Charm Pandora làm bằng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 

Charm Pandora là xu hướng phụ kiện thời trang nổi bật trong suốt nhiều năm qua. Những thông tin cần thiết về Pandora charm là gì, giá bao nhiêu, có tốt không… sẽ được tổng hợp và giải đáp chi tiết qua bài viết sau.

MỤC LỤC

› Charm Pandora làm bằng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

1. Pandora charm là gì?

2. Ý nghĩa charm pandora

3. Charm Pandora làm bằng chất liệu gì?

4. Giá charm pandora chính hãng

5. Vòng Pandora charm có tốt không?

› Xu hướng sử dụng vòng charm pandora và những điều cần biết

1. Charm Pandora theo cung mệnh

2. Charm Pandora theo ý nghĩa từng bộ sưu tập

3. Gợi ý xu hướng phụ kiện được ưa chuộng

 

Charm Pandora làm bằng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Pandora là thương hiệu trang sức nổi tiếng thành lập tại Đan Mạch vào năm 1982. Hai vợ chồng thợ kim hoàn Per Enevoldsen thiết kế nên nhiều mẫu trang sức độc đáo và nhanh chóng đưa thương hiệu Pandora trở nên phổ biến trên toàn cầu.

Charm Pandora có rất nhiều loại. Bên cạnh hạt charm được chính hãng Pandora cung cấp, các thương hiệu nữ trang trên thị trường cũng ra mắt nhiều bộ sưu tập mang xu hướng phong cách charm Pandora. Việc phân biệt charm Pandora từ đó cũng cần am hiểu nhiều thông tin hơn.

Charm Pandora làm bằng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?  ảnh 1

Ngoài charm từ hãng Pandora còn rất nhiều loại charm khác trên thị trường

 

1. Pandora charm là gì? 

Charm Pandora là những hạt nhỏ có lõi hoặc khuyên để gắn lên trang sức. Chúng thường được kết hợp với các phần chính như vòng tay, dây chuyền… để tạo nên vẻ đẹp riêng. Bạn có thể tìm thấy Pandora charm được chế tác từ đa dạng vật liệu như bạc, đá quý, vàng hồng, vàng 18k

Pandora charm chính hãng được kết hợp tùy thuộc vào sự lựa chọn của người dùng. Bạn có thể dễ dàng chọn mua theo bộ hoặc đơn lẻ từng sản phẩm và tùy biến chúng trên mẫu trang sức đồng hành cùng bạn mỗi ngày.

Charm Pandora làm bằng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?  ảnh 2

Đằng sau lý giải charm Pandora là gì còn là một câu chuyện thương hiệu sâu sắc

 

Nếu bạn là người mới tìm hiểu và muốn sở hữu vòng tay Pandora đừng bỏ qua bước tập làm quen các thành phần cơ bản nhưng rất quan trọng sau.

» Charm chặn (hạt clips): Chốt charm này sẽ giữ có các hạt charm thành phần tránh rơi lung tung khi tháo lắp vòng tay.

» Spacers: Thành phần quan trọng tạo các không gian vừa đủ cho trang sức charm không bị va chạm vào nhau gây hư hỏng, trầy xước.

» Dây an toàn: Kiểu dây cách điệu được sử dụng tương tự như khóa an toàn. Tránh tình trạng hạt charm rơi mất trong quá trình thay thế, lau chùi.

Charm Pandora làm bằng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?  ảnh 3

Charm chặn Pandora đóng vai trò quan trọng để giữa các hạt charm cố định

 

2. Ý nghĩa charm pandora

Sự tích về Pandora là câu chuyện thần thoại nổi tiếng trong truyện cổ Hy Lạp. Nàng Pandora được thần Zeus tặng một chiếc hộp bí ẩn với lời dặn không được tự ý mở hộp ra. Tuy nhiên, sự tò mò đã chiến thắng ý chí của Pandora khiến nàng quyết định mở nắp.

Chiếc hộp đó ẩn chứa nhiều tai ương và đau khổ của nhân gian. Vì hành động bất chợt của Pandora mà thế giới phải chịu nhiều khổ hạnh. Thương hiệu đã sử dụng tên của nữ thần này để gửi gắm thông điệp, chúng ta ai ai cũng có những điều chỉ muốn cất giấu cho riêng mình.

Ý nghĩa charm pandora

Ý nghĩa charm Pandora được đông đảo phái đẹp đón nhận

 

Ý nghĩa hạt charm Pandora chính hãng vì vậy cũng được đón nhận và trở thành một làn sóng phụ kiện thời trang nổi bật. Câu chuyện sẽ được chính bạn lựa chọn và cất giấu trong từng hạt charm đẹp mắt trên nữ trang mang theo mỗi ngày.

Hiện nay, số lượng các bộ sưu tập Pandora trình làng mỗi năm ngày một nhiều. Ý nghĩa của các hạt charm Pandora vì vậy cũng ẩn chứa đa dạng màu sắc riêng. Tùy vào từng bộ sưu tập, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm charm Pandora ý nghĩa và phù hợp nhất với chính mình.

Ý nghĩa charm pandora

Để khách hàng tự viết lên câu chuyện của riêng mình nhờ trang sức phụ kiện đã giúp Pandora thành công trên thị trường

 

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì, có bền không?

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì, có bền không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Charm Pandora làm bằng chất liệu gì?

Từng sản phẩm charm đều được Pandora chạm khắc tinh tế, kết hợp đa dạng vật liệu để mang đến vẻ đẹp chỉn chu nhất của một món nữ trang cần có. Theo thông tin cập nhật mới trên website của hãng, bạn có thể lựa chọn những vật liệu nổi bật sau khi tìm mua hạt charm. 

Kim loại: Vàng và bạc là 2 vật liệu phổ biến nhất được sử dụng làm hạt charm Pandora chính hãng. 

Đá quý: Tùy từng bộ sưu tập mà Charm Pandora được kết hợp từ các loại đá quý phù hợp. Một số loại đá nổi bật, có ý nghĩa phong thủy tốt thường được sử dụng có thể kể đến: Kim cương, đá Aquamarine, đá Garnet, đá thạch anh, pha lê, ruby…

Ngoài ra, một số kiểu charm độc đáo như charm Pandora phát sáng được giới thiệu trong bộ sưu tập Glass Disney Pandora cũng là xu hướng phụ kiện thời trang hot được ưa chuộng hiện nay.

Charm Pandora làm bằng chất liệu gì?

Đá quý giúp charm Pandora trở thành trang sức phong thủy độc đáo

 

Trang sức chrome hearts của nước nào, làm bằng gì, giá bán?

Trang sức chrome hearts của nước nào, làm bằng gì, giá bán?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Giá charm pandora chính hãng

Pandora charm ngày nay đã trở thành xu hướng nổi bật. Không chỉ Pandora mà hàng loạt các thương hiệu nữ trang mang đến nhiều mẫu mã hạt charm theo phong cách phụ kiện này. Việc phân biệt Pandora thật giả vì vậy cũng rất khó phân biệt bằng mắt thường.

Để đảm bảo chắc chắn về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ cũng như các yếu tố bảo hành hậu mãi, bạn nên tìm đến cửa hàng Pandora chính hãng đã có mặt tại Việt Nam. Thông tin này đã được cập nhật công khai tại hệ thống website của hãng.

Giá charm pandora chính hãng ảnh 1

Giá charm pandora Vietnam được minh bạch bằng đơn vị VND

 

Thông tin hệ thống Pandora Việt nam:

» Website: https://www.pandora.net/en-vn/

» Fanpage: https://www.facebook.com/pandoravn

 

Giá mua charm Pandora phụ thuộc vào vật liệu chế tác, bộ sưu tập cũng như số lượng phát hành. Giá charm Pandora giao động từ khoảng 300.000 – 7.000.000đ. Biên độ giá phổ biến nhất là từ 500.000 – 1.500.000đ với nhiều mẫu charm đa dạng và phong phú.

Để sử dụng hạt charm Pandora, chúng ta không thể thiếu một sợi vòng tay gắn kết chúng. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, bạn có thể chọn một trong số các mẫu vòng nổi bật của Pandora, bao gồm:

» Dây Pandora cứng

» Dây Pandora mềm moment

» Dây Pandora mềm Essence

» Dây da

Giá charm pandora chính hãng ảnh 2

Dễ dàng tìm thấy giá charm bằng đơn vị VND trên website chính thức

 

5. Vòng Pandora charm có tốt không?

Từ những ngày đầu thành lập, Pandora đã chọn nguồn bạc sản xuất tại Thái Lan cung cấp đến khách hàng của mình. Ngày nay, khi thương hiệu đã phát triển đến quy mô tầm cỡ thế giới, nhà máy gia công và chế tác trang sức Pandora vẫn được duy trì và phát triển tại xứ chùa Vàng Thái Lan.

Hệ thống công xưởng quy mô lớn tại Chiang Mai được đầu tư máy móc cũng như hiệu năng lớn để mang đến sản phẩm chỉn chu và chất lượng nhất. Do đó, trang sức vòng Pandora charm khi được sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ có độ bền khá tốt.

Vòng Pandora charm có tốt không? ảnh 1

Vòng tay charm Pandora được phái đẹp khắp 5 châu tin chọn

 

Trang sức pandora có tốt không? Giải mã cơn sốt vòng charm

Trang sức pandora có tốt không? Giải mã cơn sốt vòng charm

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

YouTube video

Gợi ý 3 mẫu đồng hồ đeo tay nữ cực đẹp từ thương hiệu Saga

 

Trang sức cao cấp

Xu hướng sử dụng vòng charm pandora và những điều cần biết

Hạt charm Pandora ngày nay là nữ trang mang tính biểu tượng. Mẫu mã sản phẩm qua các bộ sưu tập cũng ngày một nhiều khiến phái đẹp băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Hãy tham khảo ngay những gợi ý hữu ích sau để dễ dàng tìm được kiểu vòng Pandora ưng ý nhất.

 

1. Charm Pandora theo cung mệnh

Trang sức là món phụ kiện chúng ta mang theo bên người mỗi ngày. Vì vậy, chọn lựa chúng sao cho hợp cung mệnh chính là cách để cầu chúc bình an và thuận lợi đến với chủ sở hữu. Chọn charm hợp cung mệnh cần lưu ý 2 yếu tố quan trọng: vật liệu chế tác và màu sắc sản phẩm.

Ngũ hành là lí thuyết tâm linh đã được khai phá và ứng dụng nhiều thập kỉ qua. Khái niệm ngũ hành gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ cũng rất phổ biến tại các quốc gia Á Đông như Việt Nam.

Xu hướng sử dụng vòng charm pandora theo cung mệnh

Vòng Pandora charm chọn lựa hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn thuận lợi

 

Để xác định xem bạn mang cung mệnh nào cần dựa vào năm sinh để xác định. Từng cung bản mệnh sẽ được khuyến khích chọn lựa vật liệu và màu sắc tương sinh, tương hợp để cầu chúc bình an may mắn.

 

Mệnh Thủy

Năm sinh mệnh Thủy bao gồm: 1953 – 1966 – 1967 – 1974 – 1975 – 1982 – 1983 – 19961997 – 2004 – 2005 – 2012 

Vì Kim sinh Thủy nên người mang mệnh Thủy cần nhiều yếu tố “Kim” để Thủy thêm mạnh mẽ. Chọn charm Pandora có yếu tố “Kim” rất dễ dàng vì các vật liệu chế tác kim loại như bạc, vàng… phổ biến và được ứng dụng nhiều. 

Màu sắc phù hợp có tính Kim hoặc Thủy để chọn lựa có người mệnh Thủy có thể kể đến: xám, bạc, trắng, xanh dương, đen.

Xu hướng sử dụng vòng charm pandora theo cung mệnh thủy

Vòng charm Pandora hợp mệnh Thủy

 

Người mệnh Thủy hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

Người mệnh Thủy hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Mệnh Hỏa

Năm sinh mệnh Hỏa bao gồm: 1957 – 1964 – 1965 – 1978 – 1979 – 1986198719941995 – 2008 – 2009 – 2016 

Vì Mộc sinh Hỏa nên người mang mệnh Hỏa cần nhiều yếu tố “Mộc” để Hỏa thêm mạnh mẽ. Yếu tố “Mộc” vốn không phổ biến khi chế tác charm Pandora, nên thay vào đó bạn có thể linh động các loại đá quý hợp mệnh Hỏa và các màu sắc hợp Hỏa có thể kể đến: Xanh lá, đỏ, tím, hồng…

Xu hướng sử dụng vòng charm pandora theo cung mệnh hỏa

Vòng charm Pandora hợp mệnh Hỏa

 

Người mệnh Hỏa hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

Người mệnh Hỏa hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Mệnh Kim

Năm sinh mệnh Kim bao gồm: 1954 – 1955 – 1962 – 1963 – 1970 – 1971 – 1984 – 1985199219932000 – 2001 – 2010 – 2015

Vì Thổ sinh Kim nên người mang mệnh Kim cần nhiều yếu tố “Thổ” để Kim thêm mạnh mẽ. Các vật liệu được khai thác từ lòng đất như kim loại bạc, vàng… phổ biến và được ứng dụng nhiều nên bạn có thể tùy chọn sao cho phù hợp với sở thích

Màu sắc phù hợp có tính Thổ hoặc Kim để chọn lựa có người mệnh Kim có thể kể đến: Nâu đất, vàng, trắng, xám…

Xu hướng sử dụng vòng charm pandora theo cung mệnh thổ

Vòng charm Pandora hợp mệnh Kim

 

Người mệnh Kim hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

Người mệnh Kim hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

 

Mệnh Mộc

Năm sinh mệnh Mộc bao gồm: 1950 – 1951 – 1958 – 1959 – 1972 – 1973 – 1980 – 1981 – 19881989 – 2002 – 2003 – 2010 – 2011

Vì Thủy sinh Mộc nên người mang mệnh Mộc cần nhiều yếu tố “Thủy” để Mộc thêm mạnh mẽ. Các vật liệu có tính Thủy vốn không nhiều. Tuy nhiên, Pandora charm chế tác từ đa dạng các loại đá quý phù hợp phong thủy hợp mệnh nên bạn có thể tùy chọn theo sở thích. 

Màu sắc phù hợp có tính Mộc hoặc Thủy để chọn lựa có người mệnh Mộc có thể kể đến: xanh dương, đen, xanh lá…

Xu hướng sử dụng vòng charm pandora theo cung mệnh mộc

Vòng charm Pandora hợp mệnh Mộc

 

Người mệnh Mộc hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

Người mệnh Mộc hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Mệnh Thổ

Năm sinh mệnh Thổ bao gồm: 1960 – 1961 – 1968 – 1969 – 1976 – 1977 – 199019911998 – 1999 – 2006 – 2007

Vì Hỏa sinh Thổ nên người mang mệnh Thổ cần nhiều yếu tố “Hỏa” để Thổ thêm mạnh mẽ. Các vật liệu như gốm sứ, ceramic, kim loại… được khai thác từ lòng đất nên rất hợp phong thủy mệnh Thổ. 

Màu sắc phù hợp có tính Hỏa hoặc Thổ để chọn lựa có người mệnh Thổ có thể kể đến: Nâu đất, vàng, tím, hồng…

Xu hướng sử dụng vòng charm pandora theo cung mệnh thổ

Vòng charm Pandora hợp mệnh Thổ

 

Người mệnh Thổ hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

Người mệnh Thổ hợp màu gì nhất? Hợp và khắc với tuổi nào?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Charm Pandora theo ý nghĩa từng bộ sưu tập

Với mong muốn hạt charm Pandora chính hãng sẽ đồng hành với câu chuyện riêng của phái đẹp, từng bộ sưu tập được trình làng các tín đồ Pandora toàn thế giới sẽ được chăm chút kĩ lưỡng về câu chuyện ẩn chứa sau đó. Một số loại charm nổi tiếng đang được săn lùng có thể kể đến:

Charm Pandora Me: 18 mẫu mã hạt charm đại diện cho nhiều nguồn cảm hứng bất tận và ý nghĩa như: âm nhạc, tinh tinh tú… đã được tinh tế chạm khắc trên những hạt charm. Bộ sưu tập với thông điệp For every side of You sẽ đồng hành và nhắc nhớ đến bản ngã ý nghĩa của chính bạn.

Chọn Charm Pandora theo ý nghĩa từng bộ sưu tập ảnh 1

Mẫu charm Pandora Me

 

Charm Pandora Disney: Disney là một phần tuổi thơ quý giá. Từng nhân vật đồng hành cùng kí ức đã lắng nghe câu chuyện và lời thì thẩm cũng như ước mơ thuở nhỏ của chúng ta. Charm Disney còn được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến để mang đến hạt charm phát sáng giúp món nữ trang thêm quý phái và thu hút.

Chọn Charm Pandora theo ý nghĩa từng bộ sưu tập ảnh 2

Charm Pandora Disney

 

Charm Pandora Horoscope: Cung hoàng đạo là biểu trưng cho tinh tú ảnh hưởng đến cuộc sống qua chiêm tinh. Các chòm sao có những ý nghĩa và tính cách riêng. Bộ sưu tập hạt charm khóa Pandora theo cung hoàng đạo luôn là mẫu sản phẩm nằm trong top best seller của hãng.

Chọn Charm Pandora theo ý nghĩa từng bộ sưu tập ảnh 3

Horoscope là bộ sưu tập bán chạy trong số các mẫu charm Pandora Việt Nam

 

Pandora Shine: Bộ sưu tập sử dụng chủ yếu các kim loại vàng sáng bóng cao cấp. Cùng thông điệp hãy tỏa sáng theo cách của riêng bạn, những giấc mơ và hoài bão sẽ được nhắc nhớ mỗi khi nhìn thấy hạt charm để bạn nỗ lực hết mình.

YouTube video

Video quảng cáo Pandora Shine đầy sức mạnh nữ quyền

 

3. Gợi ý xu hướng phụ kiện được ưa chuộng

Trang sức là là món phụ kiện tinh tế để giúp phục trang thêm nổi bật với nữ giới. Một số xu hướng trang sức sau đây luôn nằm trong top ưa chuộng được ứng dụng cùng nhiều phong cách thời trang đẹp mắt.

Trang sức pha lê: Tinh thể pha lê có độ cứng và khả năng khúc xạ ánh sáng rất lung linh. Vì vậy, vật liệu này thường được sử dụng để chế tác trang sức và phụ kiện cao cấp. Trong số đó phải kể đến swarovski được mệnh danh là ông hoàng pha lê với chất lượng và tính thẩm mỹ tuyệt hảo cùng giá thành rất phải chăng.

Gợi ý xu hướng phụ kiện được ưa chuộng ảnh 1

Trang sức pha lê sáng bóng đẹp mắt

 

Đồng hồ vòng charm: Những hạt charm tinh tế được gắn lên mẫu đồng hồ nhẹ nhàng. Đây là món phụ kiện vừa có tính thẩm mỹ bắt mắt, vừa có thể xem giờ rất tiện lợi và hữu dụng. Đồng hồ vòng charm hiện đang là xu hướng đồng hồ nữ nhẹ nhàng được các quý cô thanh lịch ưa chuộng.

Gợi ý xu hướng phụ kiện được ưa chuộng ảnh 2

Mẫu đồng hồ vòng charm nổi bật

 

Đồng hồ cách điệu: Thị trường đồng hồ thời trang có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt được cách điệu và chế tác từ nhiều vật liệu khác nhau. Các mẫu đồng hồ cách điệu thường tinh tế kết hợp đá quý, kim loại sáng bóng cao cao cấp bằng thiết kế sang trọng để tạo nên tổng thể sản phẩm rất nổi bật và bắt mắt.

Gợi ý xu hướng phụ kiện được ưa chuộng ảnh 3

Đồng hồ cách điệu vòng tay đẹp mắt từ Saga

 

Lời kết

Bài viết trên đã tổng hợp nhiều thông tin cần thiết để bạn hiểu rõ hơn về charm Pandora cũng như các xu hướng trang sức nổi bật được ưa chuộng nhất. Vì là trang sức cao cấp khó phân biệt bằng mắt thường bạn hãy ưu tiên ghé thăm các địa điểm phân phối chính hãng để nhận được sản phẩm chất lượng cùng việc đảm bảo quyền lợi về bảo hành hậu mãi nhé.

 

Dây chuyền Pandora làm bằng chất liệu gì, giá bao nhiêu?

Dây chuyền Pandora làm bằng chất liệu gì, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *