Nhẫn bạch kim giá bao nhiêu, bán lại được không, mua ở đâu?

Giá nhẫn bạch kim nam, nữ và các mẫu đẹp có lượt tìm kiếm “khủng” trên Internet. Liệu nhẫn chất liệu bạch kim có quá đắt đỏ hay không và tại sao lại đắt như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài đánh giá nhẫn bạch kim đẹp dưới đây của Hải Triều.

 

MỤC LỤC

› Nhẫn bạch kim là gì, giá bao nhiêu?

1. Nhẫn bạch kim là gì?

2. Nhẫn bạch kim giá bao nhiêu?

› Top mẫu nhẫn bạch kim nam, nữ đẹp, thời trang, giá

1. Nhẫn bạch kim nam

2. Nhẫn bạch kim nữ

3. Nhẫn bạc xi bạch kim

4. Nhẫn bạch kim trơn

5. Nhẫn kim tiền bạch kim

6. Nhẫn vàng bạch kim

7. Nhẫn kim cương bạch kim

8. Nhẫn lông voi bạch kim

› Có nên mua nhẫn cưới bạch kim không?

› Cách làm sáng nhẫn bạch kim tại nhà đơn giản

› Địa chỉ mua nhẫn đẹp chính hãng tại TPHCM, Hà Nội?

› Lời kết

 

Nhẫn bạch kim là gì, giá bao nhiêu?

Nhẫn bạch kim làm từ chất liệu gì, có đặc tính như thế nào? Theo nhiều nguồn tin chính thống, giá trị của bạch kim cao hơn nhiều so với vàng trắng của Ý. Vậy nhẫn chế tác từ bạch kim đắt giá là vì lý do gì? Hãy cùng khám phá thông tin chi tiết hơn về loại nhẫn này.

 

Có thể bạn quan tâm:

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không?

Nhẫn Cartier làm bằng gì, giá bao nhiêu, có tốt không?

Nhẫn Bvlgari làm bằng gì, giá bao nhiêu, có tốt không?

 

1. Nhẫn bạch kim là gì?

Bạch kim là một trong những kim loại quý hiếm chuyên dùng trong chế tác trang sức xa xỉ. Chất liệu bạch kim hay Platinum sở hữu đặc tính dẻo, dễ tạo hình và cực kỳ cứng cáp. So với vàng trắng, độ cứng bạch kim có phần vượt trội hơn, cao hơn hẳn 50%.

Bạch kim dễ bị nhầm lẫn với vàng trắng do cùng có màu trắng. Tuy nhiên, bạch kim thường ở dạng tinh khiết nên độ phản chiếu sáng bóng tự nhiên hơn. Trong khi đó, vàng trắng có được màu trắng là vì vàng đã được pha trộn với bạc nguyên chất.

Cũng vì lý do này mà các loại nhẫn làm từ bạch kim thường đắt hơn vàng trắng. Không chỉ vậy, bạch kim còn được đánh giá cao về độ bền màu. Đó là nhờ đặc điểm không bị oxy hóa ở bất kỳ nhiệt độ nào của kim loại quý này.

Nhẫn bạch kim giá bao nhiêu, bán lại được không, mua ở đâu - Ảnh 1

Lý giải vỏ nhẫn bạch kim có đặc tính gì nổi bật

 

2. Nhẫn bạch kim giá bao nhiêu?

Giá nhẫn bạch kim PNJ, Doji, SJC thường có sự chênh lệch là do tùy thuộc vào nhà cung cấp. Ngoài ra, nhẫn bạch kim giá bao nhiêu còn phải dựa vào sự biến động về giá của chất liệu, loại nhẫn hoặc thiết kế đính kim cương

Do đó, chúng tôi sẽ gửi đến bạn khoảng giá nhẫn làm từ Platinum phổ biến nhất. Cụ thể là khởi điểm từ 5 triệu và cao nhất có thể lên đến 30 triệu đồng. 

Nhẫn cưới bạch kim giá bao nhiêu cũng được các cặp đôi dành sự quan tâm đặc biệt. Hải Triều sẽ giải đáp qua giá tham khảo từ 3 thương hiệu lớn sau:

➤ Nhẫn cưới bạch kim Doji dao động từ 7 – 15 triệu đồng/ cặp.

➤ Nhẫn cặp PNJ bạch kim được bán trong khoảng giá từ 12 – 25 triệu đồng/ cặp.

➤ Nhẫn cưới bạch kim SJC có giá sở hữu tầm 12 – 18 triệu đồng.

Nhẫn bạch kim giá bao nhiêu, bán lại được không, mua ở đâu - Ảnh 2

Giải đáp giá bán nhẫn bạch kim bao nhiêu tiền 

 

Bạch kim là gì? Bảng giá cập nhật mới, chính xác nhất

Bạch kim là gì? Bảng giá cập nhật mới, chính xác nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Top mẫu nhẫn bạch kim nam, nữ đẹp, thời trang, giá

Như đã đề cập ở trên, chất liệu bạch kim dẻo dai nên được chế tác đa dạng kiểu dáng thời trang. Gợi ý đến bạn top 8 mẫu nhẫn bạch kim được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

 

1. Nhẫn bạch kim nam

Thiết kế nhẫn bạch kim nam thường không quá cầu kỳ, chủ yếu tạo kiểu trơn. Nếu muốn mới lạ một chút thì nhẫn bạch kim Italy 750 kết hợp tinh tế với vàng Ý là lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu yêu thích nét đẹp tối giản thì nhẫn Platinum trơn sẽ đáp ứng tốt nhất.

Về giá nhẫn bạch kim nam, giá thành sẽ đắt hơn của nữ, dao động trong khoảng 7 – 30 triệu đồng. Lý do có sự chênh lệch này là vì dòng sản phẩm của nam sở hữu hàm lượng bạch kim cao hơn.

Nhẫn bạch kim giá bao nhiêu, bán lại được không, mua ở đâu - Ảnh 3

Giải đáp giá nhẫn bạch kim nam bao nhiêu tiền

 

2. Nhẫn bạch kim nữ

Đối với dòng nhẫn cho nữ, các nhà sản xuất thường có xu hướng đầu tư về kiểu dáng phức tạp hơn. Chất liệu bạch kim dễ uốn hoàn hảo cho việc tạo hình đính kim cương sang trọng. Các mẫu nhẫn bạch kim nữ đẹp đem đến khí chất quý phái, sang chảnh cho chị em.

Để sở hữu dòng nhẫn nữ, các nàng phải bỏ ra khoản tiền trong tầm 5 – 30 triệu đồng. Mức giá trong thực tế có thể dao động cao hơn tùy thuộc vào loại đá quý đính kèm và tỷ trọng bạch kim.

Giá nhẫn bạch kim nữ - Ảnh 4

Giải đáp nhẫn bạch kim nữ giá bao nhiêu

 

3. Nhẫn bạc xi bạch kim

Nhẫn bạc xi bạch kim là kiểu trang sức bạc 925 được phủ thêm lớp bạch kim bên ngoài. Do đó, nhẫn mạ bạch kim thường sở hữu độ sáng bóng đẹp hơn các loại trang sức bạc thường. 

Giá trị của thiết kế này sẽ tỉ lệ thuận với độ dày của lớp xi mạ bạch kim. Nếu lớp phủ bạch kim càng dày thì chiếc nhẫn đó càng đắt. Thông thường, giá bán nhẫn bạc xi bạch kim sẽ dao động trên dưới 1 triệu đồng.

Nhẫn bạc xi mạ bạch kim có độ ánh tự nhiên - Ảnh 5

Nhẫn bạc xi mạ bạch kim có độ ánh tự nhiên và bắt mắt hơn

 

TOP nhẫn Saga thời thượng

4. Nhẫn bạch kim trơn

Nhẫn bạch kim trơn thiết kế đơn giản nên chủ yếu được cánh mày râu ưa chuộng hơn. Những mẫu nhẫn này chỉ đơn thuần tạo dáng uốn tròn mà không hề thêm chi tiết đính đá. Đây là phụ kiện trang sức lý tưởng cho nam giới đam mê phong cách lịch lãm.

Tuy nhiên, các nàng yêu thích style cá tính, thanh lịch thì nhẫn trơn là kiểu dáng đáng cân nhắc. Giá nhẫn bạch kim trơn trải rộng trong khoảng 10 – 15 triệu đồng.

Nhẫn bạch kim trơn thiết kế đơn giản - Ảnh 6

Nhẫn làm từ Platinum kiểu dáng trơn đơn giản và tinh tế

 

5. Nhẫn kim tiền bạch kim

Thiết kế nhẫn tạo kiểu nhiều đồng xu nối liền nhau là đặc trưng của nhẫn kim tiền bạch kim. Theo quan niệm về phong thủy, loại nhẫn này được cho là mang đến may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Khi đeo nhẫn kim tiền, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, kinh doanh phát tài.

Về giá bán, nhẫn kim tiền Platinum trên thị trường hiện dao động trên dưới 5 triệu đồng. Thiết kế trang sức không kén chọn dáng cổ tay, phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Nhẫn kim tiền bạch kim mang ý nghĩa may mắn - Ảnh 7

Nhẫn kim tiền làm từ bạch kim mang ý nghĩa phong thủy

 

6. Nhẫn vàng bạch kim

Nhẫn vàng bạch kim là sự kết hợp hoàn mỹ giữa hai chất liệu xa xỉ, bao gồm vàng và bạch kim. Thiết kế có cho cả nam lẫn nữ và thường phục vụ nhu cầu nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới. Kiểu dáng nhẫn đơn giản với dạng tròn, có thể nhấn nhá bằng chi tiết đính kim cương.

Nếu thắc mắc nhẫn đôi vàng bạch kim giá bao nhiêu, hãy tham khảo mức giá từ thương hiệu PNJ. Cụ thể với mẫu xa xỉ đính thêm kim cương thì giá nhẫn vàng bạch kim khoảng từ 10 – 15 triệu đồng.

Nhẫn vàng bạch kim chất liệu sang chảnh - Ảnh 8

Giá nhẫn cưới vàng bạch kim PNJ bao nhiêu

 

7. Nhẫn kim cương bạch kim

PNJ nhẫn bạch kim đính kim cương là một trong những mẫu đắt đỏ nhất của hãng. Cụ thể, mức giá khởi điểm đã từ 10 triệu đồng và cao nhất lên đến 24 triệu đồng. Giá nhẫn cưới PNJ dao động tùy thuộc vào kích cỡ viên kim cương và tỷ trọng của bạch kim.

Về thiết kế, nhẫn Platinum được chế tác kỳ công với nhiều kiểu đính kim cương. Có thể đính dạng viên kim cương đơn hoặc theo dải mang đến khí chất quyền quý. Hơn nữa, hãng PNJ còn có mẫu kết hợp thêm với vàng cho thiết kế nhẫn thêm phần xa xỉ.

Nhẫn kim cương bạch kim quý phái - Ảnh 9

Nhẫn kim cương bạch kim PNJ giá bao nhiêu

 

Dây chuyền bạch kim nam nữ giá bao nhiêu? 12+ kiểu dáng đẹp

Dây chuyền bạch kim nam nữ giá bao nhiêu? 12+ kiểu dáng đẹp

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

8. Nhẫn lông voi bạch kim

Một trong những món đồ trang sức mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc là nhẫn lông voi bạch kim. Theo quan niệm của người dân Ê Đê, nhẫn lông voi tượng trưng cho sự may mắn, xua đuổi ma quỷ. Thiết kế nhẫn đang dần được thương mại hóa cho ra nhiều mẫu đẹp hơn.

Khi kết hợp cùng chất liệu bạch kim, nhẫn lông voi không chỉ đẹp mà còn mang đến vận may. Đế sở hữu nhẫn lông voi bạch kim, giá thành phụ kiện dao động trên dưới 5 triệu đồng.

Nhẫn lông voi bạch kim mang đến may mắn - Ảnh 10

Nhẫn lông voi làm từ Platinum đem đến tài lộc cho chủ nhân

 

Có nên mua nhẫn cưới bạch kim không?

Như đã đề cập ở trên, chất liệu bạch kim hay Platinum có đặc tính dễ uốn dẻo, bền bỉ. Vì vậy, kim loại Platinum được ưa chuộng trong việc chế tác nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người thắc mắc về nhẫn cưới nên mua vàng hay bạch kim? 

Để giải đáp, chúng ta hãy cùng so sánh về giá trị của bạch kim và vàng. Độ quý hiếm của bạch kim hơn hẳn vàng và độ tinh khiết khi hoàn thiện trang sức cũng cao hơn. Do đó, nhẫn cưới vàng thường có giá rẻ hơn loại dùng chất liệu Platinum.

Nhẫn chất liệu bạch kim sở hữu màu trắng ánh đẹp mắt nên dễ dàng phối đồ sang chảnh. Ngoài giá trị thẩm mỹ, trang sức làm từ Platinum còn được đánh giá cao về độ bền màu. Những ưu điểm này đã lý giải cho khúc mắc nên mua nhẫn cưới bạch kim.

Nhẫn cưới nên mua vàng hay bạch kim - Ảnh 11

Nhẫn cưới nên mua vàng hay bạch kim thì đẹp hơn 

 

Cách làm sáng nhẫn bạch kim tại nhà đơn giản

Mặc dù nhẫn Platinum có độ bền màu tốt nhưng vẫn có thể bị xỉn màu do dùng sai cách. Để phục hồi lại diện mạo sáng bóng như ban đầu, hãy tham khảo 3 cách sau đây.

Làm sạch dùng kem đánh răng

» Bước 1: Lấy lượng kem đánh răng vừa đủ và pha loãng cùng với nước sạch. Kem đánh răng cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ bụi bẩn bám trên trang sức bạch kim. Hơn nữa, kem đánh răng cũng không gây ảnh hưởng đến độ bền màu của Platinum.

» Bước 2: Sử dụng bàn chải lông mềm nhúng vào dung dịch ở bước 1 và chà nhẹ lên nhẫn. Hoặc cũng có một số người chà thẳng kem đánh răng lên trang sức mà không cần pha loãng. Tuy nhiên, cách làm này không được khuyến khích vì dễ làm kem bị đọng lại trên kẽ nhẫn. 

» Bước 3: Vệ sinh lại nhẫn chất liệu bạch kim với nước sạch. Chà thật kỹ để đảm bảo không còn kem đánh răng sót lại trên trang sức.

Vệ sinh nhẫn bạch kim bằng kem đánh răng - Ảnh 12

Vệ sinh nhẫn Platinum bằng kem đánh răng

 

Dùng baking soda và giấm trắng

» Bước 1: Hòa tan hỗn hợp giấm trắng và bột baking soda với lượng vừa đủ.

» Bước 2: Cho nhẫn làm từ Platinum vào dung dịch làm sáng vừa pha và đợi trong vòng 10 – 12 phút. Có thể dùng tay hoặc bàn chải lông mềm chà nhẹ ở những vị trí bám bẩn. 

» Bước 3: Rửa sạch lại trang sức bạch kim với nước để đảm bảo không còn đọng mùi. Cuối cùng, sử dụng khăn vải mềm lau khô nhẫn sẽ thấy sáng bóng như ban đầu.

Dùng nước rửa chén và giấm trắng

» Bước 1: Cho giấm, nước rửa chén vào tô nước sạch và hòa tan hỗn hợp. Lưu ý không lấy quá nhiều nước rửa chén sẽ ảnh hưởng đến độ bền màu của bạch kim.

» Bước 2: Ngâm trang sức bạch kim trong dung dịch trên trong khoảng 10 phút. Tiếp đến, dùng bàn chải để chà sạch những vết bẩn“khó nhằn” bám trên nhẫn.

» Bước 3: Rửa sạch lại nhẫn Platinum với nước là đã phục hồi được độ sáng bóng lúc đầu.

Làm sáng nhẫn bạch kim dùng nước rửa chén - Ảnh 13

Cách làm sáng nhẫn bạch kim dùng nước rửa chén

 

TOP nhẫn Sokolov sang chảnh

Địa chỉ mua nhẫn đẹp chính hãng tại TPHCM, Hà Nội?

Trang sức Hải Triều là địa điểm mua nhẫn hàng hiệu uy tín được nhiều người tin tưởng. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn nhiều hãng trang sức vàng, bạc đình đám. Điển như như phụ kiện đeo tay, dây chuyền, bông tai… của Sokolov, DW, Saga.

Trải qua hơn 30 năm hoạt động, Trang sức Hải Triều vẫn luôn duy trì chính sách “Quyền được an tâm”. Nhờ đó, quyền lợi khi mua hàng và chế độ hậu mãi sẽ được đảm bảo tốt nhất cho khách hàng. Chẳng hạn như cam kết về trang sức chính hãng, nếu phát hiện fake đền 10.

Trang sức Hải Triều có hơn 20 chi nhánh sẵn sàng phục vụ khách hàng từ Bắc vào Nam. Mỗi cửa hàng Hải Triều đều được đầu tư chỉn chu về nội thất sang trọng. Trang sức được bày biện trong tủ kính đạt chuẩn cao cấp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Trang sức Hải Triều cung cấp nhiều mẫu nhẫn đẹp - Ảnh 14

Trang sức Hải Triều cung cấp nhiều mẫu nhẫn đẹp từ các hãng nổi tiếng

 

Lời kết

Bài viết vừa giải đáp về nhẫn bạch kim giá bao nhiêu tiền và các mẫu nhẫn nam, nữ đẹp. Đồng thời, chúng tôi cũng hướng dẫn cách làm sáng nhẫn Platinum đơn giản nhất. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua và sử dụng nhẫn chất liệu bạch kim.

 

Tin tức liên quan:

Nhẫn mạ vàng bền không? Khác gì với nhẫn vàng 18K, 24K

15 chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới và giá bán

Vàng ý là gì? Giá bao nhiêu? Phân biệt vàng trắng và vàng ý

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *