Thay dây đồng hồ Rolex chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?

Rolex là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng toàn cầu đến từ đất nước thời gian Thuỵ Sỹ. Chính vì vậy, tình trạng các sản phẩm hàng giả, hàng nhái xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu ngay cách mua và thay dây đồng hồ Rolex chính hãng một cách dễ dàng và nhanh chóng!

 

MỤC LỤC

5 lưu ý trước khi thay dây đồng hồ Rolex chính hãng

1. Nơi bán dây Rolex

2. Không được đổi sau khi sử dụng

3. Tính năng chống nước của dây đeo

4. Giá dây đồng hồ Rolex

5. Thời gian mua dây chính hãng

Hướng dẫn mua dây Rolex chính hãng

1. Dây đeo đồng hồ Rolex chính hãng

2. Dây da Hirsch, nhập khẩu Áo

3. Dây da Masamu, dòng dây Handmade

Cách thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng

Phân loại và ưu, nhược điểm của từng dây đeo đồng hồ Rolex

1. Đồng hồ Rolex dây kim loại

2. Đồng hồ Rolex dây da

3. Đồng hồ Rolex dây cao su

Tổng kết

 

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng - Ảnh 1

Nên mua dây đồng hồ Rolex ở những địa chỉ chính hãng đáng tin cậy

 

5 lưu ý trước khi thay dây đồng hồ Rolex chính hãng

Bạn cần nắm vững 5 lưu ý dưới đây để không bị lừa hoặc nhầm lẫn khi lựa chọn dây đồng hồ Rolex bởi đây là món phụ kiện cực kỳ sang trọng và khá tốn hầu bao.

 

Tin tức đồng hồ Rolex liên quan:

 

1. Nơi bán dây Rolex

Để tìm kiếm địa chỉ bán dây đồng hồ Rolex chính hãng bạn thật sự phải cẩn thận. Nếu thử lên Google và gõ từ khóa, sẽ có rất nhiều kết quả hiển thị gợi ý mua sắm trên nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada… hoặc một số địa chỉ mà bạn không chắc chắn về mức độ uy tín.

Giải đáp dành cho bạn đó là 99% các sản phẩm này đều không phải da thật, chúng thường được chế tạo từ chất liệu sợi tổng hợp hoặc kim loại rẻ tiền. Những vật liệu này rất dễ bong tróc và gỉ sét, thậm chí là ẩm mốc và gây mùi hôi khó chịu. Nếu sử dụng đeo trên tay rất dễ gây ra các vấn đề xấu cho da, điển hình là dị ứng.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng - Ảnh 2

Nên chú ý trong việc lựa chọn các loại dây da đồng hồ Rolex

 

Vì vậy, bạn hãy cân nhắc cẩn thận và kĩ lưỡng trong việc mua dây đồng hồ Rolex nếu không muốn vừa mất tiền vào sợi dây rởm, vừa gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

 

2. Không được đổi sau khi sử dụng

Đối với những mặt hàng cao cấp như dây đồng hồ Rolex, ngoại trừ lỗi từ nhà sản xuất thì khách hàng khó có thể đổi trả. Chính vì vậy, hãy cân nhắc và lựa chọn màu sắc, kích cỡ theo đúng nhu cầu và sở thích để tránh tiếc nuối khi đã mua về.

Hiểu được điều này, Đồng Hồ Hải Triều đã có chính sách xem hàng, kiểm tra trước khi thanh toán đối với quý khách mua sắm trên nền tảng online. Nếu có bất kỳ lỗi nào hoặc không ưng ý đều có thể từ chối nhận hàng.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng - Ảnh 3

Đồng Hồ Hải Triều luôn tạo điều kiện mua sắm tốt nhất cho mọi khách hàng

 

Trong trường hợp đặc biệt, lỗi xuất phát từ hãng như hở keo, bong tróc, trầy xước trong quá trình vận chuyển… thì bạn cũng có thể an tâm, Đồng Hồ Hải Triều sẽ 1 đổi 1 cho quý khách. Đây cũng chính là 1 trong số những lý do mà rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn Hải Triều là nơi để mua sắm và thay dây đồng hồ Rolex chính hãng.

 

3. Tính năng chống nước của dây đeo

Nếu sử dụng dây da đồng hồ Rolex thì chắc hẳn bạn cũng từng mắc phải tình trạng sau khi rửa tay hoặc vệ sinh thì dây rất lâu khô, thậm chí còn để lại mùi hôi ẩm mốc vô cùng khó chịu.

Nguyên nhân là bởi khả năng chống nước của dây cực kỳ thấp, hầu như là không. Vì vậy, nếu không muốn lặp lại điều này, bạn nên lựa chọn những loại dây có tính chất chống nước và thấm hút tốt.

Khi mua dây đồng hồ Rolex, khách hàng thường được khuyên dùng dây cao su, hoặc các loại dây được làm từ chất liệu thép không gỉ. Đặc biệt, đối với dây da đồng hồ Rolex, có một số mẫu được hãng tích hợp công nghệ khô nhanh, đảm bảo không ẩm mốc hoặc gây mùi hôi khó chịu cho người dùng.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng - Ảnh 4

Khi sử dụng các loại dây da đồng hồ Rolex, bạn không cần phải lo lắng về khả năng thấm hút

 

Ngoài sự bất tiện kể trên, liệu tính năng chống nước của dây đeo còn mang lại những lợi ích gì? Đáp án chính là giúp kéo dài tuổi thọ của dây, qua đó tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng.

 

4. Giá dây đồng hồ Rolex

Vốn nổi tiếng là một thương hiệu cao cấp, một chiếc dây đeo đồng hồ Rolex có mức giá cực kỳ cao, dao động khoảng 40 – 50 triệu, thậm chí còn có thể cao hơn tùy vào chất liệu và mẫu mã của từng dòng.

YouTube video

 

Tại sao Rolex luôn khan hiếm hàng và người giàu lại săn lùng nhiều I Kiến thức đồng hồ

 

Với mức giá như vậy, nếu muốn tiết kiệm kinh phí, thay vì mua dây đồng hồ Rolex chính hãng, bạn có thể lựa chọn những hãng khác. Và bạn có thể tái sử dụng khóa Rolex trên đồng hồ để tránh mất đi độ “zin” của sản phẩm nếu áp dụng cách này nhé.

 

5. Thời gian mua dây chính hãng

Nếu bạn là fan của Rolex chắc hẳn sẽ biết thương hiệu này sở hữu hàng ngàn mẫu mã thuộc nhiều bộ sưu tập khác nhau như: Rolex Explorer II, Rolex Datejust, Rolex Sky-Dweller, Rolex Cellini Moonphase, Rolex Submariner… Và đương nhiên, mỗi sản phẩm sẽ mang một vẻ đẹp riêng từ kích cỡ, màu sắc đến thiết kế.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng - Ảnh 5

Mỗi dòng sản phẩm khác nhau đều sở hữu một nét đẹp mê hoặc riêng

 

Với sự đa dạng về mẫu mã như vậy, nên phụ kiện đồng hồ Rolex không bao giờ có đầy đủ tại cửa hàng, ngoại trừ một số mẫu bán chạy hoặc siêu kinh điển. Thông thường, khách hàng nếu muốn mua dây đồng hồ Rolex sẽ phải đặt hàng tại showroom ít nhất 2 – 5 tháng.

Vì vậy, nếu không muốn lãng phí thời gian chờ đợi lâu, nên chủ động đặt hàng càng sớm càng tốt để tránh trường hợp dây đồng hồ Rolex của bạn đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng vẫn chưa nhận được dây mới.

Hoặc một gợi ý thuận tiện hơn đó là sử dụng dây của hãng khác, đương nhiên chất lượng cũng sẽ tương đương với dây đồng hồ Rolex chính hãng. Nhưng chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc chờ đợi.

 

Tin tức hữu ích:

 

Hướng dẫn mua dây Rolex chính hãng

Để tìm được địa chỉ bán các loại dây đồng hồ Rolex chính hãng, bạn cần phải lưu ý các yếu tố đặc biệt để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng và ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

 

1. Dây đeo đồng hồ Rolex chính hãng

Để đảm bảo 100% dây đồng hồ Rolex chính hãng thì tốt nhất bạn nên ghé trực tiếp đến showroom của thương hiệu để đặt trực tiếp từ Thuỵ Sỹ. Ưu điểm của việc này chính là các chính sách bảo hành từ Rolex mà bạn nhận được. Thêm vào đó, bạn cũng không cần phải lo lắng về việc sản phẩm bị mất độ “zin”.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng - Ảnh 6

Showroom sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu thời trang đồng hồ Rolex 

 

  • Rolex Hà Nội: 01 – 05, tầng 1 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm.
  • Rolex TPHCM: Rex Arcade, 04 – 06 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1.

Lưu ý, khi đi bạn nên nhớ mang theo đồng hồ để nhân viên dễ dàng tư vấn và hỗ trợ kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu dây đồng hồ Rolex chính hãng tại website của hãng: https://www.rolex.com

 

2. Dây da Hirsch, nhập khẩu Áo

Ít ai biết rằng, đa số các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đều nhập khẩu dây đeo từ bên ngoài (như Hublot, Patek Philippe, Omega…) và Rolex cũng không ngoại lệ. Nhưng cái tên nổi bật và được nhiều nhà sản xuất tin tưởng về chất lượng nhất chính là Hirsch.

Đến đây có lẽ nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng tại sao hãng lại không tự sản xuất dây da đồng hồ Rolex? Bởi vì đây là ngành công nghiệp liên quan trực tiếp đến chuỗi cung ứng từ chăn nuôi động vật để lấy da, quy trình thuộc da, tiêu chuẩn về kiểm định chất lượng và nhiều dây chuyền công nghệ độc quyền… Tất cả những điều trên vốn không phải là lợi thế của các hãng đồng hồ.

 

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng - Ảnh 7

Dây da Hirsch luôn là lựa chọn ưu tiên của mọi tín đồ đồng hồ

 

Vậy Hirsch sở hữu vũ khí bí mật gì khiến các thương hiệu thời trang cao cấp cũng đều phải “mê mẩn”?

Hirsch Hydrophobic – Công nghệ thuộc da không thấm: Những chiếc dây da sở hữu công nghệ đặc biệt này của Hirsch đều khô rất nhanh và không gây mùi hôi khó chịu hay ẩm mốc sau khi tiếp xúc với môi trường nước như vệ sinh, tắm rửa… 

Hirsch Rembordé – Công nghệ ép nhiệt độc quyền: Phát minh này đã giúp dây đeo đồng hồ Rolex nói riêng và nhiều dây đeo khác nói chung có cấu trúc bền, vững chắc mà không cần phải sử dụng đến chỉ khâu, gây mất thẩm mỹ.

Hirsch Soft Glove – Công nghệ làm mềm da: Nếu để ý bạn sẽ nhận thấy những sản phẩm dây da rẻ tiền thường sẽ gây cảm giác đau tay bởi sự thô cứng từ da động vật chưa qua công nghệ làm mềm. Chính vì vậy, Hirsch Soft Glove sẽ giúp mọi khách hàng có trải nghiệm mềm mại, không khó chịu và ôm sát cổ tay, tôn lên nét đẹp của chủ sở hữu.

Hirsch Pro Skin – Công nghệ chống dị ứng: Nhằm giải quyết vấn đề bị dị ứng với dây đồng hồ Rolex, Hirsch đã sử dụng lớp phủ độc quyền này để giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng - Ảnh 8

Với việc sở hữu rất nhiều công nghệ độc quyền, dây da đồng hồ Rolex được cung cấp từ nhà Hirsch khiến mọi khách hàng đều hài lòng

 

Ngoài ra, thương hiệu Hirsch còn liên tục phát minh và sản xuất rất nhiều công nghệ tiên tiến khác khiến cho các nhà sản xuất đồng hồ đẳng cấp trên thế giới cũng không thể theo kịp. Đó là lý do lớn nhất cho việc quyết định nhập khẩu dây đồng hồ Rolex từ hãng.

Bên cạnh vị trí là nhà cung cấp dây da đồng hồ Rolex và một số thương hiệu nổi tiếng khác, Hirsch còn sở hữu 16.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu. Mức giá cho một sản phẩm dao động trong khoảng từ 490.000 đến hơn 10 triệu tuỳ thuộc vào chất liệu, công nghệ áp dụng.

 

Và điều đặc biệt cuối cùng góp phần tạo nên danh tiếng cho thương hiệu này chính là toàn bộ chất liệu được đưa vào sản xuất đều là da thật 100%. Chúng được cung ứng từ những trang trại chăn nuôi thượng hạng của Anh, Pháp… Do vậy, các mặt hàng của Hirsch rất đa dạng về kiểu dáng (hơn 1500 mẫu dây), 60 màu sắc khác nhau, 45 chất liệu da lớp trên cùng 7 chất liệu da lớp lót.

 

3. Dây da Masamu, dòng dây Handmade

Một gợi ý cho việc thay dây đồng hồ Rolex nữa chính là sử dụng các sản phẩm handmade được tạo ra bởi chính các nghệ nhân lành nghề của Việt Nam. Nổi bật nhất phải kể đến thương hiệu Masamu

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng - Ảnh 9

Masamu là thương hiệu dây da nổi tiếng của Việt Nam, đang nỗ lực vươn tầm vị thế trên thế giới

 

YouTube video

 

Kiểm chứng độ bền của dây da đồng hồ Masamu có như LỜI ĐỒN?

 

Với những tín đồ yêu chuộng các mặt hàng handmade chắc hẳn đã biết rõ về cái tên Masamu cũng như ưu điểm vượt trội của hãng này:

  • Chất lượng da được sản xuất theo chuẩn công thức bảo vệ môi trường của châu Âu, tất cả đều là da thật.
  • Phần da mặt được cung cấp bởi Hass và Roux.
  • Chỉ khâu nhập khẩu từ Pháp, da lót có xuất xứ từ Nhật hoặc Đức và sơn cạnh được lấy từ Ý.
  • “Vũ khí bí mật” giúp dây da siêu bền đó là kỹ thuật độc quyền “Full Range Stressed”. Nhờ công nghệ này mà phần quai dây Masamu có 2 lớp da, thay vì 1 lớp như truyền thống giúp gia tăng độ bền của dây lên gấp 2 lần.
  • Kỹ thuật khâu gấp mép giúp dây da bền bỉ, hạn chế tối đa tình trạng hở keo như những loại dây khác.
  • Gia công hoàn toàn thủ công tại Việt Nam bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề, tôn vinh giá trị Việt.

Hiện nay, các sản phẩm của Masamu chỉ có mức giá từ 450.000 VND. Chính vì vậy, đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho những ai đang muốn thay dây da đồng hồ Rolex nhưng vẫn tiết kiệm được kha khá tiền. 

 

Cách thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng

Sau khi tìm hiểu về việc mua dây đồng hồ Rolex chính hãng như thế nào thì hãy cùng Hải Triều học cách thay dây đồng hồ vô cùng đơn giản nhé!

Đầu tiên, với những bạn mua tại showroom của hãng thì sẽ nhận được sự hỗ trợ thay dây miễn phí từ các chuyên viên. Đây cũng chính là ưu điểm khi mua hàng trực tiếp, vừa không cần phải tốn công sức, vừa nhanh chóng và hạn chế tối thiểu vấn đề trầy xước trong quá trình thay.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng - Ảnh 10

Cách tháo dây đồng hồ Rolex dây kim loại sẽ phức tạp hơn dây da

 

Còn riêng các trường hợp mua dây đồng hồ Rolex chính hãng qua hình thức trực tuyến/online và tự thay tại nhà thì cũng có thể tiến hành theo cách tháo dây đồng hồ Rolex sau:

  • Bước 1: Sử dụng dụng cụ chuyên dụng hoặc vật dụng bất kỳ có thể tháo rời 2 quai đồng hồ.
  • Bước 2: Giữ lại phần khoá và band bar của dây đeo đồng hồ Rolex cũ.
  • Bước 3: Lắp dây đồng hồ Rolex mới vào tương tự như lúc tháo ra. Cuối cùng, kéo 2 đầu dây về 2 bên để kiểm tra mức độ chắc chắn. Nếu không xảy ra bất kỳ vấn đề gì thì bạn đã thay dây đồng hồ Rolex thành công.  

 

Phân loại và ưu, nhược điểm của từng dây đeo đồng hồ Rolex

Để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, dây đồng hồ Rolex chính hãng thường có rất nhiều loại khác nhau, và chúng cũng có ưu nhược điểm riêng. Trong đó, dây kim loại, dây da và dây cao su là 3 loại cơ bản và được sử dụng nhiều nhất.

 

1. Đồng hồ Rolex dây kim loại

Như chúng ta đã biết, kim loại là chất liệu không thể thiếu khi sản xuất dây đồng hồ Rolex chính hãng. Thông thường, các hãng sẽ lựa chọn thép không gỉ hoặc một số hợp kim cao cấp bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi bật, bên cạnh đó cũng có vài hạn chế.

 

Ưu điểm của dây đồng hồ Rolex chính hãng bằng kim loại:

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề thay dây trong quá trình sử dụng bởi dây kim loại có độ bền rất cao, không gỉ và không dễ vỡ.

Tiếp theo, chúng có khả năng chịu lực tốt trong những trường hợp bị va đập mạnh. Ngoài ra, còn có thể chịu nhiệt và chống ăn mòn rất cao. 

Đặc tính chống thấm nước, khô nhanh và không gây mùi hôi ẩm mốc cũng là ưu điểm nổi trội.

Sau khi sử dụng một thời gian dài, có thể dễ dàng đánh bóng để thay lớp áo cũ cho dây đồng hồ Rolex chính hãng. Lưu ý, dịch vụ này chỉ áp dụng được với các sản phẩm không sử dụng công nghệ mạ). 

Cuối cùng, phụ kiện đồng hồ Rolex bằng kim loại này rất dễ vệ sinh.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng - Ảnh 11

Độ bền và tuổi thọ của dây đeo đồng hồ kim loại ở mức rất tốt

 

Nhược điểm của dây đồng hồ Rolex chính hãng bằng kim loại:

Đối với một số khách hàng nữ và nam có cổ tay khá nhỏ thì việc đeo dây kim loại có trọng lượng nặng sẽ bị thô, thậm chí đeo lâu còn gây mỏi cổ tay. Về tính thẩm mỹ, chúng cũng không phù hợp.

Đặc biệt, có khá nhiều người hay bị dị ứng với một số hợp kim hoặc kim loại nên cũng không thể sử dụng dây đồng hồ Rolex bằng chất liệu này được. 

Riêng với sản phẩm có mạ vàng, bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng bởi chúng không áp dụng công nghệ xi trong quá trình sản xuất.

 

2. Đồng hồ Rolex dây da  

Tiếp nối với dây kim loại là dòng sản phẩm dây da đồng hồ Rolex. Chúng đều được chế tác từ da thật 100%, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp khi đeo trên tay. Chính vì vậy, bạn hãy thật tỉnh táo trong việc mua để tránh gặp phải hàng kém chất lượng.

 

Ưu điểm của dây đồng hồ Rolex chính hãng bằng da:

Về phần thiết kế, dây da sẽ rất phù hợp với cả nam lẫn nữ bởi sự gọn nhẹ, tinh tế và thời thượng.

Dây da sẽ có các nấc để người dùng điều chỉnh mức độ vừa phải với cổ tay, tạo cảm giác mềm mại và dễ chịu, tạo sự thoải mái trong mọi sinh hoạt hàng ngày.

Chính nhờ sự sang trọng, trẻ trung, thời thượng nên dây da đồng hồ Rolex rất phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng - Ảnh 12

Dây da đồng hồ Rolex luôn tạo cảm giác thoải mái cho người đeo

 

Nhược điểm của dây đồng hồ Rolex chính hãng bằng da:

Nếu bạn không biết cách bảo quản đúng, thường xuyên để dây da tiếp xúc với môi trường nước nhiều, hay mồ hôi… sẽ khiến chúng nhanh xuống cấp.

Trong những trường hợp bất đắc dĩ như vệ sinh hay đi mưa mà không xử lý kịp thời sẽ rất dễ bị ẩm mốc và tạo mùi hôi khó chịu.

Khác với dây kim loại, dây da rất khó vệ sinh.

1 chiếc dây đồng hồ Rolex chính hãng bằng da chỉ có tuổi thọ trung bình từ 1 – 3 năm.

YouTube video

 

Tất tần tật về các loại dây đồng hồ phổ biến trên thị trường I Kiến thức đồng hồ

 

3. Đồng hồ Rolex dây cao su

Vật liệu cao su có lẽ được khá ít người dùng biết đến so với 2 chất liệu nói trên. Thực tế, chúng được các nhà sản xuất sử dụng rất nhiều trên những dòng đồng hồ cao cấp. Tuy vậy, dây cao su cũng sẽ có ưu và nhược điểm riêng. 

 

Ưu điểm của dây đồng hồ Rolex chính hãng bằng cao su:

Xét về độ bền, rất ít chất liệu nào có thể vượt qua được cao su.

Khi sử dụng dây đồng hồ cao su, bạn hoàn toàn thoải mái khi vệ sinh, đi mưa hay rửa tay mà không sợ bị thấm nước hay gây mùi hôi.

Bởi vì không có các khe hở giống dây kim loại, nên dây cao su sẽ không bị bám bụi bẩn.

Khá giống với dây da, dây cao su cũng sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ nên rất phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là các bạn nữ có cổ tay nhỏ.

Thêm nữa, các bạn đừng cho rằng dây cao su chỉ có mỗi màu đen. Ngược lại, chúng có rất nhiều màu sắc khác nhau, góp phần phục vụ nhu cầu, sở thích và phong cách đa dạng của khách hàng. 

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng - Ảnh 13

Dây đồng hồ cao su giúp mang lại sự tươi trẻ, năng động và phóng khoáng cho chủ sở hữu

 

Nhược điểm của dây đồng hồ Rolex chính hãng bằng cao su:

Dây cao su sẽ có xu hướng thiên về các bạn theo đuổi phong cách thể thao, năng động hơn. Cũng vì điều này nên chúng sẽ không phù hợp đối với những nơi cần sự sang trọng và thanh lịch.

Để giảm thiểu chi phí, một số hãng sẽ ưu tiên dùng cao su tổng hợp hay silicon thay vì chất liệu cao su thiên nhiên. Do đó, tuổi thọ của sản phẩm sẽ giảm đi khá nhiều.

 

Tổng kết:

Vừa rồi là những chia sẻ về việc lựa chọn dây đồng hồ Rolex chính hãng cũng như một số địa điểm bán uy tín để tránh vấp phải hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó Hải Triều cũng gợi ý một số thương hiệu dây đồng hồ khác để thay thế, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và kinh phí nhưng chất lượng vẫn vô cùng xứng đáng.

Hy vọng qua bài viết, Hải Triều đã giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm dây đồng hồ Rolex vừa ý và tôn lên nét đẹp cá tính riêng của bạn nhất.

 

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *