Review đồng hồ Dyoss có tốt không, của nước nào, giá bán

Đồng hồ Dyoss tự thiết kế gây ấn tượng với phương châm “Không bao giờ nhìn lại”, mang ý nghĩa sản phẩm tốt hơn theo thời gian. Để hiểu thêm về chất lượng của thương hiệu này, hãy cùng Hải Triều khám phá Dyoss là đồng hồ nước nào, có tốt không. 

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Dyoss chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Dyoss của nước nào?

2. Đồng hồ Dyoss có tốt không?

3. Đồng hồ Dyoss chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Dyoss không?

› TOP các dòng đồng hồ Dyoss nam, nữ nổi bật

1. Dyoss Mystique

2. Dyoss Blooming Rosa

3. Dyoss Gatsby

› Các thương hiệu quốc tế được săn đón hơn Dyoss tại VN

1. Casio

2. Daniel Wellington

3. Skagen

4. Fossil

5. Saga

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền uy tín của các thương hiệu lớn

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Dyoss chính hãng chi tiết từ A-Z

Đồng hồ Dyoss custom được thiết kế như thế nào, giá bao nhiêu được nhiều người dùng quan tâm. Thương hiệu đồng hồ đeo tay xuất thân từ nước nào, có đảm bảo đạt chuẩn hay không? Hãy cùng Hải Triều điểm qua phần đánh giá đồng hồ Dyoss chi tiết nhất.

 

Tin tức liên quan:

15 hãng đồng hồ nữ đẹp, giá bình dân bán chạy nhất tại VN

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam

TOP mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đẹp, tôn vinh chủ quyền

 

1. Đồng hồ Dyoss của nước nào?

Dyoss Watch xuất xứ ở đâu cũng ảnh hưởng ít nhiều đến độ uy tín của sản phẩm. Chúng tôi xin giải đáp đây là thương hiệu đồng hồ được sáng lập với nhóm du học sinh gốc Việt. Thành lập từ năm 2014, Dyoss Watch – đồng hồ tự thiết kế thu hút sự chú ý nhờ cách thức kinh doanh độc đáo.

Thương hiệu Việt đem đến trải nghiệm mới lạ khi để khách hàng tự lên ý tưởng cho kiểu dáng, màu sắc. Bạn có thể truy cập website http://custom.dyoss.com để tham gia vào khâu thiết kế. Dyoss cũng thể hiện rõ sứ mệnh này qua ý nghĩa tên hãng Design Your Own Styles. 

Nếu muốn phá cách với cá tính riêng thì trưng diện cùng đồng hồ Dyoss là lựa chọn lý tưởng. Biến tấu trong phong cách nhưng nét đẹp tối giản luôn là biểu tượng trên “cỗ máy thời gian” nhà Dyoss. 

Review đồng hồ Dyoss có tốt không, của nước nào, giá bán - Ảnh 1

Giải đáp đồng hồ Dyoss của nước nào sản xuất

 

2. Đồng hồ Dyoss có tốt không?

Review đồng hồ Dyoss dùng tốt hay không thì cần điểm qua chất liệu chế tác và bộ máy vận hành.

» Độ bền của đồng hồ tự thiết kế Dyoss được đánh giá cao với mặt kính Sapphire cao cấp. Chất liệu kính Sapphire được biết đến với công dụng chống va đập, bảo vệ tối đa cho mặt số đồng hồ.

» Bộ máy Quartz trang bị cho Dyoss Watch là máy Miyota của Nhật Bản. Do đó, người dùng đồng hồ của hãng có thể an tâm về khả năng hoạt động chuẩn xác. 

» Tính năng chống nước được đầu tư chỉn chu với độ kháng nước 5ATM. Nhờ vậy, chủ nhân đồng hồ Dyoss không lo tình trạng vào nước khi đi mưa, rửa tay.

Review đồng hồ Dyoss có tốt không, của nước nào, giá bán - Ảnh 2

Đồng hồ Dyoss Custom ghi điểm với chất lượng tốt, bền bỉ

 

3. Đồng hồ Dyoss chính hãng giá bao nhiêu?

Nổi bật với phong cách minimalist và chất liệu cứng cáp thì giá đồng hồ Dyoss có đắt không? Câu trả lời là không hề đắt, chỉ tầm khoảng trên dưới 3 triệu đồng. 

Không có nhiều hãng đồng hồ thuộc phân khúc bình dân có trang bị kính Sapphire. Đây là niềm tự hào của nhà Dyoss về sự đầu tư cho chất lượng bền bỉ. 

Review đồng hồ Dyoss có tốt không, của nước nào, giá bán - Ảnh 3

Dyoss giá bao nhiêu, thuộc phân khúc bình dân hay cao cấp

 

8 thương hiệu đồng hồ Việt Nam tự thiết kế, bán chạy nhất

8 thương hiệu đồng hồ Việt Nam tự thiết kế, bán chạy nhất

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

4. Có nên mua đồng hồ Dyoss không?

Diện mạo đồng hồ Dyoss độc nhất giúp bạn trở nên nổi bật khi dự tiệc, tham gia sự kiện. Đây là thương hiệu Việt tiên phong cho trào lưu khách hàng tự thiết kế đồng hồ. Hơn nữa, sự đầu tư chỉn chu về chất liệu và bộ máy cũng là điểm cộng lớn của Dyoss.

Thuộc phân khúc bình dân chỉ từ 2 triệu đồng, Dyoss quả thật là lựa chọn đáng cân nhắc. Khách hàng an tâm về độ bền của “cỗ máy thời gian” thương hiệu Việt với độ chống nước 5ATM.

Có nên mua đồng hồ Dyoss không - Ảnh 4

Giải đáp đồng hồ hiệu Dyoss có nên mua hay không

 

TOP các dòng đồng hồ Dyoss nam, nữ nổi bật

Đồng hồ Dyoss có những dòng nào được săn đón dành được sự quan tâm từ giới trẻ. Mỗi dòng sẽ được thương hiệu Việt hướng đến phong cách thời trang khác nhau. Top 3 mẫu đồng hồ nam, nữ bán chạy sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

 

1. Dyoss Mystique

Thiết kế bộ sưu tập Mystique hướng đến vẻ đẹp tối giản và hiện đại. Các mẫu đồng hồ không số loại bỏ mọi chi tiết rườm rà nên được nhiều tín đồ yêu thích style minimalist săn đón.

Không chỉ ghi điểm nhờ ngoại hình tinh tế, dòng Mystique còn được phản hồi tích cực về chất lượng. Bộ sưu tập của thương hiệu Việt sử dụng bộ đôi thép không gỉkính Sapphire nên chịu tác động lực tối ưu.

Dyoss Mystique thiết kế thời thượng, hiện đại - Ảnh 5

Dòng Mystique đem đến khí chất thời thượng, hiện đại

 

2. Dyoss Blooming Rosa

Nét đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp được Dyoss tôn vinh trong bộ sưu tập Blooming Rosa. Hầu hết các mẫu đều sở hữu công thức màu bất bại được nhiều chị em ưa chuộng, bao gồm hồng, vàng hồng, trắng, đen…

Blooming Rosa đem đến cho các nàng đa dạng kiểu dáng từ dây da đến dây kim loại. Với mẫu đồng hồ dây da, bạn dễ dàng phối đồ năng động hay thanh lịch. Còn nếu là đồng hồ dây kim loại thì hãy khoác lên mình outfit thật sang chảnh.

Dyoss Blooming Rosa nhẹ nhàng, nữ tính - Ảnh 6

Đồng hồ Dyoss nữ dòng Blooming Rosa mang màu sắc nhẹ nhàng

 

3. Dyoss Gatsby

Nếu bạn đã quá nhàm chán với phong cách Vintage thì hãy thử trải nghiệm dòng Dyoss Gatsby. Toàn bộ các mẫu trong bộ sưu tập đều được phủ tông màu đen cá tính và thời thượng. Theo các chuyên gia về thời trang thì đây là màu sắc bất bại trong mọi style phối đồ.

Dyoss Gatsby cho các cô nàng cá tính - Ảnh 7

Đồng hồ Dyoss nữ dòng Gatsby mang nét đẹp cá tính

 

Thiết kế dòng Gatsby lôi cuốn với nhiều biến thể dây như dây da và dây kim loại. Nhờ vậy, chủ nhân sở hữu đồng hồ Dyoss Gatsby có thể linh hoạt thay đổi diện mạo của mình. Đặc biệt, tất cả các mẫu trong bộ sưu tập đều hỗ trợ chống nước 5ATM cho độ bền lâu dài.

YouTube video

 

5 thương hiệu đồng hồ Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay | Đồng hồ Curnon

 

Các thương hiệu quốc tế được săn đón hơn Dyoss tại VN

Ngoài đồng hồ Dyoss thì vẫn có nhiều thương hiệu gây thương nhớ về trải nghiệm sử dụng hoàn mỹ. Giới thiệu đến bạn top 5 hãng đồng hồ cùng phân khúc bình dân nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn Dyoss.

 

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Casio

Thương hiệu Casio đến từ Nhật Bản hiện đã trải qua hơn 70 tuổi đời, thành lập từ năm 1946. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, hãng đồng hồ Nhật được biết đến là tượng đài về sự bền bỉ.

Casio mang đến đa dạng mẫu mã với màu sắc trẻ trung, tính năng ưu việt… và đặc biệt là giá bán hấp dẫn. Đồng hồ Casio “ngon – bổ – rẻ” nên chủ yếu được học sinh, sinh viên, dân văn phòng… ưa chuộng.

Nếu yêu thích công nghệ hiện đại thì bạn có thể tham khảo dòng G-Shock bán chạy của Casio. G-Shock gây ấn tượng ngay từ ngoại hình hầm hố, mang dáng dấp của chiếc đồng hồ thể thao. Tính năng thú vị mà người dùng được trải nghiệm như đo độ cao, giờ thế giới, kết nối bluetooth…

đồng hồ Casio được yêu thích vì bền bỉ, giá rẻ - Ảnh 8

Thương hiệu đồng hồ Casio được yêu thích vì bền bỉ, giá rẻ – Ảnh B640WC-5ADF

 

TOP đồng hồ Casio bán chạy

2. Daniel Wellington

Nhắc đến biểu tượng của vẻ đẹp thanh lịch, người ta nghĩ ngay tới các mẫu đồng hồ DW. Mặc dù chỉ mới thành lập từ năm 2011, thương hiệu Thụy Điển đã tạo được dấu ấn riêng trong xu hướng thiết kế.

Đồng hồ DW không sử dụng nhiều chi tiết độc lạ hay cầu kỳ mà vẫn cuốn hút với sự tối giản. Công thức màu vàng hồng, vàng đồng… bất bại đã góp phần tạo nên sự thành công của DW ngày nay. Ngoài ra, số tiền để sở hữu đồng hồ DW cũng không quá đắt, chỉ từ 3 triệu.

Đồng hồ DW đỉnh cao về lối chế tác tối giản - Ảnh 9

Đồng hồ DW là bức tường thành trong lối chế tác tối giản – Ảnh DW00100162

 

TOP đồng hồ DW bán chạy

3. Skagen

Thương hiệu Skagen đến từ Đan Mạch cũng là lựa chọn đáng cân nhắc khi sở hữu nhiều ưu điểm. Trước tiên là về thiết kế đậm chất cổ điển, tối giản tựa như con người tại vùng đất Đan Mạch. Kế tiếp là giá bán đồng hồ Skagen cũng vô cùng hợp lý từ 3 triệu đồng.

Bộ máy Quartz được ưu tiên sử dụng cho đồng hồ thời trang Skagen vì độ bền và chính xác. Khác với các loại máy cơ, đồng hồ Quartz sẽ tiện lợi hơn cho các chị em khi sửa chữa hay thay thế linh kiện.

Đồng hồ Skagen đặc trưng với vẻ đẹp cổ điển - Ảnh 10

Ngoại hình đồng hồ Skagen lôi cuốn nhờ vẻ đẹp cổ điển – Ảnh SKW2718

 

TOP đồng hồ Skagen bán chạy

4. Fossil

Hãng đồng hồ Fossil khiến các chị em say đắm trước vẻ đẹp Vintage và đầy tinh tế. Thương hiệu đồng hồ Mỹ có một số mẫu đính đá sang trọng, phù hợp khi đi tiệc, dự sự kiện. Hay nếu thích đơn giản, nhẹ nhàng thì có thể chọn các mẫu Fossil dây da. 

Mặc dù giá thành chỉ từ 2 – 4 triệu, đồng hồ Fossil khiến dân tình bất ngờ trước chất lượng bộ máy. Nhờ việc hợp tác với các nhà sản xuất lớn của Nhật, Thụy Sỹ, Fossil mang đến “cỗ máy thời gian” kim trôi mượt mà.

Đồng hồ Fossil vận hành trơn tru, thiết kế tinh xảo - Ảnh 11

Đồng hồ Fossil sở hữu khả năng vận hành trơn tru, chính xác – Ảnh ES4535

 

TOP đồng hồ Fossil bán chạy

5. Saga

Một trong những hãng đồng hồ tiên phong cho kỹ thuật chế tác kết hợp trang sức phải kể đến Saga. Thương hiệu Saga khiến phái đẹp “đứng ngồi không yên” trước các mẫu đính đá Swarovskiđồng hồ lắc tay.

Saga Charm, Saga Stella là hai dòng được săn đón nhiều nhất nhờ thiết kế độc đáo. Nếu là người yêu thích phong cách nữ tính, kiêu sa thì đồng hồ Saga là lựa chọn hoàn mỹ. Số tiền để sở hữu siêu phẩm này không quá đắt đỏ, dao động từ 4 – 6 triệu đồng.

Đồng hồ Saga tôn vinh nét đẹp quý phái - Ảnh 12

Đồng hồ Saga tôn vinh nét đẹp nữ tính, yêu kiều của phái đẹp – Ảnh 53229-RGMWRG-3

 

TOP đồng hồ Saga bán chạy

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền uy tín của các thương hiệu lớn

Nếu chưa biết điểm bán đồng hồ các hãng nổi tiếng ở đâu uy tín thì hãy ghé thăm hệ thống cửa hàng Hải Triều. Một số thương hiệu đình đám có thể tìm mua tại đại lý ủy quyền chính hãng Hải Triều như Casio, Doxa, Tissot, DW, Longines

Tại Đồng Hồ Hải Triều, mọi quyền lợi liên quan đến mua hàng, thanh toán, bảo hành… đều được cam kết trong chính sách “Quyền được an tâm”:

» Cam kết bán đồng hồ authentic 100%, nếu phát hiện hàng giả đền 10.

» Chính sách trả góp linh hoạt với 0% lãi suất cho khách hàng yên tâm chọn lựa.

» Nếu phát hiện lỗi máy hoặc pin do nhà sản xuất thì sẽ được hỗ trợ 1 đổi 1.

» Miễn phí thay pin trọn đời cho các mẫu dùng pin Quartz.

» Miễn phí giao tận nơi trên phạm vi toàn quốc khi mua đồng hồ hình thức online. Đặc biệt, khách hàng được phép kiểm tra lại tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán.

» Chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền từ 4 – 5 năm, chỉ áp dụng khi mua đồng hồ tại Hải Triều.

Hải Triều cung cấp các mẫu chính hãng từ thương hiệu lớn - Ảnh 13

Đồng Hồ Hải Triều chuyên cung cấp các mẫu chính hãng từ thương hiệu lớn

 

Lời kết

Hải Triều vừa đánh giá đồng hồ Dyoss chi tiết từ thiết kế, xuất xứ đến chất lượng và giá bán. Ngoài ra, chúng tôi cũng gợi ý thêm một số thương hiệu quốc tế được săn đón nồng hậu hơn cả Dyoss. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hãng đồng hồ Việt này.

 

Có thể bạn quan tâm:

Review đồng hồ Curnon có tốt không? Các dòng nổi bật

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *