Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không?

Orient là thương hiệu đình đám đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm sang trọng và thanh lịch. Trong đó, Orient Oyster là bộ sưu tập đáng chú ý. Hãy cùng điểm qua một vài thông tin quan trọng về bản phát hành thú vị này nhé.

MỤC LỤC

› Review đồng hồ Orient Oyster chính hãng

1. Đồng hồ Orient Oyster có gì đặc biệt?

2. Đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Orient Oyster có tốt không?

4. Có nên mua đồng hồ Orient Oyster?

5. Một số mẫu đồng hồ Orient Oyster nổi bật

› Gợi ý các dòng đồng hồ Orient chất lượng không kém

1. Orient SK

2. Orient Bambino

3. Orient Sun and Moon

4. Orient Star

5. Orient Caballero

› Đại lý ủy quyền đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

Tin tức liên quan:

Đánh giá đồng hồ Orient Star Moonphase đầy đủ từ A – Z

Đánh giá đồng hồ Orient sun and Moon Gen 3 đầy đủ từ A – Z

So sánh đồng hồ Orient President với 5 dòng bán chạy khác

Review đồng hồ Orient Oyster chính hãng

Orient Oyster từ khi ra mắt đã thu hút các tín đồ bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại sự tinh tế trên tay người đeo. Được ví như “tiểu Rolex” vì thiết kế khá tương đồng đi cùng giá bán phải chăng,  nên được phái mạnh, các doanh nhân thành đạt vô cùng yêu thích.

YouTube video

Bộ sưu tập Orient đáng mua nhất hiện nay

1. Đồng hồ Orient Oyster có gì đặc biệt?

Orient Oyster là dòng đồng hồ cao cấp và khá nổi bật trong chuỗi sản phẩm rộng lớn của thương hiệu Orient. Đặc biệt, Orient Oyster Day Date sở hữu thiết kế khá giống với những chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền.

Nếu không chú ý đến thương hiệu thì chắc hẳn nhiều tín đồ sẽ nhầm lẫn với một chiếc Rolex thực thụ. Các bộ phận và từng chi tiết nhỏ đều được nhà sản xuất chế tác một cách tỉ mỉ và thận trọng để mang đến mẫu mã chất lượng nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, cỗ máy Orient Oyster Day Date có nhiều phiên bản khác nhau về màu sắc giúp đa dạng phong cách cho người dùng. Đặc biệt, cỗ máy này còn ứng dụng công nghệ mạ vàng cao cấp tạo nên sự sang trọng vị chủ nhân.

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 1

Orient Oyster Automatic với kiểu dáng khá giống với những chiếc Rolex đắt tiền

Đồng hồ Orient Day Date có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Orient Day Date có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

2. Đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu?

Với chất liệu cao cấp và sang trọng như vậy thì chắc hẳn thắc mắc lớn nhất của khách hàng chính là giá thành của Orient Oyster. Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm của Orient Oyster thường có giá khoảng từ 5 triệu đồng trở lên.

3. Đồng hồ Orient Oyster có tốt không?

Bộ máy cơ (Automatic) trang bị trên dòng sản phẩm Orient Oyster giúp đảm bảo cỗ máy luôn hoạt động bền bỉ. Hầu hết các bộ máy đến từ Orient đều có mức dự trữ năng lượng lên đến 40 giờ nên người dùng có thể thoải mái sử dụng liên tục trong gần 2 ngày.

Việc sản xuất bộ máy này hoàn toàn được thực hiện in-house với quy trình vô cùng nghiêm ngặt và kiểm định kỹ càng. Do đó, khả năng vận hành êm ái trên Orient Oyster là niềm tự hào của hãng.

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 2

Orient Oyster Classic trang bị bộ máy sản xuất in-house luôn hoạt động ổn định và bền bỉ

4. Có nên mua đồng hồ Orient Oyster?

Orient Oyster không chỉ có bộ máy chất lượng mà còn có tính năng tiện lợi cho người dùng. Các dòng sản phẩm này đều được trang bị chức năng lịch ngày, thứ dễ dàng theo dõi thời gian một cách chính xác.

Lịch ngày, thứ trên Orient Oyster Day Date đặt ở vị trí góc 3 giờ và 12 giờ để tiện lợi quan sát. Không chỉ thế, chiếc Orient Oyster còn được nhà sản xuất thêm vào khả năng chống nước lên đến 10 ATM.

Ngoài ra, trên mặt số còn đính đá cao cấp thay cho các vạch chỉ giờ tạo nên điểm nhấn nổi bật của cỗ máy. Với bộ máy bên trong chất lượng cùng với kiểu dáng sang trọng thì đây là sản phẩm mà các quý ông nên sở hữu.

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 3

Lịch ngày và lịch thứ trên chiếc đồng hồ Orient Oyster Day Date

5. Một số mẫu đồng hồ Orient Oyster nổi bật

Hiện nay, có nhiều phiên bản với độ hoàn thiện vô cùng cao và kiểu dáng sang trọng như: Orient Oyster Perpetual, Orient Oyster President Gold,… Với sự đa dạng về màu sắc lẫn chất liệu, nhà sản xuất đã đem lại sự đa dạng lựa chọn cho các tín đồ đam mê đồng hồ.

Sản phẩm trong bộ sưu tập sang trọng này chính là chiếc Orient Oyster Day Date với mặt kính Sapphire sáng bóng cùng với dây kim loại chắc chắn. Một lý do khác khiến cỗ máy này được nam giới săn đón là bởi có kiểu dáng như Rolex cao cấp.

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 4

Orient Oyster Gold với dáng vẻ sang trọng được cánh mày râu yêu thích

Các mẫu đồng hồ Orient khác đẹp không kém

Gợi ý các dòng đồng hồ Orient chất lượng không kém

Orient gây tiếng vang lớn bởi nhiều bộ sưu tập chất lượng về thiết kế lẫn chức năng. Vậy dòng nào nổi bật nhất? Dưới đây sẽ là một số mẫu được nhiều khách hàng săn đón nhất.

1. Orient SK

Có thể nói, Orient SK là dòng đồng hồ  huyền thoại của hãng Orient và để lại nhiều ấn tượng trong lòng các tín đồ từ những năm 70. Ngày nay, rất nhiều người tìm mua cỗ máy Orient SK để nhớ về những năm tháng huy hoàng thập niên trước..

Orient SK hiện nay có rất nhiều phiên bản khác nhau nhưng nổi bật nhất có lẽ là các mẫu có màu nền đỏ hồng độc đáo. Có lẽ nhiều người dùng yêu thích và săn đón Orient SK là bởi điểm nổi bật của dòng đồng hồ này.

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 5

Orient SK là một trong những dòng đồng hồ huyền thoại của hãng Orient

Bộ máy bên trong của Orient SK phiên bản mới nhất hiện nay là máy cơ tự động Caliber 469 với 21 chân kính và tần số dao động 21000 vph. Nhờ vào yếu tố trên ta có thể đánh giá được tính bền bỉ lớn và độ chính xác rất cao trên Orient SK.

Khá giống với Orient Oyster, cỗ máy SK trang bị tính năng lịch ngày và lịch thứ để thuận tiện cho việc theo dõi thời gian. Không chỉ thế, hãng Orient còn nâng cấp cho cỗ máy khả năng chống sốc và chống nước nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Để tìm mua phiên bản năm 70 và 80 là vô cùng khó hoặc có giá rất cao để sở hữu. Đừng lo, vì bạn có thể dễ dàng mua dòng sản phẩm Orient SK đời mới chất lượng không kém, giá dao động từ 5 đến 8 triệu đồng.

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 6

Rất khó để tìm mua các mẫu Orient SK mặt lửa những năm 1970 và 1980

Review đồng hồ Orient Ray 2 (II), hé lộ 6 điều bạn cần biết

Review đồng hồ Orient Ray 2 (II), hé lộ 6 điều bạn cần biết

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Orient Bambino

Orient Bambino là dòng đồng hồ có giá thành phải chăng nên dễ tiếp cận khách hàng. Dòng sản phẩm Bambino của hãng được nhiều người săn đón nhất bởi dễ dàng sở hữu đi kèm với đó là thiết kế vô cùng quyến rũ.

Các cỗ máy Orient Bambino ra mắt vào tháng 4 năm 2012 và thuộc bộ sưu tập cổ điển của hãng. Cỗ máy này đã gây chú ý tới giới mộ điệu bởi mặt kính cong vòm hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 7

Orient Bambino là một trong những bộ sưu tập kinh điển của thương hiệu Orient nhiều tín đồ săn đón

Bộ chuyển động của Orient Bambino thường là Automatic chế tác in-house 100% để đảm bảo về chất lượng lẫn độ chính xác . Các thông số có trong bộ máy của dòng Bambino bao gồm: 22 chân kính, tần số dao động 21600 vph, trữ cót 40 giờ.

Không chỉ thế, nhà sản xuất còn sử dụng chất liệu vô cùng cứng cáp và lâu bền với thời gian cho mặt kính và phần vỏ. Dây đeo làm từ dây da chính hãng vừa đem lại sự mềm mại và thoải mái khi đeo.

Orient Bambino hiện nay sẽ có giá dao động từ 5 đến 7 triệu đồng tùy theo mẫu mà bạn lựa chọn. Mức giá này có lẽ rất phù hợp với thu nhập của những người chơi đồng hồ tại Việt Nam.

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 8

Orient Bambino nổi bật với thiết kế sang trọng và lịch lãm khi đeo lên tay

Đồng hồ Orient Bambino Open Heart chính hãng 100%, góp 0%

Đồng hồ Orient Bambino Open Heart chính hãng 100%, góp 0%

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

3. Orient Sun and Moon

Orient Sun and Moon là dòng sản phẩm nổi bật của hãng Orient nhờ trang bị thêm tính năng mặt trăng và mặt trời độc lạ. Orient Sun and Moon thường mang phong cách hoài cổ pha lẫn với một chút hiện đại trong thiết kế.

Dòng này ra mắt lần đầu vào năm 2014 thuộc phân khúc cao cấp của hãng Orient. Thiết kế chủ đạo chính là phần lịch ngày và đêm nổi bật trên mặt số mang dáng vẻ thanh lịch và trang nhã cho người đeo.

Orient Sun and Moon với nét đặc trưng chính là bộ lịch ngày và đêm đặc biệt được nhà sản xuất thêm vào – Ảnh: Orient RA-AK0007S10B

Tất cả các mẫu Orient Sun and Moon đều sử dụng bộ máy cơ sản xuất tại nhà máy riêng của hãng Orient. Do đó, chúng đều vận hành trơn tru, có độ chính xác cao và ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Một tính năng đặc biệt có thể kể đến như lịch ngày và đêm hiển thị trên mặt số. Một nửa hình Mặt trời cùng bầu trời xanh tượng trưng cho ban ngày và hình ảnh Mặt trăng và ngôi sao là ký hiệu cho ban đêm.

Các mẫu Orient Sun and Moon bán trên thị trường với giá khoảng 10 triệu đồng. Đây là cỗ máy thời gian với tính năng khá độc đáo mà các tín đồ có thể sưu tập..

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 10

Vì thuộc dòng đồng hồ cao cấp nên Orient Sun and Moon thường có giá cao hơn so với các sản phẩm khác cùng hãng

4. Orient Star

Trong hàng loạt bộ sưu tập đến từ hãng Orient, có lẽ Orient Star là ngôi sao sáng nhất trong số đấy. Đây là dòng sản phẩm hoàn hảo mọi khía cạnh từ thiết kế bên ngoài, chất liệu sử dụng và bộ máy bên trong.

Orient Star với nhiều kiểu dáng tạo nên sự đa dạng về phong cách cho khách hàng. Orient Star thường mang kiểu dáng cổ điển và sáng tạo luôn đem lại cảm giác sang trọng và thanh lịch trên tay người đeo.

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 11

Orient Star như vì sao tỏa sáng giữa dải ngân hàng các sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản

Bộ máy là linh hồn của đồng hồ nên hãng Orient rất chú trọng tới chất lượng của bộ chuyển động bên trong. Trải nghiệm mượt mà, hoạt động ổn định, độ chính xác cao là lời khen có cánh của khách hàng đã sử dụng qua cỗ máy này.

Điểm khác biệt so với dòng khác chính là nhà sản xuất đã trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt. Một số chức năng đặc biệt trên Orient Star có thể kể đến như: Skeleton, GMT, Retrograde, Power Reserve,…

Vì thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp của thương hiệu Orient nên giá sẽ cao hơn. Các mẫu Orient Star hiện nay thường được bán với giá hơn 10 triệu đồng.

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 12

Các mẫu đồng hồ Orient được trang bị nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng

TOP ĐH Orient Star đáng mua nhất

5. Orient Caballero

Orient Caballero là mẫu có sự trau chuốt và hoàn hảo mọi mặt về thiết kế trong từng bộ phận. Cỗ máy Caballero như là tác phẩm nghệ thuật giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, chiếc đồng hồ rất đáng để các tay chơi nên sở hữu nhất.

Về thiết kế, Orient Caballero chế tác từ chất liệu cao cấp như: kính Mineral Crystal, thép không gỉ, da thật chính hãng,… Do đó, mẫu mã này được khá nhiều tín đồ săn đón.

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 13

Orient Caballero hay còn gọi là Orient Envy là cỗ máy khá nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích

Bộ máy bên trong của Caballero chỉ có độ sai số khoảng 10 giây một ngày nên người dùng có thể an tâm về độ chính xác. Ngoài ra, đồng hồ Orient Caballero còn có thể tích trữ cót khoảng 40 giờ đủ để hoạt động mà không phải nạp năng lượng liên tục.

Dòng sản phẩm Orient Caballero định vị thuộc phân khúc tầm trung nên sẽ có giá dao động từ 6 triệu đến 7 triệu đồng. Đây là mức giá rất phải chăng để sở hữu.

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 14

Giá thành của những chiếc đồng hồ Orient Caballero khá rẻ so với những gì mà nó mang lại

Đại lý ủy quyền đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều với hơn 30 năm kinh nghiệm bán lẻ đồng hồ chính hãng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi tìm mua các cỗ máy Orient. Nơi đây là một trong những đại lý ủy quyền uy tín hàng đầu tại Việt Nam được nhiều khách hàng lui tới mua sắm.

Ghé thăm Hải Triều, khách hàng sẽ nhận nhiều chế độ hậu mãi và trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn đảm bảo sự hài lòng cho bạn khi lựa chọn.

Tại sao nên chọn Đồng Hồ Hải Triều để mua sắm?

» Các sản phẩm đến từ Orient chính hãng 100%

» Gói bảo hành quốc tế và gói bảo hành độc quyền của Đồng Hồ Hải Triều

» Chính sách đổi trong vòng 7 ngày nếu lỗi nhà sản xuất hoặc không vừa lòng

» Chính sách trả góp linh hoạt

» Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Review đồng hồ Orient Oyster giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 15

Đồng Hồ Hải Triều là địa chỉ đáng tin cậy để tìm mua các mẫu đồng hồ Orient

Lời kết

Những thông tin ở trên là các đánh giá chi tiết nhất về dòng đồng hồ Orient Oyster được nhiều khách hàng săn đón. Không dừng lại ở đó, Đồng Hồ Hải Triều còn giới thiệu thêm cho bạn một số bộ sưu tập của Orient mà bạn nên có.

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá đồng hồ Orient Ray 3 (III) đầy đủ từ A – Z

10 mẫu đồng hồ Orient cơ Automatic siêu nổi tiếng, ai cũng biết

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust giá bao nhiêu?

Vĩnh Hưng

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *