Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Phong thủy luôn là đề tài được rất nhiều người quan tâm. Để mang tài lộc, nhiều người đã thực hiện nhiều cách khác nhau để thay đổi vận mệnh của bản thân. Đeo nhẫn là 1 trong những cách đó. Hãy cùng Hải Triều khám phá xem nam, nữ mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào, màu gì sẽ thu hút may tài lộc, may mắn thông qua bài viết sau đây nhé!

 

MỤC LỤC

› Mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc

1. Nữ mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào?

2. Nam mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào?

3. Mệnh hỏa đeo nhẫn tay trái hay phải?

› Các loại nhẫn phong thủy cho nam, nữ người mệnh Hỏa

1. Nhẫn tỳ hưu

2. Nhẫn lông voi

3. Nhẫn kim tiền

4. Nhẫn cỏ 4 lá

5. Nhẫn hồ ly

› Mệnh Hỏa đeo nhẫn màu gì hợp phong thủy?

1. Nữ mệnh hỏa đeo nhẫn màu gì?

2. Nam mệnh hỏa đeo nhẫn màu gì?

› Top các thương hiệu nhẫn phong thủy được săn đón

1. Nhẫn Swarovski

2. Nhẫn Pandora

3. Nhẫn Saga

4. Nhẫn Daniel Wellington

5. Nhẫn Sokolov

› Kết

 

Mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc

Mỗi ngón tay đều mang 1 ý nghĩa, câu chuyện khác nhau. Vậy nam, nữ mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc? Tất cả sẽ được giải đáp ngay!

 

Có thể bạn quan tâm:

 15 Món Quà Sinh Nhật Dưới 20k Rẻ Nhưng Rất Thiết Thực

 Đồng Hồ Seiko Của Nước Nào, Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu?

 Đồng Hồ G Shock One Piece Có Gì Đặc Biệt? Giá, Cách Sử Dụng

 

1. Nữ mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào?

Trang sức có lẽ là vật bất ly thân với nữ giới. Đeo nhẫn không chỉ giúp tăng thêm vẻ đẹp cho các quý cô mà còn mang đến may mắn cho họ. Câu hỏi đặt ra ở đây liệu nữ mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào sẽ phù hợp?

Tùy vào mục đích mà ta sẽ đeo ở các ngón khác nhau. Ở những người chưa lập gia đình, đeo nhẫn phong thủy mệnh hỏa ở ngón trỏ sẽ giúp họ thu hút tình duyên, tài lộc, giúp sự nghiệp tăng tiến nhanh chóng.

Còn những người đã lập gia đình, khi đeo ngón trỏ sẽ giúp tăng hiệu quả trong việc quản lý chi tiêu, tiền bạc gia đình. Ngoài ra, nữ mệnh hỏa khi đeo nhẫn ngón giữa sẽ giúp họ trong việc chăm lo bản thân, gia đình tốt hơn.

Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn - Ảnh 1

Nữ mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào? Ngón trỏ và giữa sẽ mang may mắn đến cho nữ mệnh

 

Nhẫn trơn, tối giản

Một số mẫu nhẫn đeo ngón trỏ nữ đẹp như nhẫn AvaJi AVJ.R000516, AvaJi AVJ.R000791.00… Ngoài những sản phẩm bằng bạc, hợp kim còn có 1 số loại nhẫn vàng đeo ngón trỏ nữ đẹp khác điển hình như AvaJi AVJ.R000792.00, AvaJi AVJ.R000033.00. Các mẫu nhẫn ngón trỏ nữ đẹp nêu trên đều mang đến cho người dùng sự sang trọng, quý phái cũng như đem lại may mắn trong cuộc sống.

 

Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn - Ảnh 2

1 số mẫu nhẫn bằng bạc

 

2. Nam mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào?

Nếu nữ mệnh đeo nhẫn ở ngón trỏ và giữa thì nam mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào? Theo phong thủy, nam giới nên đeo nhẫn vào ngón giữa của tay. Ngón tay ấy thường tượng trưng cho gia đình, tình duyên, công danh sự nghiệp cũng như chính bản thân của họ. Khi đeo nhẫn phong thủy mệnh hỏa ở vị trí ấy sẽ làm cho công danh, sự nghiệp họ tiến xa hơn, tài vận cũng như sức khỏe của họ sẽ nâng cao hơn nữa.

Tùy thuộc vào tình trạng hôn nhân mà có sự khác nhau giữa các bên đeo nhẫn. Nếu chưa kết hôn, nam mệnh hỏa nên đeo vào ngón giữa của tay trái. Ngược lại, những người đã kết hôn ta sẽ đeo vào ngón giữa bên tay phải để luôn nhắc họ hướng về gia đình, người thân của họ.

Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn - Ảnh 3

Nam mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào? Ngón giữa mang đến tài lộc, công danh cho nam mệnh

 

Nhẫn đính đá, bán chạy

3. Mệnh hỏa đeo nhẫn tay trái hay phải?

Người mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào, tay nào cũng sẽ ảnh hưởng đến vận khí của họ. Vì vậy, cần đưa ra quyết định hợp lý.

Có câu “nam tả nữ hữu” – nam trái nữ phải. Ở những người chưa kết hôn, quy luật trên rất đúng với họ. Tay trái của nam giới đại diện cho bản thân còn tay phải đại diện cho người yêu, “1 nửa thế giới” của mình. Ở nữ giới thì ngược lại. Còn đối với những người đã kết hôn thì áp dụng nguyên tắc “nam hữu nữ tả”, ngược so với nguyên tắc trên.

Vì thế, nếu nam giới chưa kết hôn ta nên đeo nhẫn ở tay trái, còn đã kết hôn nam mệnh nên đeo nhẫn ở tay phải. Ở nữ giới, chưa kết hôn nên đeo tay phải để mang  may mắn cho bản thân, còn khi đã kết hôn, đeo tay trái để mang vận khí tốt cho chồng cũng như gia đình của mình.

Mệnh hỏa đeo nhẫn tay trái hay phải - Ảnh 4

Mệnh hỏa đeo nhẫn tay trái hay phải?

 

Các loại nhẫn phong thủy cho nam, nữ người mệnh Hỏa

Với mong muốn thay đổi vận may, rất nhiều người đã tìm đến nhẫn phong thủy như “1 vị cứu tinh” mang lại sự may mắn cho họ. Sau đây, hãy cùng nhà Hải Triều điểm sơ qua các loại nhẫn phong thủy cho nam, nữ mệnh hỏa nhé!

 

1. Nhẫn tỳ hưu

Trong phong thủy, Tỳ Hưu là linh vật số 1 trong việc “chiêu tài, hút lộc”. Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi nhẫn tỳ hưu đang rất được giới chiêu mộ yêu thích. Khi đeo nhẫn phong thủy mệnh hỏa này có thể giúp tiền tài ổn định, thịnh vượng cho người dùng.

Nhẫn thường tạo nên từ các chất liệu quý hiếm như đá tự nhiên: đá thạch anh, đá mắt hổ… hay bằng kim loại quý như nhẫn Tỳ Hưu vàng, nhẫn Tỳ Hưu bạc, đồng… Vì vậy những chiếc nhẫn này thường có giá trị cao, bền bỉ và đẹp hơn theo thời gian.

Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào tỳ hưu - Ảnh 5

Nhẫn tỳ hưu giúp tiền tài ổn định, thịnh vượng cho người dùng

 

Theo phong thủy học, mệnh hỏa nên đeo nhẫn tỳ hưu màu xanh lá, hồng, đỏ, tím sẽ mang may mắn cho chủ hữu.

Có 2 loại nhẫn mọi người thường ưa chuộng:

●  Nhẫn tỳ hưu nam mệnh hỏa

Nhẫn làm bởi vàng 2.955 chỉ kết hợp cùng ngọc cẩm thạch thiên nhiên mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cường tráng, may mắn tài lộc cho người đeo.

nam mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào tỳ hưu - Ảnh 6

Nhẫn tỳ hưu nam mệnh hỏa

 

●  Nhẫn tỳ hưu nữ mệnh hỏa

Nhẫn Tỳ Hưu nữ mệnh Hỏa thiết kế độc đáo cùng vàng 10K và ngọc Nephrite đầy tinh xảo, trang nhã phù hợp cho mọi lứa tuổi, phong cách. Vì thế nếu bạn đang muốn tìm một trang sức vừa quyền lực, giúp chiêu tài lộc, may mắn cho chủ nhân thì nhẫn tỳ hưu nữ mệnh hỏa sẽ là 1 sự lựa chọn rất tuyệt vời dành cho bạn.

Nhẫn tỳ hưu nữ mệnh hỏa - Ảnh 7

Nhẫn tỳ hưu nữ mệnh hỏa

 

Tuổi Bính Thân Sinh Năm 2016 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt?

Tuổi Bính Thân Sinh Năm 2016 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Nhẫn lông voi

Nhẫn lông voi cũng giống như các loại nhẫn thông thường khác nhưng điều khiến nó đặc biệt hơn trong mắt mọi người chính bởi khả năng phong thủy của mình. Nhẫn phong thủy mệnh hỏa này thường xem như một “thứ bùa tình duyên”, mang may mắn đến cho hữu chủ.

Từ xưa, nhẫn lông voi được tạo từ 3-5 sợi lông voi đan vào nhau. Các cặp đôi yêu nhau thường dùng chiếc nhẫn ấy để tượng trưng như 1 “lá bùa” cho tình yêu. Còn ngày nay, nhẫn chủ yếu làm bởi những kim loại như bạc, vàng, bạch kim….. mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

 Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào lông voi - Ảnh 8

Vẻ đẹp nhẫn lông voi

 

Theo quan niệm của người dân Ê Đê, M’Nông, nhẫn lông voi ngoài tác dụng phòng tránh, trừ bỏ tà ma… mà còn tượng trưng cho sự chung thủy lứa đôi. Vợ chồng khi đeo nhẫn này thì tình yêu sẽ sâu đậm, hạnh phúc cũng trở nên bền vững hơn.

Vậy mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào thì hợp lý? Tùy theo từng mong muốn mà ta sẽ đeo nhẫn lông voi ở những vị trí ngón tay khác nhau. Mỗi ngón tay đều có ý nghĩa riêng, đại điện cho một ước muốn của người đeo. Vì thế nên lựa chọn vị trí đeo sao cho phù hợp với ước muốn của bản thân.

 Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào phù hợp - Ảnh 9

Nhẫn mệnh hỏa

 

Nhẫn nghệ thuật, độc đáo

3. Nhẫn kim tiền

Nhẫn kim tiền có hình dạng những đồng xu nối liền nhau. Nhẫn không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà còn mang ý nghĩa phong thủy cho người dùng.

Đúng như tên gọi của mình, nhẫn kim tiền giúp hữu chủ gặp may mắn, tài lộc quanh năm. Thiết kế với các chuỗi đồng tiền nối nhau không có điểm đầu và cuối thể hiện ước mong phú quý giàu sang kéo dài mãi mãi.

 Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào hợp - Ảnh 10

Nhẫn phong thủy mệnh hỏa

  

Liệu bạn có thắc mắc rằng cách đeo nhẫn kim tiền sẽ như thế nào không? Mệnh hỏa đeo nhẫn kim tiền ngón nào hay tay nào sẽ mang lại may mắn? Như đã đề cập ở trên, tùy thuộc  tình trạng hôn nhân của bạn mà sẽ đeo theo quy luật “nam tả nữ hữu” hay “nam hữu nữ tả”.

Tuy nhiên thông thường nhẫn kim tiền sẽ thường đeo ở tay trái bởi tay trái ít hoạt động hơn. Do đó mà form nhẫn sẽ giữ đẹp hơn, tránh bị bóp méo hay biến dạng. Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, tay trái còn giúp dẫn tài lộc, sung túc cho người dùng.

 Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào tốt - Ảnh 11

Nhẫn kim tiền mang đến cuộc sống sung túc cho người dùng

 

4. Nhẫn cỏ 4 lá

Cỏ bốn lá là một biến dạng bất thường của cỏ ba lá thông thường. Mỗi lá tượng trưng cho 1 điều: đầu tiên đại diện cho niềm tin, thứ hai là sự hy vọng, tiếp đến đại diện cho tình yêu, còn cuối cùng mang đến sự may mắn. Vì thế, không có gì khó hiểu khi nó là nguồn ý tưởng bất tận cho những nhà sáng chế nhẫn.

Nhẫn mang vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, rất thích hợp cho những tín đồ ưa chuộng sự dịu dàng. Đeo nhẫn sẽ giúp cho bạn gặp nhiều may mắn, bình yên trong cuộc sống. Ngoài ra, nó còn đại diện của sự hy vọng về những ước mơ, khao khát sống của con người. Vì thế nhẫn phong thủy cho nữ mệnh hỏa này rất được ưa chuộng hiện nay.

 Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào ổn - Ảnh 12

Người mệnh hỏa đeo nhẫn gì ? Nhẫn cỏ 4 lá chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

 

Nhẫn hoa, đang gây sốt

5. Nhẫn hồ ly

Theo truyền thuyết dân gian thì Hồ Ly có nguồn gốc từ loài cáo sống trong rừng. Nó có đặc điểm rất nhạy cảm với thảo dược. Hình ảnh hồ ly hiện nay cũng đã trở nên gần gũi hơn với mọi người thông qua những tác phẩm trang sức, cụ thể đó là nhẫn hồ ly.

Nhẫn hồ ly là loại nhẫn phong thủy mệnh hỏa đem đến nhiều may mắn cho người đeo. Hữu chủ khi đeo nhẫn hồ ly sẽ giúp gặp tình duyên suôn sẻ, gia đình ấm êm, hạnh phúc.

 Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào hồ ly - Ảnh 13

Vẻ đẹp nhẫn hồ ly

 

 Tuổi Kỷ Sửu Sinh Năm 2009 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt

 Tuổi Kỷ Sửu Sinh Năm 2009 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Người mệnh hỏa nên đeo nhẫn ngón nào? Khi chọn lựa đeo nhẫn hồ ly, tùy theo mục đích, tình hình của bản thân mà chúng ta cân nhắc đeo ngón tay nào cho thích hợp. Mỗi ngón tay đem tới ý nghĩa, công dụng khác nhau. Nếu như ngón áp út chiêu tài tấn lộc, ngón giữa làm tăng cường tình cảm, duy trì hạnh phúc thì ngón trỏ giúp thăng tiến công danh, sự nghiệp.

Chung quy, dù đeo ngón nào thì nhẫn hồ ly cũng sẽ đem tới may mắn cho người dùng.

Người mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào - Ảnh 14

Người mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào? Mỗi ngón đều mang 1 ý nghĩa khác nhau

 

Mệnh Hỏa đeo nhẫn màu gì hợp phong thủy?

Màu sắc là 1 trong những yếu tố quan trọng đem đến sự may mắn, thu hút tài lộc. Với mỗi mệnh ta sẽ có các màu sắc tương ứng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu với mệnh hỏa ta cần mang nhẫn màu sắc gì để hợp phong thủy thông qua bài viết này.

 

Nhẫn màu vàng, sang trọng

1. Nữ mệnh hỏa đeo nhẫn màu gì?

Trong thuyết ngũ hành của người Phương Đông chúng ta, thì tất cả vạn vật trên vũ trụ đều sinh ra từ 5 yếu tố cơ bản Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ tuần hoàn theo 2 chiếu tương sinh, tương khắc nhau. Việc nữ mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào, màu gì cũng sẽ ảnh hưởng đến vận khí của họ. Vì thế cần phải cẩn trọng trong việc đưa ra quyết định. Vậy người nữ mệnh hỏa đeo nhẫn màu gì sẽ thu hút tài lộc?

Nữ mệnh hỏa đeo nhẫn màu gì - Ảnh 15

Nữ mệnh hỏa đeo nhẫn màu gì? 

 

Có rất nhiều màu được đưa ra: 

● Đỏ 

Hai sắc màu này tượng trưng cho mệnh hỏa. Cho nên nếu bạn có đang phân vân không biết mạng hỏa đeo nhẫn màu gì hợp thì đỏ hoặc tím là 1 sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không những mang đến vẻ quyền lực, huyền bí cho người dùng mà nó còn mang may mắn cho chính người thuộc mệnh hỏa.

Mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào đỏ - Ảnh 16

Sắc đỏ

 

● Màu tím

Để gọi tên màu nhẫn phong thủy cho nữ mệnh hỏa được nhiều sự quan tâm nhất chúng ta không thể nào bỏ qua được sắc màu tím. Người mệnh hỏa thường hay nóng nảy. Vì thế khi đeo nhẫn đá màu tím sẽ giúp cho hữu chủ trở nên dịu dàng, bình tĩnh hơn. Ngoài ra còn giúp thu hút may mắn, những năng lượng tích cực, bình an cho người mệnh hỏa.

Mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào - Ảnh 17

Sắc tím

 

2. Nam mệnh hỏa đeo nhẫn màu gì?

Cũng tương tự như nữ mệnh, nam mệnh hỏa cũng rất phù hợp với các sắc màu đỏ hoặc tím. Ngoài ra, 1 số màu sắc khác giúp cho những nam mệnh thu hút được tài lộc cho mình như

● Màu trắng

Trắng tượng trưng cho kim. Hỏa sẽ làm nung chảy, đốt cháy các kim loại. Khi đeo nhẫn phong thủy mệnh hỏa màu trắng giúp cho mệnh chủ thu hút may mắn, tài lộc đến cho bản thân.

Mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào trắng - Ảnh 18

Màu trắng

 

● Màu xanh

Xanh –  màu sắc tượng trưng cho mộc tạo cho mệnh chủ sự tươi mát, dễ chịu mỗi khi nhìn vào. Mộc theo quan niệm ngũ hành chính là gỗ, mỗi khi gỗ cháy tạo thành lửa tức hỏa. Vì thế màu xanh chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người mệnh hỏa.

Nam mệnh hỏa đeo nhẫn màu gì - Ảnh 19

Nam mệnh hỏa đeo nhẫn màu gì? Những màu như xanh sẽ giúp tăng vận khí cho nam mệnh hỏa

 

Top các thương hiệu nhẫn phong thủy được săn đón

Hiểu rõ nhu cầu cũng như mong muốn thay đổi vận mệnh thông qua việc đeo nhẫn phong thủy, rất nhiều thương hiệu đã cho ra đời các sản phẩm chất lượng, thu hút người dùng. Sau đây là top các thương hiệu nhẫn phong thủy được săn đón nhất hiện nay:

 

1. Nhẫn Swarovski

Thương hiệu Swarovski – một trong những thương hiệu pha lê cao cấp bậc nhất hiện nay, đã có thời gian thành lập, phát triển hơn 120 năm và trải qua 5 thế hệ tiếp nối. Những sản phẩm nhẫn nhà Swarovski mang đến 1 vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, cuốn hút người xem ngay từ ánh cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ đẹp của đá Swarovski cùng với khả năng tán sắc ánh sáng giúp nó trở nên rực sáng, lấp lánh hơn.

Mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào mang may mắn - Ảnh 20

Vẻ đẹp của đá Swarovski

 

2. Nhẫn Pandora

Thương hiệu Pandora có lẽ không còn xa lạ với giới mộ điệu. Nó thành lập bởi hai vợ chồng Per Enevoldsen. Sau khi ra mắt, thương hiệu nhanh chóng tạo phong cách riêng nhờ những mẫu trang sức cao cấp, đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu. Mỗi sản phẩm đều hoàn thiện thủ công bởi các thợ kim hoàn với nhiều thiết kế độc đáo, giá cả hợp lý.

Có nhiều sự lựa chọn về vật liệu như bạc Sterling, vàng 14k, vàng mạ hồng 14k… Dù bạn đang theo đuổi phong cách tối giản, sang trọng hay thanh lịch, bộ sưu tập nhẫn đến từ nhà Pandora chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào thu hút tài lộc - Ảnh 21

Nhẫn Pandora – nhẫn phong thủy mệnh hỏa được yêu thích hiện nay

 

3. Nhẫn Saga

Saga – một thương hiệu đồng hồ đến từ nước Mỹ, chuyên về những sản phẩm đính đá pha lê. Làm đối tác chiến lược của thương hiệu Swarovski, chính vì thế không có gì phải ngạc nhiên khi toàn bộ sản phẩm nhà Saga đều đính pha lê Swarovski chính hãng.

Không chỉ nổi tiếng về thiết kế đồng hồ dạng lắc tay, vòng tay độc đáo mà các sản phẩm nhẫn thuộc nhà Saga cũng không kém phần đa dạng và đặc sắc. Kết hợp cùng đá Swarovski, nhẫn Saga mang đến 1 vẻ đẹp vô cùng sang trọng, cuốn hút, làm tan chảy các quý cô ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào chiêu tài hút lộc - Ảnh 22

Nhẫn phong thủy mệnh hỏa nữ được ưa chuộng

 

TOP NHẪN SAGA BÁN CHẠY

 

4. Nhẫn Daniel Wellington

Đây là 1 thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Điển – cái nôi của ngành công nghiệp thời gian của nhân loại do Filip Tysander sáng lập nên. Cùng với đồng hồ, thương hiệu còn mang đến những sản phẩm đi kèm khác như nhẫn, vòng tay mang đến 1 hơi hướng “ton sur ton”.

Nhẫn Daniel Wellington thiết kế theo phong cách tối giản, cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch. Cùng với kiểu dáng đẹp phù hợp cho cả nam và nữ, chiếc nhẫn mang sự hoàn thiện hoàn hảo cho bất kỳ bộ trang phục nào.

Mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào thu hút tài khí - Ảnh 23

Nhẫn Daniel Wellington – sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

 

NHẪN DANIEL WELLINGTON BÁN CHẠY

5. Nhẫn Sokolov

Sokolov là 1 trong những thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới. Chúng được thành lập vào năm 1993, có xuất xứ từ Nga. Đây là thương hiệu trang sức được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng tinh xảo, mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài các mặt hàng đồng hồ, bông tai… nhẫn đến từ Sokolov cũng gây chú ý không kém bởi sự đa dạng, hài hòa. Hướng đến cái đẹp, Sokolov luôn cho ra đời nhiều kiểu dáng, màu sắc từ các viên đá quý tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm nhẫn của mình.

Mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào được - Ảnh 24

Vẻ đẹp thời thượng của mẫu nhẫn nhà Sokolov

 

NHẪN SOKOLOV BÁN CHẠY

Kết

Người mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào, màu gì? … Tất cả các câu hỏi ấy đã được giải đáp thông qua bài viết này. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người hiểu hơn cũng như lựa chọn được cho bản thân những sự lựa chọn phù hợp. 

 

Tin tức liên quan:

 Người Mệnh Hỏa Hợp Màu Gì Nhất? Hợp Và Khắc Với Tuổi Nào?

Mệnh Hỏa Đeo Đồng Hồ Màu Gì? Lưu Ý Ngay Để Tránh Xui Xẻo

 10 Loại Đá Phong Thủy Mệnh Hỏa Thu Hút May Mắn, Tiền Tài

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *