Đánh giá 10 mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41mm bán chạy nhất

Trở lại tung hoành trên trường đua cỗ máy bằng diện mạo phù hợp với nhiều anh chàng nhưng lại có mức giá thấp hơn so với những thế hệ Rolesor 2016, đồng hồ Rolex Datejust 41 chính là một tân phẩm sáng giá cho danh hiệu đồng hồ hàng ngày sang trọng bậc nhất.

 

MỤC LỤC

› 10 chiếc đồng hồ Rolex Datejust 41mm đẹp khó cưỡng

› Tham khảo 3 dòng đồng hồ Rolex đình đám khác

1. Rolex Submariner Green

2. Rolex Explorer

3. Rolex Yacht Master

› Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồng hồ Doxa đính kim cương đẳng cấp

› Tổng kết

 

10 chiếc đồng hồ Rolex Datejust 41mm đẹp khó cưỡng

Đồng hồ Datejust từ nhà Rolex quá đỗi quen thuộc trong giới mộ điệu. Sức hút của chúng chưa bao giờ có điểm dừng. Đặc biệt với những tân phẩm Rolex Datejust 41mm lại càng khẳng định được độ hot vô hạn bằng nhiều phiên bản khác nhau.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu? 10 mẫu bán chạy

Đồng hồ Rolex Submariner có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust giá bao nhiêu?

 

1. Rolex Datejust 41 Blue Dial 126300

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41 Blue Dial luôn chiếm trọn cảm tình nơi công chúng. Mặt số được phủ sắc xanh lam thời thượng với hiệu ứng chải tia độc đáo. Ô cửa sổ ngày phóng đại được bố trí tại vị trí 3 giờ rõ nét. Tất cả tổng hoà nên cấu trúc hài hoà và thân thiện. Đem đến sự thuận tiện cho người đeo khi đọc giờ, xem giờ.

Sắc tố dạ quang được thể hiện trên các cọc số và bộ ba kim giờ phút giây. Tối ưu trải nghiệm quan sát giờ dưới mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá 10 mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41mm bán chạy nhất - Hình 1

Đồng hồ Rolex Datejust 41 Blue Dial 126300 được yêu thích

 

Giữ nguyên truyền thống Rolex thiết kế dây đeo Jubilee bằng thép không gỉ với móc khoá Oysterlock dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với cổ tay. Song, tính bền bỉ của chúng vẫn luôn được chính hãng đề cao.

Rolex Datejust 41 Blue Dial sử dụng bộ máy Calibre 3235 với cơ chế tự lên dây hai chiều thông qua Perpetual tool. Mức độ chính xác chênh lệch +-2s/ngày với khả năng trữ năng lượng tương đương 70 tiếng đồng hồ. Đảm bảo tính ổn định và chuẩn xác khi vận hành.

 

2. Rolex Datejust 41 Chocolate Rose Gold Dial 126331

Ngoại diện phủ tông màu chocolate ấn tượng, mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41 này còn kết hợp vòng bezel có rãnh khía màu vàng hồng 18K Everose. Tạo nên sức hút ấn tượng, hài hoà và thời trang.

Toàn bộ đồng hồ Rolex Datejust 41 Chocolate Rose Gold Dial 126331 được bao phủ bởi lớp vỏ bằng thép không gỉ và vàng hồng Everose 18K. Trong khi vàng được yêu thích bởi nét đẹp lấp lánh hay sang quý thì thép lại là chất liệu củng cố độ bền chắc và chống gỉ. Cuộc hội ngộ của hai mẫu kim loại này làm nên các đặc tính tốt nhất về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

Đánh giá 10 mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41mm bán chạy nhất - Hình 2

Chân dung Rolex Oyster Perpetual Datejust 41 Chocolate Rose Gold Dial 126331

 

Không chỉ chú tâm trong thiết kế hay độ bền mà tính chính xác cũng được đề cao trong Rolex Datejust 41 Chocolate Rose Gold 126331. Đặc trưng thông qua bộ máy đồng hồ với cơ chế tự lên dây cót được công nhận đạt chuẩn chronometer. Do đó, bạn chẳng cần phải đắn đo về hiệu năng vận hành của đồng hồ.

 

TOP Longines thời thượng nhất

3. Rolex Datejust 41 Rose Gold Diamond Dial 126331

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41 Rose Gold Diamond Dial 126331 bắt trọn mọi ánh nhìn. Đây chính là cái tên thấm nhuần tinh hoa truyền thống với thiết kế thuần túy bằng kim loại nguyên khối, hệt như dòng Oyster Perpetual.

Song ở mẫu đồng hồ này lại mang đến công chúng với mặt số thoáng hơn lên đến 41mm. Cọc số song hành cùng những viên kim cương sáng giá. Bộ ba kim được vát bằng, thanh mảnh mang đậm tính đương đại. Tạo nên một ấn tượng khó phai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bao quanh mặt số là vòng bezel trơn hoàn hảo cùng với mặt kính sapphire hoàn thiện đến từng chi tiết, giúp tối ưu khả năng chống trầy xước lại đậm tính thời trang.Đánh giá 10 mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41mm bán chạy nhất - Hình 3

Mẫu Rolex Datejust 41 Rose Gold Diamond Dial 126331 thời trang

 

Diện mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41 Rose Gold Diamond Dial 126331 trên tay, bạn có thể cảm nhận rõ nét sự thoải mái đi cùng vẻ đẹp hết sức gợi cảm.

Bên cạnh đó, hiệu số sai lập thời gian của chiếc đồng hồ này cũng là điểm đáng chú ý. Được chính hãng ưu ái chọn dùng bộ máy tự động lên dây Caliber 3235 tân tiến với dây tóc Parachrom cùng rotor Perpetual, đồng hồ đem đến hiệu năng vận hành bền bỉ và chuẩn xác xấp xỉ +-2s/ ngày.

 

Tìm hiểu chứng nhận Rolex Superlative Chronometer độc quyền

Tìm hiểu chứng nhận Rolex Superlative Chronometer độc quyền

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Rolex Datejust 41 White Dial 126300

Mang trên mình vẻ đẹp tinh tế nhưng rất đỗi sang trọng, mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41 White Dial sở hữu nền số với phối màu trắng chủ đạo cùng thiết kế cọc số La Mã nổi cổ điển. Chính vì vậy, không quá khó khi thấy rằng mẫu đồng hồ này trở thành món item phù hợp với mọi kiểu trang phục.

Mẫu White Dial chẳng kém cạnh các kiểu Rolex Datejust 41mm Blue Dial - Hình 4

Mẫu White Dial chẳng kém cạnh các kiểu Rolex Datejust 41mm Blue Dial

 

Sử dụng bộ máy tự lên cót Calibre 3235 đem lại khả năng trữ năng lượng đến 70h, giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần phải đau đáu về vấn đề cạn năng lượng.

Thông số đồng hồ chống nước 10ATM đã được Rolex kết hợp cùng COSC Thuỵ Sỹ, chứng nhận Superlative Chronometer cho phép người đeo sử dụng trong mọi điều kiện môi trường. Từ đi mưa, đi tắm, rửa tay hay thậm chí bơi lặn thì mẫu đồng hồ cũng đều đáp ứng.

 

TOP Tissot sang trọng nhất

5. Rolex Datejust 41 Slate Dial 126300

Mặt số đồng hồ được phủ sắc xám đá phiến với các kim phát sáng và vạch chỉ giờ hình dùi cui độc đáo. Tại vị trí 3h, đồng hồ trang bị cửa sổ phóng đại Cyclops hiển thị lịch ngày tối ưu trải nghiệm quản lý giờ giấc của người dùng.

Dây đeo Jubilee từ thép không gỉ được trang bị khoá cài Oysterlock, mối nối phụ tiện dụng 5mm Easylink. Chàng hoàn toàn tìm thấy sự thoải mái khi đeo cũng như dễ dàng thâu nới vừa vặn tay.

Rolex Datejust 41 Blue Dial và Slate Dial ngang tài ngang sức - Hình 5

Rolex Datejust 41 Blue Dial và Slate Dial ngang tài ngang sức

 

Trái tim đồng hồ được trang bị bộ máy cơ Calibre 3235 mang cơ chế tự lên dây với độ chính xác từ +-2s/ngày, đem đến khả năng dự trữ năng lượng xấp xỉ 70 tiếng. Nhờ đó, mọi trải nghiệm sử dụng đồng hồ luôn được tối ưu hoá.

 

6. Rolex Datejust 41 Grey Green Wimbledon Dial 126300

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41 Grey Green Wimbledon Dial 126300 sở hữu mặt số màu xám với các kim phát sáng và cọc số La Mã màu xanh lá cây làm nên điểm khác biệt và trẻ trung hơn hẳn, so với những mẫu truyền thống thường thấy.

Tất cả linh kiện bên trong đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính sapphire cao cấp với lớp phủ AR. Đảm bảo khả năng chống trầy xước, va đập và chống lóa hiệu quả. Bạn có thể an tâm sử dụng mà không cần e ngại đồng hồ bị ảnh hưởng khi chẳng may xảy ra va chạm, ngoại tác.

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41 Grey Green Wimbledon Dial 126300 - Hình 6

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41 Grey Green Wimbledon Dial 126300

 

Cũng như những các mẫu cùng bộ sưu tập, chiếc đồng hồ này được trang bị bộ máy Rolex Calibre 3235 thế hệ mới đem lại sự tân tiến về độ chính xác, tính năng chống sốc và từ trường. Song hành là khả năng trữ năng lượng được nâng cấp lên đến 70 giờ.

Với nhiều ưu thế mang theo mình, bộ máy cất lên tuyên bố đanh thép là loại máy đầu tiên Rolex công nhận Superlative Chronometer với phạm vi dung sai từ +-2s/ngày. Đảm bảo mọi tiêu chí về độ ổn định lẫn chính xác khi sử dụng theo thời gian.

 

Đồng hồ Rado đắt giá

7. Rolex Datejust 41 Silver Dial 126300

Chất liệu thép không gỉ 904L với độ sáng bóng được hoàn thiện trên Rolex Datejust 41 Silver Dial 126300 đem đến trải nghiệm thực sự mượt mà dành cho các tín đồ.

Đồng thời, vành thép trơn, dây đeo Oyster mang đậm tính sang trọng và thanh lịch cho người đeo. Cũng như tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi lên tay.

Bộ máy Calibre 3235 thế hệ tân tiến tiếp tục được chọn dùng trên mẫu đồng hồ này. Tuy nhiên, với những nâng cấp vượt trội về khả năng chống từ, thời lượng trữ cót thì bộ máy này vẫn được đánh giá là lựa chọn vô cùng hoàn hảo tương thích với thế hệ Datejust.

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41 Silver Dial 126300 mang sắc bạc cá tính sang trọng - Hình 7

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41 Silver Dial 126300 mang sắc bạc cá tính sang trọng

 

Đồng hồ dù được thiết kế theo xu hướng tinh giản, nhưng lại chẳng giản đơn. Thiết kế cọc số theo cấu trúc chải tia được phủ dạ quang, vừa mang lại tính thời trang cho người đeo vừa đảm bảo tính tiện dụng khi đọc giờ. Dù là điều kiện ánh sáng yếu.

 

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất

Có 30 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

8. Rolex Datejust 41 Black Dial 126300

Mẫu đồng hồ sở hữu cấu trúc chắc chắn từ thép không gỉ cứng cáp với kích thước 41mm được điểm xuyết bởi tông bạc sáng thời thượng và đẳng cấp.

Trên nền mặt số sắc đen huyền bí, bộ ba kim và hệ thống cọc số chế tác từ thép theo dáng baton với sắc tố dạ quang phát sáng trong môi trường tối. Đảm bảo tính hữu ích cho người đeo dễ dàng quan sát giờ giấc.

Ngoại diện mang đậm tính huyền thoại với thiết kế vành bezel cổ điển song hành cùng bốn càng nối dây bóng bẩy. Sự đặc sắc như được thể hiện trọn vẹn trên thiết kế dây đeo Jubilee 5 mối nối. Trong đó có 3 mối nối trung tâm đánh bóng bao bọc bởi 2 mối nối bên ngoài được chải xước hoàn hảo đến từng chi tiết.

Ngoại diện ấn tượng của đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 41mm Black Dial 126300 - Hình 8

Ngoại diện ấn tượng của đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 41mm Black Dial 126300

 

Dù được nâng cấp lên thành phiên bản 41mm phù hợp hơn với cổ tay các chàng. Nhưng chính hãng còn thể hiện sự tận tâm trong đáp ứng nhu cầu người dùng bằng bộ khoá gấp Easylink có khả năng nới lỏng dây thêm 5mm. Hỗ trợ người dùng thuận tiện điều chỉnh độ rộng, vừa vặn và thoải mái cho tay chủ nhân.

Cỗ máy mang khả năng chống thấm nước tốt với độ sâu đến 100m này còn sở hữu bộ máy tự lên cót đạt mức dự trữ năng lượng đạt 70 tiếng và độ sai số dao động chỉ từ +-2s/ngày. Mang lại sự an tâm nhất định khi sử dụng mà không cần quá e ngại về tính ổn định hay độ chính xác.

YouTube video

 

Tại sao Rolex luôn khan hiếm hàng và người giàu lại săn lùng nhiều

 

TOP đồng hồ Thuỵ Sỹ được yêu chuộng

Tham khảo 3 dòng đồng hồ Rolex đình đám khác

Các mẫu đồng hồ Rolex ngày càng đa dạng và trải dài nhiều phân khúc khác nhau, đáp ứng mọi tiêu chí người dùng. Cùng tham khảo ngay 3 dòng đồng hồ đính đám chẳng kém Rolex Datejust 41mm.

 

1. Rolex Submariner Green

Nổi bật trong danh sách Rolex màu xanh lá không thể nào bỏ qua Rolex Submariner Green. Đây là bộ sưu tập đồng hồ lặn đình đám của nhà Rolex với phiên bản gần nhất vào năm 2020.

 

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất

10 chiếc đồng hồ Rolex Submariner Green đẹp, bán chạy nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Mang thiết kế đẹp mắt cùng nhiều thông số cao cấp được trang bị, Rolex Submariner Green còn gây ấn tượng mạnh mẽ nơi công chúng với mức độ kháng nước lên đến 30ATM – Một con số lý tưởng cho các hoạt động đại dương sâu. Chính vì vậy, đây không chỉ là kiểu mẫu gây bùng nổ giới thời trang mà còn cả giới thợ lặn.

Rolex Datejust 41 giá trị chẳng kém cạnh Submariner Green - Hình 9

Rolex Datejust 41 giá trị chẳng kém cạnh Submariner Green

 

2. Rolex Explorer

Chẳng kém cạnh các mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41mm, bộ sưu tập Rolex Explorer được chính hãng ưu ái phát triển với mong muốn cùng chàng đồng hành trong mỗi chuyến thám hiểm dù là khắc nghiệt nhất.

 

10 mẫu đồng hồ Rolex Explorer đẹp, bán chạy mọi thời đại

10 mẫu đồng hồ Rolex Explorer đẹp, bán chạy mọi thời đại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Nhiều tính năng được tích hợp trên đồng hồ Rolex Explorer như vạch dấu Chromalight dạ quang độc quyền, khả năng chống nước 10ATM, hệ thống chống va đập Paraflex đẳng cấp,…

Rolex Explorer và Rolex Datejust 41 giá trị vô cùng cạnh tranh - Hình 10

Rolex Explorer và Rolex Datejust 41 giá trị vô cùng cạnh tranh

 

3. Rolex Yacht Master

Được mệnh danh là chiếc “đồng hồ của biển cả bao la”, Rolex Yacht Master mang trên mình những tính năng cũng như chi tiết vô cùng đặc sắc, tiện dụng. Khởi nguồn cảm hứng từ hình ảnh các tay đua thuyền năm 1950, mỗi sản phẩm đều được chế tác một cách kỳ công và công phu nhất.

 

10 mẫu đồng hồ Rolex Yacht Master nam, nữ bán chạy mọi thời đại

10 mẫu đồng hồ Rolex Yacht Master nam, nữ bán chạy mọi thời đại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Bộ sưu tập dường như là sự giao thoa giữa các chất liệu khác nhau. Từ thép không gỉ, vàng, cao su, bạch kim, gốm cho đến đá quý kim cương đều được hòa quyện cân bằng, tạo nên một sức hút kỳ lạ cho mẫu đồng hồ mang tên Rolex Yacht Master.

Rolex Yacht Master và Rolex Datejust 41mm giá trị tối ưu cho người đeo - Hình 11

Rolex Yacht Master và Rolex Datejust 41mm giá trị tối ưu cho người đeo

 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồng hồ Doxa đính kim cương đẳng cấp

Doxa chính là cái tên chiến thắng về vật liệu khi phối hoà một cách khéo léo nét lộng lẫy từ những viên kim cương. Theo thông tin từ hãng thì Doxa sử dụng loại kim cương Genuine Diamond mang độ sáng bóng cao, ít xen lẫn tạp chất.

Diện mẫu đồng hồ trên tay, dường như mọi công trình chế tác, mọi nét đẹp đẳng cấp đang hoà trộn làm nên tuyệt tác bật nổi từng đường nét của bạn.

Doxa được tin chọn thay cho các mẫu Rolex Datejust 41 giá đắt đỏ - Hình 12

Doxa được tin chọn thay cho các mẫu Rolex Datejust 41 giá đắt đỏ

 

Mỗi phiên bản sẽ mang các ưu thế rất riêng, dành cho từng chủ nhân. Đừng bỏ lỡ những phiên bản Doxa đính kim cương đang “cháy hàng” hiện nay, ngay bên dưới:

 

Doxa đính kim cương đẳng cấp

Tổng kết

Như vậy, bài viết đã mang đến bạn những chia sẻ xoay quanh đồng hồ Rolex Datejust 41mm cũng như top các mẫu được tin chọn nhất hiện nay. Và nếu điều kiện chưa cho phép, bạn có thể chọn ngay các mẫu đồng hồ Thuỵ Sỹ chẳng kém cạnh như Doxa và Tissot,… Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng. Mong rằng quý bạn đọc sẽ sớm lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp.

 

Có thể bạn quan tâm:

 9 cách đơn giản để phân biệt đồng hồ Rolex giả và thật

 Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả?

10 nơi thu mua đồng hồ Rolex cũ, kinh nghiệm mua bán Rolex

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *