Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ

Nhẫn hoa là món trang sức không thể thiếu đối với phái đẹp. Sở hữu một mẫu nhẫn phù hợp sẽ nâng tầm giá trị người dùng, giúp họ tỏa sáng, đặc biệt là có ý nghĩa về mặt phong thủy cao.Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu thông qua bài bên viết nhé.

 

MỤC LỤC

› Top mẫu nhẫn hoa đẹp, bán chạy

1. Nhẫn hoa mai vàng 24k

2. Nhẫn hoa mai

3. Nhẫn hoa sen

4. Nhẫn hoa mẫu đơn

5. Nhẫn hoa hồng

6. Nhẫn hoa cúc

7. Nhẫn bạc hoa sen

8. Nhẫn hoa mẫu đơn bằng vàng

9. Nhẫn hoa hướng dương

10. Nhẫn đá hoa mẫu đơn

11. Nhẫn hoa hồng đen

› Nhẫn hoa Sokolov có điều gì đặc biệt?

1. Đặc điểm về thương hiệu Sokolov

2. Đặc điểm về nhẫn hoa Sokolov

› Hải Triều – Địa điểm mua nhẫn hoa Sokolov chính hãng

› Lời kết

 

Top mẫu nhẫn hoa đẹp, bán chạy 

Nhẫn hoa là loại trang sức được phái đẹp ưa chuộng. Tặng hoặc đeo nhẫn hoa đều mang lại rất nhiều ý nghĩa đối với người phụ nữ. Những loại nhẫn hình hoa dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo, giúp chị em có thể làm đẹp bộ sưu tập trang sức của mình.

 

Tin tức liên quan:

Nhẫn đá phong thủy từ a-z: loại đá, màu sắc, tay đeo nhẫn

Nhẫn bạch kim giá bao nhiêu, bán lại được không, mua ở đâu?

Nhẫn Ruby nam, nữ giá bao nhiêu, ý nghĩa là gì? 20+ mẫu đẹp

 

1. Nhẫn hoa mai vàng 24k 

Mẫu “Nhẫn hoa mai vàng 24K” mang trong mình một vẻ đẹp của sự quý phái. Ánh kim quý từ vàng 24k sẽ giúp phái đẹp tôn lên nét đẹp hiện đại và đậm chất thời thượng của mình. 

Những người thợ kim hoàn đã khéo léo tạo ra những đường nét uyển chuyển trên những cánh hoa mai. Điều này giúp chiếc nhẫn mang lại sự mềm mại và sự kiêu sa cho chủ nhân của mình.

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 1

Nhẫn hoa mai vàng 24k  

 

Thông tin tham khảo:

➤ Giá bán: 8.000.000 VND

Trọng lượng: 14.072 phần (tham khảo) 

Chất liệu: Vàng 24k 

➤ Nơi mua tham khảo: 170E Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Ngoài ra, hoa mai cũng là một loài hoa tượng trưng cho sự may mắn và thiện lành. Màu vàng của hoa được xem như là màu của sự hy vọng, là ánh sáng của nhân loại, là sự may mắn, giàu sang và phú quý. 

 

Nhẫn hoa, lá gây sốt

2. Nhẫn hoa mai 

Nếu bạn đã ngán ngẩm với trang sức nhẫn hoa vàng 18k hay vàng 24k. Bạn cũng có thể tham khảo mẫu phụ kiện “Nhẫn bạc hoa mai đính Ngọc trai”. 

Điểm nhấn của mẫu nhẫn hoa mai này nằm ở viên Ngọc trai đặt ở trung tâm của phần nhụy hoa. Điều này không những tạo ra sự quý phái, sang trọng mà nó còn nâng tầm giá trị cho những ai sở hữu nó.

Bên cạnh đó, việc chiếc nhẫn sở hữu một đường nét uyển chuyển trên thân và trên cánh hoa đã tạo ra độ mềm mại nhất định. Làm phái đẹp thêm thanh nhã và mảnh khảnh hơn bao giờ hết. Chính vì thế, mẫu nhẫn sẽ một món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của phái đẹp. 

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 2

Nhẫn hoa mai bạc đính Ngọc trai

 

Thông tin tham khảo:

➤ Giá bán: 1.000.000 VND

Trọng lượng: 11.808 phân (tham khảo)

Chất liệu: Đá nhân tạo và Xoàn Mỹ

➤ Nơi mua tham khảo: 189C Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM

Chất liệu bạc tuy rẻ hơn với vàng. Nhưng không vì thế mà nó mất đi sự ưu tiên trong bộ sưu tập trang sức của chị em. Hơn nữa, bạc cũng là một trong những loại trang sức phong thủy, có thể giúp bảo vệ sức khỏe và cân bằng các nguyên tố bên trong cơ thể. 

 

3. Nhẫn hoa sen 

Mẫu “Nhẫn hoa sen Vàng 14k Mix đá” là một trong những phiên bản đặc biệt mà chị em có thể thử. Để tạo nên một mẫu nhẫn với các đường nét uốn lượn uyển chuyển mang cảm giác dễ chịu như vậy. Các thợ kim hoàn đã phải tỉ mỉ điêu khắc thủ công trên sáp. 

Điểm nhấn của mẫu nhẫn là sự kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo. Điển hình như các màu: vàng trắng 14k, vàng gold cổ điển, vàng hồng hiện đại và cùng với nhiều màu sắc của những viên đá được đính trên nhẫn. 

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 3

Nhẫn vàng hoa sen 14k đính đá sang chảnh cho nữ

 

Thông tin tham khảo:

➤ Giá bán: 6.000.000 VND

Trọng lượng: 9.687 phân (tham khảo)

Chất liệu: Synthetic và Xoàn Mỹ

➤ Nơi mua tham khảo: 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Những loại đá quý được đính trên nhẫn là: swarovski Zirconia, Synthetic và Ngọc trai. Bao gồm: 4 viên 1.25 ly màu đỏ và 8 viên 1.5 ly màu đỏ; 14 viên 1.5 ly màu xanh và  2 viên 2.0 ly màu xanh; 1 viên 2.5 ly màu trắng và 1 viên 1.5 ly màu trắng.

 

4. Nhẫn hoa mẫu đơn 

Nhẫn hoa tình yêu mẫu đơn tượng trưng cho sự chung thủy, không thay lòng đổi dạ. Hơn nữa, nó đại diện cho một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn và viên mãn. Bên cạnh những ý nghĩa trên, Hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng. 

Mẫu nhẫn hoa mẫu đơn được thiết kế đẹp mắt với những được nét tinh xảo. Mặt nhẫn được chạm khắc bằng đá thạch anh tóc đen. Đồng thời, viên đá có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy. Nó được cho là viên đá của tâm linh, có sức mạnh trừ tà đem lại may mắn cho chủ nhân sở hữu nó. 

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 4

Mẫu đơn còn được mệnh danh là “quốc sách thiên hương”

 

Thông tin tham khảo:

➤ Giá bán: 1.500.000 VND

Trọng lượng: 5,94 gam (tham khảo)

Chất liệu: Đá thạch anh tóc đen và Bạc 925 mạ vàng

➤ Nơi mua tham khảo: 31 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP.HCM

Chính vì những lợi ích mà nhẫn hoa mẫu đơn đem lại, cho nên chúng rất thích hợp dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình.  

 

Trào lưu đeo dây chuyền hoa

5. Nhẫn hoa hồng 

Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu sắc son. Ở phương Tây, người ta thường cho rằng ý nghĩa của người phụ nữ và hoa hồng đều như nhau. Chính vì thế, mà không ít nhà văn, nhà thơ mượn hoa hồng để miêu tả người phụ nữ. 

Mẫu nhẫn “Hoa hồng Vàng trắng 10K đính đá ECZ” sẽ giúp phái đẹp điểm thêm một chút sắc lên đôi tay của mình, khiến cho họ đã đẹp giờ lại càng thêm lộng lẫy. 

Nhẫn được thiết kế với đường nét được mô phỏng vẻ kiêu sa của nàng. Điểm tô trên phần thân vàng 10k là những viên đá quý to tròn trịa. Tạo nên một bông hoa hồng đầy đủ sự hài hòa và vô cùng mát mắt. 

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 5

Nhẫn hoa tình yêu bằng vàng trắng 14k chiều lòng các tín đồ mê trang sức

 

Thông tin tham khảo:

➤ Giá bán: 4.500.000 VND

Trọng lượng: 9,33 phân (tham khảo)

Chất liệu: ECZ và Swarovski

➤ Nơi mua tham khảo: 459 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM

Phái đẹp sở hữu nhẫn hoa hồng không những tôn lên vẻ quyến rũ, say đắm lòng người mà còn là minh chứng cho một tình yêu vẹn tròn.

 

Nhẫn lv (louis vuitton) giá bao nhiêu, mua ở đâu, mẫu nào đẹp?

Nhẫn LV (Louis Vuitton) giá bao nhiêu, mua ở đâu, mẫu nào đẹp?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

6. Nhẫn hoa cúc 

Nhẫn hoa cúc từ lâu đã lọt vào mắt xanh của nhiều chị em phụ nữ. Mẫu nhẫn hoa cúc sở hữu một thiết kế xinh đẹp và tinh tế. Không những vậy, ý nghĩa của loài hoa cúc này khá ấn tượng, chúng được sinh ra và lớn lên trong nghịch cảnh đại diện cho loài hoa tự do và kiên cường. 

Lấy cảm hứng từ những ý nghĩa đó, các nhà kim hoàn đã tạo ra mẫu nhẫn hoa cúc “Pink Daisy Flower Trio Ring” dành riêng cho phụ nữ. Nhẫn được làm từ chất liệu mạ vàng hồng 14k. Thêm vào đó là 3 bông hoa cúc nở rộ đính trên phần thân nhẫn, chúng được làm bằng men sứ và đá Cubic Zirconia (CZ).

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 6

Nhẫn hoa cúc dành cho các nàng thơ

 

Thông tin tham khảo:

➤ Giá bán: 3.500.000 VND

Trọng lượng: gần 5 phân (tham khảo)

Chất liệu: Cubic Zirconia và Vàng hồng 14k

➤ Nơi mua tham khảo: 11 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP.HCM

Sự góp mặt của mẫu nhẫn hoa cúc “Pink Daisy Flower Trio Ring” trong bộ sưu tập trang sức của nàng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích. Chúng không chỉ giúp việc phối đồ trở nên dễ dàng, mà còn giúp những chủ nhân sở hữu chúng tăng thêm phần trẻ trung và duyên dáng.

 

7. Nhẫn bạc hoa sen 

Hoa sen là một trong những loài hoa biểu tượng cho vẻ đẹp nhẹ nhàng, có phần thanh thoát vươn lên từ những chốn bùn lầy. Hoa sen còn là biểu tượng tinh thần trong văn hóa và tín ngưỡng của con người đất Việt. Đồng thời, nó cũng đại diện cho vẻ đẹp thanh lịch mà tao nhã của người phụ nữ Việt Nam. 

Nhẫn hình hoa sen bằng bạc của Viễn Chí Bảo được thiết kế theo hình xoắn tinh xảo. Những cánh hoa được chạm khắc rất tỉ mỉ, bông hoa được xoắn theo nụ hoa tạo cho người nhìn một cảm giác vô cùng ấn tượng. Khi mang trên tay, bàn tay sẽ trông mềm mại và thu hút hơn.

 

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 7

Nhẫn bạc hoa sen mang lại tài lộc và may mắn cho phụ nữ

 

Thông tin tham khảo:

➤ Giá bán: 1.000.000 VND

Trọng lượng: gần 5 gam (tham khảo)

Chất liệu: Bạc S990

➤ Nơi mua tham khảo: https://vienchibao.com

Sở hữu chiếc nhẫn bạc hoa sen sẽ tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của phụ nữ Việt Nam. Không những thế, chúng còn có giá trị phong thủy rất cao, mang lại sức khỏe, tài lộc và may mắn cho những ai sở hữu chúng. 

 

8. Nhẫn hoa mẫu đơn bằng vàng 

Nhẫn hoa mẫu đơn bằng vàng “Aley” được thiết kế tinh tế và hoàn toàn bằng tay từ các thợ kim hoàn của Lapisy. Điểm nhấn của mẫu nhẫn này là viên thạch anh trắng được điêu khắc với những đường nét uốn lượn vô cùng mềm mại. 

Thạch anh trắng từ lâu đã là biểu tượng của sự trong trắng thuần khiết. Nó mang trong mình một năng lượng có thể kìm hãm sự nóng giận và giúp chủ nhân sáng suốt trong mọi vấn đề.

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 8

Nhẫn hoa mẫu đơn bằng vàng phong thủy

 

Thông tin tham khảo:

➤ Giá bán: 1.300.000 VND

Trọng lượng: gần 5 gam (tham khảo)

Chất liệu: Bạc Ý 925 mạ vàng 18k và thạch anh trắng 

➤ Nơi mua tham khảo: 32 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hoa mẫu đơn không chỉ mang đến phú quý cát tường, mà chúng còn là biểu tượng của sự quyền lực. Sở hữu nhẫn hoa mẫu đơn bằng vàng sẽ đem lại may mắn và sự thịnh vượng cho phái đẹp. 

 

9. Nhẫn hoa hướng dương 

Hoa hướng dương là loài hoa tượng trưng cho tình yêu trung thành thầm lặng. Đối với cuộc sống, Hoa mang ý nghĩa về sự may mắn và mưu cầu hạnh phúc. Trong tình bạn, đó là sự tin tưởng và sự quan tâm lẫn nhau. Còn trong công việc, hoa hướng dương đem lại sự may mắn, công việc thịnh vượng và làm ăn phát tài phát lộc. 

Chính vì thế mà mẫu nhẫn “Nhẫn bạc hình hoa hướng dương” ra đời nhằm mục đích mang đến cho phái đẹp toàn bộ những điều tốt nhất. 

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 9

Nhẫn hoa hướng dương cho phái nữ 

 

Thông tin tham khảo:

➤ Giá bán: 500.000 VND

Trọng lượng: Liên hệ

Chất liệu: Xoàn mỹ và Bạc 925

➤ Nơi mua tham khảo: 338 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Nhẫn có thiết kế mảnh mai, kèm ở giữa là hình bông hoa hướng dương với cánh hoa màu hồng. Phần nhụy hoa được đính thêm nhiều viên Xoàn mỹ. Mang lại cảm giác vừa quý phái vừa sang trọng. Nhẫn hoa hướng dương bằng bạc sẽ là món phụ kiện không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. 

 

Nhẫn titan là gì, giá bao nhiêu, có bán lại được không?

Nhẫn Titan là gì, giá bao nhiêu, có bán lại được không?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

10. Nhẫn đá hoa mẫu đơn 

Theo quan niệm của người phương Đông, việc mang trên mình những loại đá quý sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp đến với mình. Nhẫn đá hoa mẫu đơn Ruby Nam Phi được tao ra nhằm đáp ứng điều đó. Nhẫn mang trong mình một năng lượng tâm linh mạnh mẽ giúp ích cho chủ nhân. 

Nhẫn sở hữu một viên đá Ruby Nam Phi được điêu khắc thành hình hoa mẫu đơn đẹp đẽ. Phần thân nhẫn được làm bằng bạc 925, tạo nên sức hút và vẻ đẹp sang trọng, quý phái, thêm chút phần thanh lịch cho phái nữ.

 Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 10

Nhẫn hoa văn đá Ruby Nam Phi và bạc 925 sang trọng quý phái

 

Thông tin tham khảo:

➤ Giá bán: 2.400.000 VND

Trọng lượng: Liên hệ

Chất liệu: Đá Ruby tím và bạc 925

➤ Nơi mua tham khảo: 587 – 589 Đường 3/2, Quận 10, TP.HCM

Đá Ruby Nam Phi không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn có ý nghĩa to lớn về mặt phong thủy. Đá Ruby sẽ giúp xua đi những nguồn năng lượng tiêu cực. Mang đá Ruby khi ngủ còn giúp xua đuổi những tà khí xung quanh đảm bảo giấc ngủ của bạn sâu và ngon hơn. Đồng thời, nó còn giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn. 

 

11. Nhẫn hoa hồng đen

Hoa hồng đen mang ý nghĩa biểu hiện cho một tình yêu nghiệt ngã và đầy căm hận. Tuy nhiên, loài hoa này lại được sử dụng để tặng trong các dịp khai trương, sinh nhật hay thậm chí là lễ kỷ niệm tình yêu. 

Bởi, hồng đen mang lại một niềm động lực, nó như là lời động viên nhắc nhở, củng cố ý chí và tinh thần cho mọi người. Ngoài ra, nó còn thể hiện một ý chí kiên cường, kiên định khi đứng trước khó khăn. Trong tình yêu, hồng đen như là một minh chứng, chứng minh cho một mối quan hệ nghiêm túc và mãnh liệt của đối phương dành cho bạn. 

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 11

Nhẫn bạc hoa hồng đen đầy mê hoặc 

 

Thông tin tham khảo:

➤ Giá bán: 1.000.000 VND

Trọng lượng: Trên dưới 5 gam (tham khảo)

Chất liệu: Bạc 925 cao cấp

➤ Nơi mua tham khảo: https://lili.vn

Nhẫn hoa hồng đen đem lại sự huyền bí cho mọi cô gái, làm cho họ trở nên ngầu hơn hoặc bí ẩn hơn trong mắt mọi người. Đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật của phái đẹp. Mặt khác, màu đen cũng là một trong những màu dễ dàng phối đồ nhất. Chính vì thế, chiếc nhẫn hoa hồng đen là món trang sức không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.

 

TOP mẫu nhẫn hoa đẹp làm đẹp bộ sưu tập cho nữ

Nhẫn hoa Sokolov có điều gì đặc biệt?

Sokolov là một trong những những thương hiệu đồng hồ và trang sức lớn nhất Châu Âu. Đối tác phân phối chính của Sokolov là Swarovski (Áo) và Ronda (Thụy Sỹ).  Swarovski là thương hiệu chuyên cung cấp những loại đá pha lê trong khi thương hiệu Ronda lại chuyên cung cấp những bộ máy đồng hồ tốt bậc nhất thế giới. 

 

1. Đặc điểm về thương hiệu Sokolov

Thương hiệu Sokolov được thành lập từ năm 1993 bởi hai thợ kim hoàn là Alexy và Elena Sokolov. Sokolov bắt đầu trở nên nổi tiếng và lan rộng ra khắp thị trường trang sức của Nga vỏn vẹn sau 1 thập kỷ. Nhờ vào sự nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ của những người thợ đã giúp Sokolov giờ đây trở thành thương hiệu và trang sức bậc nhất Châu Âu.

Hiện nay, Sokolov đang sở hữu hơn 8000 điểm bán. Cùng hai đối tác chính là SwarovskiRonda đã giúp cho Sokolov nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo cho sản phẩm tốt nhất đến tay người sử dụng. Cũng chính vì điều đó mà hầu hết các sản phẩm của Sokolov khó có thể được làm giả, làm nhái.

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 12

Thương hiệu Sokolov nổi tiếng Châu Âu với hơn 8000 của hàng 

Sokolov có đội ngũ chuyên gia thiết kế và lên ý tưởng cho sản phẩm hàng đầu nước nước Nga. Các sản phẩm của thương hiệu chủ yếu đều mang hơi thở của Châu Âu đương đại. Tạo nên sự độc đáo và ấn tượng trong mắt khách hàng.

 

2. Đặc điểm về nhẫn hoa Sokolov

Sokolov sử dụng chủ yếu hai vật liệu chính để chế tạo các đồ trang sức là Vàng và Bạc 925. Nhưng giá trị của trang sức Sokolov không nằm ở đó. Trong quá trình tạo ra sản phẩm, các thợ kim hoàn đã sử dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến như:

Tạo hoa văn Filigree 

Tạo họa tiết vết cắt kim cương

Khắc bằng tay

Phủ men

Khắc laser

Gắn đá bằng tay

Mạ Rhodium

Mạ vàng

Nhờ vào những kỹ thuật công phu trên mà hầu hết các sản phẩm của Sokolov được rất nhiều người ưa chuộng. Nhẫn hoa Sokolov được thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Trang sức nhẫn Sokolov có mức giá dễ chịu phù hợp với cả trẻ em và người lớn. 

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 13

Nhẫn hoa Sokolov thiết kế tỉ mỉ phù hợp với mọi lứa tuổi

 

TOP trang sức nhẫn Sokolov đinh đá cao cấp

Hải Triều – Địa điểm mua nhẫn hoa Sokolov chính hãng

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những cửa hàng cung cấp các đồ trang sức cho phái đẹp uy tín và nổi tiếng bậc nhất cả nước. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ và trang sức, Hải Triều luôn tự tin có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ - Ảnh 14

Hải Triều hệ thống phân phối nhẫn hoa Sokolov uy tín nhất cả nước

 

Thông tin liên hệ:

Website: https://donghohaitrieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu

Và hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long Xuyên,…

Hiện nay, trên thị trường trang sức xuất hiện tràn lan những món đồ kém chất lượng. Với những tín đồ đam mê đồ trang sức như: Vòng tay, lắc tay, nhẫn bạc, dây chuyền, vòng Charm, … Bạn nên lựa chọn những địa điểm phân phối chính hãng.

Những địa điểm như Hải Triều có thể giúp bạn kiểm chứng chất lượng cũng như là có các chính sách bảo hành hợp lý.

 

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về các loại nhẫn hoa mà Hải Triều muốn gửi đến bạn. Hy vọng, thông qua bài viết bạn có thể lựa chọn cho mình một món trang sức nhẫn hoa thích hợp làm đẹp cho tủ đồ nhà mình. Hãy theo dõi Hải Triều thường xuyên để cập nhập thêm những xu hướng thời trang mới nhé.

 

Tin tức liên quan:

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng, lâu đời nhất của thế giới

Mệnh mộc đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *