Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng

Chuyên mục: Review đồng hồ thông minh – Huawei Watch Fit 2 là dòng smartwatch cung cấp chế độ luyện tập tiện lợi thu hút nhiều người dùng công nghệ hiện nay. Chắc hẳn bạn có nhiều thắc mắc về việc mua thế nào? Giá Huawei Watch Fit ra sao? Dưới đây là những thông tin chi tiết.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Huawei Watch Fit 2 từ A-Z

1. Màn hình fullview 1,74 inch

2. Gọi thoại bluetooth

3. Thời lượng pin sử dụng dài

4. Nhiều phiên bản có thể thay đổi tùy thích

5. Hơn 10 tính năng theo dõi sức khỏe

6. Giá thành hợp lý

› So sánh đồng hồ Huawei Watch Fit 2 với các dòng khác

1. Huawei Watch Fit vs Xiaomi Watch S1 Active

2. Xiaomi Watch Lite vs Huawei Watch Fit

3. Huawei Watch Fit New vs Amazfit GTS 2 mini

4. Redmi Watch Lite 2 vs Huawei Watch Fit

5. Huawei Watch Fit vs Xiaomi Amazfit GTS 2

› Có nên mua Huawei Watch Fit cũ?

› Các dòng đồng hồ chăm sóc sức khỏe tốt khác

1. Apple Watch

2. Samsung Galaxy

3. Xiaomi

› TOP 5 dòng đồng hồ thể thao, chống nước tốt

1. Casio G Shock

2. Casio Edifice

3. Seiko 5

4. Tissot PRX

5. Casio Baby G

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Amazfit của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Huawei của nước nào, giá bao nhiêu? 10+ mẫu bán chạy

Review 10 mẫu đồng hồ thông minh đo huyết áp đẹp, tốt nhất

 

Đánh giá đồng hồ Huawei Watch Fit 2 từ A-Z

Huawei Watch Fit 2 chắc hẳn là chiếc đồng hồ thông minh không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích sản phẩm công nghệ đến từ Huawei. Về cơ bản, Huawei Watch 2 không quá khác biệt so với thế hệ đầu tiên nhưng đã nâng cấp thêm một số chức năng đặc biệt.

 

1. Màn hình fullview 1,74 inch

Huawei Watch Fit 2 có sự thay đổi lớn về kích thước màn hình AMOLED so với dòng Watch Fit Huawei đầu tiên. Ở phiên bản lần này, sản phẩm đã được nâng cấp lên tới 1,74 inch trong khi ở thế hệ đầu tiên chỉ có 1,64 inch.

Màn hình AMOLED 1,74 inch với 480 x 336 pixel đem lại cho khách hàng chất lượng nội dung hiển thị cực sắc nét và dễ nhìn. Độ nhạy cảm ứng cũng được cải tiến rõ rệt khi có thể phản hồi nhanh thao tác trên màn hình như nhấn, vuốt,…

Dù tăng thêm kích thước màn hình nhưng trọng lượng Huawei Watch Fit 2 vẫn không chênh lệch so với thế hệ trước đó. Vì vậy khi đeo lên tay, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái để tham gia hoạt động thể thao, luyện tập.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 1

Review Huawei Watch Fit 2

 

2. Gọi thoại bluetooth

Huawei Watch Fit 2 có thêm tính năng mới giúp đồng hồ kết nối Bluetooth với smartphone để nhận cuộc gọi, trả lời tin nhắn và lưu danh bạ. Nhờ vào ưu điểm này mà bạn sẽ luôn nhận thông báo về cuộc gọi và tin nhắn bất kỳ lúc nào.

Chưa hết, Huawei Watch Fit 2 còn cung cấp khả năng chụp ảnh hoặc nghe nhạc khi bạn đồng bộ với điện thoại thông minh. Đặc biệt, nếu chẳng may không tìm được điện thoại bạn cũng có thể dùng Huawei Watch Fit 2 để định vị smartphone một cách dễ dàng.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 2

Chức năng Bluetooth trên Huawei Watch Fit 2

 

3. Thời lượng pin sử dụng dài

Huawei Watch Fit 2 sở hữu viên pin có thời lượng sử dụng lên tới 10 ngày ở chế độ thường sau mỗi lần sạc đây. Đặc biệt, nếu bạn thường xuyên sử dụng thì chiếc smartwatch này có thể dùng lên đến 7 ngày.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn cải tiến thêm cho Huawei Watch Fit 2 chế độ tiết kiệm năng lượng giúp thiết bị kéo dài thời gian sử dụng mà không cần sạc nhiều lần. Thậm chí, bạn chỉ cần sạc 5 phút là có thể dùng cả ngày.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 3

Thời lượng pin khủng trên Huawei Watch Fit 2

 

4. Nhiều phiên bản có thể thay đổi tùy thích

Huawei Watch Fit 2 đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi ra mắt ba phiên bản bao gồm: Classic, Elegant và Active. Mỗi dòng đều mang kiểu dáng đặc trưng riêng và phù hợp với mọi phong cách mà người dùng mong muốn.

Phiên bản Active mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái bởi dây đeo làm từ silicon, còn dòng Classic làm từ dây da thời thượng. Riêng với sản phẩm Huawei Watch Fit 2 Elegant thì phần dây được làm từ thép không gỉ mạ vàng và bạc sang trọng.

Nhà sản xuất đã thêm vào tính năng chống nước ở mức 5 ATM trên tất cả phiên bản ở trên. Vì vậy, người dùng có thể sử dụng thoải mái trong các hoạt động thường ngày mà không phải lo hư hại đồng hồ.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 4

Huawei Watch Fit 2 có ba dòng cơ bản gồm: Classic, Elegant và Active

 

5. Hơn 10 tính năng theo dõi sức khỏe

Một điểm đặc biệt trên Huawei Watch Fit 2 chính là cung cấp hơn 10 tính năng theo dõi tính năng theo dõi sức khỏe và nhiều chế độ luyện tập. Đồng hồ Huawei Fit 2 trang bị huấn luyện viên cá nhân hướng dẫn bằng hình ảnh và giọng nói cho 7 môn thể thao khác nhau.

Ngoài ra, Huawei Watch Fit 2 giúp người dùng theo dõi sức khỏe nhờ chỉ số của cơ thể đo được như: nhịp tim, hơi thở, mức độ căng thẳng,… Từ đó, sản phẩm này sẽ đưa ra lời khuyên bao gồm: lượng nước hàng ngày, nhắc nhở ngủ sớm,…

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 5

Chăm sóc sức khỏe là điểm nổi trội trên Huawei Watch Fit 2

 

6. Giá thành hợp lý

Huawei Watch Fit 2 mang trong mình nhiều tính năng như vậy cùng với chất lượng tuyệt vời nhưng lại có giá thành phải chăng. Tại Việt Nam, Huawei Fit 2 có giá niêm yết khoảng 2.79 triệu đồng cho phiên bản Active và 3.29 triệu đồng cho dòng Classic.

Tuy nhiên, ở sản phẩm giới hạn Elegant có giá lên tới 7 triệu đồng nhưng rất khó để tìm mua. Ngược lại, hai dòng còn lại bạn có thể dễ dàng mua ở các sàn thương mại điện tử hay những đơn vị kinh doanh thiết bị công nghệ.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 6

Huawei Watch Fit giá khá phù hợp với túi tiền của người Việt Nam

 

So sánh đồng hồ Huawei Watch Fit 2 với các dòng khác

Trên thế giới còn có rất nhiều dòng đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe và sở hữu nhiều tính năng như Huawei Watch Fit 2. Vậy khi so sánh với các dòng đó thì Huawei Watch Fit 2 có lép vế hơn hay không? Hãy cùng so sánh nhé.

 

1. Huawei Watch Fit vs Xiaomi Watch S1 Active

Xiaomi Watch S1 Active trang bị màn hình AMOLED tròn kích thước 1.43 inch và có độ phân giải lên tới 466 x 466 pixel. Đặc biệt, ấn tượng nhất chính là khung viền làm từ thép không gỉ SAE 304 được chế tác tinh xảo và bắt mắt.

Bên cạnh mặt đồng hồ là hai phím nhấn giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác trên giao diện cũng như các ứng dụng một cách nhanh chóng. Watch S1 Active sử dụng hệ điều hành MIUI hiện đại tích hợp lên đến 117 chế độ thể thao và nhiều tính năng đo chỉ số cơ thể.

Giá thành: khoảng 1 triệu đồng.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 7

Huawei Watch Fit 2 liệu có lép vế hơn dòng Watch S1 Active?

 

2. Xiaomi Watch Lite vs Huawei Watch Fit

Redmi Watch Lite là dòng đồng hồ thông minh mới nhất của hãng Xiao được đông đảo tín đồ yêu thích và săn đón. Chiếc smartwatch này sử dụng mặt vuông bo 4 góc mềm mại thay vì dùng màn hình tròn như các thế hệ trước.

Mi Watch Lite kết nối bluetooth dễ dàng với thiết bị sử dụng hệ điều hành Android hay iOS 10 trở lên để đồng bộ và thực hiện các tiện ích cơ bản. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như: theo dõi nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, báo thức,…

Giá thành: khoảng 2 triệu đồng.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 8

Xiaomi Watch Lite 2 vs Huawei Watch Fit 2

 

3. Huawei Watch Fit New vs Amazfit GTS 2 mini

Đúng với tên gọi, Amazfit GTS 2 mini là chiếc đồng hồ thông minh chỉ có trọng lượng 19.5 gam bao gồm cả dây đeo. Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên khi đeo lên tay sẽ vô cùng mềm mại và thoải mái kể cả khi hoạt động cả ngày.

Amazfit GTS 2 mini như là người trợ lý luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình luyện tập lẫn nghỉ ngơi. Sản phẩm này trang bị 70 chế độ luyện tập khác nhau cùng với chức năng cung cấp thông tin về cơ thể như: lượng calo đốt cháy, đo nhịp tim,…

Giá thành: khoảng 1.5 triệu đồng.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 9

Xiaomi Amazfit GTS 2 mini vs Huawei Watch Fit 2

 

Review giá đồng hồ Amazfit GTS 2 mini, chức năng, pin, kiểu dáng

Review giá đồng hồ Amazfit GTS 2 mini, chức năng, pin, kiểu dáng

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

4. Redmi Watch Lite 2 vs Huawei Watch Fit

Xiaomi Watch Lite 2 là dòng smartwatch mang nhiều nâng cấp hơn so với phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 2021. Thiết kế mặt vuông nhỏ gọn của sản phẩm này làm ta liên tưởng đến chiếc Apple Watch cao cấp và sang trọng.

Watch Lite 2 trang bị tất cả tính năng mà một chiếc smartwatch cao cấp thường có như: khả năng định vị GPS, tích hợp hơn 100 chế độ thể thao,… Ngoài ra, sản phẩm này còn đạt chứng nhận chống nước 5 ATM có thể chịu nước lên tới độ sâu 50 mét.

Giá thành: khoảng 1 triệu đồng.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 10

Redmi Watch 2 Lite vs Huawei Watch Fit 2

 

5. Huawei Watch Fit vs Xiaomi Amazfit GTS 2

Xiaomi Amazfit GTS 2 trang bị màn hình AMOLED có kích thước màn hình 1.65 inch và độ phân giải 348 x 442 đem lại hình ảnh sắc nét cho người dùng. Khung viền của Amazfit GTS 2 vô cùng nhẹ bởi được làm từ chất liệu nhôm kim loại Aluminium Alloy.

Amazfit GTS 2 tối ưu hóa bởi hệ thống định vị GPS có độ chính xác cao và liên tục cập nhật dữ liệu chuyển động khi sử dụng. Không chỉ thế, dòng smartwatch này còn cung cấp 12 chế độ thể thao nhiều mức độ từ đi bộ nhẹ nhàng cho đến bơi lội hay đạp xe.

Giá thành: khoảng 3 triệu đồng.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 11

Huawei Watch Fit vs GTS 2

 

Có nên mua Huawei Watch Fit cũ?

Hiện nay, những chiếc Huawei Watch Fit cũ thường đã bị thay thế linh kiện hay sửa chữa nhiều lần. Vì thế, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi giao dịch hoặc mua mới nếu có thể vì dòng đồng hồ thông minh này có giá rất bình dân.

Bạn chỉ nên mua cũ đối với dòng Elegant bởi đây là phiên bản giới hạn nên bạn không thể mua trực tiếp mà phải mua qua tay người khác. Tuy nhiên, người dùng công nghệ cũng nên cẩn trọng để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 12

Huawei Watch Fit 2 cũ chỉ nên mua ở nơi thực sự uy tín

 

Các dòng đồng hồ chăm sóc sức khỏe tốt khác

Khi nhắc đến smartwatch, không thể nhắc đến những tập đoàn công nghệ đình đám như: Apple, Samsung hay Xiaomi. Các thương hiệu này cung cấp cho khách hàng vô số dòng đồng hồ thông minh phù hợp với nhu cầu: chăm sóc sức khỏe, giải trí, tập luyện,…

 

1. Apple Watch

Nối tiếp sự thành công của Iphone, Apple đã cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch với vô số tính năng tiện lợi. Sản phẩm Apple Watch được nhiều người dùng đánh giá là mẫu smartwatch đẹp nhất thế giới.

Apple Watch có kiểu dáng Unibody nguyên khối làm từ chất liệu thép không gỉ, nhôm hoặc thậm chí là vàng 18K tùy vào phiên bản. Mặt của smartwatch Apple có dạng chữ nhật bo tròn ở bốn góc và sử dụng kính Sapphire cao cấp chống va đập, trầy xước.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 13

Apple Watch mang thiết kế cao cấp và sang trọng

 

Thương hiệu Apple đem lại sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng bằng cách ra mắt ba dòng sản phẩm: Tiêu chuẩn, Sport và Edition. Vì là smartwatch cao cấp nên mọi phiên bản đều trang bị những tinh hoa công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Trên Apple Watch được trang bị rất nhiều chức năng ưu việt cho người dùng công nghệ có thể kể đến như: nghe, gọi, chụp ảnh,… Đặc biệt, Apple cũng quan tâm đến vấn đề sức khỏe nên cũng đem nhiều tính năng theo dõi chỉ số trên cơ thể khách hàng và đưa ra lời khuyên.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 14

Apple Watch không chỉ đẹp mà còn chất lượng

 

2. Samsung Galaxy

Bên cạnh smartphone, hãng Samsung còn đầu tư phát triển dòng sản phẩm đồng hồ thông minh – món phụ kiện thời thượng cho bất kỳ tín đồ nào. Samsung Galaxy Watch thu hút nhiều người dùng công nghệ bởi thiết kế hiện đại và mang nhiều chức năng hấp dẫn.

Hàng năm, Samsung luôn cải tiến liên tục và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trên các mẫu đồng hồ thông minh của họ. Vì thế, Samsung Galaxy Watch được đánh giá là sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ cao vừa tiện lợi cho người dùng.

Bên cạnh những ưu điểm trên, Samsung Galaxy Watch còn trang bị nhiều công cụ theo dõi cơ thể như: đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,… Không chỉ thế, smartwatch Samsung còn có thêm nhiều chế độ hỗ trợ luyện tập thể thao cho khách hàng.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 15

Samsung Galaxy Watch hỗ trợ nhiều tính năng tập luyện cho người dùng

 

3. Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu cung cấp hàng điện tử đa dạng và phong phú cho nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Xiaomi Watch là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng bởi đáp ứng tốt nhu cầu người dùng mà lại có giá thành phải chăng.

Thiết kế của đồng hồ thông minh Xiaomi gọn nhẹ và đơn giản nên dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp với cá tính bản thân. Xiaomi Watch trang bị đầy đủ tính năng tiện lợi cho người dùng như: nghe – gọi, nhắn tin, giải trí,… 

Không chỉ vậy, theo dõi sức khỏe là chức năng đặc trưng nhất cho dòng đồng hồ thông minh Xiaomi Watch. Đa số mọi dòng sản phẩm của Xiaomi đều có khả năng theo dõi chỉ số cơ thể và đưa ra lời khuyên, chế độ tập luyện để nâng cao sức khỏe.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 16

Huawei Watch Fit 2 trang bị nhiều chức năng khá giống với Xiaomi Watch

 

TOP 5 dòng đồng hồ thể thao, chống nước tốt

Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, đồng hồ thể thao dần trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều khách hàng. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua một số sản phẩm nổi bật nhé.

 

YouTube video

 

Những dòng đồng hồ thể thao đáng mua trong tầm giá 10 triệu đồng

 

1. Casio G Shock

G Shock là dòng đồng hồ chiến lược của hãng Casio bởi đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng. G Shock được mệnh danh là cỗ máy bền bỉ nhất thế giới bởi khả năng chống va đập cao và ít bị hao mòn theo năm tháng.

Casio G Shock sở hữu thiết kế khá hầm hố thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích sự năng động. Dòng sản phẩm này sở hữu vô số chức năng tiện lợi cho hoạt động thể thao như: kết nối Bluetooth, theo dõi chỉ số trên cơ thể, chịu nước lên tới 20 ATM,…

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 17

Casio G Shock là sản phẩm dành cho các tín đồ thường xuyên luyện tập thể thao

 

TOP G Shock thể thao đáng mua

2. Casio Edifice

Casio Edifice là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Casio nên được đầu tư chỉnh chu từ thiết kế cho đến chất lượng sản phẩm. Đây là cỗ máy tiên phong cho sự đổi mới về mặt công nghệ, mang đến cho người dùng trải nghiệm chưa từng có đối với đồng hồ đeo tay.

Điểm đặc trưng lớn nhất của dòng Casio Edifice chính là khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. Ngoài ra, Edifice trang bị ổ đĩa sử dụng nhiều động cơ để vận hành thời gian nên chỉ cần một núm chỉnh là bạn có thể thực hiện mọi chức năng trên đồng hồ.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 18

Edifice mang nhiều công nghệ hiện đại cho người dùng – Ảnh: EFV-550L-1AVUDF

 

TOP Casio Edifice dành cho các quý ông hiện đại

3. Seiko 5

Seiko 5 được biết đến rộng rãi trên toàn cầu với đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Seiko 5 Sport là dòng đồng hồ thể thao ưa chuộng với nhiều phong cách thiết kế và mang trong mình nhiều tính năng hỗ trợ người dùng.

Mặt đồng hồ trang bị các cọc số có phủ lớp dạ quang giúp hiển thị rõ nét thời gian ở nơi không đủ ánh sáng. Đi kèm với đó là vòng bezel xoay và khả năng chống nước lên tới 10 ATM rất phù hợp cho những ai yêu thích bộ môn lặn.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 19

Seiko 5 Sport thích hợp cho những ai yêu thích lặn – Ảnh: SRPD77K1

 

Các mẫu Seiko 5 Sport chuyên dùng để đi bơi

4. Tissot PRX

Không chỉ nổi tiếng với các mẫu đồng hồ thanh lịch và sang trọng, Tissot còn bổ sung thêm PRX đậm chất thể thao vào bộ sưu tập của hãng. Thiết kế của dòng sản phẩm này rất được lòng nhiều khách hàng bởi nó mang phong cách phóng khoáng, cá tính và mạnh mẽ.

Ở dòng Tissot PRX, hãng sử dụng bộ máy ETA bền bỉ với 23 chân kính và khả năng trữ cót lên đến 80 giờ. Ngoài ra, Tissot còn áp dụng dây tóc Nivachron nhằm chống từ tính và tăng độ chính xác cho bộ máy bên trong.

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 20

Tissot PRX mạnh mẽ và sang trọng cho các quý ông – Ảnh: T137.407.21.031.00

 

Đánh giá BST đồng hồ Tissot PRX có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Đánh giá BST đồng hồ Tissot PRX có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

TOP Tissot PRX nam tính và mãnh mẽ

5. Casio Baby G

Baby G là dòng đồng hồ thể thao cho nữ có thiết kế lẫn tính năng khá giống với người đàn anh G Shock. Kiểu dáng của dòng sản phẩm này gọn nhẹ hơn nhưng độ cứng lẫn sự bền bỉ không thua kém gì G Shock.

Phong cách thiết kế của Baby G có phần đa dạng hơn so với G Shock, màu sắc và họa tiết đa dạng không gây nhàm chán cho khách hàng. Ngoài ra, Baby G sở hữu vô số chức năng tiện lợi như: chống nước từ 10 ATM đến 20 ATM, pin năng lượng mặt trời,…

Review giá đồng hồ Huawei watch fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng - Ảnh 21

Casio Baby G thích hợp với các bạn nữ năng động và cá tính – Ảnh: BA-130SP-4ADR

 

TOP Baby G cho các cô gái cá tính

Lời kết

Bài viết trên là những đánh giá chi tiết về sản phẩm Huawei Watch Fit 2. Hi vọng thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn khi chọn mua smartwatch phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bản thân.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Hiwatch của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Review giá đồng hồ Amazfit Neo, chức năng, pin, kiểu dáng

10 loại đồng hồ đo nhịp tim huyết áp chính xác, tốt nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. H
    Hoàng

    tư vấn cho mình mẫu G Shock chống nước đi bơi đc nhé

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,

      Anh cho em xin sdt mình sử dụng zalo bên em gửi mẫu tư vấn mình ạ ^^

      Để tư vấn nhanh hơn mời anh nhắn tin qua :

      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777

      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh một ngày vui vẻ!

      Trân trọng!

      -hp-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *