Đồng hồ Obaku của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Thị trường đồng hồ hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều cái tên thương hiệu mới, “tham chiến” với phân khúc phải chăng hơn. Trong số đó đồng hồ Obaku của nước nào và những thắc mắc liên quan được khá nhiều bạn đọc quan tâm, cùng Hải Triều tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Obaku chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Obaku của nước nào?

2. Đồng hồ Obaku có tốt không?

3. Đồng hồ Obaku chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Obaku không?

› TOP các dòng đồng hồ Obaku nam, nữ nổi bật

1. Obaku Slim

2. Obaku Fresh New Styles

3. Obaku Award

4. Obaku Sensetime

› Các thương hiệu đồng hồ thân thiện môi trường đáng khuyên dùng

1. Citizen Eco-Drive

2. Casio Tough Solar

3. Doxa Shark

4. Seiko Save The Ocean

5. Fossil Solar-Powered

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ thân thiện môi trường chính hãng

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Obaku chính hãng chi tiết từ A-Z

Đồng hồ Obaku của nước nào và có thực sự chất lượng hay không? Những đánh giá dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc chọn mua đồng hồ.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Skagen của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam

Đồng hồ Melissa của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

1. Đồng hồ Obaku của nước nào?

Obaku là một thương hiệu đồng hồ đến từ Đan Mạch, thành lập từ những năm 1950 đến 1960 và được một nhà chế tác đồng hồ Christian Mikkelsen có kinh nghiệm hơn 15 năm thiết kế và đứng sau các bộ sưu tập nổi tiếng.

Ông là người lớn lên trong một gia đình có truyền thống thủ công cao cấp và tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế công nghiệp, do vậy các thiết kế của đồng hồ Obaku vẫn được đánh giá khá hoàn hảo.

Đồng hồ Obaku của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - hình 1

Obaku đồng hồ là thương hiệu đến từ Đan Mạch

 

Tham gia vào trong quá trình sáng tạo cũng có sự góp mặt của Lau Liengård Ruge – một cái tên không thể thiếu cho sự tạo dựng thương hiệu này.

Đến nay Obaku đã gầy dựng được những thành tựu nhất định khi đã có mặt ở hơn 60 quốc gia trên toàn cầu.

 

2. Đồng hồ Obaku có tốt không?

Đồng hồ Obaku nam nữ có tốt không và được đánh giá ra sao trong nền công nghiệp đồng hồ nói chung. Chúng ta cùng lướt qua vài thông tin liên quan đến quá trình chế tác của Obaku để tìm hiểu rõ.

» Thiết kế: Đồng hồ Obaku đi theo xu hướng tối giản, thiết kế mang theo phong cách cổ điển, phong cách kết hợp giữa Bắc Âu và Châu Á.

Theo hãng công bố thì các mẫu được lấy cảm hứng từ triết lý thiền châu Á hay Phật Giáo. Vòng tròn Enso của pháp Thiền mang sức mạnh nội tại và không kém phần sang trọng.

Đồng hồ Obaku của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - hình 2

Cận cảnh vẻ đẹp tối giản của đồng hồ Obaku nữ

 

Tức là tôn vinh sự nhã nhặn, những đường nét cơ bản của đồng hồ. Chính điều này cũng giúp cho đồng hồ Obaku dễ dàng kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

» Chất liệu: Đồng hồ Obaku chính hãng được thương hiệu đầu tư kỹ càng khi sử dụng các chất liệu không hề kém cạnh, đặc biệt sánh vai được với các thương hiệu nổi tiếng thuộc phân khúc tầm trung.

Đa phần các mẫu Obaku đều sử dụng kính khoáng trong chế tác, ngoại trừ dòng Paper siêu mỏng được trang bị kính sapphire có khả năng chống trầy xước tốt.

Lớp vỏ sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L được đánh giá bền bỉ dưới nhiều điều kiện môi trường. Loại thép này được sản xuất tại Nhật Bản và đáp ứng đúng tiêu chuẩn thủ công tốt nhất.

Đồng hồ Obaku của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - hình 3

Đồng hồ Obaku chính hãng được đánh giá có chất lượng khá tốt với nhiều chất liệu hoàn thiện

 

Toàn bộ các màu sắc khác của đồng hồ Obaku chính hãng đều được phủ một lớp mạ ion titan giữ cho màu sắc được bền hơn. Tuy nhiên, với màu vàng hồng chứa đồng thì nhược điểm ở hầu hết các thương hiệu là có thể bị xỉn màu và hao mòn.

Về dây đeo, mẫu bằng da được hãng công bố đều sử dụng da thật hoặc một số phiên bản được cải cách thành nhiều lớp để tạo sự mới lạ cũng như thoải mái. Với dây đeo dạng lưới vẫn sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L.

» Bộ máy: Đồng hồ Obaku sử dụng bộ máy Quartz được cung cấp bởi Seiko hoặc Citizen. Dựa trên những điều này thì có thể đánh giá đồng hồ Obaku có chất lượng tốt.

Loại pin mà đồng hồ Obaku sử dụng là Spron (sử dụng oxit bạc và không chứa thủy ngân). Ưu điểm là áp dụng công nghệ nên pin sẽ giữ cho đồng hồ có độ chính xác cao hơn.

Ngoài ra, Obaku cũng sở hữu nhiều mẫu sử dụng công nghệ Solar (năng lượng mặt trời) khá hấp dẫn. Dành cho những bạn mong muốn sự bền bỉ và sử dụng lâu dài lại có thể bảo vệ môi trường.

Nổi bật với dòng đồng hồ sử dụng công nghệ Solar - hình 4

Nổi bật với dòng đồng hồ sử dụng công nghệ Solar

 

» Khả năng chống nước: Đồng hồ Obaku chính hãng có mức giá nước từ 3ATM đến 10ATM. Dễ dàng nhìn thấy thông qua vỏ sau của đồng hồ.

Đây là mức chống nước từ cơ bản đến nâng cao, do vậy bạn đọc có thể tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về mức độ chống nước phù hợp nhất với điều kiện dùng thông thường của bản thân.

TOP 10 trang web bán đồng hồ uy tín tại Việt Nam mới nhất

TOP 10 trang web bán đồng hồ uy tín tại Việt Nam mới nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Obaku chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện trên website chính hãng thì giá đồng hồ Obaku chưa hề được công bố. Có lẽ hướng đi của hãng là sản phẩm dành cho nhà phân phối, bán lẻ.

Giá đồng hồ Obaku từ 3 triệu đồng trở lên - hình 5

Giá đồng hồ Obaku từ 3 triệu đồng trở lên

Dựa trên các trang web cung cấp thì giá đồng hồ Obaku khởi điểm từ 3 triệu đồng. Tùy vào từng mẫu sẽ có mức giá khác nhau.

 

4. Có nên mua đồng hồ Obaku không?

Dựa trên những thông tin trên đây về bộ máy, chức năng và thiết kế thì trong phân khúc giá tầm trung thì đồng hồ Obaku được xếp vào phân khúc giá tầm trung đáng để sở hữu.

Tương tự như DW, Obaku đi theo xu hướng thiết kế tối giản nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chí về thẩm mỹ, chất liệu và khả năng vận hành ổn định.

Dựa trên những đánh giá thì đồng hồ Obaku là một sản phẩm đáng sở hữu. Lưu ý mua được mẫu chính hãng để đảm bảo - hình 6

Dựa trên những đánh giá thì đồng hồ Obaku là một sản phẩm đáng sở hữu. Lưu ý mua được mẫu chính hãng để đảm bảo

 

Việc khó khăn duy nhất là bạn đọc cần tìm đúng địa chỉ uy tín để mua được đồng hồ Obaku chính hãng. Khi hiện nay các sàn thương mại điện tử đều có xuất hiện các mẫu này với mức giá rẻ hơn nhiều, không đảm bảo được chính xác hàng chính hãng.

Cần kiểm tra nguồn gốc, giấy tờ kèm theo, hộp và phụ kiện đi kèm, giấy bảo hành hiệu lực để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến bản thân nhé.

 

5 cách phân biệt đồng hồ xách tay chính hãng thật dễ dàng

5 cách phân biệt đồng hồ xách tay chính hãng thật dễ dàng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Obaku nam, nữ nổi bật

Đồng hồ Obaku hiện nay sở hữu khá đa dạng mẫu mã dành cho cả nam lẫn nữ. Dưới đây là những dòng mang các màu sắc và vẻ đẹp khác nhau.

 

1. Obaku Slim

Tương ứng với cái tên, dòng này có thiết kế siêu mỏng, chỉ 4.9mm. Được đánh giá là mẫu đồng hồ mỏng nhất thế giới.

Obaku Slim với thiết kế siêu mỏng, thoải mái vận động - hình 7

Thiết kế siêu mỏng, thoải mái vận động

 

Mang phong cách cổ điển và sử dụng lớp kính sapphire tạo cảm giác sáng và lấp lánh cho các quý cô thanh lịch. Mang đến một sự tươi mới và dễ dàng kết hợp được với nhiều phong cách thời trang hiện nay.

 

DW tối giản dành cho nữ

2.  Obaku Fresh New Styles

Đặc trưng với dây đeo bằng thép không gỉ, một vài mẫu kết hợp với dây da, đa dạng màu sắc. Một số mẫu ứng dụng xà cừ cắt ghép tinh xảo, đính đá pha lê lấp lánh.

Obaku Fresh New Styles thiết kế trendy - hình 8

Thiết kế tinh xảo và màu sắc trendy

 

Từ mặt tròn đến mặt vuông, mặt số đơn theo đúng tiêu chí của hãng.

 

YouTube video

 

Sinh viên thì nên chọn đồng hồ gì?

 

3. Obaku Award

Obaku Award có vẻ đẹp sang trọng, tinh giản - hình 9

Vẻ đẹp sang trọng, tinh giản

 

Bộ sưu tập này không có quá nhiều mẫu, hầu hết là thiết kế dây lưới tinh giản, gọn nhẹ. Mặt số sử dụng tông màu khá tối như xanh đen, dây đeo nâng lên sự nổi bật với màu vàng hồng và đen.

 

4. Obaku Sensetime

Bộ sưu tập mang trong mình trọng trách nhắc nhở thời gian hiện tại là thứ cần được bảo vệ. Khoảnh khắc hiện tại đáng giá hơn bao giờ hết.

Obaku Sensetime bảo toàn vẻ đẹp đáng giá của thời gian và vẻ đẹp trên tay người phụ nữ - hình 10

Bảo toàn vẻ đẹp đáng giá của thời gian và vẻ đẹp trên tay người phụ nữ

 

Obaku Sensetime có phiên bản dây da và dưới lưới kim loại, màu sắc hiện đại từ pastel đến đậm. Đáp ứng được với nhiều phong cách thời trang.

 

Các thương hiệu đồng hồ thân thiện môi trường đáng khuyên dùng

Rõ ràng, đồng hồ Obaku được đánh giá là chất lượng ổn trong phân khúc giá tầm trung. Do đó, Hải Triều sẽ điểm qua cho bạn những thương hiệu đồng hồ được đánh giá tốt và dễ dàng tìm kiếm mẫu chính hãng tại Việt Nam.

 

1. Citizen Eco-Drive

Citizen là một thương hiệu nằm trong tam hoàng đồng hồ Nhật Bản được yêu thích nhất. Thành lập từ những năm 1970 và thống lĩnh thị trường với dòng đồng hồ thạch anh.

Tuy vậy, Citizen lại cực kỳ nổi tiếng với công nghệ Eco-Drive độc quyền với ưu điểm thân thiện với môi trường.

Công nghệ độc quyền của Citizen trên đồng hồ - hình 11

Công nghệ độc quyền của Citizen trên đồng hồ – Ảnh đồng hồ AR1135-10E

 

Cụ thể, năng lượng hoạt động của đồng hồ sẽ được chuyển hóa từ quang năng sang nhiệt năng. Từ đó mà đồng hồ sử dụng bền bỉ hơn, việc tiết kiệm và đầu tư cho một dòng đồng hồ như vậy được xem là xứng đáng và hợp lý.

Citizen Eco-Drive có giá dao động từ 5 – 10 triệu, tùy vào từng mẫu mức giá sẽ có chênh lệch đôi chút.

 

Citizen E-co Drive dành cho nam

2. Casio Tough Solar

Một thương hiệu khác đến từ xứ hoa anh đào và được mệnh danh là mẫu đồng hồ quốc dân tại thị trường châu Á.

Casio Touch Solar có giá thành tầm trung từ 2.2 triệu trở lên. Thiết kế mang đậm phong cách trẻ trung, năng động và cá tính.

Dòng Edifice sở hữu các mẫu sử dụng năng lượng mặt trời - hình 12

Dòng Edifice sở hữu các mẫu sử dụng năng lượng mặt trời – Ảnh đồng hồ Casio ECB-900DB-1BDR

 

Đa phần dòng Casio Touch Solar sẽ có mặt số kim kết hợp với điện tử, xuất hiện nhiều ở dòng Edifice và G Shock.

Pin năng lượng mặt trời của Casio có thời lượng từ 7 – 10 năm, khả năng chống va đập và trầy xước tốt.

 

TOP Casio năng lượng ánh sáng bán chạy

3. Doxa Shark

Doxa là một thương hiệu đến từ Thụy Sỹ, nổi tiếng với những mẫu đồng hồ lặn và đồng hồ cao cấp đính kim cương.

Tùy vào từng mẫu mà đồng hồ Doxa có giá từ vài chục triệu đồng trở lên. Bộ sưu tập Doxa Shark được đặt lại khác với cái tên Sharkhunter trước đó như một thông điệp yêu môi trường của thương hiệu.

Hình ảnh đồng hồ Doxa SUB300 với vẻ ngoài ấn tượng - hình 13

Hình ảnh đồng hồ Doxa SUB300 với vẻ ngoài ấn tượng

 

Cụ thể Doxa không đồng tình với việc săn bắn và sử dụng vây, sụn cá mập dễ gây ra tình trạng tuyệt chủng trong tương lai gần.

Doxa Shark có mức độ chống nước từ 20 – 30 ATM phục vụ tốt cho các hoạt động lặn biển với các chất liệu bền bỉ như thép không gỉ, ceramic, kính sapphire…

 

Top Doxa nữ đính kim cương được yêu thích

4. Seiko Save The Ocean

Bộ sưu tập Seiko Save The Ocean cũng truyền tải nhiều thông điệp thú vị về bảo vệ môi trường và Trái Đất.

Seiko Save The Ocean mang thông điệp bảo vệ Trái Đất đang dần bị nóng lên - hình 14

Seiko Save The Ocean mang thông điệp bảo vệ Trái Đất đang dần bị nóng lên

 

Thương hiệu đến từ Nhật Bản này cũng cho ra đời mẫu giới hạn với hình ảnh mô phỏng tảng băng ở Bắc Cực với dấu chân chim cánh cụt được khắc tinh tế. Ẩn chứa bên trong là một thông điệp về hiện tượng nóng lên của Trái Đất và truyền tải ý nghĩa bảo vệ môi trường.

Đây là dòng máy Automatic có mức giá trên 10 triệu đồng, về chất lượng và sự bền bỉ, Seiko vẫn xứng đáng xếp hàng top trong phân khúc giá bình dân.

 

Seiko 5 Quân đội cho phái mạnh

5. Fossil Solar-Powered

Thương hiệu đến từ Mỹ Fossil cũng cho ra đời các mẫu mã Solar-Powered – sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động.

Vẻ đẹp thời trang của Fossil Solar-Powered chinh phục được cả phái đẹp lẫn phái mạnh - hình 15

Vẻ đẹp thời trang của Fossil Solar-Powered chinh phục được cả phái đẹp lẫn phái mạnh

 

Tuy rằng thiên về các mẫu mã đồng hồ thời trang nhưng chất lượng không hề tầm thường. Bộ máy Nhật Bản bền bỉ và được tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ như Chronograph, tachymeter

 

Fossil Chronograph đáng sở hữu

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ thân thiện môi trường chính hãng

Tại Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều tự hào là đại lý phân phối chính hãng được “chọn mặt gửi vàng” từ nhiều thương hiệu đồng hồ có tiếng trên thế giới.

Từ các thương hiệu đến từ Thụy Sỹ như Doxa, Rado, Longines… đến Nhật Bản như Citizen, Seiko, Casio… và các thương hiệu đồng hồ thời trang đến từ Thụy Điển như DW, Mỹ như Fossil, Michael Kors

Đồng Hồ Hải Triều tự hào là địa điểm mua đồng hồ chính hãng tin cậy dành cho khách hàng - hình 16

Đồng Hồ Hải Triều tự hào là địa điểm mua đồng hồ chính hãng tin cậy dành cho khách hàng

 

Đa dạng các mẫu mã với hy vọng mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị, dễ dàng tìm mua với nhiều phân khúc giá khác nhau. Hơn nữa, Hải Triều còn có rất nhiều mẫu đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng, giảm thiểu lượng pin thải ra môi trường… phù hợp với nhịp sống hiện đại, vừa tiết kiệm chi phí lại bảo vệ môi trường.

Chọn mua tại Hải Triều, khách hàng sẽ có thể nhận được:

✔ Chế độ mua hàng trả góp online, lãi suất 0%

✔ Ngoài hưởng bảo hành của hãng còn nhận được chế độ bảo hành tăng thêm lên đến 5 năm

✔ Thay pin miễn phí đối với dòng đồng hồ Quartz

✔ Có trung tâm bảo hành và sửa chữa, quy trình chuẩn Thụy Sỹ, mang đến sự an tâm cho khách hàng.

 

Lời kết

Những thông tin về đồng hồ Obaku Denmark hy vọng sẽ giải đáp được những thắc mắc của bạn đọc. Đừng quên đón đọc những thông tin thú vị về đồng hồ của Hải Triều, tất cả sẽ được cập nhật mới nhất cho bạn đọc!

 

Tin tức liên quan:

TOP 25 các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất, giá bình dân tại VN

10 dòng đồng hồ nam trẻ trung, đẹp, được giới trẻ săn đón

15 hãng đồng hồ thời trang nam, nữ đẹp giá rẻ tại Việt Nam

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *