Đeo nhẫn ngón trỏ có ý nghĩa gì? Nên đeo tay trái hay phải?

Nhẫn đeo tay bên cạnh những giá trị kỉ niệm và sử dụng làm phụ kiện thời trang, chúng còn có rất nhiều ý nghĩa cần biết. Một trong số nhẫn đeo phổ biến nhất chính là nhẫn đeo ngón trỏ. Hãy tìm hiểu từ a-z về nhẫn đeo ngón trỏ có ý nghĩa gì? Đeo sao cho đúng? Xu hướng nhẫn ngón trỏ thịnh hành… qua thông tin trong bài viết sau.

 

Có thể bạn quan tâm:

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Bí quyết chọn trang sức đá quý phù hợp với từng độ tuổi

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

 

MỤC LỤC

› Khám phá ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ

1. Đeo nhẫn ngón trỏ có ý nghĩa gì?

2. Có nên đeo nhẫn ngón trỏ không?

3. Đeo nhẫn ở ngón trỏ tay phải hay trái?

4. Cách đeo nhẫn ngón trỏ phù hợp

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

1. Mệnh Kim

2. Mệnh Mộc

3. Mệnh Thủy

4. Mệnh Hỏa

5. Mệnh Thổ

 

Khám phá ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ

Nhẫn đeo ngón trỏ cho nam, nữ là xu hướng phụ kiện rất thịnh hành. Tuy nhiên, để phát huy được nhiều hàm ý sâu sắc cần tìm hiểu kỹ để sử dụng chúng sao cho hợp lí nhất.

 

1. Đeo nhẫn ngón trỏ có ý nghĩa gì?

Thông thường, nhẫn đeo tay là phụ kiện nhỏ gọn giúp bàn tay có thêm điểm nhấn. Tuy nhiên, với từng ngón tay cũng như từng loại nhẫn đặc trưng, chúng thường mang nhiều hàm ý ẩn chứa sâu xa. Với ngón trỏ cũng vậy, lý giải ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được vị trí cũng như cách đeo sao cho đúng.

Đeo nhẫn ngón trỏ có ý nghĩa gì? Nên đeo tay trái hay phải?

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ liên quan đến định hướng cuộc sống, sự nghiệp

 

Nhẫn trơn, tối giản

“Trỏ” trong ngón-trỏ chính là việc định hướng. Vì vậy, những vật phẩm phong thủy gắn liền với ngón tay này sẽ cầu chúng nhiều thuận lợi, đường hướng đúng đắn trong cuộc sống, sự nghiệp… Do đó, ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ sẽ thường được sử dụng để hỗ trợ sự nghiệp sao cho thuận buồm xuôi gió nhất.

Ngón trỏ còn là ngón tay gắn liền với sao hỏa. Chọn nhẫn hợp bản mệnh để đeo vào ngón tay này là cách để chúng ta thu hút năng lượng quyền lực của đất trời hội tụ. Những ý chí tiến lên phía trước trong lúc gặp khó khăn cũng được củng cố và tiếp thêm sức mạnh.

Đeo nhẫn ngón trỏ có ý nghĩa gì? Nên đeo tay trái hay phải?

Đeo nhẫn ngón trỏ có ý nghĩa gì là vấn đề được quan tâm

 

2. Có nên đeo nhẫn ở ngón trỏ không?

Liệu chúng ta có nên đeo nhẫn ở ngón trỏ hay không? Nếu có thì nên đeo tay nào mới phát huy được tối ưu công dụng cầu chúc thuận buồm xuôi gió? Điều này còn tùy thuộc vào niềm tin và tín ngưỡng của mỗi người.

Tuy nhiên, ông bà ta đã có dạy “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Vì vậy, món phụ kiện cho ngón trỏ ngoài giúp bạn thêm thời trang cũng nên được lựa chọn sao cho hợp tuổi, cung mệnh nhất.

Đeo nhẫn ngón trỏ có ý nghĩa gì? Nên đeo tay trái hay phải?

Nên đeo nhẫn ở ngón trỏ tay phải hay tay trái?

 

Nhẫn đính đá, bán chạy

3. Đeo nhẫn ở ngón trỏ tay phải hay trái?

Nam tả – Nữ hữu (tức: nam bên trái, nữ bên phải) là phương hướng đại diện cho 2 giới. Với bàn tay ở hướng đại diện, chúng là hình ảnh biểu trưng cho sức mạnh của chính mình. Chọn lựa vật phẩm phong thủy phù hợp vì vậy cũng giúp gia tăng nội lực trong bản thân.

Với những người chưa kết hôn, tuân theo quy tắc nam tả – nữ hữu sẽ giúp xác định được hướng đeo nhẫn đúng để hoàn thiện hơn ý nghĩa đeo nhẫn ở ngón trỏ. Vì vậy, nam giới chưa vợ nên đeo nhẫn ở ngón trỏ tay trái và nữ giới chưa chồng nên đeo nhẫn ở ngón trỏ tay phải.

Đeo nhẫn ngón trỏ tay phải có ý nghĩa gì

Đeo nhẫn ngón trỏ tay phải có ý nghĩa gì được giải thích theo quy tắc nam tả – nữ hữu với nam nữ chưa kết hôn

 

Tuy nhiên, với người đã lập gia đình quy tắc đã nêu trên sẽ được chuyển đổi ngược lại thành Nam hữu – Nữ tả (tức: nam bên phải, nữ bên trái). Giao ước hôn phối giữa nam nữ là một dấu chỉ để gắn kết 2 nửa cuộc đời lại gần nhau và trở thành một phần thống nhất.

Việc kết hôn vốn ảnh hưởng đến cuộc sống của cá nhân và cả gia đình. Vì vậy, đảo ngược vị trí ngón trỏ đeo nhẫn mang hàm ý thấu hiểu và sẻ chia cho đối phương. Ngón tay đại diện cho bản thân nay được tiếp thêm sức mạnh để giúp một nửa của đời mình thêm an lành và hạnh phúc.

Đeo nhẫn ngón trỏ tay phải có ý nghĩa gì

Con gái đeo nhẫn ngón trỏ tay trái là cách để cầu chúc thuận lợi bình yên đến cho gia đình và vợ chồng

 

4. Cách đeo nhẫn ngón trỏ phù hợp

Chọn lựa nhẫn đeo hay các phụ kiện thời trang khác như dây chuyền, đồng hồ, vòng tay, hoa tai… vì mục đích phong thủy cầu chúc thuận lợi luôn cần lấy ngũ hành làm trọng. Do đó, chọn lựa cách ngón trỏ đeo nhẫn phù hợp cần tìm hiểu kĩ về cung mệnh sao cho phù hợp nhất.

Cách đeo nhẫn ngón trỏ phù hợp

Ngũ hành là nguyên tắc được lưu truyền qua nhiều thế hệ để lí giải các vấn đề liên quan đến phong thủy

 

Theo ngũ hành, 5 hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ vốn tồn tại song song và có nhiều tác động đến nhau. Dựa vào lí thuyết này, quy luật tương sinh tương khắc sẽ giúp bạn lí giải được màu sắc nhẫn như thế nào thì phù hợp, hình ảnh nhẫn ra sao sẽ mang đến thuận lợi nhất.

Bên cạnh chọn lựa nhẫn ngón trỏ phù hợp, qui tắc ngũ hành cùng giúp chủ sở hữu hiểu biết những kiểu nhẫn nên tránh để hạn chế trắc trở xảy đến với cuộc sống của mình. Tùy vào từng bản mệnh mà có những qui tắc riêng cần biết.

Gợi ý các kiểu nhẫn đeo ngón trỏ

Gợi ý các kiểu nhẫn đeo ngón trỏ

 

Mẫu nhẫn đeo ngón trỏ nữ đẹp

Mẫu nhẫn đeo ngón trỏ nữ đẹp

 

Mẫu nhẫn đeo ngón trỏ nữ đơn giản được ưa chuộng

Mẫu nhẫn đeo ngón trỏ nữ đơn giản được ưa chuộng

 

Nhẫn hoa, đang gây sốt

Một số xu hướng nhẫn đeo ngón trỏ được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến:

» Nhẫn lông đuôi voi: Theo tín ngưỡng của người Ê-Đê, lông đuôi voi là hình ảnh của sự may mắn. Ai sở hữu chúng sẽ tránh được cảm vặt, bệnh tật… cuộc sống từ đó cũng thuận lợi hơn.

» Nhẫn freesize: Loại nhẫn này không đúc theo 1 hình khối cố định mà có thể tăng giảm tùy ý. Chúng thường có tính thẩm mỹ cao và có thể mang vừa với nhiều ngón nếu tăng chỉnh đúng cách.

» Nhẫn đính đá: Mỗi loại đá thường mang một ý nghĩa riêng, phù hợp với từng cung mệnh khác nhau. Nhẫn đính đá vì vậy cũng thường được sử dụng để phát huy ý nghĩa việc đeo nhẫn ở ngón trỏ. 

Mẫu nhẫn đeo ngón trỏ đẹp

Mẫu nhẫn đeo ngón trỏ đẹp

 

Mẫu nhẫn đeo ngón trỏ nam đẹp

Mẫu nhẫn đeo ngón trỏ nam đẹp

 

Mẫu nhẫn đeo ngón trỏ nam

Mẫu nhẫn đeo ngón trỏ nam

 

Nhẫn Mỹ là gì? Giá bao nhiêu? Giải mã cơn sốt nhẫn Mỹ

Nhẫn Mỹ là gì? Giá bao nhiêu? Giải mã cơn sốt nhẫn Mỹ

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

Như đã đề cập phía trên, mỗi chúng ta sinh ra đều tương ứng với một năm tuổi, một cung mệnh nhất định. Theo các lý thuyết phong thủy, những yếu tố này đều gắn liền với nhiều sự sinh-khắc khác nhau.

Quy luật tương sinh sẽ chỉ ra các yếu tố hòa hợp để mang đến thuận lợi. Ngược lại, qui luật tương khắc tồn tại để giúp chúng ta biết những sự vật nào có tác động tiêu cực đến cuộc sống hằng ngày.

Chọn lựa các vật phẩm phong thủy vì vậy cũng cần dựa trên sinh-khắc để tìm được vật phẩm phù hợp nhất. Lí giải bạn thuộc mệnh gì sẽ dựa trên năm sinh. Mỗi năm sinh sẽ tương ứng với một cung bản mệnh khác nhau. Các yếu tố sinh khắc cũng vì vậy mà thay đổi.

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

Ngũ hành là lí thuyết ảnh hưởng nhiều đến việc tìm kiếm vật phẩm phong thủy hợp mệnh

 

YouTube video

Combo đồng hồ + dây chuyền Saga hợp phong thủy và rất thời trang

 

1. Mệnh Kim

Người mệnh Kim là những ai sinh vào các năm: 1954; 1955; 1962; 1963; 1970; 1971; 1984; 1985; 1992; 1993; 2000; 2001; 2010; 2015; 2022; 2023; 2030; 2031…

Trong bản mệnh Kim còn phân chia thành các nạp âm cụ thể và đặc trưng bởi những tính cách khác nhau có thể kể đến: Kiếm Phong Kim, Bạch Lạp Kim, Sa Trung Kim, Kim Bạch Kim, Thoa Xuyến Kim, Hải Trung Kim…

Từng nạp âm vì vậy cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến sinh-khắc. Tuy nhiên, nhìn chung người mệnh Kim hợp với nhóm màu Thổ (ưu tiên nhất) và màu Kim (ưu tiên thứ 2). Màu Thổ bao gồm: vàng, nâu đất… màu Kim gồm: Trắng, Bạc, Xám…

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

Nhẫn bạc đeo ngón trỏ nam là lựa chọn phù hợp cho nam giới mệnh Kim

 

Vì kim loại là vật liệu phổ biến dùng để chế tác phụ kiện thời trang. Vì vậy người mệnh Kim có đa dạng các sự lựa chọn nhẫn đeo như: vàng, bạc, inox. thép không gỉ

Bạn cũng cần lưu ý, người mệnh Kim rất kị các màu Mộc và màu Hỏa. Do đó, chúng ta cần tránh chọn nhẫn đeo ngón trỏ màu xanh, màu hồng, màu đỏ, màu tím…

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

Nhẫn bạc nam đeo ngón trỏ rất hợp với người mệnh Kim

 

Người mệnh Kim hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

Người mệnh Kim hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

2. Mệnh Mộc

Chọn lựa nhẫn đeo ngón trỏ cho người mệnh Mộc cũng cần tham khảo kĩ lưỡng các yếu tố ngũ hành của cung mệnh này. Những người mang mệnh Mộc bao gồm các năm sinh: 1928; 1929; 1942 1943 1950 1951; 1958; 1959; 1972; 1973; 1980; 1981; 1988; 1989; 2002; 2003; 2010; 2011; 2019; 2019; 2032; 2033; 2040; 2041…

Trong cung mệnh luôn tồn tại song song khái niệm nạp âm để làm rõ hơn những yếu tố tác động đến mệnh Mộc. Người sinh năm Mộc vì vậy cũng cần tìm hiểu nạp âm tương ứng. Mệnh Mộc hiện có các nạp âm sau: Đại Lâm Mộc, Dương Liễu Mộc, Tùng Bách Mộc, Bình Địa Mộc, Tang Đố Mộc, Thạch Lựu Mộc.

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

Ngũ hành mệnh mộc giúp tìm kiếm được nhẫn đeo ngón trỏ phù hợp

 

Dựa trên yếu tố tương sinh trong thuyết ngũ hành, mối quan hệ Thủy sinh Mộc giúp nhóm màu Thủy và màu Mộc tương hợp với người mệnh Mộc. Những màu sắc này bao gồm: Đen, xanh biển, xanh lá cây…

Do đó, khi tìm kiếm kiểu đeo nhẫn ngón trỏ nam nữ nên ưu tiên các vật liệu có liên quan đến nhóm nước như đá aquamarine, lông đuôi voi… các kiểu nhẫn có chi tiết hình chiếc lá, làm từ vật liệu gỗ như trầm… vì thuộc nhóm Mộc nên cũng giúp mang lại thuận lợi cho người mệnh Mộc.

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

Kiểu nhẫn hình chiếc lá có yếu tố tượng trưng cho hành Mộc (cỏ cây)

 

Người mệnh mộc cần lưu ý màu chế khắc (màu Thổ: vàng, nâu đất…) và các màu bị khắc (màu Kim: trắng, xám, bạc, ghi…). Tuy nhiên, những màu sắc này rất thường gặp trong vật liệu chế tác trang sức. Vì vậy, cần lựa chọn thật kĩ lưỡng các yếu tố tương sinh đã kể trên để nhóm tương khắc khó phát huy các hạn chế không mong muốn.

Người mệnh Mộc hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

Người mệnh Mộc hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

3. Mệnh Thủy

Tìm kiếm mẫu nhẫn đeo ngón trỏ nữ, nam mệnh Thủy cũng cần tham khảo kĩ ngũ hành để tìm được sản phẩm phù hợp có thể cầu chúc nhiều thuận lợi bình an. Những yếu tố này đã tồn tại rất lâu đời và được duy trì đến ngày nay để lí giải nhiều vấn đề của phong thủy và cuộc sống.

Mệnh Thủy vốn tương ứng với những ai có năm sinh: 1936, 1937, 1944, 1945, 1952, 1953, 1966, 197, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005, 2012, 2013, 2026, 2027…

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

Ngũ hành sẽ giúp tìm hiểu các yếu tố tương hợp để chọn nhẫn đeo ngón trỏ cho người mệnh Thủy

 

Người mệnh Thủy còn có thể lí giải tường tận về tính cách cũng như những yếu tố sinh hợp dựa vào nạp âm hành Thủy. Khái niệm này sẽ cụ thể và chi tiết hơn rất nhiều lần. Người mệnh Thủy có thể mang một trong số các nạp âm sau: Giản Hạ Thủy, Tuyền Trung Thủy, Trường Lưu Thủy, Thiên Hà Thủy, Đại Khê Thủy, Đại Hải Thủy.

Theo ngũ hành tương sinh, vì Kim sinh Thủy nên nhóm màu Kim sẽ tương sinh và nhóm màu Thủy sẽ hòa hợp với những ai mang trong mình mệnh Thủy. Các màu đó bao gồm: trắng, bạc. Xám. đen, xanh lá…

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

Nhẫn lông đuôi voi bạc là xu hướng đeo nhẫn ngón trỏ mang lại may mắn cho người mệnh Thủy

 

Nhẫn nghệ thuật, độc đáo

Do đó, người mang mệnh Thủy có rất nhiều sự lựa chọn khi tìm kiếm nhẫn đeo ngón trỏ hợp bản mệnh. Vì các màu sắc tương hợp và vật liệu như kim loại vốn được dùng rất phổ biến khi chế tác trang sức phong thủy. 

Bên cạnh đó, qui luật tương khắc cũng chỉ ra người mệnh Thủy nên hạn chế mang đồ vật liên quan đến nhóm Hỏa và nhóm Mộc. Các màu sắc tương ứng có thể kể đến: đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất…

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

Các màu khắc chế như nhẫn vàng hồng nên hạn chế với người mang mệnh Thủy

 

Người mệnh Thủy hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

Người mệnh Thủy hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

4. Mệnh Hỏa

Tương tự như các cung mệnh khác, người mang mệnh Hỏa cũng có những mối liên hệ mật thiết với các cung mệnh khác. Để lí giải các yếu tố sinh khắc này cũng cần tìm hiểu bản đồ ngũ hành để thấu hiểu cung bản mệnh.

Người mang mệnh Hỏa là những ai sinh vào các năm: 1935; 1948; 1949; 1956; 1957; 1964; 1965; 1978; 1979; 1986; 1987; 1994; 1995; 2008; 2009; 2016; 2017; 2024; 2025; 2038; 2039. 

Mệnh Hỏa là khái niệm thường thấy khi nhắc đến ngũ hành bên cạnh các hành Kim, Mộc, Thủy, Thổ. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn bản mệnh và tính cách của người mệnh Hỏa, khái niệm nạp âm sẽ chỉ ra tính cách cũng như các mối tương quan của bạn trong cuộc sống.

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

Ngũ hành là yếu tố quan trọng để lí giải khi tìm kiếm vật phẩm phong thủy như nhẫn, vòng tay, hoa tai

 

Người mệnh Hỏa có thể mang một trong số các nạp âm đặc biệt sau: Sơn Đầu Hỏa, Tích Lịch Hỏa, Phúc Đăng Hỏa, Thiên Thượng Hỏa và Lư Trung Hỏa.

Theo quy luật tương sinh của thuyết ngũ hành, người mang mệnh Hỏa gắn liền với mối quan hệ Mộc sinh Hỏa. Do đó, màu Mộc (tương sinh) và màu Hỏa (tương hợp) là những yếu tố cần lưu tâm khi lựa chọn vật phẩm phong thủy như nhẫn đeo ngón trỏ.

Người mang mệnh Hỏa hợp với các màu xanh lá, đỏ, tím, hồng… Bạn có thể linh động lựa chọn các chất liệu như vàng 18k, vàng hồng… rất phổ biến trong chế tác trang sức. Ngoài ra, một số hình ảnh như chiếc lá, cánh hoa… cũng là lựa chọn phù hợp với những ai mang bản mệnh hành Hỏa.

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

Mẫu nhẫn đeo ngón trỏ nữ cá tính phù hợp với người mệnh Hỏa

 

Bên cạnh tương sinh, người mệnh Hỏa cũng cần lưu ý các yếu tố tương khắc để hạn chế lựa chọn vật phẩm phong thủy. Nước và lửa xưa nay vốn kị nhau là điều không mấy xa lạ. Tuy nhiên, bên cạnh hành Thủy, người mệnh Hỏa cũng cần lưu tâm đến các yếu tố thuộc nhóm Thổ.

Nhẫn đeo ngón trỏ hợp mệnh Hỏa vì vậy cũng nên tránh các yếu tố màu xanh dương, màu đen, nâu đất…

 

Người mệnh Hỏa hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

Người mệnh Hỏa hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

5. Mệnh Thổ

Theo ngũ hành, mệnh Thổ cũng có những mối quan hệ đáng lưu tâm với các hành còn lại. Dựa vào sự sinh-khắc của Thổ với Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, chúng ta sẽ lý giải được những yếu tố hợp khắc với người mang mệnh Thổ.

Người có cung mệnh Thổ là những ai chào đời vào các năm sinh: 1938, 1939, 1946, 1947, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991, 1998, 1999, 2006, 2007, 2020, 2021, 2028, 2029.

Tìm hiểu về phong thủy mệnh Thổ, bên cạnh cung mệnh cần hiểu rõ nạp âm tương ứng từng năm sinh để lý giải cặn kẽ hơn ngũ hành cũng như tính cách của mình. Người mệnh Thổ có thể sở hữu một trong các nạp âm sau: Thành Đầu Thổ, Ốc Thượng Thổ, Bích Thượng Thổ, Đại Trạch Thổ, Sa Trung Thổ và Lộ Bàng Thổ.

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

Ngũ hành sẽ giúp chỉ ra nên tìm kiếm đeo nhẫn phong thủy sao thì đúng nhất

 

Theo tương sinh ngũ hành, người mang mệnh Thổ gắn liền với mệnh Hỏa (quan hệ tương sinh) và mệnh Thổ (quan hệ hòa hợp). Vì vậy, chọn nhẫn đeo ngón trỏ mệnh Thổ nên tìm kiếm các yếu tố liên quan đến Hỏa-Thổ như vật liệu vàng, vàng hồng… có các màu sắc phù hợp như hồng, đỏ, tím, vàng, nâu đất….

Dựa vào tương khắc, người mệnh Thổ cũng nên hạn chế các yếu tố liên quan đến hành Thủy và hành Mộc khi tìm kiếm vật phẩm phong thủy hợp bản mệnh. Các màu sắc tượng trưng cho 2 hành này có thể kể đến: đen, xanh nước biển, xanh lá cây…

Cách lựa chọn nhẫn đeo ngón trỏ hợp cung mệnh

Mẫu nhẫn vàng hợp mệnh Thổ

 

Người mệnh Thổ hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

Người mệnh Thổ hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Lời kết

Các qui luật phong thủy cũng như việc lí giải đeo nhẫn ngón trỏ sao cho đúng đã được cung cấp chi tiết qua bài viết trên. Những vật phẩm phong thủy này đã tồn tại qua nhiều thế hệ như một cách để lưu giữ điềm lành bên mình mọi lúc.

Không chỉ đeo nhẫn ở ngón trỏ, các phụ kiện khác cũng nên tuân theo ngũ hành để cầu chúc thuận lợi đến cho cuộc sống. Chúng sẽ đóng vai trò như lá bùa bình an đồng hành cùng bạn trong mọi phút giây của cuộc sống.

 

Nhẫn mạ vàng bền không? Khác gì với nhẫn vàng 18K, 24K

Nhẫn mạ vàng bền không? Khác gì với nhẫn vàng 18K, 24K

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *