Đồng hồ Wishdoit của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Thương hiệu đồng hồ lạ luôn khiến nhiều người đặt nghi vấn về xuất xứ và chất lượng vận hành. Đồng hồ Wishdoit xuất hiện gần đây cũng không phải là ngoại lệ. Để biết thực hư tin đồn xoay quanh “cỗ máy” này, hãy cùng Hải Triều đi tìm sự thật ngay sau đây.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Wishdoit chính hãng từ A-Z

1. Đồng hồ Wishdoit của nước nào?

2. Đồng hồ Wishdoit có tốt không?

3. Đồng hồ Wishdoit giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Wishdoit không?

› Các mẫu đồng hồ Wishdoit được ưa chuộng

1. Wishdoit-133-B

2. Wishdoit Skeleton

3. Wishdoit Tonneau

4. Wishdoit-WSD-065

5. Wishdoit họa tiết đầu lâu

› TOP 5 dòng đồng hồ nam bán chạy nhất tại VN

1. Casio Edifice

2. Citizen Chronograph

3. Tissot PR100

4. Seiko Chronograph

5. Casio G Shock

› Quyền được an tâm khi mua đồng hồ tại Hải Triều là gì?

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Wishdoit chính hãng từ A-Z

Đồng hồ Wishdoit tạo dấu ấn trên thị trường Châu Á nhờ giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, liệu chất lượng của “cỗ máy thời gian” có được đảm bảo hay không? Hải Triều sẽ cho bạn câu trả lời chính xác trong phần giải đáp dưới đây.

 

Tin tức liên quan:

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt

 

1. Đồng hồ Wishdoit của nước nào?

Trả lời: Wishdoit Watch có xuất xứ từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, thông tin này đến từ những nguồn không chính thống.

Vì thương hiệu Wishdoit không nổi trên thị trường đồng hồ quốc tế, nên các website uy tín gần như không ai đề cập.

Thực tế, có khá nhiều hãng đồng hồ Trung Quốc nhái lại những thiết kế, của các nhà sản xuất uy tín thế giới. Do đó, mua bất kỳ sản phẩm nào, nếu chưa hiểu rõ về nó thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ.

Đồng hồ Wishdoit của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu- Ảnh 1

Giải đáp đồng hồ Wishdoit của nước nào sản xuất

 

2. Đồng hồ Wishdoit có tốt không?

“Tiền nào của nấy”. Tương tự với Wishdoit giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng, người dùng không nên kỳ vọng quá nhiều vào chất lượng.

 

Thiết kế

Khác với sự chỉn chu của những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp như Tissot, Longines,… đương nhiên về độ hoàn thiện tinh xảo thì Wishdoit còn kém xa, đúng với giá thành mà Wishdoit cung cấp.

Hơn nữa, chất liệu chế tác ở mức vừa phải để nhà sản xuất tiết kiệm chi phí, mang đến giá bán hấp dẫn. Bao gồm kính cứng và kim loại thường cho vỏ máy.

Khả năng chống chọi lực, chống trầy xước của Wishdoit Watch ở mức tạm ổn.

Đồng hồ Wishdoit của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu- Ảnh 2

Hãng Wishdoit thường sao chép lại thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng

 

Bộ máy vận hành

Cỗ máy nhà Wishdoit chủ yếu là máy Quartz đơn giản, dễ lắp ráp.

Nhà sản xuất khó lòng đảm bảo được độ chính xác vì không có công nghệ ưu việt. Do vậy, mẫu đồng hồ không phù hợp cho những ai đam mê nghệ thuật chuyển động cầu kỳ của bộ máy cơ.

Trái lại, các sản phẩm đạt chuẩn Japan Movt (máy Nhật Bản), hay Swiss Movt (máy Thụy Sỹ) đang kinh doanh tại Đồng Hồ Hải Triều là sản phẩm đáng để tham khảo.

 

Đồng hồ SRWatch đẹp tương tự

Tính năng

Ngoài công dụng xem giờ cơ bản, Wishdoit cung cấp thêm tính năng lịch ngày tiện lợi. Nếu yêu thích thiết kế đồng hồ thể thao thì hãng cũng có các mẫu Chronograph. Tuy nhiên, độ chính xác của tính năng Chronograph chỉ ở mức tạm ổn.

Khả năng chống nước trên đồng hồ Wishdoit không được đánh giá cao khi chỉ đạt 3 – 5ATM. Điều này có nghĩa là chủ nhân sở hữu Wishdoit Watch đơn thuần chỉ được tiếp xúc nhẹ với nước. Hoạt động như bơi lội hay lặn sâu đều không được phép vì dễ làm đồng hồ vào nước.

Đồng hồ Wishdoit của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu- Ảnh 3

“Cỗ máy thời gian” nhà Wishdoit không có quá nhiều tính năng

 

3. Đồng hồ Wishdoit giá bao nhiêu?

Không thể phủ nhận sự thành công của Wishdoit khi tiếp cận người dùng Việt với chiến lược giá rẻ. Yếu tố giá thành hấp dẫn chỉ từ 400 ngàn đồng đã thu hút được đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng “tiền nào của nấy” nên chất lượng đồng hồ Wishdoit chỉ ở mức khá.

YouTube video

10 Thương hiệu đồng hồ Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay: SKMEI, BEIJING, SEAGULL,…

 

Không đầu tư nhiều cho thiết kế hay chất liệu và bộ máy, nhà sản xuất chỉ còn cách tung ra các mẫu giá rẻ. Để có được “người bạn đồng hành” tuyệt vời, tốt nhất hãy tìm mua đồng hồ giá nhỉnh hơn chút nhưng đảm bảo uy tín.

Đồng hồ Wishdoit giá bao nhiêu - Ảnh 4

Giá đồng hồ Wishdoit rẻ bất ngờ, chỉ từ vài trăm ngàn đồng

 

Đồng hồ SRWatch đẹp tương tự

4. Có nên mua đồng hồ Wishdoit không?

Đồng hồ Wishdoit chính hãng liệu có đáng sở hữu hay không? Câu hỏi này được nhiều người dùng quan tâm khi thấy giá thành quá rẻ. Nếu nói về chiến lược đánh vào giá bán hấp dẫn thì quả thực Wishdoit đã thành công.

Tuy nhiên, chất lượng bộ máy vận hành và ngoại hình đồng hồ thì chưa thực sự tạo được ấn tượng. Điều này cũng dễ hiểu khi Wishdoit tiết kiệm các khoản chi phí nguyên vật liệu, tiền lời cho hãng hay bên trung gian… 

Nếu muốn trải nghiệm chiếc đồng hồ hàng hiệu thực sự thì bạn nghĩ sao về việc tìm đến các thương hiệu danh tiếng hơn?

Có nên mua đồng hồ Wishdoit không - Ảnh 5

Wishdoit Watch không được đánh giá cao về chất lượng bền bỉ

 

TOP ĐH KOI- thương hiệu Việt bán chạy nhất

Các mẫu đồng hồ Wishdoit được ưa chuộng

Wishdoit mặc dù không nổi tiếng trên thị trường quốc tế nhưng lại khá thịnh hành ở khu vực Châu Á. Nếu muốn trải nghiệm thử thương hiệu đồng hồ bình dân này, bạn có thể cân nhắc 5 mẫu dưới đây.

 

1. Wishdoit-133-B

Wishdoit-133-B lấy cảm hứng thiết kế lộ cơ được nhiều tín đồ đồng hồ yêu thích. Thoạt nhìn qua, bạn có thể thấy phần lộ cơ được trải rộng từ khung 9h – 11h khá độc đáo. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ một chút thì bạn sẽ thấy được độ hoàn thiện không được tinh xảo.

Thương hiệu đồng hồ Trung Quốc cũng nỗ lực mang tới đa trải nghiệm khi tích hợp chức năng Moonphase, lịch ngày. Cho dù vậy, người dùng không nên kỳ vọng nhiều vào độ chuẩn xác trên mẫu Wishdoit-133-B.

Wishdoit-133-B chuộng lối thiết kế lộ cơ - Ảnh 6

Wishdoit-133-B chọn phong cách thiết kế lộ cơ cho cánh mày râu

 

2. Wishdoit Skeleton

Đồng hồ Wishdoit Skeleton mang tới trải nghiệm mới lạ với kiểu dáng lộ cơ toàn phần. Bộ vỏ Wishdoit Skeleton làm từ kim loại và được phủ lớp mạ bóng bẩy. Tuy nhiên, giá thành chưa tới 1 triệu nên đương nhiên kỹ thuật chế tác sẽ không được tinh xảo như các hãng nổi tiếng.

Dòng Wishdoit Skeleton có phần nam tính khi viền bezel được vát vuông vức. Thêm vào đó, chất liệu dây đeo kim loại cũng tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ cho mẫu đồng hồ Trung Quốc.

Wishdoit Skeleton lộ cơ toàn phần - Ảnh 7

Wishdoit Skeleton lộ cơ toàn phần nhưng còn kém tinh xảo

 

3. Wishdoit Tonneau

Những ai là tín đồ các hãng đồng hồ đắt nhất thế giới như Cartier, Franck Muller… chắc hẳn đều biết dạng vỏ Tonneau. Đây là kỹ thuật chế tác vô cùng phức tạp để làm khung vỏ và bộ máy bên trong thành hình thùng rượu.

Thương hiệu Trung Quốc Wishdoit cũng “nỗ lực” để sao chép lại thiết kế trứ danh này. Do còn thiếu kém về chất liệu và công nghệ nên đương nhiên Wishdoit Tonneau còn thua xa. Nói đi thì cũng phải nói lại, giá bán chỉ từ 500.000 đồng thì sản phẩm này ở mức tạm ổn.

Wishdoit Tonneau chưa được đánh giá cao về độ hoàn thiện - Ảnh 8

Wishdoit Tonneau mô phỏng lại thiết kế Tonneau nhưng còn thiếu sót

 

Đồng hồ SRWatch đẹp tương tự

4. Wishdoit-WSD-065

Nếu yêu thích thanh lịch một chút thì bạn có thể cân nhắc mẫu Wishdoit-WSD-065. Nhà sản xuất Trung Quốc đem đến 2 lựa chọn về mặt số màu vàng hoặc xanh dương khá bắt mắt. Đặc biệt, với dòng sản phẩm này, Wishdoit cung cấp cả size đồng hồ nam và nữ.

Đồng hồ Wishdoit-WSD-065 được chế tác tối giản với chức năng xem giờ cơ bản. Hãng nhấn nhá thêm lịch thứ, ngày ngay góc 3h để tiện lợi hơn trong việc quản lý thời gian. Tuy nhiên, mẫu Wishdoit-WSD-065 có khả năng chống nước thấp, chỉ đạt 3ATM.

Wishdoit-WSD-065 chống nước không cao - Ảnh 9

Wishdoit-WSD-065 không được đánh giá cao về tính năng chống nước

 

TOP CASIO MTP giá rẻ bán chạy

5. Wishdoit họa tiết đầu lâu

Phái nam đam mê phong cách độc lạ, cá tính thì có thể thử mẫu Wishdoit đầu lâu. Mặt đồng hồ Trung Quốc tinh giản đi mọi chi tiết như bộ số chỉ giờ. Cũng chính vì vậy, họa tiết hình đầu lâu ngay trung tâm lại càng trở nên nổi bật hơn.

Để tăng thêm phần ma mị, Wishdoit đã sử dụng màu đen cho toàn bộ khung vỏ và dây đeo kim loại. Tương tự với các dòng khác, Wishdoit đầu lâu cũng không chống nước tốt với chỉ số 3ATM.

Wishdoit đầu lâu thiết kế độc lạ - Ảnh 10

Wishdoit đầu lâu thiết kế họa tiết độc lạ cho người dùng cá tính

 

TOP 5 dòng đồng hồ nam bán chạy nhất tại VN

Thay vì dùng đồng hồ giá rẻ, thì các hãng nổi tiếng giá bình dân sẽ mang tới chất lượng tuyệt vời hơn. Sau đây là top 5 dòng đồng hồ nam giá cả phải chăng nhưng vẫn sở hữu nhiều điểm ưu việt.

 

1. Casio Edifice

Thương hiệu đồng hồ Nhật không ngừng mở rộng phân khúc khi cho trình làng dòng Edifice cao cấp. Mặc dù vậy, giá thành Casio Edifice vẫn được xem là dễ tiếp cận, chỉ từ 3 triệu đồng. 

Dòng Casio Edifice tạo cảm nhận chỉn chu và hoàn mỹ hơn. Đó là nhờ sản phẩm được trang bị kính Sapphire chống chọi lực hiệu quả. Hầu hết các mẫu Edifice vẫn hoạt động với bộ máy Quartz bền bỉ đặc trưng của hãng.

Casio Edifice được nhà sản xuất Nhật Bản phát triển để chuyên phục vụ cho cánh mày râu. Bởi lẽ đó, một số mẫu mã Edifice được tích hợp tính năng Chronograph – hỗ trợ ghi nhận thời gian khi tập luyện thể thao.

Casio Edifice vận hành mạnh mẽ - Ảnh 11

Đồng hồ Casio Edifice vận hành mạnh mẽ, chính xác – Ảnh EFR-526L-2AVUDF

 

TOP Casio Edifice bán chạy

2. Citizen Chronograph

Citizen Chronograph mang tới trải nghiệm sử dụng thú vị hơn với bộ pin Eco-Drive độc quyền. Cho những ai chưa biết thì dòng Eco-Drive có khả năng chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành điện năng cho đồng hồ vận hành ổn định. 

Bộ pin đặc biệt của Citizen còn sở hữu tuổi thọ ấn tượng, dài đến 10 năm. Khi kết hợp cùng tính năng Chronograph, đồng hồ Citizen đảm bảo mang tới độ chính xác cao. Hoặc bạn cũng có thể cân nhắc các mẫu Citizen Chronograph máy Quartz cũng trơn tru không kém.

Citizen Chronograph cho biết thời gian chính xác - Ảnh 12

Citizen Chronograph đảm bảo khả năng vận hành chuẩn xác – Ảnh AN3604-58A

 

TOP Citizen bán chạy

3. Tissot PR100

Nếu là tín đồ yêu thích vẻ đẹp cổ điển thì tuyệt đối đừng bỏ qua dòng Tissot PR100. Công thức màu trang nhã, thanh lịch giúp các quý ông trở nên lịch lãm khi đeo đồng hồ Tissot. Hoặc cánh mày râu cũng có thể chọn mẫu đồng hồ dây da để ngoại hình trẻ trung hơn.

Tissot PR100 có khả năng vận hành trơn tru và chính xác nhờ trang bị bộ máy ETA huyền thoại. Để bảo toàn cho bộ máy bên trong, hãng đồng hồ Thụy Sỹ đã ưu tiên kính Sapphire, bộ vỏ thép không gỉ. Cả hai đều là chất liệu cao cấp hàng đầu về sức chịu lực và chống trầy xước.

Tissot PR100 phù hợp cho phong cách cổ điển - Ảnh 13

Tissot PR100 phù hợp cho quý ông đam mê style cổ điển – Ảnh T101.410.22.031.00

 

TOP mẫu Tissot PR100 bán chạy

4. Seiko Chronograph

Phái nam quan tâm đến thiết kế đồng hồ thể thao thì đừng bỏ qua dòng Seiko Chronograph. Thương hiệu đồng hồ Nhật Seiko được biết đến là “ông lớn” tại xứ sở mặt trời mọc. Điều này cũng dễ hiểu khi Seiko đã giữ vững được vị thế trong hơn 140 thành lập.

Seiko Chronograph mang tới nhiều lựa chọn với các mẫu dây da, dây vải, dây cao su… Đa số đều dùng máy Quartz nên người dùng có thể yên tâm về độ chính xác của tính năng Chronograph. 

Seiko Chronograph hỗ trợ bấm giờ thể thao chính xác - Ảnh 14

Thiết kế Seiko Chronograph năng động kèm tính năng thể thao – Ảnh SSB317P1

 

TOP mẫu Seiko Chronograph bán chạy

5. Casio G Shock

Thương hiệu Casio sở hữu hàng loạt dòng sản phẩm được săn đón trên thị trường. Trong đó, G-Shock là cái tên nổi bật với phân khúc khách hàng trẻ tuổi như học sinh, sinh viên. Với giá bán chỉ từ 1 triệu, đồng hồ G-Shock gây ấn tượng với thiết kế và tính năng độc đáo.

Không chỉ thu hút với ngoại hình hầm hố, cấu trúc Shock Resistance cũng là thế mạnh của G-Shock. Nhờ có công nghệ chống sốc độc quyền, đồng hồ Nhật chống chọi mọi tác động lực khi vận động thể thao.

Ngoài ra, G-Shock còn chinh phục giới trẻ với nhiều tính năng hữu ích. Chẳng hạn như giờ thế giới, Multiband 6, báo thức, đồ thị thủy triều, kết nối Bluetooth… Đặc biệt, người dùng G-Shock có thể thỏa thích bơi lội khi độ chống nước lên tới 20ATM.

G-Shock ngoại hình hầm hố cho bạn trẻ cá tính - Ảnh 15

Đồng hồ G-Shock thiết kế hầm hố với đa sắc màu bắt mắt – Ảnh GA-700-4ADR

 

TOP đồng hồ G-Shock bán chạy

Quyền được an tâm khi mua đồng hồ tại Hải Triều là gì?

Lý do nào khiến đại lý Hải Triều được nhiều khách hàng tin cậy đến vậy? Trước tiên là vì chúng tôi cam kết tất cả mẫu đồng hồ đều là hàng chính hãng và có đầy đủ giấy tờ liên quan. 

Khi ghé thăm cửa hàng Hải Triều, khách hàng có thể tìm thấy nhiều thương hiệu đình đám như DW, Casio, Longines, Doxa, Orient… Đặc biệt, Hải Triều còn cung cấp quyền lợi hấp dẫn trong chính sách “Quyền được an tâm” bao gồm:

  • Cam kết kinh doanh đồng hồ đẹp chính hãng 100%, nếu phát hiện hàng giả đền 10.
  • Thoải mái chọn lựa vì Hải Triều hỗ trợ trả góp linh hoạt 0% lãi suất.
  • Thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ pin Quartz chính hãng mua tại Hải Triều.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng, thợ sửa đồng hồ được đào tạo bài bản, tận tâm – tận tình.
  • Hỗ trợ quyền lợi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm lỗi do bên sản xuất.
  • Cam kết thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành theo quy định quốc tế, độc quyền tăng thêm 4 – 5 năm tại đại lý Hải Triều.

Quyền được an tâm khi mua đồng hồ tại Hải Triều - Ảnh 16

Mua sắm đồng hồ hàng hiệu tại đại lý Hải Triều không lo hàng fake

 

Lời kết

Hải Triều vừa chia sẻ tới bạn thông tin về đồng hồ Wishdoit của nước nào, giá bao nhiêu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đánh giá top 5 mẫu mã Wishdoit Watch bán chạy. Để có được trải nghiệm tuyệt vời, hãy cân nhắc chọn mua thương hiệu uy tín tại đại lý Hải Triều.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Các dòng sản phẩm bán chạy nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. M
    Minh Anh

    Đồng hồ Casio cho nữ chống nước tốt, giá dưới 3 triệu có mẫu nào tốt vậy?

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị,
      Bên em gửi mình 1 số mẫu Casio nữ có mức chống nước 5ATM và 10ATM tham khảo nhé:
      https://donghohaitrieu.com/brand/casio/?pa_kieu-dang=nu&pa_muc-chong-nuoc=di-tam-5-atm

      https://donghohaitrieu.com/brand/casio/?pa_kieu-dang=nu&pa_muc-chong-nuoc=di-boi-10-atm
      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin hình ảnh đồng hồ em kiểm tra còn hàng không nhé ^^
      Chúc anh/chị 1 ngày tốt lành
      _hg_

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *