Đồng hồ Maurice Lacroix nam, nữ của nước nào? Giá bao nhiêu?

Được thành lập vào năm 1975, đồng hồ Maurice Lacroix đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với những người chơi đồng hồ vì sự cuốn hút về thiết kế độc đáo của nó. Thông qua bài viết dưới đây, Hải Triều sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi đồng hồ Maurice Lacroix của nước nào, giá bao nhiêu và có tốt không.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Maurice Lacroix của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

1. Đồng hồ Maurice Lacroix của nước nào?

2. Đồng hồ Maurice Lacroix giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Maurice Lacroix có tốt không?

› Cẩn thận nơi bán đồng hồ Maurice Lacroix giả mạo tại Việt Nam.

› TOP các dòng đồng hồ Maurice Lacroix chính hãng bán chạy

1. Maurice Lacroix Masterpiece

2. Maurice Lacroix Aikon

3. Maurice Lacroix Pontos

4. Maurice Lacroix Les Classiques

5.Maurice Lacroix Eliros.

› Địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Maurice Lacroix của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Tuy là một công ty thành lập muộn hơn so với những nhãn hàng đồng hồ lâu đời nổi tiếng trên thế giới nhưng thương hiệu đã nhanh chóng được đánh giá cao và có danh tiếng trên toàn cầu.

Với sự yêu thích và ủng hộ nhiệt tình từ những tay chơi đồng hồ, công ty đã nhanh chóng thu hút được một lượng tiêu thụ lớn. Tiêu biểu là khoảng 120.000 chiếc đồng hồ được sản xuất và bán trên 170 quốc gia trên thế giới.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 1

Thương hiệu đồng hồ Maurice Lacroix được các tín đồ đồng hồ đánh giá cao

 

Sự thành công của thương hiệu đồng hồ Maurice Lacroix đến từ mức độ hợp lý giữa giá thành và chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, người dùng còn bị chinh phục bởi sự kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống của Thụy Sỹ và sản xuất ấn tượng “In-House” của sản phẩm.

Qua hơn 40 năm hoạt động, những chiếc đồng hồ đến thương hiệu này đã giành được những danh tiếng nhất định và được săn đón không chỉ bởi sự uy tín mà còn không ngừng sáng tạo để tạo ra những chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất.

Sự ủng hộ nhiệt tình đã cho thấy công chúng đánh giá đồng hồ Maurice Lacroix rất cao.

 

YouTube video

 

Tại sao đồng hồ Thụy Sỹ lại đắt? Why are Swiss Watches expensive?

 

Tin tức liên quan:

20 Mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam tầm giá 10tr-20tr bán chạy nhất năm

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu? TOP hãng bán chạy

 

1. Đồng hồ Maurice Lacroix của nước nào?

Maurice Lacroix là một thương hiệu đồng hồ được thành lập như một phần của Desco Von Schulthess của Zurich. Công ty đã bán đồng hồ maurice lacroix đầu tiên tại thị trường Úc vào năm 1975.

Nhờ sự thành công đến từ hãng đồng hồ Maurice Lacroix, công ty đã nhanh chóng mở rộng quy mô và đồng thời trở thành một trong những hàng đồng hồ xa xỉ với mức giá hợp lý.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 2

Maurice Lacroix nhanh chóng chiếm được sự ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng của nó

 

Vào năm 2006, Maurice Lacroix đánh dấu cột mốc lần đầu tiên cho ra mắt bộ máy “In-House”.

Từ năm 2011,  với sự kết hợp giữ việc gia tăng kích thước đồng hồ và chuyển dịch sang bộ máy mới đã giúp cho Maurice Lacroix chế tạo ra những chiếc đồng hồ có độ chính xác cùng với thiết kế ấn tượng hơn.

Nắm bắt cơ hội phát triển, Maurice Lacroix đã cùng hợp tác với những người có ảnh hưởng như các doanh nhân, nghệ sĩ, vận động viên,… Nhờ đó thương hiệu đã đưa sản phẩm của mình đến với những người hâm mộ trên toàn cầu.

Đến nay, công ty đã có một vị thế vững chắc sau khi ra mắt bộ sưu tập Les Mécaniques. Không dừng lại ở đó, Maurice Lacroix còn là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có chất lượng cao.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 3

Vẻ đẹp sang trọng, cá tính đến từ thiết kế của chiếc đồng hồ Maurice Lacroix

 

2. Đồng hồ Maurice Lacroix giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Maurice Lacroix còn tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm và các kiểu thiết kế mà sẽ có những mức giá khác nhau.

Tuy nhiên, là một thương hiệu kinh doanh dòng đồng hồ với phân khúc cao cấp tầm trung nên sản phẩm sẽ ở mức giá tương đối cao, dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu. Đi kèm với mức giá thì chất lượng của chiếc đồng hồ này cũng rất tương xứng.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 4

Với thiết kế và chất lượng cao từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ thì Đồng hồ Maurice Lacroix giá bao nhiêu là một câu hỏi được nhiều người quan tâm

 

Những chiếc đồng hồ của thương hiệu Maurice Lacroix đều được thiết kế một cách khéo léo nhờ vào tay nghề thủ công và chuyên môn công nghiệp cùng với sự vượt trội về chất lượng.

Andreas Strehler – nhà thiết kế đồng hồ nổi tiếng đã cùng thương hiệu đồng hồ Maurice Lacroix chế tạo bộ máy chronograph ML 106.

Thương hiệu Maurice Lacroix đang ngày càng phát triển và sáng tạo dựa trên sự sáng chế, liên tục đổi mới các kiểu thiết kế để chinh phục công chúng.

 

Đồng hồ Seiko Chronograph 100m có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Montblanc nam, nữ của nước nào, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Maurice Lacroix có tốt không?

Có thể thấy Maurice Lacroix nổi tiếng không chỉ nhờ vào mức giá phải chăng, thiết kế sang trọng mà còn vì chất lượng tuyệt vời của nó.

Nhìn chung, dù là sản phẩm đồng hồ Maurice Lacroix nữ hay nam thì các thiết kế của thương hiệu thường có những điểm nhấn mới lạ đem lại sức lôi cuốn đặc biệt.

Bên cạnh đó,  Maurice Lacroix luôn chú trọng trong từng khâu thiết kế, vì thế mà phong cách của những chiếc đồng hồ này thường khá tỉ mỉ từ bên trong bộ máy cho đến bên ngoài.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 5

Không chỉ tập trung vào thiết kế mẫu mã, Maurice còn chăm chút đến từng chi tiết trong bộ máy của mình

 

Với sự đa dạng các mẫu mã thiết kế đã giúp cho chiếc đồng hồ này có thể phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Vừa đem lại nét sang trọng, quý phái, vừa đậm chất cá tính. Chiếc đồng hồ Maurice Lacroix sẽ giúp bạn có những nét riêng ấn tượng.

Biểu tượng M đặc trưng có trong hầu hết các thiết kế của thương hiệu trên mặt số hoặc dây đồng hồ Maurice Lacroix, tạo nên một nét rất riêng và lạ cho sản phẩm.

Chi tiết này không chỉ giúp thiết kế của chiếc đồng hồ được nhấn nhá thêm mà còn là một biểu tượng của thương hiệu.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 6

Với nét đẹp thanh lịch, cá tính, các mẫu đồng hồ của Maurice Lacroix đều được lòng của cả người dùng nam và nữ

 

Bên cạnh thiết kế độc đáo, sang trọng, chiếc đồng hồ còn chinh phục khách hàng nhờ khả năng chống nước cực tốt. Một số dòng sản phẩm của Maurice Lacroix có chỉ số chống nước lên đến 10 Atm cùng với khả năng chống nước ở độ sâu 100m.

Tuy nhiên, mỗi dòng sản phẩm sẽ có những thông số khác nhau, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin của sản phẩm để đáp ứng được mục đích sử dụng của mình một cách tốt nhất để tránh làm giảm thiểu tuổi thọ của chiếc đồng hồ.

Đối với thời lượng pin, chất lượng vận hành và độ bền của bộ máy cơ học đều được chuyên gia đánh giá cao.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 7

Các chi tiết tinh xảo đến từ bộ máy của chiếc đồng hồ Maurice Lacroix

 

TOP đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy

Cẩn thận nơi bán đồng hồ Maurice Lacroix giả mạo tại Việt Nam.

Việc tìm kiếm những cửa hàng, đơn vị bán thiết kế của thương hiệu Maurice Lacroix trên thị trường hiện nay là không hề khó. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng sẽ bán sản phẩm chính hàng, và việc phân biệt hàng thật/giả đối với người dùng cũng là một việc khó khăn.

Hiện nay, thị trường đồng hồ đã qua sử dụng đang ngày càng bùng nổ đã một phần nào đó giúp cho các loại đồng hồ Maurice Lacroix cũ, đồng hồ Maurice Lacroix vàng đúc chiếm được sự quan tâm của nhiều người.

Và nhiều doanh nghiệp lợi dụng điều này làm cho khách hàng mua đồng hồ Maurice Lacroix cũ không rõ nguồn gốc.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 8

Đối với những nơi bán đồng hồ Maurice Lacroix cũ, các bạn cần kiểm tra kỹ các thông tin sản phẩm

 

Chính vì thế, để đảm bảo có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, đảm bảo chất lượng, trước hết bạn cần phải tìm hiểu các thông tin về sản phẩm trên website của nhãn hàng một cách kỹ lưỡng để hỗ trợ quá trình phân biệt hàng nhái và hàng chính hãng.

Các thông tin cần tìm hiểu bao gồm thông số sản phẩm, mẫu mã, màu sắc,… để so sánh với chiếc đồng hồ bạn sẽ mua.

Bạn nên lựa chọn mua sản phẩm ở trang web chính hãng hoặc những địa điểm, cửa hàng lớn có uy tín và được khách hàng đánh giá cao  trong việc kinh doanh đồng hồ.

 

TOP các dòng đồng hồ Maurice Lacroix chính hãng bán chạy

Maurice Lacroix đã chứng minh sự thành công của mình thông qua những chiếc đồng hồ với thiết kế lịch lãm, sang trọng cùng với một bộ máy bền bỉ.

Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu chi tiết hơn về top các dòng đồng hồ Maurice Lacroix đang bán chạy trên thị trường sau đây nhé!

 

1. Maurice Lacroix Masterpiece

Maurice Lacroix Masterpiece là bộ sưu tập đón nhận được sự yêu thích từ những người đam mê đồng hồ xa xỉ trên toàn thế giới. Những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập này được thiết kế với một phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Bộ sưu tập Maurice Lacroix Masterpiece thể hiện chuyên môn chế tác đồng hồ của Maurice Lacroix Manufacture một cách hoàn hảo.

Được ra mắt vào năm 1992 với tên gọi “Les Mécaniques / Masterpiece’, dòng đồng hồ này đã trở nên nổi tiếng nhờ mô hình sáng tạo và cách tiếp cận tiên phong trong sản xuất đồng hồ.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 9

Bộ sưu tập Masterpiece đến từ thương hiệu Maurice Lacroix

 

Thật vậy, điều này đã khiến Maurice Lacroix giành được nhiều giải thưởng. Với thiết kế bộ xương, chỉ báo ngược dòng, giây bí ẩn và màn hình bánh xe vuông đã giúp cho Maurice Lacroix Masterpiece thu hút được nhiều tín đồ đam mê đồng hồ.

Dòng đồng hồ Maurice Lacroix thể hiện đúng với tên gọi của nó khi mỗi mặt số của một chiếc đồng hồ đều thể hiện sự phức tạp trong cơ chế bấm giờ.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 10

Chiếc đồng hồ Maurice Lacroix Masterpiece thể hiện những nét nhấn nhá trong thiết kế của mình

 

Bên cạnh thiết kế độc đáo, Maurice Lacroix Masterpiece cũng sử dụng những cổ máy có độ chính xác cao. Mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này có giá dao động trong khoảng 146 triệu đồng đến gần 300 triệu đồng.

Maurice Lacroix luôn đổi mới ý tưởng của mình trong các tác phẩm từ bộ sưu tập Masterpiece để chế tác ra một một chiếc đồng hồ với các cơ chế phức tạp.

Chính vì vậy, Masterpiece là một trong những bộ sưu tập tìm kiếm và phát triển các mẫu mã của mình mang hướng cổ điển và được các nhà sưu tầm đánh giá cao.

 

2. Đồng hồ Maurice Lacroix Aikon

Đồng hồ Maurice Lacroix Aikon là một siêu phẩm đến từ thương hiệu Maurice Lacroix được ra đời vào năm 2016 dựa trên cảm hứng từ dòng đồng hồ Calypso từ những năm 1990.

Maurice Lacroix đồng thời ra mắt thêm các sản phẩm Aikon Automatic và Aikon Automatic Chronograph vào năm 2018.

Thiết kế đến từ chiếc đồng hồ Maurice Lacroix Aikon đem đến một cảm giác sang trọng, quý phái đến cho người dùng. Tuy nhiên bên cạnh đó chiếc đồng hồ này vẫn còn một nhược điểm lớn đó chính là những bộ phận sử dụng thạch anh.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 11

Maurice Lacroix Aikon là một bộ sưu tập thu hút được nhiều người với phong cách sang trọng, quý phái

 

Chiếc đồng hồ được thiết kế với 6 vân được đánh bóng và khắc nổi xung quanh vành của mặt đồng hồ, dây đeo được thiết kế độc đáo với dạng các mắt xích liên kết với nhau.

Những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Aikon AutomaticAutomatic có mức giá dao động từ 45 triệu đồng đến hơn 210 triệu đồng và đối với những mẫu đồng hồ thuộc máy Quartz sẽ có mức giá từ 24 triệu đồng đến 42 triệu đồng tùy thuộc vào các loại dây đeo.

 

Đồng hồ Seiko Chronograph 100m có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Seiko Chronograph 100m có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng Hồ Maurice Lacroix Pontos

Ponos được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000 và nhanh chóng trở thành một trong những bộ sưu tập thành công của Maurice Lacroix.

Bộ sưu tập này mang đến tinh thần đương đại và phong cách độc đáo riêng cho người dùng. Các bề mặt của Pontos được hoàn thiện bằng satin và đánh bóng xen kẽ trên bỏ của nó.

Bộ sưu tập Maurice Lacroix Pontos được thiết kế với một vẻ ngoại đặc biệt, bao gồm có lịch ngày và lịch thứ trên mặt đồng hồ. Đây là những chiếc đồng hồ mang những nét hiện đại, mạnh mẽ, năng động với mức giá dao động từ 49 triệu đồng đến hơn 203 triệu đồng.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 12

Vẻ đẹp mang tinh thần đương đại đến từ chiếc đồng hồ Maurice Lacroix Pontos

 

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Pontos đã cho ra mắt một số mẫu mới, tiêu biểu là Pontos Chronograph Monopusher với các thiết kế mang nét cổ điển, Pontos Chronograph với phong cách thể thao sang trọng và Pontos Day-Date mang nét thanh lịch.

Đồng hồ nam Maurice Lacroix PT6158 thuộc dòng Maurice Lacroix Pontos được thiết kế với nét cổ điển với mặt dial xanh lá cùng với điểm thu hút từ chất thép sáng bóng được phủ lên chiếc đồng hồ khiến bất kỳ quý ông nào cũng mong muốn sở hữu.

Sức cuốn hút với thiết kế độc đáo của chiếc đồng hồ nam Maurice Lacroix PT6158 khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa

 

Mẫu đồng hồ Rado thịnh hành

4. Đồng Hồ Maurice Lacroix Les Classiques

Sự sang trọng với thiết kế cổ điển đến từ bộ sưu tập Les Classiques được thể hiện rõ nét ở các chi tiết tinh xảo của nó. Bộ sưu tập này thể hiện phong cách truyền thống kết hợp với những kỹ thuật mới nhất tạo nên một sức hút rất riêng. 

Maurice Lacroix đã trang bị bộ chuyển động cơ học hoặc hoặc thạch anh và giới thiệu nhiều mẫu đồng hồ cho cả nam và nữ.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 14

Đem đến một phong cách truyền thống, Maurice Lacroix Les Classiques nhanh chóng ghi điểm trong mắt những tín đồ yêu thích đồng hồ

 

Bộ sưu tập bao gồm các mẫu tiêu biểu gồm Les Classiques Automatic Chronograph, Les Classiques Tradition, Les Classiques Phase de Lune. Nhìn chung những mẫu này đều có chung một đặc điểm là thiết kế tinh xảo và sử dụng kỹ thuật tiên tiến. 

Đồng hồ Maurice Lacroix LC6027 đến từ bộ sưu tập Les Classiques của Maurice Lacroix. Đến từ một bộ sưu tập mang nét cổ điển đã khiến cho chiếc đồng hồ này mang một sức hút đặc biệt.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 15

Một vẻ đẹp cổ điển từ thiết kế của Maurice Lacroix LC6027

 

5. Đồng Hồ Maurice Lacroix Eliros

Bộ sưu tập Maurice Lacroix Eliros được ra mắt vào năm 1996, kể từ khi xuất hiện, bộ sưu tập này đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của đông đảo công chúng, đón đầu các xu hướng mới.

Thiết kế của chiếc đồng hồ Maurice Lacroix Eliros mang hướng hiện đại, là một dòng đồng hồ máy Quartz mỏng được nhiều người săn đón. Gần đây, Eliros đã ra mắt thêm 4 sản phẩm mới vào bộ sưu tập hiện tại của mình với những màu sắc khác nhau.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 16

Eliros sở hữu một vẻ ngoài mang đầy màu sắc

 

Để đánh dấu cột mốc kỷ niệm 25 năm của Eliros, Maurice Lacroix đã giới thiệu một phiên bản hoàn toàn mới Eliros Date 25 với thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch và không kém phần sang trọng. 

Chiếc đồng hồ đem lại sự thoải mái cho người dùng với thiết kế vỏ thép không gỉ 40mm thanh mảnh, chiều cao chỉ 8mm. Bộ chuyển động thạch anh được đặt bên trong để loại bỏ nhu cầu lên dây cót thủ công và mang lại độ chính xác cao. 

Các mẫu mới được thiết kế với hệ thống ‘Easy Strap Change’ cho phép người đeo thay đổi diện mạo của chiếc đồng hồ.

Tương tự như những chiếc đồng hồ Maurice Lacroix khác, Eliros cũng sử dụng tay nghề thủ công của Thụy Sỹ để đảm bảo chất lượng đồng bộ. Hơn nữa, chiếc đồng hồ này còn mang đến giá trị cảm nhận cao cho người dùng.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 17

Cận cảnh vẻ ngoài nhẹ nhàng, cuốn hút của Eliros

 

Địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một địa điểm bán đồng hồ Thụy Sỹ uy tín thì Đồng Hồ Hải Triều là một nơi lý tưởng mà bạn nên ghé qua.

Hải Triều là một cái tên hết sức thân thuộc đối với những tín đồ đam mê đồng hồ. Bởi đến đây, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ thời trang chính hãng, mà bạn còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Với hơn 20 năm hoạt động kinh doanh đồng hồ, Đồng Hồ Hải Triều trở thành nơi uy tín chuyên cung cấp các thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới đồng hồ. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên của cửa hàng.

Đồng hồ Maurice Lacroix nam nữ của nước nào Giá bao nhiêu - Ảnh 18

Đồng Hồ Hải Triều là địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng lý tưởng dành cho bạn

 

Đến với Hải Triều, bạn sẽ được trải nghiệm các chính sách hỗ trợ hấp dẫn:

» Đồng Hồ Hải Triều cam kết đền gấp 10 nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

» Nếu sản phẩm có lỗi sản xuất hoặc không vừa ý, bạn sẽ được 1 đổi 1 trong 7 ngày.

» Đồng Hồ Hải Triều cũng sẽ thực hiện các chính sách bảo hành quốc tế theo quy định của hãng.

» Khi mua sản phẩm tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn còn được ưu tiên sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng đạt chuẩn Thụy Sỹ cùng với các chính sách hậu mãi khác.

 

YouTube video

 

Top 10 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua tại Đồng Hồ Hải Triều

 

Lời kết

Qua bài viết này, Đồng Hồ Hải Triều đã chia sẻ đến bạn những thông tin về thương hiệu nổi tiếng Maurice Lacroix đến từ Thụy Sỹ.

Mong rằng những thông tin và lời giải đáp của bài viết sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ nét hơn để đưa ra quyết định lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ phù hợp nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Mathey-Tissot của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *