Thay dây da đồng hồ Casio, Edifice chính hãng 100%, 1 đổi 1

Thay dây đồng hồ Casio nữ  là cách làm mới hữu hiệu, đơn giản và ít tốn kém. Vì vậy ngày càng có nhiều người lựa chọn phương pháp này. Bài viết dưới đây sẽ bật mí mọi thông tin về thay dây da đồng hồ Casio, Edifice chính hãng 100%, 1 đổi 1.

MỤC LỤC

› Tất tần tật khi thay dây da đồng hồ Casio, Casio Edifice

1. Giá dây da đồng hồ Casio chính hãng

2. Giá dây da Hirsch, Masamu

3. Nên chọn dây da hãng hay Hirsch, Masamu?

4. Thay dây da đồng hồ Casio ở đâu?

› Hướng dẫn tự thay dây da đồng hồ Casio tại nhà

1. Mua dây da Casio

2. Chuẩn bị bộ dụng cụ thay dây đồng hồ

3. Một số lưu ý khi tự thay dây

› Các câu hỏi thường gặp khi mua, thay dây da

1. Bao lâu, khi nào thì nên thay dây?

2. Làm sao để tôi biết size dây đồng hồ?

3. Tác hại gì khi mua dây da giá rẻ trên thị trường?

› Kết

Tất tần tật khi thay dây da đồng hồ Casio, Casio Edifice 

Mọi người thường thắc mắc như mua dây da đồng hồ Casio ở đâu? Thay  dây da cho đồng hồ Casio như thế nào? … Tất tần tật khi thay dây da đồng hồ Casio, Casio Edifice sẽ được Hải Triều giải đáp ngay sau đây.

Thay dây da đồng hồ Casio Edifice chính hãng 100% 1 đổi 1 - Ảnh 1

Sử dụng, bảo quản đúng cách làm tăng tuổi thọ dây da đồng hồ Casio Edifice

Tin tức liên quan:

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio đơn giản, đầy đủ tất cả các dòng

Đồng hồ Casio của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam

1. Giá dây da đồng hồ Casio chính hãng

Casio là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Vì vậy, mọi chất liệu chế tác một cỗ máy thời gian của thương hiệu này luôn là tốt nhất. Đối với đồng hồ dây da, Casio luôn sử dụng da thật tự nhiên.

Chất da mềm mại, nhiều màu sắc, bền và đặc biệt là đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Theo tiêu chuẩn, giá bộ dây sẽ bằng khoảng ⅓ giá trị của cỗ máy đếm. Do đó, giá dây da đồng hồ Casio sẽ dao động từ 500.000 đến 1.000.000 tùy theo màu sắc, kích cỡ. Một số dòng thông dụng là dây da đồng hồ casio AE1200WHD hay đồng hồ Casio Edifice.

Thay dây da đồng hồ Casio Edifice chính hãng 100% 1 đổi 1 - Ảnh 2

Một mẫu dây da đồng hồ Casio Edifice được ưa chuộng hiện nay

2. Giá dây da Hirsch, Masamu

Hirsch và Masamu đều là các thương hiệu dây da nổi tiếng và được tin dùng nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu thay dây da với đa dạng thiết kế cũng như phù hợp túi tiền, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến hai thương hiệu này.

Hirsch với nhiều bộ sưu tập khác nhau như Hirsch Pro Skin, Hirsch Performance, … Tất cả sản phẩm của hãng này đều được làm từ công nghệ độc quyền Remborde giúp da mềm mại và thoải mái, độ kháng nước tốt, không gây hôi tay.

Với mức chi trả chỉ từ 500 nghìn đồng đến dưới 3 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một bộ dây Hirsch chất lượng.

Thay dây da đồng hồ Casio Edifice chính hãng 100% 1 đổi 1 - Ảnh 3

Masamu – dây da handmade chất lượng tốt dành cho bạn

Masamu là thương hiệu thuộc da hàng đầu của Việt Nam. Với kỹ thuật Full Range Stressed Technology và nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, Masamu đã mang đến nhiều mẫu mã chất lượng cho người dùng.

Với tiêu chí “dây da handmade cho người Việt” nên giá dây da Masamu “kinh tế” hơn rất nhiều so với Hirsch, chỉ ở mức 450 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

3. Nên chọn dây da hãng hay Hirsch, Masamu?

Mỗi loại dây đều có ưu nhược điểm riêng. Vì vậy, câu hỏi chọn dây da hãng hay Hirsch, Masamu rất khó trả lời. Bạn nên cân nhắc giữa nhu cầu, tài chính và độ bền để đưa ra lựa chọn thích hợp.

Mỗi sản phẩm đều có bộ dây riêng phù hợp. Nếu thay dây da đồng hồ Casio Edifice chính hãng, đồng hồ của bạn sẽ giống thiết kế của hãng và mang giá trị thương hiệu cao.

Tuy nhiên, bạn cần phải đặt trước và đợi từ 1 – 3 tháng để nhận hàng. Bên cạnh đó cũng cần tỉnh táo để mua đúng dây chính hãng, tránh “tiền mất tật mang”.

Thay dây da đồng hồ Casio Edifice chính hãng 100% 1 đổi 1 - Ảnh 4

Dây da đồng hồ Casio AE1200WHD mang lại diện mạo mới mẻ, lịch lãm hơn

Đối với dây da Hirsch và Masamu, mặc dù không phải của hãng nhưng đây là cũng những nhà sản xuất da thuộc hàng đầu trên thế giới.

Với hơn 1000 mẫu thiết kế đến từ hai thương hiệu này, người đeo sẽ được thỏa sức “hô biến” cỗ máy thời gian cho phù hợp với phong cách của bản thân.

Nhìn chung, dù là dây da của hãng hay của Hirsch, Masumu đều có chất lượng tốt, độ bền và tính ứng dụng cao, tính kháng nước. Người đeo hoàn toàn yên tâm khi thay dây da mới cho đồng hồ.

Casio Edifice nên mua

4. Thay dây da đồng hồ Casio ở đâu?

Khi đã lựa chọn được dây phù hợp thì thay dây da đồng hồ Casio ở đâu sẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bạn có thể lựa chọn thay dây tại nhà – nếu là người tỉ mỉ, khéo tay.

Nếu không bạn hãy đem đến đại lý ủy quyền để được tư vấn thay dây tốt nhất. Và địa điểm lý tưởng dành cho bạn là Đồng Hồ Hải Triều.

Thay dây da đồng hồ Casio Edifice chính hãng 100% 1 đổi 1 - Ảnh 5

Hải Triều là địa điểm thay dây da cho cỗ máy Casio uy tín nhất

Tại đây có dịch vụ thay dây da đồng hồ casio AE1200WHD miễn phí công thay. Ngay cả những khách hàng chưa từng mua sản phẩm tại Đồng Hồ Hải Triều cũng có ưu đãi miễn phí công thay dây này.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tận mắt nhìn thấy quy trình thay dây của nhân viên. Việc đó giúp đảm bảo cỗ máy thời gian không bị hư hỏng hay thay thế linh kiện trong quá trình thay. 

Hướng dẫn tự thay dây da đồng hồ Casio tại nhà 

Việc lựa chọn thay dây da đồng hồ Casio tại nhà để giảm chi phí đã không còn là điều quá xa lạ. Tuy nhiên chúng ta cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo quy trình thay dây được thực hiện đúng.

YouTube video

Kinh nghiệm thay dây da đồng hồ handmade tại nhà từ A – Z

1. Mua dây da Casio

Mua dây da chính hãng ở đâu hẳn là thắc mắc của rất nhiều người. Bạn có thể chọn đặt hàng trên website chính hãng, cửa hàng đồng hồ Casio hoặc mua, thay tại các đại lý Casio ủy quyền.

Ngoài ra, tìm kiếm gian hàng uy tín trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, … cũng là lựa chọn không tồi.

G Shock GA-110 series đáng sở hữu

2. Chuẩn bị bộ dụng cụ thay dây đồng hồ

Một số đồ vật hữu ích cho việc thay dây da đồng hồ Casio Edifice cơ bản tại nhà như thanh kim loại tháo dây, kéo cắt dây chuyên dụng, dụng cụ cắt mắt, dụng cụ bấm lỗ, … Tùy vào nhu cầu và tình hình tài chính mà bạn có thể sắm cho mình các dụng cụ khác nhau.

Thay dây da đồng hồ Casio Edifice chính hãng 100% 1 đổi 1 - Ảnh 6

Nên có đầy đủ bộ dụng cụ khi tự thay dây

Nếu quyết định tự thay dây tại nhà, đồ dùng cần thiết nhất giúp thao tác thay dây da được thuận lợi hơn chính thanh kim loại tháo dây chuyên dụng. Chỉ cần dụng cụ này để tháo đầu chốt, bạn sẽ thay được các bộ dây mà bạn muốn.

Nhìn chung, bạn cần phải có đầy đủ dụng cụ cơ bản phục vụ cho quá trình thay dây da đồng hồ Casio nam tại nhà.

3. Một số lưu ý khi tự thay dây

Hải Triều lưu ý bạn một vài điều sau khi tự thay dây tại nhà.

Thứ nhất, bạn cần phải là người am hiểu và có kiến thức cơ bản về đồng hồ. Kỹ thuật thay dây không hề khó, nhưng bạn cần hiểu rõ đặc điểm của vị trí gắn chốt liên kết để có thể mở đúng cách, không làm gãy chốt.

Thứ hai, chú ý cẩn thận tránh làm xước vỏ đồng hồ. Mặc dù vỏ đồng hồ Casio được làm từ thép không gỉ 316L nhưng cũng cần thao tác nhẹ nhàng để không gây ra vết xước hay làm mất lớp mạ trên vỏ.

Thay dây da đồng hồ Casio Edifice chính hãng 100% 1 đổi 1 - Ảnh 7

Da tự nhiên – chất liệu được ưa chuộng hiện nay

Cuối cùng, cần xem kỹ các video hướng dẫn trên Internet và ghi nhớ cách tiến hành. Việc này sẽ giúp bạn dễ thực hiện thay dây đồng thời cũng tránh làm sai, gây hư hỏng đồng hồ và tốn chi phí sửa chữa tại cửa hàng.

Hướng dẫn cắt, tháo mắt dây đồng hồ siêu nhanh, siêu dễ

Hướng dẫn cắt, tháo mắt dây đồng hồ siêu nhanh, siêu dễ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Các câu hỏi thường gặp khi mua, thay dây da 

Thay dây da đồng hồ Casio vừa là để tân trang lại cỗ máy thời gian đã cũ, vừa làm nó trở nên thời thượng hơn. Vì vậy nhu cầu về dịch vụ thay dây đồng hồ ngày càng cao. Một số câu hỏi thường gặp khi mua, thay dây da sẽ được giải đáp cho bạn.

1. Bao lâu, khi nào thì nên thay dây?

Dù chất da tự nhiên và kỹ thuật thuộc da tốt đến mức nào, thời gian khuyến cáo cho một bộ dây da tốt nhất chỉ là 3 năm. Sau đó, dây sẽ xuống cấp và người đeo cần thay mới để trả lại vẻ đẹp nguyên vẹn cho cỗ máy thời gian.

Một số dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn cần thay dây là da bị nổ, sờn màu, bong tróc. Ngoài ra, nếu da đã mất đi độ kháng nước và khi sử dụng mang lại mùi hôi tay, vết dị ứng thì cũng cần được thay ngay lập tức để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bộ dây quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp của một cỗ máy thời gian. Dây da đẹp, màu sắc nổi bật vừa làm tăng giá trị bản thân vừa tăng giá trị thẩm mĩ của đồng hồ.

YouTube video

TOP 10 đồng hồ Casio Edifice đáng mua nhất

2. Làm sao để tôi biết size dây đồng hồ?

Đồng hồ chỉ phù hợp với người đeo khi size dây đồng hồ chuẩn với kích thước cổ tay. Vậy làm như thế nào để xác định đúng size dây đồng hồ? Để Hải Triều mách bạn một vài mẹo nhỏ nhé!

Về độ rộng, chiều ngang của dây tốt nhất là bằng ½ đường kính mặt số. Nam giới nên chọn dây có độ rộng khoảng từ 18 – 24mm. Và độ rộng dây đồng hồ nữ giới nên từ 12 – 18mm.

Về chiều dài nên, dùng dùng thước đo chu vi cổ tay để xác định độ dài dây tương ứng. Tránh dây da quá dài hoặc quá ngắn vừa gây bất tiện vừa không có giá trị thẩm mỹ cao.

Thay dây da đồng hồ Casio Edifice chính hãng 100% 1 đổi 1 - Ảnh 8

Một cỗ máy thời gian vừa vặn chắc chắn sẽ phát huy hết tác dụng 

Nếu là một người chơi đồng hồ chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ biết chọn đúng size dây sẽ mang lại sự thoải mái, vừa vặn cũng như tôn lên nét thanh lịch khi đeo đồng hồ.

Casio Baby-G năng động cho nữ

3. Tác hại gì khi mua dây da giá rẻ trên thị trường?

Ngày nay, dây da giá rẻ được làm từ các vật liệu nhân tạo đã không còn quá xa lạ. Các loại dây này được bán với giá rất rẻ, màu sắc bắt mắt và tất nhiên là dễ dàng mua được tại bất kỳ đâu. Nhưng chúng tồn tại nhiều tác hại cho người đeo đồng hồ.

Thay dây da đồng hồ Casio Edifice chính hãng 100% 1 đổi 1 - Ảnh 9

Hãy là một người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn dây da chính hãng

Về mặt thẩm mỹ, đeo dây da trôi nổi sẽ nhanh xuống cấp và làm xấu cỗ máy thời gian yêu quý của bạn. Về mặt sức khỏe, vì dây được sản xuất đại trà và không được kiểm định nên dễ gây ra dị ứng chỗ đeo.

Kết

Hải Triều đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về dây da đồng hồ Casio chính hãng cũng như một số thương hiệu nổi tiếng khác như Hirsch, Masamu.

Bạn nên cân nhắc và lựa chọn cho mình một bộ dây da ưng ý nhất. Và đừng quên ghé thăm kênh thông tin của Đồng Hồ Hải Triều đã biết thêm nhiều mẹo hay ho cho cỗ máy Casio nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thay dây đồng hồ Casio chính hãng: Bảng giá & Địa chỉ

TOP 9 dòng đồng hồ Casio cũ đáng sở hữu nhất, 5 lưu ý khi mua

Review đồng hồ Casio G Shock AW 591 từ A-Z, giá bao nhiêu?

Tuyết Nga

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *