Nhẫn đá phong thủy từ A-Z: Loại đá, màu sắc, tay đeo nhẫn

Chơi đá phong thủy đã và đang phổ biến ngày nay, đặc biệt ở giới kinh doanh. Trong số đó, có thể kế đến việc chọn lựa nhẫn đá phong thủy cũng làm mưa làm gió không kém. Vậy đâu là cách chọn nhẫn đá quý phong thủy đúng cách và hợp mệnh? Cùng bài viết sau tìm hiểu ngay.

 

MỤC LỤC

› Hướng dẫn chọn nhẫn đá phong thủy nam nữ theo tuổi hợp mệnh

1. Nhẫn đá phong thủy mệnh Kim

2. Nhẫn đá phong thủy mệnh Hỏa

3. Nhẫn đá phong thủy mệnh Mộc

4. Nhẫn đá phong thủy mệnh Thổ

5. Nhẫn đá phong thủy mệnh Thủy

› Các kiểu nhẫn đá phong thủy

1. Nhẫn bạc đính đá

2. Nhẫn hột đá phong thủy

3. Nhẫn vàng đá phong thủy

4. Nhẫn đá phong thủy hồ ly

5. Nhẫn mặt đá phong thủy

› Nhẫn đá phong thủy đeo ngón nào hợp?

› Tổng kết

 

Hướng dẫn chọn nhẫn đá phong thủy nam nữ theo tuổi hợp mệnh

Chọn nhẫn đá phong thủy nam nữ nên tuân theo quy luật ngũ hành. Chỉ khi phù hợp chúng mới có thể phát huy hết tác dụng tốt nhất cho gia chủ. Hay nói cách khác, tùy vào từng cung vận mệnh mà bạn sẽ có được những mẫu đá phong thủy tương thích.

 

Có thể bạn quan tâm:

 Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 kinh nghiệm mua vàng

 Nữ đeo nhẫn tay trái hay phải? Đeo ngón nào để hút tài lộc?

▸ Ý nghĩa nhẫn cỏ 4 lá, 12 kiểu nhẫn cỏ 4 lá đẹp và may mắn

 

1. Nhẫn đá phong thủy mệnh Kim

Kim là do Thổ sinh ra. Chọn nhẫn đá phong thủy nữ nam như thế nào cho thật sự phù hợp hẳn là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc.

Người ta tin rằng nhẫn đá phong thủy mệnh Kim nên lựa chọn những gam màu tượng trưng cho đất: vàng, nâu hỏa. Nên tránh những gam màu tượng trưng cho tính Kim như trắng và ghi,…

Chính vì sự xung khắc giữa mệnh Kim và Hỏa, việc lựa chọn mua nhẫn đá phong thủy mệnh Kim nên tránh những màu sắc như đỏ, cam và hồng.

Nhẫn đá phong thủy từ A-Z: Loại đá, màu sắc, tay đeo nhẫn - Ảnh 1

Nhẫn đá phong thủy theo tuổi mệnh Kim được nhiều người tin dùng

 

Để có thể chiêu tài dẫn lộc, người mệnh Kim nên chọn đeo nhẫn đá phong thủy nam nữ được đính nạm bởi các loại đá phù hợp bao gồm đá thạch anh trắng, đá thạch anh vàng, đá mã não nâu đất và đá mắt mèo hổ phách.

Nắm rõ những đặc điểm cơ bản trên, bạn sẽ không còn quá đắn đo đâu là nhẫn đá phong thủy mệnh Kim và đeo sao cho phù hợp.

 

TOP đồng hồ charm phong thuỷ, thời trang

2. Nhẫn đá phong thủy mệnh Hỏa

Trái với các loại nhẫn đá phong thủy mệnh Kim, người mệnh Hỏa nên chọn mua nhẫn hột đá phong thủy có màu sắc như đỏ, xanh lá cây và cam.

Nhẫn đá phong thủy từ A-Z: Loại đá, màu sắc, tay đeo nhẫn - Ảnh 2

Nhẫn đá phong thủy nữ nam mệnh Hỏa nên chọn những màu như đỏ, xanh lá và cam

 

Người mệnh Hỏa thường có tính khí khá nóng nảy và mau chán nản trước thất bại. Do đó, việc chọn nhẫn mặt đá phong thủy với những gam màu trên giúp họ có thêm sức sống và sự phấn khởi. Đồng thời, làm dịu đi tính nóng trong họ.

Nhẫn đá phong thủy từ A-Z: Loại đá, màu sắc, tay đeo nhẫn - Ảnh 3

Màu sắc của nhẫn đá phong thủy nữ nam mệnh Hỏa đóng vai trò quan trọng

 

Có tương sinh ắt sẽ có tương khắc, nhẫn đá phong thủy nam mệnh Hỏa nữ mệnh Hỏa nên tránh các gam màu đen, xanh biển sẫm và xám. Những gam màu này được xem là tượng trưng cho đất và nước. Đó là những yếu tố làm giảm đi sự phát triển của lửa. Người mệnh Hỏa chọn mua nhẫn đá phong thủy các màu này thường dễ gặp cản trở trong việc phát triển sự nghiệp và công danh.

Nhẫn đá phong thủy nam mệnh Hỏa nên tránh màu đen, xanh biển và xám - Ảnh 4

Nhẫn đá phong thủy nam mệnh Hỏa nên tránh màu đen, xanh biển và xám

 

Nhẫn đá phong thủy nam nữ mệnh Hỏa nên ưu tiên các loại đá tương sinh như: đá thạch anh tóc xanh, đá cẩm thạch màu xanh lá, thạch anh tím, thạch anh hồng, đá mã não đỏ, đá mắt hổ màu đỏ, đá Ruby hồng ngọc,… Nắm được các quy luật màu sắc giúp bạn chọn nhẫn đá phong thủy nam nữ mệnh Hỏa phát huy được hiệu quả tối đa.

Nhẫn đá phong thủy nữ nam ngày càng đa dạng - Ảnh 5

Nhẫn đá phong thủy nữ nam ngày càng đa dạng

 

3. Nhẫn đá phong thủy mệnh Mộc

Người mệnh Mộc thường khá nhanh nhẹn và có tư duy khá logic cùng với đầu óc tinh tường. Việc chọn mẫu nhẫn đá phong thủy mệnh Mộc cũng nên đặc biệt lưu ý.  Từ đó, có thể tối ưu được những năng lượng và tác dụng tốt nhất cho người sở hữu.

Các mẫu nhẫn đá phong thủy nữ mệnh Mộc hay nhẫn đá phong thủy nam mệnh Mộc nên chọn những mẫu nhẫn có màu sắc tương sinh: đen, xanh dương, xanh lá cây,..

Nhẫn đá phong thủy nữ nam mệnh Mộc nên chọn theo gam màu phù hợp - Ảnh 6

Nhẫn đá phong thủy nữ nam mệnh Mộc nên chọn theo gam màu phù hợp

.

Đồng thời nên tránh màu sắc tương khắc như vàng sậm, nâu đất, vàng nhạt và cả trắng bạc. Những màu này thường khiến cho người mệnh Mộc dễ đối mặt với những rủi ro trong cuộc sống bởi tính xung khắc của nó trong quy luật ngũ hành.

Một số mẫu đá phù hợp để bạn chọn cho các mẫu nhẫn đính đá phong thủy của mình như thạch anh đen, đá thiên thạch Tektite, đá mắt hổ xanh đen, thạch anh tóc xanh, đá aquamarine, đá ngọc lam,…

Nhẫn đá phong thủy nữ nam mệnh Mộc có thể chọn những loại đá tính Mộc như đá thạch anh tóc xanh, đá ngọc lam,... - Ảnh 7

Nhẫn đá phong thủy nữ nam mệnh Mộc có thể chọn những loại đá tính Mộc như đá thạch anh tóc xanh, đá ngọc lam,…

 

Những loại đá trên đây cực kỳ phù hợp với nam nữ mệnh Mộc, việc chọn những mẫu nhẫn đá phong thủy tương thích sẽ giúp cho người mệnh Mộc dễ nhận được nhiều điều may mắn trong cuộc sống và hạn chế được những điềm xấu.

 

Nhẫn Gucci nam, nữ, đôi giá bao nhiêu, 15+ mẫu bán chạy

Nhẫn Gucci nam, nữ, đôi giá bao nhiêu, 15+ mẫu bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Nhẫn đá phong thủy mệnh Thổ

Người mệnh Thổ vốn dĩ thường khá kiên định, vững vàng và cực kỳ quyết đoán kiên định với lựa chọn của chính mình. Dù vậy, đôi lúc họ vẫn khá thụ động và để vuột mất khá nhiều cơ hội trong cuộc sống. Bạn nên chọn những mẫu nhẫn đá phong thủy mệnh Thổ mang màu sắc tính tương sinh như đỏ, tím, hồng, cam đậm, vàng, nâu đất để có thể tăng thêm vận khí.

Nhẫn đá phong thủy mệnh Thổ - Ảnh 8

Nhẫn đá phong thủy mệnh Thổ

 

Mẫu nhẫn đá phong thủy mệnh Thổ nên tránh chọn những gam màu tính tương khắc kể đến như màu xanh lá, đen, xanh và xanh biển. Đây là những màu đại diện cho Mộc và thủy, là những hành tương khắc với Mộc.

Tương tự như cách chọn nhẫn đá phong thủ nam nữ mệnh Mộc, Hỏa, Kim và Thủy, mệnh Thổ cũng có những mẫu nhẫn đá phong thủy nữ nam tương thích như đá Ruby, đá thạch anh tóc đỏ, đá thạch anh hồng, mã não đỏ,…

 

Nhẫn màu vàng sang trọng hợp phong thuỷ

5. Nhẫn đá phong thủy mệnh Thủy

Người mệnh Thủy thường có đầu óc thông minh và cực kỳ nhanh nhạy. Thế nhưng, đôi lúc họ khá nóng nảy và dễ làm hỏng việc trong cuộc sống. Việc chọn lựa nhẫn bạc nữ nhẫn bạc nam đính đá phong thủy được xem là trong số những biện pháp giúp họ cực kỳ hữu hiệu.

Mẫu nhẫn đá phong thủy nữ nam mệnh Thủy - Ảnh 9

Mẫu nhẫn đá phong thủy nữ nam mệnh Thủy

 

Cụ thể, việc chọn những mẫu nhẫn đá phong thủy nam nữ mệnh Thủy nên chọn những gam màu mang tính tương sinh như: trắng, ghi và xám.

Ngược lại, những màu tương khắc bạn nên cân nhắc khi chọn mua nhẫn bạc nữ nhẫn bạc nam đính đá phong thủy có thể kể đến như màu vàng, nâu đất, nâu sậm. 

Nhẫn đá phong thủy theo tuổi mệnh cực kỳ quan trọng trong việc chiêu tài dẫn lộc cho gia chủ - Ảnh 10

Nhẫn đá phong thủy theo tuổi mệnh cực kỳ quan trọng trong việc chiêu tài dẫn lộc cho gia chủ

 

Những màu tương sinh trong các mẫu nhẫn đá phong thủy nữ nam kể trên dễ dàng có được trong các mẫu đá như đá thạch anh trắng, thạch anh đen, thạch anh tóc đen,…

 

Các kiểu nhẫn đá phong thủy

Mỗi loại nhẫn đá phong thủy đều mang những ý nghĩa rất riêng, thế nhưng việc chọn các mẫu nhẫn đá phong thủy nữ nam không chỉ dừng lại ở việc màu nào tương sinh tương khắc, loại đá nào mà những kiểu dáng còn đóng vai trò quan trọng giúp bạn tôn lên được vẻ đẹp của chính mình một cách toàn diện.

 

Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Mẹo ăn táo giảm cân, mỡ thừa

Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Mẹo ăn táo giảm cân, mỡ thừa

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Nhẫn bạc đính đá

Những mẫu nhẫn bạc đính đá phong thủy được xem là sự kết hợp tinh tế giữa sắc trắng từ chất liệu bạc và màu từ đá phong thuỷ. Vì độ phổ biến cao, ngày càng có nhiều mẫu nhẫn bạc đính đá phong thủy được cho ra đời đa dạng từ thiết kế cho đến kích thước.

Nhẫn đá phong thủy theo tuổi kết hợp với chất liệu bạc gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho tổng thể nhẫn - Ảnh 11

Nhẫn đá phong thủy theo tuổi kết hợp với chất liệu bạc gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho tổng thể nhẫn

 

Những mẫu nhẫn bạc nữ nhẫn bạc nam đính đá phong thủy đem đến cho người đeo những nét đẹp đậm chất trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời thượng và sang trọng.

Đồng thời những mẫu nhẫn bạc đính đá phong thủy thường được thiết kế khá cuốn hút, hiện đại. Với công nghệ đính đá đầy khéo léo, những mẫu nhẫn bạc đính đá phong thủy đều toát lên vẻ đẹp tinh tế và sức hút riêng của chính mình.

Chính vì những điều này, không quá ngạc nhiên khi các mẫu nhẫn bạc đính đá phong thuỷ khá được lòng công chúng, đặc biệt là giới chuộng phong thủy.

Nhẫn đá phong thủy theo tuổi ngày càng được săn đón nồng nhiệt - Ảnh 12

Nhẫn đá phong thủy theo tuổi ngày càng được săn đón nồng nhiệt

 

TOP nhẫn bạc tốt cho sức khoẻ

2. Nhẫn hột đá phong thủy

Nhẫn đá phong thủy nam nữ không thể bỏ qua loại nhẫn hột đá phong thủy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Thường được thiết kế trong mẫu nhẫn trơn bên trên là đính nạm một loại đá hợp phong thuỷ. Chúng được xem là chủ thể chính đem đến nét nổi bật trên tổng thể nhẫn hột đá phong thủy.

Nhẫn đá phong thủy nữ nam được thiết kế khá tinh xảo - Ảnh 13

Nhẫn đá phong thủy nữ nam được thiết kế khá tinh xảo

 

Với thị hiếu người dùng càng gia tăng làm xuất hiện thêm nhiều mẫu nhẫn đính đá phong thủy được gia công khéo léo và tinh xảo với các hình dạng con vật khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng thấy được ở những mẫu nhẫn vàng đá phong thủy, nhẫn đá phong thủy hồ ly,…

 

3. Nhẫn vàng đá phong thủy

Trên tay đeo nhẫn vàng đá phong thủy hẳn giúp người sở hữu trở nên tự tin và trông thần thái cuốn hút hơn bao giờ hết. Sự hài hoà giữa nét cổ điển từ nhẫn vàng và sự huyền bí từ đá phong thủy đã tạo nên một tổng thể nhẫn vàng đá phong thủy vô cùng bắt mắt và có sức hút riêng mạnh mẽ.

Nhẫn đá phong thủy nữ nam kết hợp với chất liệu vàng đem đến một nét đẹp thời thượng và sang trọng - Ảnh 14

Nhẫn đá phong thủy nữ nam kết hợp với chất liệu vàng đem đến một nét đẹp thời thượng và sang trọng

 

Đối với một số người dùng ngoài việc sở hữu những mẫu nhẫn vàng đá phong thủy để có thể phô bày được vẻ đẹp của chính mình. Cũng có không ít người chọn sở hữu chúng để có thể thuận tiện mua bán nhẫn đá phong thủy và tích được một khoảng tiền lời nhất định. 

 

12 cách đeo nhẫn phong thủy thu hút vận may tốt nhất

12 cách đeo nhẫn phong thủy thu hút vận may tốt nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Nhẫn đá phong thủy hồ ly

Từ lâu, đá hồ ly đã được người ta tin là loại vật phẩm phong thủy mang đến những mối quan hệ, điều may mắn đến cho gia chủ trong công việc kinh doanh, sức khỏe và hạnh phúc gia đình. 

Nhẫn đá phong thủy nữ nam được đa dạng hóa kiểu dáng, ví dụ như nhẫn hồ ly - Ảnh 15

Nhẫn đá phong thủy nữ nam được đa dạng hóa kiểu dáng, ví dụ như nhẫn hồ ly

 

Thật không quá ngạc nhiên khi chúng liên tục được săn đón và chế tác thành những loại trang sức có giá trị. Các mẫu nhẫn đá phong thủy là một ví dụ điển hình.

Đa phần những mẫu nhẫn đá phong thủy hồ ly được chế tác từ các loại đá phong thủy như đá Ruby, thạch anh hồng, thạch anh tím và thạch anh vàng,… Do đó, nếu bạn đang kiếm tìm đeo nhẫn đá phong thủy để tăng vận mệnh nhất định không nên bỏ qua mẫu nhẫn đá phong thủy hồ ly.

 

TOP đồng hồ đính kim cương sang trọng

5. Nhẫn mặt đá phong thủy

Những mẫu nhẫn mặt đá phong thủy có diện mạo trông khá đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng. Chúng giúp người dùng toát lên được nét độc đáo và cá tính đậm chất riêng của mình.

Nhẫn đá phong thủy nữ nam toát lên được nét độc đáo - cá tính của gia chủ - Ảnh 16

Nhẫn đá phong thủy nữ nam toát lên được nét độc đáo – cá tính của gia chủ

 

Không còn là những mẫu mã với thiết kế truyền thống. Nhẫn mặt đá phong thủy giờ đây được đầu tư kỹ càng về chất liệu lẫn thiết kế. Điều này đã khiến cho những mẫu nhẫn mặt đá phong thủy luôn được ưa chuộng và săn đón một cách mạnh mẽ.

 

Bí quyết chọn trang sức đá quý phù hợp với từng độ tuổi

Bí quyết chọn trang sức đá quý phù hợp với từng độ tuổi

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Nhẫn đá phong thủy đeo ngón nào hợp?

Trên phương diện phong thủy, mỗi ngón tay đều mang những ý nghĩa và đại diện ở những khía cạnh rất riêng.

Nhẫn đá phong thủy nam nữ đeo nhẫn nào hợp là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi chọn mua chúng - Ảnh 17

Nhẫn đá phong thủy nam nữ đeo nhẫn nào hợp là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi chọn mua chúng

 

Việc chọn đeo nhẫn đá phong thủy ngón nào được đông đảo người dùng quan tâm. Thực chất tùy vào nhu cầu cá nhân, những quyết định đeo nhẫn ngón nào cũng khác nhau.

Tuy nhiên, để gia tăng thêm vận mệnh bạn có thể tham khảo những gợi ý đeo nhẫn đá phong thủy dưới đây:

 

Ngón cái

Ngón cái thuộc vào mệnh Mộc. Đeo nhẫn đá phong thủy nam nữ ở ngón này thể hiện bạn là người khá độc lập, có ý chí mạnh mẽ. Tuy nhiên lại dễ lận đận trong tình duyên.

Nhẫn đá phong thủy nam nữ có thể đeo ngón cái - Ảnh 18

Nhẫn đá phong thủy nam nữ có thể đeo ngón cái

 

TOP vòng tay phong thuỷ

 Ngón trỏ

Ngón trỏ thể hiện bạn là người khá trung thực, trách nhiệm và hào hiệp. Đeo nhẫn vào ngón này cho thấy bạn bạn là người có công danh và sự nghiệp vững chãi.

Nhẫn đá phong thủy đeo ở ngón trỏ sẽ giúp cho đường sự nghiệp công danh được hanh thông. Đồng thời gặp những điều may mắn trong cuộc sống.

Ngón trỏ cũng được xem là ngón đeo nhẫn đá phong thủy nam nữ may mắn - Ảnh 19

Ngón trỏ cũng được xem là ngón đeo nhẫn đá phong thủy nam nữ may mắn

 

Nhẫn đá phong thủy đeo ngón giữa cho thấy bạn là người khá coi trọng gia đình, bạn bè xung quanh. Đồng thời, chúng còn thể hiện bạn là  người khá giỏi cân bằng và kín tín tới những chuyện đời tư của mình.

 

Ngón giữa

Việc đeo nhẫn đá phong thủy ngón giữa giúp bạn có thể hấp thụ năng lượng và vận may tốt  nhất đem đến mọi sự hanh thông dành cho người đeo nó.

Không cần quá quan trọng đeo nhẫn ngón nào, bạn cũng có thể đeo nhẫn đá phong thủy nữ nam ở ngón giữa - Ảnh 20

Không cần quá quan trọng đeo nhẫn ngón nào, bạn cũng có thể đeo nhẫn đá phong thủy nữ nam ở ngón giữa

 

Ngón áp út

Đeo nhẫn đá phong thủy nam nữ ngón áp út giúp bạn dễ dàng rèn luyện bản thân. Cũng như, nâng cao trạng thái cơ thể tốt hơn.

Ngón áp út cũng là ngón đeo nhẫn đá phong thủy nữ nam hiệu quả nhưng cần chú ý về kiểu dáng nhẫn để tránh nhầm lẫn là nhẫn cưới - Ảnh 21

Ngón áp út cũng là ngón đeo nhẫn đá phong thủy nữ nam hiệu quả nhưng cần chú ý về kiểu dáng nhẫn để tránh nhầm lẫn là nhẫn cưới

 

Bên cạnh đó, có một vài ý kiến nhận định việc đeo nhẫn đá phong thủy ngón áp út còn tượng trưng cho tình yêu. Khi đeo nhẫn ngón này sẽ khiến bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội trong tình yêu. Bạn nên chọn những mẫu nhẫn đá phong thủy nam nữ khác với hình dạng của những chiếc nhẫn cưới.

 

Ngón út

Đeo nhẫn đá phong thủy nam nữ không thể không nhắc đến ngón út. Chúng tượng trưng cho đường con cáu. Chúng đại diện cho phú nhân phù trợ và nhận được nhiều phúc khí đến vì bạn.

Nhẫn đá phong thủy nam nữ phát huy công dụng phù trợ và tài phúc cho gia chủ khi đeo ngón út - Ảnh 22

Nhẫn đá phong thủy nam nữ phát huy công dụng phù trợ và tài phúc cho gia chủ khi đeo ngón út

 

TOP dây chuyền đẹp

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ cơ bản về nhẫn đá phong thủy. Hy vọng giúp bạn có được thông tin hữu ích để dễ dàng mua nhẫn đá phong thủy phù hợp.. Tuy nhiên, để mua được nhẫn đá phong thủy chuẩn, bạn nên chọn lựa địa chỉ uy tín và đảm bảo nhé!

 

Tin tức liên quan:

 Mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

 Bảng size nhẫn nữ chuẩn nhất & cách chọn kích cỡ phù hợp

 5 sự khác nhau về nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới cơ bản nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *