác. Nhưng nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu đồng hồ lặn phù hợp, đừng ngần ngại để lại tin nhắn để chúng tôi tư vấn cho bạn nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *